Cách phối đồ nữ đi học, đi làm, đi chơi, đi tiệc xinh lung linh và cuốn hút

14.12.2022 - 08:23

Cách phối đồ nữ luôn là cụm từ khóa không bao giờ hết “sốt" bởi đã là phái đẹp, ai cũng muốn mình luôn luôn hoàn hảo và xinh đẹp trong mắt người khác. Vậy bạn tìm đến bài viết này là đúng rồi đấy, bài viết sẽ mách bạn những mẹo hay giúp chị em chúng mình luôn lung linh trong mắt mọi người nhé!

1. Phối đồ đi làm đẳng cấp như Fashionista

1.1. Quần lửng thô phối với áo phông đơn giản

Những cách phối đồ nữ công sở trẻ trung được hội chị em ưa chuộng đó chính là quần lửng thô kết hợp với áo phông. Đây là set đồ không quá cầu kỳ nhưng nó cũng rất cách điệu. Quần lửng phù hợp với đa số dáng người, kể cả bạn gầy hay ốm một chút thì đều có thể dễ dàng tự tin diện đồ công sở này đến nơi làm việc.

cach-phoi-do-nu-1
Quần lửng thô phối với áo phông đơn giản

1.2. Chân váy chữ A mix áo sơ mi siêu tôn dáng

Một chiếc váy công sở trẻ trung dáng chữ A mix với áo sơ mi cực kỳ tôn dáng cho nàng yêu thích style công sở Hàn Quốc không nên bỏ lỡ. Nếu môi trường làm việc của bạn trẻ trung, sôi động thì đây là phong cách rất phù hợp đấy nhé. Chỉ cần khéo léo phối một chút là sẽ tạo nên phong cách thời trang công sở nữ cực kỳ cá tính, sành điệu.

Chân váy chữ A có thường hơi phồng dưới và thắt eo nên chị em phụ nữ có thể khoe ra đường cong quyến rũ của mình. Bên cạnh đó, phong cách này cũng khá thích hợp cho những ngày hè nóng nực, chị em đừng quên lựa chọn các chất liệu áo sơ mi mỏng, thoải mái và thoáng mát nhé. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ nữ đi làm có thể tham khảo gợi ý này.

cach-phoi-do-nu-2
Chân váy chữ A mix áo sơ mi siêu tôn dáng

1.3. Chân váy xòe kết hợp áo sơ mi hiện đại, tinh tế

Một phong cách vừa lịch sự, lại không kém phần dịu dàng thì chắc chắn chân váy xòe công sở sẽ là một giải pháp không tồi.  Chất áo sơ mi được thiết kế là vải mát, nhẹ nhàng kết hợp cùng chân váy xòe đơn giản. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hào đi làm cho cô nàng hiện đại tự tin diện mỗi ngày.

cach-phoi-do-nu-3
Chân váy xòe kết hợp áo sơ mi hiện đại, tinh tế

1.4. Đầm hoa công sở dịu dàng, nữ tính

Đầm hoa sẽ có nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau để phù hợp với mọi cá tính đến ngoại hình. Tùy theo dáng vóc mà chị em có thể tìm cho mình một chiếc đầm có hoa văn phù hợp. Chiếc đầm hoa xòe sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các nàng chưa biết cách phối đồ nữ. Để định hình được phong cách, các bạn nữ nên lưu ý chọn những chiếc đầm đơn giản, cử động thoải mái.

cach-phoi-do-nu-4
Đầm hoa công sở dịu dàng, nữ tính

1.5. Vest nữ sang trọng, thanh lịch

Một phong cách trưởng thành và trang trọng hơn thì bạn nữ có thể lựa chọn các bộ vest thời trang vô cùng đẳng cấp. Với phong cách như thế này, các quý cô sẽ trở thành những cô nàng cực thành công và hiện đại. Chắc chắn rằng, bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút giữa dàn đồng nghiệp nữ của công ty đấy nhé!

