Review Top 8 sáp vuốt tóc nam tốt nhất được ưa chuộng 2024

09.11.2023 - 09:02

Ngày nay, các quý ông cực kì quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Và sáp vuốt tóc nam chính là một trong những bí kíp giúp cánh mày râu có được 1 kiểu tóc ưng ý và hợp thời thượng.

Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về top 8 sản phẩm sáp vuốt tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, hãy xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Tổng quan về sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc nam là gì? Công dụng của sáp vuốt tóc?

Sáp vuốt tóc là một loại sản phẩm tạo kiểu tóc được sử dụng rộng rãi trong việc làm nổi bật phong cách và tạo khuôn cho mái tóc nam. Sáp vuốt tóc thường có tính chất ít hoặc không chứa nước, và nổi tiếng với khả năng định hình tóc và giữ nếp tự nhiên suốt thời gian dài.

Một trong những ưu điểm của sáp vuốt tóc là khả năng tạo kết cấu và tăng độ dày cho tóc. Thông qua việc áp dụng sáp lên tóc, người dùng có thể tạo được kiểu tóc theo ý muốn, từ các kiểu tóc ngắn đến tóc dài. Sáp vuốt tóc cũng giúp tạo nên vẻ tự nhiên và sáng tạo cho mái tóc.

Sáp vuốt tóc thường được sử dụng trên nhiều loại tóc khác nhau, nhưng phổ biến nhất là trên các kiểu tóc nam ngắn. Đây là một công cụ quan trọng giúp tạo kiểu tóc nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn chỉ muốn một sản phẩm đa năng để "quét" lên tóc trước khi ra khỏi nhà, sáp vuốt tóc cũng là một lựa chọn lí tưởng.

Các thành phần trong sáp vuốt tóc có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, có một số thành phần cơ bản thường được sử dụng, bao gồm bơ hạt mỡ, sáp candelilla, sáp carnauba và sáp ong. Những thành phần này giúp tạo độ bóng, độ cứng và độ cohesiveness cho sáp, từ đó tạo nên hiệu ứng vuốt và giữ nếp tóc.

Có bao nhiêu loại sáp vuốt tóc?

Khi nhắc đến sáp vuốt tóc nam, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm wax phổ biến. Tuy nhiên, thực tế, sáp vuốt tóc không chỉ giới hạn trong loại wax mà còn có một số các loại khác. Hiện nay, trên thị trường có ba loại sáp vuốt tóc phổ biến là wax, clay và pomade. 

Wax vuốt tóc là sản phẩm tạo kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay, có dạng khô dẻo giống đất sét hoặc hơi lỏng. Clay vuốt tóc cũng có chất sáp giống wax, nhưng thường nặng hơn và chứa đất sét để tạo độ khô. Clay thích hợp cho chất tóc dày cứng. 

Còn loại Pomade vuốt tóc thì có dạng kem dẻo, dễ xoa ra tay và tạo kiểu nhanh trên tóc. Pomade được chia thành hai loại là pomade gốc dầu và pomade gốc nước, với pomade gốc nước dễ dàng tan và dễ tạo kiểu, trong khi pomade gốc dầu có khả năng bám tóc và giữ nếp lâu nhưng khó gội sạch.

So sánh ưu nhược điểm của từng loại sáp vuốt tóc

Dưới đây là một bảng so sánh và phân biệt cụ thể giữa ba loại sáp vuốt tóc: Wax, Clay và Pomade để bạn có cái nhìn cụ thể hơn nhé!

Đặc điểm

Wax

Clay

Pomade

Độ giữ nếp

Rất tốt, từ 3-10 giờ đồng hồ

Trung bình, thấp hơn Wax

Khá yếu, khoảng 4 tiếng

Độ bóng Thấp

Độ bóng không cao nên nhìn tóc khô và xơ hơn. Nhưng đây cũng là một ưu điểm với những bạn thích vẻ tự nhiên nhất của tóc.

Clay có độ bóng khá yếu, thậm chí là không có nên sẽ rất thích hợp với những bạn yêu thích sự tự nhiên nhất, không bóng bẩy, không cầu kỳ, tạo sự phong trần trong phong cách của mình.

