Review thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde có thật sự hiệu quả?

11.10.2021 - 15:49

Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, là một trong những giải pháp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy thực hư tác dụng của sản phẩm này như thế nào? Thy sẽ review cho các bạn trong bài viết này nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Mamonde

Mamonde là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific - "ông lớn" trong ngành mỹ phẩm của Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm, chăm sóc da có chiết xuất từ các loài hoa trong tự nhiên. Tính đến nay, Mamonde đã có hơn 10.000 chi nhánh trên thế giới và tại Việt Nam, vào năm 2019 hãng đã chính thức ra mắt cộng đồng làm đẹp.

Với Slogan "My life is mine" - Mamonde tự hào đem đến các sản phẩm chứa đựng sức sống và năng lượng nở hoa đáng kinh ngạc. Sự tinh túy, vẻ đẹp của loài hoa sẽ được kết tinh trong sản phẩm của Mamonde, nhằm đem lại làn da non mềm, mang tới vẻ đẹp mộng mơ cho các chị em phụ nữ.

dpAocv3ZRBY4gLeMYlaxUTJggJYNGiTiRkhuoZj9fmVjDMvi8PYeRQkVeh3ETRnF8HY09xGJu9DOtxR14coDChC3hoeB8H0WSdud98uOP5PZF7m-5YRXBkqGjF-X_q9JV2Eugux7

Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde thành phần sử dụng từ các loài hoa.

Được thành lập từ năm 1991, Mamonde đã phát triển đa dạng và phong phú các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm. Với thành phần chính được chiết xuất từ hoa sen, hoa trà, hoa nhài và các loài hoa tự nhiên khác. Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến là thanh lăn mụn Mamonde có tên đầy đủ là Pore Clean Blackhead Stick Mamonde.

Thanh lăn trị mụn Mamonde được sản xuất riêng để làm sạch các loại mụn không viêm do tuyến dầu hoạt động quá mức, bã nhờn ứ đọng, không được lấy hết trong lỗ chân lông tạo thành mụn cám, sợi bã nhờn khi để lâu sẽ bị oxy hóa tạo thành mụn đầu đen.

XThRf0iKQcUajUVcEd6jVkHHwbhiACJh0UlDHov-jT7_N7QIUQtUoTCAkIkw_KKY4U-TJkAWkIpdESMXPPwxYnez4B-5QumAdwPojuUPEOL5VHNZCp1fDgli1T2gp0OUMUaotPlt

Thanh lăn làm sạch mụn đầu đen Pore Clean Blackhead Stick Mamonde

2. Review thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde

Thanh lăn trị mụn Mamonde Pore Clean Blackhead Stick có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng tuy chỉ 18gram nhưng sử dụng được rất lâu. Sản phẩm có mùi rau diếp cá tự nhiên, nhưng không quá nồng nên rất dễ chịu khi sử dụng.

Khi sử dụng thanh lăn mụn Mamonde, đặc biệt cho khu vực mụn chữ T (nhất là vùng mũi)  có mụn cứng đầu, nhiều bã nhờn thì cần phải kiên trì sử dụng đều đặn 2 - 3 lần/ tuần. Sau khi sử dụng, các bạn sẽ cảm thấy vùng da chữ T khá mịn và mềm mại, dầu nhờn giảm rõ rệt .

Ưu điểm của thanh lăn mụn Mamonde

- Chứa hoạt chất tự nhiên có tác dụng loại bỏ nốt mụn và bã nhờn - nguyên nhân chính gây ra mụn. Đặc biệt, với thành phần rau diếp cá thì thanh lăn mụn Mamonde còn giúp đẩy lùi khuyết điểm mụn ở vùng chữ T một cách rõ rệt cho các làn da như hỗn hợp thiên dầu, da dầu, da thường.

- Điều tiết hoạt động của tuyến dầu, kháng khuẩn và viêm cho da, phòng ngừa nguy cơ bị mụn trứng cá. 

