Những cách phối đồ với chân váy ngắn chẳng bao giờ nhàm chán

27.01.2022 - 07:45

Các cách phối đồ với chân váy ngắn là từ khóa nhận được nhiều sự quan tâm của các cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản, năng động, cá tính. Chân váy ngắn là item mà cô nàng nào cũng nên có trong tủ đồ, thế nhưng vẫn còn nhiều bạn vẫn chưa tìm được cách phối đồ với chân váy ngắn sao cho hợp lý.

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn các cách phối đồ với chân váy ngắn, bao gồm cả mùa hè và mùa đông, gồm nhiều phong cách như nhẹ nhàng, nữ tính, năng động, quyến rũ, thanh lịch, trẻ trung,... giúp bạn tự tin diện chân váy ngắn đẹp, hợp nhiều phong cách và hoàn cảnh, cũng như điều kiện thời tiết có như thế nào.

Mục lục
Xem thêm
cac-cach-phoi-do-voi-chan-vay-ngan-1640712103
Các cách phối đồ với chân váy ngắn

Top 30 các cách phối đồ với chân váy ngắn

Sau đây là top 30 gợi ý cách phối đồ với chân váy ngắn đa dạng các phong cách, từ đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch đến độc đáo, cá tính, quyến rũ, sắc sảo,... phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau và cả điều kiện thời tiết từ mùa hè đến đông mà các nàng có thể tham khảo.

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa hè

1. Chân váy ngắn chữ A màu đen phối với áo thun

Phối chân váy ngắn với áo thun là cách phối đơn giản nhưng lại mang đến phong cách trẻ trung và cá tính. Bạn có thể lựa chọn áo thun màu đơn sắc đơn giản hoặc áo thun có họa tiết để làm nổi bật set đồ của mình. Đây là cách phối luôn nằm trong Top các cách phối đồ với chân váy ngắn đấy nhé!

image-64-1640712589
Chân váy ngắn chữ A màu đen phối với áo thun

2. Chân váy ngắn chữ A phối với áo sơ mi tay ngắn phom rộng

Áo sơ mi tay ngắn phối với chân váy ngắn chữ A sẽ tạo ra set đồ trẻ trung và năng động chứ không bị già dặn và cứng nhắc. Bạn có thể chọn chân váy ngắn chữ A màu đen phối với áo sơ mi tay ngắn phom rộng màu trắng sẽ vừa dễ mặc, lại vừa trẻ trung.

image-45-1640712640
Chân váy ngắn chữ A phối với áo sơ mi tay ngắn phom rộng

Xem các mẫu chân váy ngắn khuyến mãi trên Shopee  tại đây

3. Chân váy ngắn màu sắc phối với áo thun

Để phối chân váy ngắn mùa hè, bạn có thể lựa chọn chân váy ngắn màu sắc sặc sỡ và phối cùng với một chiếc áo sơ mi tông màu nhẹ nhàng, sẽ đem đến cho bạn không khí tươi mát của mùa hè cùng với đó là sự trẻ trung, năng động, thoải mái vận động trong mùa hè.

image-66-1640712666
Chân váy ngắn màu sắc phối với áo thun

4. Chân váy ngắn kẻ caro phối với áo thun phom rộng

Chân váy kẻ caro vẫn không ngừng hot và không ngừng hạ nhiệt trong thời gian gần đây. Bạn có thể kết hợp chân váy kẻ caro màu sắc với áo thun phom rộng tạo nên một phong cách cực kỳ cá tính, trẻ trung, năng động mà trông vẫn sành điệu.

image-47-1640712707
Chân váy ngắn kẻ caro phối với áo thun phom rộng

5. Chân váy kẻ caro ôm phối với áo croptop ngắn tay

Set đồ này đích thị là dành cho cô nàng sành điệu theo đuổi phong cách cá tính và hợp xu hướng. Chân váy caro ôm dáng người cùng với áo croptop sẽ làm bạn trông vừa hiện đại, trẻ trung lại vừa hợp xu hướng.

image-48-1640712735
Chân váy kẻ caro ôm phối với áo croptop ngắn tay

6. Chân váy ngắn phối với áo sơ mi thanh lịch

Một set đồ thích hợp cho các nàng công sở đây rồi. Áo sơ mi dài tay phối với chân váy ngắn sẽ làm bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch lại vừa phong cách. Để hợp với mùa hè, bạn có thể lựa chọn chất liệu linen vừa mát mẻ lại sang trọng.

image-49-1640712769
Chân váy ngắn phối với áo sơ mi thanh lịch

7. Chân váy jean ngắn phối với áo kiểu

Chân váy jean mang đến phong cách năng động, trong khi đó áo kiểu lại mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tiểu thư. Việc kết hợp 2 item này với nhau sẽ tạo ra set đồ vừa độc đáo, cá tính, lại vừa mang nét nữ tính, nhẹ nhàng.