Có độ bóng cao, tạo vẻ bóng ẩm cho tóc hàng giờ liền. Nên những bạn thích sự bóng bẩy có thể lựa chọn Pomade này.

Mùi hương

Có nhiều lựa chọn từ hương bạc hà, chocolate, cola cho đến vani,... 

Khá nhiều mùi hương cho bạn lựa chọn.

 

Giá thành

Rất đa dạng về nhiều mức giá khác nhau từ thấp chỉ vài chục ngàn cho đến cao đến vài triệu

Có giá từ mức tầm trung cho đến cao cấp khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng 

Có nhiều lựa chọn  tầm khoảng 300.000đ đến 500.000đ 

Thích hợp cho

Hầu hết chất tóc và kiểu tóc

Chất tóc dày cứng, rễ tre ngắn

Thích hợp cho mọi loại tóc

Thành phần

Hơi lỏng hoặc dạng khô

Chứa đất sét

Gốc dầu hoặc gốc nước

Dễ dàng sử dụng

Dễ dùng

Khá khó dùng

Dễ dùng

Thông qua bảng so sánh trên, bạn có thể nhận thấy các khác biệt và đặc điểm riêng của từng loại sáp vuốt tóc. Wax có độ giữ nếp tốt, nhưng độ bóng thấp và thích hợp cho hầu hết chất tóc và kiểu tóc. Clay có độ giữ nếp trung bình, độ bóng thấp và thích hợp cho chất tóc dày cứng. Pomade có độ giữ nếp yếu, độ bóng cao và có nhiều lựa chọn mùi hương. Mỗi loại sáp vuốt tóc có ưu và nhược điểm riêng, do đó, bạn nên chọn loại phù hợp với nhu cầu và loại tóc của mình nhé!

Review Top 8 loại sáp vuốt tóc nam chất lượng, cho bạn tự tin tạo kiểu

Tiếp theo dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu cho bạn top 7 loại sáp vuốt tóc tốt, được các chàng săn đón nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Sáp vuốt tóc MUNDER

Sáp vuốt tóc MUNDER với độ giữ nếp cực khủng, sản phẩm này đảm bảo nếp tóc của bạn sẽ được duy trì trong khoảng thời gian từ 14 đến 16 tiếng, mà không cần phải lo lắng về việc tóc bị xẹp xuống hay mất đi kiểu dáng.

Điểm đặc biệt của sáp vuốt tóc MUNDER là một sản phẩm có kết thúc mờ (Matte finish), loại styling clay này cho độ phồng cao mang tới sự đàn hồi và kết cấu trong mỗi kiểu tóc. Lấy sáp và apply lên tóc dễ dàng như một giấc mơ với chất sáp mềm mịn, sau đó nhanh chóng tạo ra một cảm giác mượt mà nhưng không bị khô rít, dính tóc mà vẫn giữ form tóc.

Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến tác dụng tạo độ phồng cao cho tóc, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, đầy đặn. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu tóc và tạo ra nhiều texture khác nhau, làm tóc trông dày hơn và phong cách hơn.

 sap-vuot-toc-nam
Sáp vuốt tóc MUNDER
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

239.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp độ giữ nếp, khối lượng và kết cấu tuyệt vời cho tóc.
  • Chứa dầu hữu cơ, protein tự nhiên và axit amin, giúp nuôi dưỡng tóc.
  • Linh hoạt để phù hợp với bất kỳ sự kiện nào.
  • Dễ dàng tan chảy và áp dụng lên tóc.
  • Dễ dàng gội rửa.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, mát mẻ và dễ chịu. Bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác thư giãn và tự tin khi sử dụng sản phẩm này.
  • Phù hợp với chất tóc khó vào nếp, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu và duy trì nếp tóc suốt cả ngày dài. 
  • Bất kể bạn có mái tóc dày, mỏng, cứng hay mềm, sáp vuốt tóc nam MUNDER đều sẽ giúp bạn đạt được kết quả tuyệt vời.