-Ngoài rau diếp cá, thanh lăn mụn đầu đen này còn bùn khoáng bờ tây giúp làm loãng bã nhờn và các tạp chất gây bí tắc lỗ chân lông sau đó loại bỏ khỏi làn da và làm giãn thời gian mụn hình thành lại, ngăn ngừa quá trình oxy hóa gây mụn đầu đen nếu kiên trì sử dụng.

- Kết hợp phương pháp tẩy tế bào chết vật lý với các hạt scrub nhỏ, mịn. Từ đó giúp lấy đi tế bào chết để vùng da chữ T mềm và mịn hơn.

- Thiết kế dưới dạng thỏi sáp giúp quá trình cọ sát dễ dàng, da không bị đỏ rát và không phải tiếp xúc trực tiếp với da tay.

- Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde vô cùng an toàn và lành tính với mọi loại da bởi cam kết không chứa chiết xuất động vật, không dầu khoáng, không Acrylamide Poly và chất tạo mùi.

j3Jyw4FRPZNVz9OOwYOI_ncgETsmmMarRplxdmkFx0T4owT6e7GppYYcYYfeFvYulZ4CgVkWQBGSo-GXik6NOvusWj9tFwl7FaHw0dH9g3t_69AJECHZH4CcqakwWAYXsJT7-fa3

Nhược điểm thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde:

Do sản phẩm có thành phần là 99% chiết xuất từ diếp cá cùng thiết kế dạng sáp nên bạn có thể thấy giống các kiểu sáp lăn nách. Ngoài ra, em này có mùi hơi nồng, mới ngửi thì thấy thơm mà ngửi nhiều thì sẽ thấy hơi tanh tanh (nếu bạn nào không ngửi được mùi của rau diếp cá).

_vdA3CUiEFJ8XnIyWcMTBvdn7lMpeag29hxuHTYYaTs8uItmlm2ulueGwgkWSAQVtAUD14MUtlMsa37s2tb9vVs2UBJViACXTHekjSEmA3tANOkUIbziTmNRLh-Fndqwi1gR74W6

Về hiệu quả khi dùng thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde, bắt đầu từ tuần thứ 3 trở đi thì Thy thấy mụn đầu đen trên da cằm và da mũi giảm thiểu rõ rệt, không còn cảm giác sần sùi, lỗ chân lông khít lại hơn. Màu da vùng chữ T sáng hơn, không bị chấm đen và khi đánh kem nền sẽ mịn hẳn. 

thanh-lan-tri-mun-dau-den-mamonde-02

Feedback của một bạn đã dùng mà Thy thấy trên hội làm đẹp.

Còn lỗ chân lông thì còn tuyến dầu, nhưng mức độ dầu đã giảm gần như gấp 3 lần trước khi sử dụng thanh lăn trị mụn đầu đen Pore Clean Blackhead Stick Mamonde, vì thế sản phẩm này được đánh giá rất cao. Do đó, nếu các bạn kiên trì sử dụng thì sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và cần lưu ý rằng cần sử dụng duy trì để ngăn ngừa mụn đầu đen tái phát nhé.

review-thanh-lan-tri-mun-dau-den-mamonde

Kết quả sau 1 thời giam sử dụng sản phẩm

Giá thanh lăn mụn đầu đen mamonde bao nhiêu? Mua ở đâu tốt

Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde này có mức giá rẻ và phù hợp với nhiều bạn, chỉ 193k/18g trên shopee mall, Thy để link mua bên dưới cho bạn nào cần nhé!

review-thanh-lan-tri-mun-dau-den-mamonde-1-1
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Trên đây là những chia sẻ của Thy về sản phẩm trị mụn đầu đen hot hit đình đám của Mamonde. Thanh lăn trị mụn đầu đen Mamonde này sẽ rất thích hợp với những bạn da dầu, nhiều mụn đầu đen vùng mũi, hãy kiên trì để thấy hiệu quả nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Thị Thu Thúy

Sản phẩm chỉ dùng cho vùng mũi hay nhưng vùng có mụn đầu đen ạ?Mụn cám có dùng được ko ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:21 18/03/2021
Bảo Bảo

@Nguyễn Thị Thu Thúy: dùng các vùng có mụn đầu đen khác trên mặt được ban nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:10 01/04/2021
img-avatar