image-51-1640712797
Chân váy jean ngắn phối với áo kiểu

8. Chân váy ngắn phối với áo thun ba lỗ

Chân váy ngắn phối với áo thun ba lỗ sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái đồng thời cũng trông cực kỳ sành điệu. Nếu không tự tin phần bắp tay, bạn có thể khoác thêm áo sơ mi mỏng để tự tin hơn nhé.

image-52-1640712833
Chân váy ngắn phối với áo thun ba lỗ

9. Chân váy jean ngắn phối với áo hai dây

Tương tự như áo ba lỗ, áo hai dây vô cùng phù hợp để các nàng diện trong mùa hè bởi sự mát mẻ lại sành điệu. Bạn có thể khoác thêm áo sơ mi hoặc blazer mỏng để trông lịch sự và thanh lịch hơn nếu cần thiết.

image-45-1640712992
Chân váy jean ngắn phối với áo hai dây

10. Chân váy ngắn với áo trễ vai

Áo trễ vai vốn dĩ là item quen thuộc của mùa hè, kết hợp với chân váy ngắn sẽ đem đến hình ảnh trẻ trung và năng động. Set đồ này vừa giúp bạn trông sành điệu hơn trông mùa hè, lại vừa thoải mái, tự tin.

image-47-1640713358
Chân váy ngắn với áo trễ vai

11. Chân váy ngắn phối với áo sơ mi croptop

Dáng áo croptop sẽ giúp phần trên cơ thể của bạn trông thanh thoát hơn, cùng với đó là chân váy ngắn tôn lên chiều cao cơ thể. Set đồ này mang hơi hướng hiện đại lại pha trộn với sự thanh lịch, tinh tế.

image-55-1640713402
Chân váy ngắn phối với áo sơ mi croptop

12. Chân váy ngắn phối với áo sơ mi nhún bèo phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích phong cách của các cô nàng Hàn Quốc thì không thể bỏ qua set đồ này. Áo sơ mi kiểu nhún bèo mang đến sự nữ tính và nhẹ nhàng thì chân váy ngắn lại mang phong cách trẻ trung, năng động.

image-48-1640713525
Chân váy ngắn phối với áo sơ mi nhún bèo phong cách Hàn Quốc

13. Chân váy ngắn xếp ly phối với áo thun tay lỡ

Chân váy ngắn xếp ly kết hợp cùng áo gì đẹp? Phối cùng thun tay lỡ sẽ mang đến phong cách trẻ trung và cực kỳ “hack tuổi” đấy nhé. Set đồ này thích hợp để đi học, đi chơi, đi dạo,...

image-56-1640713570
Chân váy ngắn xếp ly phối với áo thun tay lỡ

14. Chân váy ngắn xếp ly với áo sơ mi tay ngắn màu sắc

Cách phối đơn giản này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động lại không kém phần thanh lịch và nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu thoáng mát để mang lại sự thoải mái.

image-57-1640713603
Chân váy ngắn xếp ly với áo sơ mi tay ngắn màu sắc

15. Chân váy ngắn phối với áo kiểu tay ngắn

Vào mùa hè, bạn nên chọn áo kiểu có chất liệu thoáng mát để phối với chân náy ngắn để mang đến sự thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, cùng với chân váy ngắn sẽ làm bạn trở nên sành điệu và trẻ trung.

image-58-1640713629
Chân váy ngắn phối với áo kiểu tay ngắn

Cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông

16. Chân váy ngắn xếp ly phối với áo hoodie

Cách phối đồ này rất được các bạn trẻ ưa chuộng mỗi khi vào mùa đông. Áo hoodie có khả năng giữ ấm tốt, phom rộng kết hợp với chân váy ngắn sẽ làm tôn lên chiều cao và giúp bạn trông thanh thoát hơn.

image-59-1640713676
Chân váy ngắn xếp ly phối với áo hoodie

17. Chân váy ngắn phối với áo sweater

Phối chân váy ngắn với sweater là cách phối đồ quen thuộc mỗi khi đông về, cách này không chỉ được ưa chuộng tại châu Á mà còn được các cô nàng “Tây” hết sức ưa chuộng.

image-60-1640713774
Chân váy ngắn phối áo sweater

18. Chân váy ngắn kẻ phối với áo cardigan

Đây là cách phối chân váy ngắn rất được ưa chuộng tại châu Á, với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, sành điệu mà không thiếu đi sự ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

image-61-1640713802
Chân váy ngắn kẻ phối áo cardigan

19. Chân váy ngắn phối với áo len

Phối đồ với chân váy ngắn trong mùa đông mà thiếu đi áo len sẽ là một thiếu sót lớn. Áo len ấm áp kết hợp cùng chân váy ngắn giúp bạn có một outfit thật đẹp dịp thu đông mà vẫn cảm thấy ấm áp.

