Top 6 thanh lăn trị mụn tốt nhất hiện nay giúp se khít lỗ chân lông

11.10.2022 - 20:52

Thanh lăn trị mụn - một khái niệm khá mới và tất nhiên là đang nổi hót hòn họt trong giới chăm sóc da của chị em. Vậy em ấy có chức năng là gì? Đang có những loại thanh lăn nào tốt? 

thanh lăn trị mụn

Thanh lăn trị mụn là gì?

Có phải bạn vẫn đang trị mụn đầu đen, mụn cám bằng phương pháp lột truyền thống?

Dừng ngay đi trước khi lỗ chân lông của bạn dần tồi tệ hơn. Bạn có biết, lột mụn chỉ giải quyết được tức thì, sau đó mụn quay lại hoành hành nhiều hơn, lỗ chân lông to hơn, da lão hóa nhanh hơn ... chưa kể những loại mặt nạ lột kém chất lượng còn mang lại cảm giác đau rát, dị ứng với da nhạy cảm. 

Thanh lăn có tác dụng trị mụn ra đời để giải quyết tất tần tật những khuyết điểm của phương pháp lột và bạn sẽ thấy việc bái bai những em mụn cám, mụn đầu điên chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Thanh lăn trị mụn được sử dụng bằng cách tác dụng lên vùng da có mụn giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy bào chết, kiểm soát nhờn và lấy đi các loại mụn trứng cá như: mụn cám, mụn đầu đen…cho làn da mịn màng khỏe mạnh. Khá giống phương pháp tẩy tế bào chết cho môi.

Top 6 thanh lăn trị mụn tốt nhất hiện nay:

1. Thanh lăn trị mụn, se lỗ chân lông Mamonde Pore Clean Blackhead Stick

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

139.000 ₫

lazada-buy-now

129.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Thanh lăn trị mụn Mamonde được khuyên dùng cho da có mụn đầu đen / đầu trắng, nhiều tế bào chết, bã nhờn
  • Thanh lăn giúp loại bỏ mụn đầu đen / đầu trắng, tế bào chết; kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông với chiết xuất từ Diếp Cá
  • Dạng thanh lăn tiện dụng có hạt scrub siêu nhỏ giúp làm sạch lỗ chân lông mà không gây đau rát hay kích ứng cho da

Thành phần và công dụng:

  • Chiết xuất diếp cá: kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa và mang lại hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Bùn từ bờ biển phía Tây: giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hạt scrub từ lá diếp cá: loại bỏ sạch sẽ mụn đầy đen, đầu trắng, tế bào chết trên da.

Tham khảo thêm:

2. Thanh Lăn Mụn Đầu Đen Neogen Dermalogy Canadian Clay Pore Stick 28g

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

209.000 ₫

tiki-buy-now

209.000 ₫

lazada-buy-now 9

239.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Phù hợp với tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm
  • Không gây châm chích, kích ứng da
  • Không làm khô da
  • Không có hương liệu, chất tạo màu, paraben 

Thành phần và công dụng:

  • Chứa 50.000ppm đất sông bùn băng Canada và đất sét, giúp làm sạch sâu, loại bỏ lượng dầu thừa trên da, xóa bỏ mụn đầu đen và mụn cám cứng đầu khiến cho làn da của bạn luôn trong trạng thái thông thoáng và thoải mái nhất.
  • Tinh chất cây phỉ, rau má, hoa cúc giúp hỗ trợ giảm mụn, lấy đi lớp tế bào chết giúp sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông khiến da sáng mịn hơn.
  • Dưỡng sáng da nhờ Glutathione hiệu chỉnh sắc tố da.
  • Phục hồi và tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp da khoẻ khoắn và mịn màng

3. Thanh lăn trị mụn đầu đen Red Peel Clear Stick Pore Blackhead & Face

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

450.000 ₫

tiki-buy-now 12

450.000 ₫

lazada-buy-now 13

450.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Được thiết kế theo dạng thanh lăn tiện lợi 
  • Red Peel hiện đang là dòng sản phẩm thanh lăn trị mụn thay da sinh học nổi tiếng đến từ thương hiệu hàng đầu về chăm sóc da tại Hàn Quốc - So’Natural
  • Dành cho mọi loại da như: tiết nhiều bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám, da sần sùi, có nhiều tế bào chết, da có tình trạng lỗ chân lông to

Thành phần và công dụng:

  •  AHA (Alpha Hydroxy Acid: Có khả năng loại mụn đầu đen nhanh chóng, làm sạch bã nhờn và bụi bẩn một cách hiệu quả
  • BHA (Beta Hydroxy Acid): Giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm sạch da mặt nhanh chóng và dễ dàng
  • Chiết xuất HA (Hyaluronic Acid): Giữ ẩm rất tốt, giúp làm đầy đặn giữa các tế bào Collagen, hỗ trợ làn da căng bóng mịn màng hơn trước
  • Tinh dầu hạt nho: Có khả năng chống Oxy hóa mạnh mẽ, cung cấp giàu dưỡng chất thiết yếu cho làn da

Kem trị thâm mụn hiệu quả nhất hiện nay bạn nên biết

4. Thanh lăn đặc trị mụn đầu đen mũi Porenice

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 15

290.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Làm sạch dầu thừa, bã nhờn tích tụ tại vùng mũi (Nơi tuyến mồ hôi hoạt động nhiều và dễ bị nhiều mụn đầu đen – mụn cám – mụn bọc ..vv nhất)
  • Se khít lỗ chân lông vùng da quanh mũi hạn chế sự hình thành của mụn đầu đen – mụn cám – mụn bọc.
  • sản phẩm phù hợp với người điều trị mụn trưởng thành ( độ tuổi trên 20 ), người makeup thường xuyên, người làm việc căng thẳng, cuộc sống không lành mạnh
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không hương liệu.