2. Sáp vuốt tóc Volcanic Clay Version 4

Volcanic Clay Version 4 có đặc tính Extreme Hold, tức là khả năng giữ nếp tuyệt vời. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể yên tâm rằng kiểu tóc của mình sẽ được giữ nguyên trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc nếp tóc bị xẹp xuống hay mất đi kiểu dáng.

Ngoài ra, Apestomen Volcanic Clay còn hỗ trợ tăng độ phồng cho tóc. Với sản phẩm này, bạn có thể tạo nên một mái tóc bồng bềnh, đầy đặn và thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Chất sáp của sản phẩm là loại Clay, tức là đất sét. Chất sáp này có độ cứng nhất định, tuy nhiên, khi xoa ra tay, nó khá dễ dàng và tan đều trong lòng bàn tay. Khi vuốt lên tóc, bạn có thể cảm nhận một chút cảm giác rít, đây là đặc tính tự nhiên của các loại sáp Clay. Tuy nhiên, khi sử dụng trên tóc, cảm giác này trở nên rất nhẹ nhàng và tự nhiên, như thể bạn chưa hề vuốt gì lên tóc.

sap-vuot-toc-nam1
Sáp vuốt tóc nam Volcanic Clay Version 4
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

219.000 ₫

lazada-buy-now

250.000 ₫

tiki-buy-now

219.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Độ giữ nếp mạnh, không thấm ẩm khi tóc đã khô.
  • Tạo độ phồng tuyệt vời, đạt điểm tối đa cho sự thoải mái.
  • Hiệu ứng lọn tóc đẹp.
  • Không tạo độ bóng, mang lại vẻ tự nhiên cho tóc.
  • Dễ dàng gội rửa.
  • Sản phẩm đáng đồng tiền nhất trong dòng sáp vuốt tóc tầm trung.
  • Với vỏ hộp làm bằng nhựa cứng, sản phẩm này mang lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ. 
  • Tem dán trên hộp cũng được thiết kế rất đẹp, tạo nên một sự sang trọng và chuyên nghiệp.

3. Sáp vuốt tóc VARIETY MATTE LASTING 

Sáp vuốt tóc nam Variety Mattle Lasting với chất sáp khô và cứng, sản phẩm này giúp mái tóc của bạn trông rất tự nhiên mà không tạo ra bất kỳ hiệu ứng bóng động nào.

Đặc biệt, Sáp vuốt tóc Variety Mattle Lasting giúp bạn tạo kiểu dễ dàng và linh hoạt. Bạn có thể tạo nên nhiều kiểu tóc khác nhau mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên và phong cách riêng. Sản phẩm này phù hợp với mọi kiểu tóc từ xưa đến nay. Cho dù bạn có mái tóc ngắn, mái tóc dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, Sáp vuốt tóc Variety Mattle Lasting đều mang lại hiệu quả tuyệt vời.

sap-vuot-toc-nam2
Sáp vuốt tóc VARIETY MATTE LASTING 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

87.000 ₫

lazada-buy-now

53.900 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sáp vuốt tóc nam này phù hợp với các kiểu tóc như Undercut, Pompadour, Slicked Back, Quiff…
  • Không gây bết dính và dễ dàng gội sạch sau khi sử dụng.
  • Không gây rụng tóc, khô tóc và không gây cảm giác khó chịu.
  • Mùi hương nam tính dễ chịu.
  • Tạo sự mềm mại và mượt mà cho tóc, tạo kiểu nhẹ và làm mềm tóc, lý tưởng cho tóc thường và dài, tạo độ bóng cho tóc khi kết thúc tạo kiểu.
  •  Khả năng giữ nếp tốt trên 10 giờ, giúp kiểu tóc của bạn duy trì suốt cả ngày dài. Bạn không cần lo lắng về việc tóc sẽ mất nếp hay trở nên lộn xộn và dễ dàng tạo lại kiểu tóc sau khi đội mũ bảo hiểm.