image-62-1640713853
Chân váy ngắn phối áo len

20. Chân váy ngắn phối với áo thun dài tay

Áo thun dài tay là item không thể thiếu trong mùa đông, kết hợp với chân váy ngắn sẽ tạo nên set đồ không thể hợp lý hơn. Bạn có thể đóng thùng hoặc mặc theo style dấu quần cũng rất xinh.

image-63-1640713890
Chân váy ngắn phối áo thun dài tay

21. Chân váy ngắn phối với áo gile len

Outfit layer áo gile, sơ mi kết hợp chân váy ngắn sẽ mang đến bạn set đồ ngọt ngào như nữ sinh. Đây cũng là công thức diện đồ hack tuổi mà bạn có thể vận dụng đấy! Ngoài chân váy chữ A thì váy ngắn xếp ly cũng là item trendy đáng chưng diện.

image-49-1640713966
Chân váy ngắn phối áo gile len

22. Chân váy ngắn phối với áo măng tô

Áo khoác măng tô không chỉ rất ấm mà còn mang vẻ quý cô thời thượng, cực kỳ sang trọng. Phối hợp với chân váy ngắn mùa đông cùng chất liệu dạ quả thực vô cùng thời trang. Đây cũng là cách phối đồ với chân váy mùa đông được ưa chuộng trong mùa lạnh năm nay.

23. Chân váy ngắn phối với áo blazer

Áo blazer vẫn rất hot dạo gần đây và hầu như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Item này giữ ấm tốt, hợp diện trong những ngày trời trở lạnh, kết hợp với chân váy ngắn đồng thời còn tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu nữa cơ.

image-53-1640714359
Chân váy phối áo blazer

24. Chân váy dạ ngắn phối với áo khoác dạ

Công thức phối đồ với chân váy ngắn mùa đông này cũng rất sang trọng khi mix áo chất liệu dạ cùng chân váy ngắn cùng chất liệu. Cách phối đồ này tạo nên một vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và cũng rất sành điệu.

image-54-1640714450
Chân váy ngắn phối áo khoác dạ

25. Chân váy ngắn phối với áo khoác bomber

Quý cô muốn được làm mới bản thân bằng các set đồ trẻ trung và thời trang. Thì cách phối đồ với chân váy ngắn này chắc chắn sẽ làm bạn hứng thú. Áo bomber mix cùng chân váy ngắn tone màu đối lập mang vẻ tinh nghịch, năng động.

image-56-1640714631
Chân váy ngắn và bomber

26. Chân váy ngắn phối với quần tất

Với tiết trời lạnh giá của mùa đông nhưng vẫn đem lòng yêu item chân váy ngắn, bạn có thể diện thêm cho mình thêm quần tất. Cách phối đồ với chân váy ngắn này giúp nàng cảm thấy bớt lạnh hơn cũng rất tốt đấy! Dù sử dụng quần tất lưới, quần tất màu đen hay màu da chân không những giữ ấm mà còn tăng thêm phần quyến rũ.

image-57-1640714747
Phối kèm quần tất trông quyến rũ hơn

27. Chân váy ngắn phối với áo chất liệu tweed

Style ăn diện này giúp bạn sang chảnh, kiêu kì hơn lại hợp với không khí thu đông hết nấc. Nhưng bạn cũng có thể linh hoạt diện chân váy đơn sắc và phối cùng áo khoác vải tweed cũng là một ý tưởng không tồi đấy.

image-58-1640714831
Phối cùng áo dạ tweed

28. Chân váy ngắn phối với áo phao

Một trong những item không thể thiếu trong ngày đại hàn chính là áo phao lông. Mẫu áo này đặc trưng bởi thiết kế bồng bềnh, ấm áp tuyệt đối. Bạn sợ lạnh khi mặc váy ngắn? Vậy thì đừng quên mặc thêm áo phao trước khi ra ngoài nhé!

image-64-1640716438
Áo phao ấm áp

29. Chân váy ngắn phối với áo khoác da

Chiếc áo khoác da ngay tức thì giúp nàng biến hóa diện mạo mạnh mẽ, phóng khoáng. Một item cực đỉnh kết hợp với chân váy ngắn sẽ là combo hoàn hảo. Bạn chỉ cần mặc bên trong chiếc áo trơn màu. Với cách phối đồ với chân váy ngắn mùa đông này, bạn hãy diện dùng giày boot cá tính và một chiếc mũ nồi hay mũ cape.

 
image-63-1640716170
Áo khoác da cá tính

30. Chân váy ngắn phối với áo khoác jean

Đối với giới trẻ nói chung, ai cũng thích sự phóng khoáng, trẻ trung của chiếc áo khoác jean. Nó có thể kết hợp ăn ý với nhiều trang phục khác nhau, trong đó có chân váy ngắn. Bạn có thể mặc bên trong áo khoác các item như áo len, áo cổ lọ hay áo thun dài tay để giữ ấm cho cơ thể.

image-65-1640716292
Áo khoác jean vừa cá tính vừa sành điệu

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có thêm các cách phối đồ với chân váy ngắn phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!