cach-phoi-do-nu-5
Vest nữ sang trọng, thanh lịch

2. Cách phối đồ nữ đi chơi đơn giản mà cuốn hút

2.1. Váy suông - item không cần nghĩ

Nếu như bạn thuộc tuýp người “không có gì để mặc” thì hãy chọn ngay một chiếc váy suông để diện đi chơi. Những chiếc váy suông rất thoải mái khi mặc, cử động, không bị bó vào người quá như các loại quần hoặc váy khác. Bởi vậy, đơn giản, thoải mái chính là ưu điểm hàng đầu khiến cho những chiếc váy suông càng ngày được phụ nữ yêu thích.

cach-phoi-do-nu-6
Váy xuông dạo phố

2.2. Cách phối đồ nữ: Áo phông mix cùng chân váy jean chữ A và giày thể thao

Tất nhiên rồi, áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ yêu thích sự đơn giản nhưng mà trẻ trung. No còn được mệnh danh là trang phục hợp với tất cả mọi lứa tuổi, giới tính, mặc bất cứ nơi nào cũng hợp, mặc với quần hay váy đều đẹp.

Bạn có thể mix chân váy jean chữ A cùng với áo phông và một đôi giày thể thao sẽ đem đến một tổng thể cá tính, năng động. Hoặc bạn cũng có thể mix áo phông oversize với quần short tạo nên phong cách giấu quần rất thoải mái mà lại có chút gì đó tinh nghịch.

cach-phoi-do-nu-7
Áo phông mix cùng chân váy jean chữ A và giày thể thao

2.3. Quần culottes kết hợp với áo phông

Áo phông và quần culottes ống rộng là giải pháp khá tuyệt vời trong mùa hè và đi chơi cũng phù hợp. Chọn những chiếc quần culottes có cạp cao kết hợp với những chiếc áo phông sẽ khéo léo khoe đường cong của bạn nhưng không hề mất đi sự thoải mái và năng động.

Lưu ý khi chọn mua chiều dài và chiều rộng của quần, bạn không nên chọn những chiếc quần quá rộng, sẽ làm bạn trông béo hơn. Những bạn gầy cũng đừng nên hiểu lầm mà chọn những chiếc quần quá to nó sẽ khiến bạn chỉ luộm thuộm mà không làm bạn đầy đặn hơn đâu.

cach-phoi-do-nu-8
Quần culottes kết hợp với áo phông

2.4. Áo trễ vai cũng là một sự lựa chọn không tồi mặc đi chơi

Những chiếc áo trễ vai thật sự sẽ đem lại cho bạn một phong cách dịu dàng, duyên dáng và gợi cảm. Phong cách này sẽ giúp các chị em khoe ra đôi bờ vai gầy một cách tinh tế nhất mà không bị phản cảm. Các bạn có thể kết hợp với chân váy, với quần jean hay mặc nó với những chiếc quần yếm hay váy yếm cũng rất tuyệt.

cach-phoi-do-nu-9
Áo trễ vai cũng là một sự lựa chọn không tồi mặc đi chơi

2.5. Chân váy dài kết hợp với áo sơ mi cho những cô nàng thanh lịch

Áo sơ mi không chỉ phù hợp trong công sở mà nó có thể vừa đi chơi được. Kết hợp những chiếc áo sơ mi trơn hoặc áo sơ mi cách điệu, áo hoa, hoặc áo basic và những chiếc chân váy màu trơn để tạo nên phong cách đơn giản nhưng sẽ chẳng bao giờ bị lỗi thời.

cach-phoi-do-nu-10
Chân váy dài kết hợp với áo sơ mi cho những cô nàng thanh lịch

2.6. Đầm yếm

Khi các bạn nữ khoác lên mình một chiếc đầm yếm sẽ mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, năng động của tuổi trẻ. Bạn cũng có thể biến hóa đa dạng cùng với áo sơ mi, áo phông đều rất đẹp. Đây chắc chắn là một item đẹp dành cho các nàng đang gặp khó khăn chưa biết cách phối đồ nữ.