4. Sáp vuốt tóc Aurané 

Công thức hòa tan đặc biệt của Sáp Vuốt Tóc Aurané cho phép bạn tạo ra mái tóc rối phồng và giúp tạo hình cho tóc dễ dàng. Bạn có thể tạo nên các kiểu tóc đa dạng, từ tóc đứng bùng phát đến các kiểu tóc khác, tạo nên một diện mạo mới cho mái tóc của bạn.

Sản phẩm chứa thành phần bùn thiên nhiên, giúp tóc được tạo hình lâu và giữ nếp tốt. Thành phần này mang đến một độ bóng tự nhiên và đồng thời giữ cho kiểu tóc của bạn luôn duy trì trong thời gian dài.

Sáp Vuốt Tóc Aurané còn chứa vi hạt khoáng chất chống tia tử ngoại hiệu quả, giúp bảo vệ tóc khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn tiếp xúc với môi trường ngoại vi, nơi ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho tóc

sap-vuot-toc-nam3
Sáp vuốt tóc nam Aurané 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

95.000 ₫

lazada-buy-now

99.000 ₫

tiki-buy-now

123.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Giữ nếp cực cao: 9/10 Extreme Hold, giữ nếp trên 8 tiếng
  • Khả năng tạo độ phồng tóc tốt : 8,5/10
  • Texture đẹp ( sóng tóc ) : 8/10
  • Tóc khô tự nhiên, không gây bóng, bết
  • Mùi hương trái cây dịu nhẹ
  • Gội rửa dễ dàng
  •  Không gây bắt bụi và rất nhẹ tóc, giúp tóc của bạn luôn tự nhiên và không bị trọng lượng.
  • Sáp vuốt tóc nam Aurane Cool Stylish Clay với khối lượng là 80gr đủ để bạn dùng thưởng xuyên khoảng 3-4 tháng

5. Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider

Sáp Vuốt Tóc Kevin Murphy Rough Rider là một sản phẩm chất lượng cao thuộc thương hiệu Kevin Murphy, một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc. Thương hiệu này được sáng lập bởi nhà tạo mẫu tóc danh tiếng người Úc - Kevin Murphy, và đã được khẳng định về chất lượng qua nhiều năm tháng, được tin dùng bởi nhiều người nổi tiếng trên toàn thế giới.

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider chứa các dưỡng chất chiết xuất từ thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, tre vàng, dầu hạt hướng dương, dầu Patchouli, đàn hương Australia và nhiều dưỡng chất khác. Những thành phần này không chỉ giúp tạo kiểu tóc mà còn cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da đầu.

sap-vuot-toc-nam4
 Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

269.000 ₫

tiki-buy-now

649.000 ₫

shopee-buy-now

269.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất sáp dạng Clay không quá đặc, dễ dàng xoa trên tay.
  • Mùi thơm kẹo Toffee + caramel ngọt ngào và lưu hương suốt cả ngày.
  • Độ giữ nếp cực cao, không gây bết dính.
  • Thời gian giữ nếp lên đến 10 tiếng.
  • Kết cấu lọn tóc và độ phồng đẹp mắt.
  • Tạo kiểu tự nhiên, không làm tóc bóng.
  • Thành phần chứa các dưỡng chất chiết xuất từ thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, tre vàng, dầu hạt hướng dương, dầu Patchouli, đàn hương Australia và nhiều dưỡng chất khác giúp dưỡng tóc và da đầu, cân bằng độ ẩm cho da đầu.
  • Phù hợp với mọi loại tóc từ mỏng đến dày, cứng khó vào nếp. Đặc biệt phù hợp cho mái tóc dầu.

6. Sáp vuốt tóc nam Osis

Trong số các dòng sáp vuốt tóc có sẵn trên thị trường, Osis được đánh giá là một trong những dòng sáp rất tốt trong tầm giá, với khả năng giữ nếp mạnh mẽ và tạo kiểu dễ dàng, linh hoạt. Điều này đã thu hút sự ưa chuộng từ nhiều khách hàng.