Thành phần và công dụng:

Bùn biển và đất sét lành tính có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giúp da khỏe mạnh, dưỡng ẩm, cho làn da luôn mềm mịn, tự nhiên.

5. Thanh lăn trị mụn Simple Spotless Skin Rapid Action Spot Zapper

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 17

190.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Sản phẩm thích hợp với những làn da nhạy cảm nhất
  • Có khả năng trị được tất cả các loại mụn gồm mụn sưng, cũng như mụn trứng cá.
  • Sản phẩm không gây khô da, có đầu bi lăn dễ sử dụng và rất vệ sinh.

Thành phần và công dụng:

Sản phẩm chứa các thành phần có khả năng kháng khuẩn mạnh và kẽm PCA, hoa cúc la mã, cây phỉ, hoa oải ương. Sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên giúp kháng khuẩn hiệu quả, giảm sưng và đau nhanh chóng.

6. Thanh lăn mụn MS Lighting Acne Spot Roller

thanh lăn trị mụn

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 19

255.000 ₫

tiki-buy-now 20

255.000 ₫

lazada-buy-now 21

255.000 ₫

Đặc điểm sản phẩm:

  • Thiết kế thanh lăn trị mụn có dạng nhỏ gọn, đầu bi lăn dễ dàng di chuyển, cùng kết cấu dung dịch mỏng nhẹ giúp đưa tinh chất đặc trị xuyên qua lỗ chân lông, thẩm thấu sâu vào da.
  • Loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết,... ứ đọng, giúp da thông thoáng và ngăn ngừa mụn tái phát. Hầu hết các nốt mụn ẩn, mụn nhọt, mụn mủ, hay mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám,... đều được gom cồi và bong ra theo lớp da chết tự nhiên.

Thành phần và công dụng:

  • Salicylic Acid 1, Zinc PCA 0,8, Hydroxyethyl Urea, Niacinamide,... Đây đều là những "tinh chất vàng" trong hỗ trợ giảm thâm mụn, dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da khỏe đẹp.
  • Các thành phần chiết xuất thiên nhiên như: chiết xuất lô hội, chiết xuất sữa dê, chiết xuất mầm/ hạt sen, chiết xuất hoa súng,...: hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm mờ các vết thâm mụn. 
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp hỗ trợ phục hồi làn da sạch mịn, sáng khỏe tự nhiên.

Tiêu chí lựa chọn thanh lăn mụn đầu đen

thanh lăn trị mụn

1. Hiệu quả

Hiệu quả là tiêu chí đầu tiên khi ta chọn 1 sản phẩm. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành và thực hiện được mục đích của chính mình. Với thanh lăn mụn đầu đen cũng vậy, hiệu quả cần có của các thanh lăn mụn đầu đen chính là loại bỏ được phần lớn mụn đầu đen và ngăn ngừa tái lại mụn đầu đen trên vùng da đó.

2. Loại da

Da mặt là vùng da rất nhạy cảm, đồng thời nó cũng đóng vai trò quan trọng trong thẩm mĩ của các nàng. Da mặt có thể dễ dàng bị kích ứng với các tác nhân không thân thiện với làn da.

Loại da là yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn thanh lăn mụn tuy nhiên không hẳn loại da nào cũng bị kích ứng với mĩ phẩm, loại da khác nhau sẽ kích ứng với những loại mĩ phẩm khác nhau. Khi kích ứng có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho da mặt của bạn. Vậy nên bạn cần xác định loại da của mình và lựa chọn mĩ phẩm phù hợp với làn da của chính mình nhé.

3. Độ lành tính

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên dược ưa dùng cho tính lành tính của nó. Ccá mũ phẩm từ thiên nhiên không chỉ an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn. Mà những dưỡng chất quý từ thiên nhiên là biện pháp làm đẹp bền vững và an toàn nhất cho các chị em, cho các nàng làn da đẹp, trẻ khỏe tự nhiên và lâu dài.

4. Giá cả

Mỹ phẩm cần có giá cả vừa với túi tiền các chị em. Có nhiều loại mĩ phẩm đắt rẻ khác nhau nhưng trên hết các chị em hãy lựa những loại phù hợp với ngân sách của mình nhé.

5. Thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu mĩ phẩm khác nhau. Mỗi thương hiệu có ưu nhược điểm khác nhau đối với mỗi người. Nhưng theo kinh nghiệm chung thì các nàng nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong làng mĩ phẩm để mua hàng nhé.

Top sản phẩm thuốc trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay

Hiệu quả của thanh lăn mụn và những đặc điểm của các sản phẩm uy tín nên dùng mình đã chia sẻ với các bạn ở trên. Nếu da bạn thuộc loại da dầu và lỗ chân lông to, nhiều mụn đầu đen… hoặc đơn giản là bạn muốn chăm sóc làn da một cách tốt nhất, bái bai phương pháp lột mụn truyền thống thì còn đợi gì mà không rinh ngay cho mình một em thanh lăn trị mụn đúng không nào?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!