cach-phoi-do-nu-11
Đầm yếm

2.7. Mix đồ đơn giản với quần giả váy kèm áo phông

Nhiều bạn nữ sẽ ngại mặc váy bởi việc cử động mạnh sẽ gây khó khăn. Thì quần giả váy sẽ đem đến cho bạn tính đơn giản, tiện dụng, nổi bật mà rất thoải mái khi cử động nhiều. Set đồ này đồ phù hợp cho những chị em nữ tính và yêu thích sự thoải mái.

cach-phoi-do-nu-12
Mix đồ đơn giản với quần giả váy kèm áo phông

2.8. Đầm baby doll

Đầm baby doll là một trang phục dễ thương, dịu dàng giúp che đi những phần mỡ thừa nhờ thiết kế chân ngực cao và phần chân xòe rộng. Hầu hết các bạn nữ sẽ phù hợp với cách phối đồ nữ này.

cach-phoi-do-nu-13
Đầm baby doll

2.9. Chất lừ với áo khoác denim

Với áo khoác denim sẽ khá xa lạ với một số bạn nhưng khi mặc vào sẽ tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ, khỏe khoắn và cá tính cho người diện. Áo khoác này có thể kết hợp với chiếc váy hoa nhẹ nhàng hay quần jeans, áo thun đều phù hợp.

cach-phoi-do-nu-14
Chất lừ với áo khoác denim

2.10. Điệu đà hơn với chân váy kết hợp cùng áo len

Chân váy xòe và áo len chất vải mỏng nhẹ là những món đồ luôn hiện thân cho sự nữ tính, thanh lịch. Khi phối đồ vào nét xinh xắn, nhẹ nhàng và thêm phần thu hút tăng thêm gấp bội. Để tạo nên sự nổi bật thì bạn có thể mặc chiếc váy màu be và áo len để trang phục được thanh nhã.

cach-phoi-do-nu-15
Điệu đà hơn với chân váy kết hợp cùng áo len

3. Cách phối đồ đi học chất miễn bàn cho các nàng

3.1. Quần ống rộng lửng phối cùng áo thun và túi xách

Outfit với quần rộng lửng phối cùng với áo thun và túi xách là phù hợp với nhiều dáng người, dễ cử động, lại thoải mái để các bé học sinh lựa chọn cách phối đồ nữ đi học thêm.

cach-phoi-do-nu-16
Quần ống rộng lửng phối cùng áo thun và túi xách

3.2. Đầm yếm vải voan mềm mại cùng giày sneaker

Đầm yếm vải voan mềm mại là phong cách cho sinh viên nữ mà bạn không thể bỏ qua. Những nét tinh nghịch, đáng yêu, lạnh dịu dàng cho các cô nữ sinh khi đến trường. Nếu bạn muốn chín chắn hơn, thì chọn những dáng đầm yếm suông dài, mềm mại, có họa tiết hoa nhí và tối màu thay vì chọn những chất liệu như kaki và jeans.

cach-phoi-do-nu-17
Đầm yếm vải voan mềm mại cùng giày sneaker

3.3. Áo Blouse phối cùng quần jeans cạp cao

Một chiếc quần jeans xanh cạp cao kết hợp cùng áo kiểu blouse là một style mà các bạn sinh viên nữ nên có. Quần jeans cạp cao khiến bạn trở nên cao hơn, lịch sự và thoải mái khi cử động, di chuyển trên trường. Ngoài ra, áo blouse chính là điểm nhấn làm bạn uyển chuyển và nữ tính hơn. 

cach-phoi-do-nu-18
Áo Blouse phối cùng quần jeans cạp cao

3.4. Quần jeans phối cùng áo thun oversize

Phong cách này được khá nhiều bạn nữ lựa chọn khi không biết mặc gì. Một chiếc quần jeans hơi ôm sát cơ thể cùng với áo thun oversize gọn gàng sẽ giúp tổng thể hài hòa và dáng vóc người bạn khi mặc sẽ cân đối hơn.