Sáp vuốt tóc Osis Thrill 3 cho phép bạn giữ nếp tóc tốt suốt cả ngày. Nó cũng có khả năng restyle tốt, cho phép bạn tạo lại kiểu tóc một cách linh hoạt. Mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế của sản phẩm tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thêm vào đó, sau khi đội mũ bảo hiểm, bạn vẫn có thể vuốt lại tóc một cách dễ dàng.

sap-vuot-toc-nam5
Sáp vuốt tóc nam Osis
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

57.000 ₫

lazada-buy-now

29.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:
  • Độ giữ nếp: 7/10 bất chấp những mái tóc khó vào nếp
  • Độ bóng: 0/10 tự nhiên
  • Volume (Độ phồng): 9/10 tạo phồng tốt cho mái tóc mềm, xẹp.
  • Texture (Kết cấu lọn tóc): đẹp
  • Hương thơm sáp: Gỗ ban mai
  • Thích hợp với mái tóc trung bình, dày khó vào nếp, đặc biệt những bạn thường đội mũ bảo hiểm nhiều, hay ra mồ hôi và dầu.
  • Dễ dàng bị đánh tan và giúp bạn dễ dàng vuốt tạo kiểu đều lên tóc. 
  • Chất sáp Osis Thrill cũng dễ dàng rửa sạch bằng nước. 
  • Chứa một số thành phần tự nhiên và nước, có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc.

7. Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay 

Nếu bạn có mái tóc mỏng, By Vilain Dynamite Clay là một lựa chọn tuyệt vời. Công thức đặc biệt của sản phẩm giúp mái tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn, tạo cảm giác tự nhiên. Bên cạnh đó, sáp cũng có khả năng giữ nếp tốt, không lo ngại vấn đề mất kiểu khi đội mũ bảo hiểm.

By Vilain Dynamite Clay được thiết kế để cung cấp độ giữ nếp mạnh mẽ và độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Sản phẩm này không chỉ tạo kiểu tóc một cách dễ dàng và linh hoạt, mà còn giúp tăng cường độ dày và thể hiện sự phong cách của bạn.

Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay cũng có mùi thơm tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả tạo kiểu tóc, là một trong những dòng sáp vuốt tóc nam hàng đầu trên thị trường.

sap-vuot-toc-nam6
Sáp vuốt tóc By Vilain Dynamite Clay 
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

399.000 ₫

shopee-buy-now

420.000 ₫

Ưu điểm nổi bật

  • Độ giữ nếp cao (Strong Hold)
  • Hoàn thiện tự nhiên, không bóng, giữ được vẻ tự nhiên mềm mại
  • Độ phồng cao (Volume Boost)
  • Thời gian giữ nếp lâu
  • Không bóng, không bết, mùi thơm nhẹ
  • Làm tóc trông dày hơn, bồng bềnh hơn
  • Dễ dàng tạo kiểu lại sau khi đội mũ bảo hiểm
  • Phù hợp với chất tóc tơ, mềm, mỏng, xẹp và thiếu sức sống
  • Dễ dàng gội sạch với nước

8. Sáp vuốt tóc MENITEMS Tropical Wind

Sáp vuốt tóc nam MENITEMS Tropical Wind có khả năng duy trì kiểu tóc từ 10 đến 12 giờ, giúp bạn tự tin suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc mất đi hình dáng. Đồng thời, sáp có công thức gốc nước, giúp dễ dàng rửa sạch khi gội đầu và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

Nutrient Styling Pomade Tropical Wind còn được bổ sung tinh dầu jojoba và vitamin B3, giúp chăm sóc và làm chắc khỏe tóc. Nhờ vào thành phần này, sáp giúp tóc trông khỏe mạnh và bóng mượt.

sap-vuot-toc-nam7
Sáp vuốt tóc MENITEMS Tropical Wind
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

179.000 ₫

shopee-buy-now

189.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Sáp Menitems giúp thay đổi vẻ ngoài của tóc, giữ nếp, tạo độ phồng và tạo độ bóng mờ cho tóc.
  • Sản phẩm này cũng giúp giữ độ ẩm cho tóc, hỗ trợ ngăn ngừa gãy tóc và làm cho tóc khỏe hơn.
  • Menitems là một sáp dưỡng tạo kiểu tóc, giúp tạo những kiểu tóc đa dạng và duy trì lâu.
  • Sáp vuốt tóc nam có công thức Pomade gốc nước, giúp dễ dàng gội sạch 100% khi rửa tóc.
  • Sản phẩm có hai mùi hương khác nhau: mùi hương trầm ấm Perfect Night và mùi hương thanh mát Tropical Wind.

Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc cho hiệu quả tốt nhất

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn bạn cách vuốt tóc cho hiệu quả tốt nhất. Bạn hãy lần lượt làm các bước như sau nhé!

  • Bước 1: Chuẩn bị tóc trước khi sử dụng sáp vuốt

Trước khi bắt đầu, hãy gội đầu và làm sạch tóc. Tóc sạch sẽ giúp sáp vuốt tác động tốt hơn và mang lại kết quả tốt hơn.

  • Bước 2: Sử dụng đúng lượng sáp vuốt

Ban đầu, hãy sử dụng một lượng nhỏ sáp vuốt, khoảng một hạt đậu. Điều này giúp bạn kiểm soát lượng sản phẩm và tránh lãng phí.

  • Bước 3: Làm nóng sáp

Xoa sáp giữa hai lòng bàn tay để làm nóng sản phẩm. Nhiệt độ tự nhiên của cơ thể sẽ làm tan chảy sáp và làm cho nó dễ dàng để sử dụng. Điều này giúp sáp phân phối đều trên tóc và tạo kết cấu tốt hơn. Tránh sử dụng sáp lạnh vì nó có thể làm tóc bết dính và khó tạo kiểu.

  • Bước 4: Thoa sáp vuốt đều trên tóc

Sử dụng lòng bàn tay hoặc ngón tay, thoa sáp vuốt lên tóc từ gốc đến ngọn. Bạn cũng có thể sử dụng lược với răng thưa để phân phối sáp vuốt tóc nam đều hơn trên tóc.

  • Bước 5: Tạo kiểu tóc với sáp vuốt

Dùng ngón tay, lược hoặc cọ sáp, tạo kiểu tóc theo ý muốn. Bắt đầu từ gốc tóc và vuốt theo hướng bạn muốn. Nếu bạn muốn tạo kiểu tóc sắc nét, bạn có thể sử dụng lược và máy sấy ở chế độ "nguội" để tạo kiểu tóc theo ý muốn. Để tạo thêm kết cấu, vuốt sáp vào từng phần nhỏ của tóc và xoa nhẹ để tách các sợi tóc và tạo đường nét rõ ràng.

  • Bước 6: Sử dụng sáp vuốt đúng cách để bảo vệ tóc

Sáp vuốt tóc là một giải pháp tốt để tạo kiểu tóc, nhưng hãy sử dụng sản phẩm một cách hợp lý để bảo vệ tóc của bạn. Tránh sử dụng quá nhiều sáp, vì điều này có thể làm tóc bị xơ rối và gãy rụng. Hãy sử dụng sáp vuốt tóc chỉ khi cần thiết và lưu ý không lạm dụng.

Lưu ý khi dùng sáp vuốt tóc

Khi sử dụng sáp vuốt tóc, hãy nhớ những lưu ý sau:

  • Sử dụng lượng sáp vừa đủ, tránh dùng quá nhiều.
  • Không áp dụng sáp lên tóc ướt.
  • Tránh sử dụng sáp quá thường xuyên.
  • Không dùng nhiều lần sáp trong ngày.

Xem thêm:

Review Top 10 xịt dưỡng tóc tốt nhất trên thị trường

Top 7 sản phẩm dầu gội cho tóc nhuộm chất lượng nhất

Một người đàn ông luôn chỉnh chu về phong cách ăn mặc, kiểu tóc thì chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút người đối diện. Hy vọng rằng, với những gợi ý từ Chanh Tươi Review đã giúp các bạn nam tin hơn với kiểu tóc của mình mỗi khi cần ra ngoài gặp gỡ rồi! Nếu bạn cần thêm thông tin gì về các loại sáp vuốt tóc nam thì có thể xem thêm tại các trang tham khảo hoặc bình luận bên dưới bài viết nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!