cach-phoi-do-nu-19
Quần jeans phối cùng áo thun oversize

3.5. Phối áo khoác sơ mi caro

Một item cho những hoạt động ngoài trời đó chính là áo sơ mi caro khoác ngoài. Khoác lên mình một chiếc quần và một chiếc áo đơn sắc kết hợp thêm bên ngoài áo sơ mi caro cùng mũ lưỡi trai sẽ khiến bạn năng động hơn bao giờ hết. Nếu bạn có thân hình hơn mũm mĩm thì không nên chọn những thiết kế kẻ caro quá to hay quá đậm.

cach-phoi-do-nu-20
Phối áo khoác sơ mi caro

4. Cách phối đồ nữ đi tiệc đơn giản mà sang chảnh

4.1. Phối đồ với màu hồng

Bầu không khí tiệc tùng lúc nào cũng vui tươi nên các bạn nữ chọn màu hồng làm trang phục đại diện cho sự hạnh phúc, phù hợp cho cả bạn nữ kiểu mạnh mẽ hay nhẹ nhàng. Các bạn cá tính sẽ mặc một set suit màu hồng, cùng với áo croptop basic bên trong hoặc các bạn nữ tính sẽ diện một chiếc đầm hồng nhẹ nhàng, sẽ trông cực kỳ dễ thương.

cach-phoi-do-nu-21
Phối đồ với màu hồng

4.2. Phối đồ với áo khoác da

Áo khoác da dành cho những chị em hơi "bụi bặm" một chút. Với đặc trưng là vải bóng và kim loại lấp lánh, bên trong bạn chỉ cần 1 chiếc áo đơn giản với quần jeans là đủ để bạn thể hiện bản thân rồi đấy.

cach-phoi-do-nu-22
Phối đồ với áo khoác da

4.3. Đầm chữ A thanh lịch

Đầm chữ A chưa bao giờ hết thông dụng như hiện tại. Bạn có phần trên mảnh mai, đôi vai gầy và nhỏ nhắn nhưng vòng 3 hơi đầy đặn thì đây là lựa chọn hoàn hảo để đi đám tiệc đấy.

cach-phoi-do-nu-23
Đầm chữ A thanh lịch

4.4. Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi trắng

Bạn luôn tự ti vì có đôi chân to khi diện những chiếc váy ngắn trong đám tiệc của người thân? Đừng lo, chọn ngay bộ chân váy xẻ tà cùng áo sơ mi trắng, tinh tế lại vô cùng sang trọng ngay đi nhé! “Bộ cánh” này giúp bạn trông thanh mảnh và cao ráo hơn.

cach-phoi-do-nu-24
Chân váy xẻ tà phối cùng áo sơ mi trắng

4.5. Áo croptop cùng chân váy ngắn

Áo croptop cùng chân váy ngắn sẽ tăng tính gợi cảm cao cho bạn trong những bữa tiệc. Khi bạn mặc chúng trong tiệc thì đây là một sự lựa chọn an toàn. Bạn sẽ trông như một cô “công chúa” ngọt ngào, quyến rũ trong ngày vui của bạn bè, người thân yêu đó.

cach-phoi-do-nu-25
Áo croptop cùng chân váy ngắn

5. Cách phối đồ mùa đông cho các nàng

5.1. Quần jean + áo phao + boot

Áo phao là loại áo cần phải có trong những ngày đông giá rét. Một chiếc áo phao dáng dài hay ngắn với đa dạng kiểu dáng khi kết hợp với quần jean và giày boot hoặc giày thể thao khiến các bạn nữ khoe dáng và trông năng động hơn.

Thường thì áo phao được thiết kế dày dặn, ấm áp nên bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo thun hoặc áo len nhẹ ở bên trong.

cach-phoi-do-nu-26
Quần jean + áo phao + boot

5.2. Sneakers + áo da + quần jean

Khi nhiệt độ ngoài trời không quá lạnh buốt, bạn có thể mặc một chiếc áo khoác da kết hợp cùng quần jean và giày sneakers hoặc boot cao cổ. Với trang phục này, bạn nữ sẽ trở nên năng động, cá tính và xinh đẹp hơn trong mùa đông.

cach-phoi-do-nu-27
Sneakers + áo da + quần jean

5.3. Đầm + cao gót + áo dạ set đồ mùa đông cho nữ

Những cô nàng tiểu thư “bánh bèo” thích mặc váy không cần phải lo tiết trời se lạnh khi chọn cách mix and match này. Một chiếc váy dài trên đầu gối kết hợp với áo dài dày bên ngoài sẽ khiến bạn trẻ trung hơn. Với set đồ này, bạn có thể mang một đôi giày cao gót cùng màu cho thật phong cách và sành điệu.

cach-phoi-do-nu-28
Đầm + cao gót + áo dạ set đồ mùa đông cho nữ

5.4. Chân váy midi dài + áo len

Những chiếc áo len không quá dày màu trung tính như nâu, xám, trắng sẽ rất dễ mix đồ với chân váy midi tạo nên một vẻ ngoài rất Hàn Quốc. Các nàng mũm mĩm trông sẽ rất thanh lịch, duyên dáng, các khuyết điểm trên cơ thể được che giấu cực kỳ tốt đấy. Tuy nhiên, phong cách này chỉ nên diện trang phục này vào những ngày gió lạnh. 

cach-phoi-do-nu-29
Chân váy midi dài + áo len

5.5. Mix cùng áo len cổ lọ sành điệu

Lần này, hãy thử phối áo cổ lọ với chân váy midi chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng đâu. Bạn cũng có thể trang bị thêm áo khoác dài để giữ ấm cùng với giày cao gót hoặc boot da.

cach-phoi-do-nu-30
Mix cùng áo len cổ lọ sành điệu

6. Những tips phối đồ nữ chị em nên nắm nằm lòng

6.1. Chọn những set có thắt lưng để tăng tỉ lệ cơ thể

Chỉ cần một chiếc thắt lưng đơn giản ngay phần eo cũng có thể khiến cho toàn bộ dáng người của bạn thay đổi. Ví dụ, quần âu lưng cao thêm thắt lưng hay những chiếc áo gió kaki dài rộng thêm thắt lưng để bạn có thể khoe ra đường cong của mình.

cach-phoi-do-nu-31
Chọn những set có thắt lưng để tăng tỉ lệ cơ thể

6.2. Nắm rõ nguyên tắc: 1 bó - 1 rộng

Nguyên tắc này có nghĩa là, bạn nên phối hợp phần trên rộng và phần dưới bó hoặc ngược lại. Chẳng hạn, nếu bạn có thân trên béo và thân dưới gầy, nên chọn trang phục trên rộng dưới bó để phô ra những ưu điểm của mình. Ngược lại, các bạn chọn những chiếc quần hoặc chân váy rộng và những chiếc áo bó sát cơ thể để trông thon gọn hơn.

cach-phoi-do-nu-32
Nắm rõ nguyên tắc: 1 bó - 1 rộng

6.3. Khoe da đúng chỗ sẽ giúp chị em vừa cao vừa gầy hơn

Mỗi thời tiết khác nhau, các bạn nữ nên chọn những trang phục khoe những chỗ da khác nhau để khiến cho mình không bị quá phản cảm mà lại vừa gầy vừa cao hơn.

cach-phoi-do-nu-33
Khoe da đúng chỗ sẽ giúp chị em vừa cao vừa gầy hơn

Với bài viết, các bạn ắt hẳn đã tìm được cho mình những phong cách phù hợp rồi đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ có biết cách phối đồ nữ, có những set đồ ưng ý nhất tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!