Gợi ý 20+ cách phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp, chất và sành điệu

23.12.2022 - 16:21

Bạn đã biết cách phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp, chất và sành điệu chưa? Áo thun phom rộng là item đơn giản nhưng lại rất “lợi hại” để mix & match nên những bộ cánh chất lừ. Vậy nên hãy tham khảo ngay 20+ cách phối đồ cực chất với áo thun form rộng trong bài viết này nhé!

Mục lục
Xem thêm
phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-1
Áo thun form rộng cá tính, thời trang

1. 20 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ sành điệu và cá tính

Áo thun form rộng là một item mà bất kể chị em nào cũng đều có trong tủ đồ của mình. Tuy là một sản phẩm basic, đơn giản nhưng nó lại phù hợp được với mọi phong cách. Chỉ cần chúng ta biết cách phối áo thun form rộng nữ với các item phù hợp là đã giúp chúng ta có được một outfit cực sành điệu, sang chảnh.

Đừng bỏ qua những cách mix đồ dưới đây nếu như bạn muốn trở thành một cô nàng sành điệu và cá tính nhé.

Áo thun form rộng nữ phối cùng quần short jean

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-2
Áo thun form rộng nữ phối cùng quần short jean

Đây là một outfit cho các nàng dạo phố, đi dã ngoại hay đi cafe cuối tuần cùng với bạn bè. Áo thun form rộng mix cùng với quần short jean tạo nên một phong cách năng động, trẻ trung mà cách phối đồ lại cực kỳ đơn giản.

Các bạn có thể sơ vin hết ào hoặc cũng có thể sơ vin phần trước của áo để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này thêm phần sành điệu, thời thượng hơn nhé.

Áo thun form rộng dễ thương mix với quần giả váy

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-3
Áo thun form rộng mix với quần giả váy

Áo thun form rộng cùng với quần giả váy là 2 item mà hầu như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ. Việc phối đồ với áo thun form rộng nữ như thế này sẽ giúp chúng thành một outfit mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động.

Kết hợp cùng với đôi giày thể thao + tất dài sẽ giúp cho đôi chân của các nàng trở nên thon dài hơn rất nhiều đấy nhé.

Áo thun tay dài form rộng phối với váy yếm jean

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-4
Áo thun tay dài form rộng phối với váy yếm jean

Việc kết hợp váy yếm jean cùng với áo thun tay dài form rộng sẽ mang đến cho các nàng một outfit vô cùng táo bạo, tôn lên vẻ đẹp cá tính.

Bằng việc mix thêm các loại phụ kiện phù hợp như túi xách, giày, nón,… thì đây thực sự là một outfit mà những nàng cá tính không thể bỏ qua đâu ạ.

Áo thun form rộng nữ mix cùng chân váy jean

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-5
Áo thun form rộng nữ mix cùng chân váy jean

Thực sự áo thun form rộng là một item cực kỳ dễ phối đồ, bởi nó phối với item nào cũng sẽ mang đến cho chị em một diện mạo hoàn hảo. Khi phối với chân váy jean sẽ mang đến một tổng thể vừa năng động, vừa dịu dàng. Chọn ngay những đôi sneaker đế cao hoặc có thể là một đôi boot đế độn để giúp cho bộ đồ này thêm phần cá tính, hoàn hảo hơn nhé.

Áo thun form rộng tay lỡ phối cùng chân váy chữ A

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-6
Áo thun form rộng tay lỡ phối cùng chân váy chữ A

Nếu trong tủ của bạn đang có một chiếc váy chữ A thì còn ngần ngại gì nữa mà không mix nó ngay với chiếc ao thun form rộng hiện có. Chân váy chữ A là item phù hợp được với mọi dáng người, khi phối cùng áo thun thì sẽ  mang đến cho chị em một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung vô cùng tôn dáng.

Cách phối đồ với áo thun form rộng nữ này cực kỳ phù hợp với những bạn có một vòng 2 dư dả, hoặc những chị em có dáng người quả lê.

Áo thun Hàn Quốc form rộng tay dài nữ mix cùng quần culottes jean

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-7
Áo thun Hàn Quốc form rộng tay dài nữ mix cùng quần culottes jean

Với những bạn thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì đừng dại mà bỏ qua outfit này nhé. Kết hợp cùng với một chiếc túi xách đeo chéo + giày thể thao đơn giản là đã mang đến một diện mạo hoàn toàn thu hút người nhìn.

Không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần phối áo thun với quần culottes jean là những nàng cá tính, năng động đã có thể tự tin trải bước.

Áo thun nữ form rộng hàng hiệu phối cùng với chân váy tutu

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-8
Áo thun nữ form rộng hàng hiệu phối cùng với chân váy tutu

Đối với những cô nàng bánh bèo thì chắc chắn các bạn sẽ không thể nào rời mắt được khỏi outfit siêu xịn này. Sự kế hợp một chiếc chân váy tutu có gam màu đen huyền bí cùng với chiếc áo thun trơn đơn giản màu trắng giúp cho toàn bộ outfit có sự độc đáo và cuốn hút.

Nhìn tổng thể thì outfit này vừa mềm mại, bánh bèo, lại vừa có sự mạnh mẽ, cá tính. Đừng quên chọn thêm những phụ kiện phù hợp để tăng thêm sự hoàn hảo nhé.

Áo thun form rộng mix cùng với chân váy jean dáng dài

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-9
Áo thun form rộng mix cùng với chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài cũng sẽ là một item siêu hot mà chị em nên thử để kết hợp với áo phông form rộng. Với chất liệu jean bền bỉ, form dáng, dễ tìm, dễ phối và cực kỳ hợp thời trang, bộ đồ này chưa bao giờ làm chị em phải thất vọng hết. Thêm một cách phối đồ với áo thun form rộng nữ mà các bạn không nên bỏ qua.

Áo thun form rộng kết hợp cùng với quần lửng

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-10
Áo thun form rộng kết hợp cùng với quần lửng

Những em quần lửng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho những cô nàng không muốn mặc chân váy hay quần dài. Với một chiếc quần lửng có độ dài vừa phải, không ngắn cũng không dài. Outfit này giúp cho chị em dễ dàng vận động, di chuyển và hơn hết là cũng rất hợp với xu hướng thời trang.

Áo thun form rộng xinh phối với quần thể thao năng động

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-11
Áo thun form rộng xinh phối với quần thể thao năng động

Nghe quá có vẻ 2 item này không mấy ăn khớp với nhau đúng không? Tuy nhiên bạn khoan vội lướt qua nhé, bởi biết đâu đây lại chính là phong cách thời trang năng động, cá tính mà trước giờ vô tình bạn đã bỏ lỡ.

Chỉ với một chiếc áo thun trơn form rộng đơn giản màu trắng mix cùng với chiếc quần thể thao 3 sọc xanh nhạt, không quên mix cùng chiếc mũ lưỡi trai và đôi sneaker hoặc giày thể thao là chúng ta đã có một outfit đi chơi chất lượng rồi đấy nhé.

Áo thun 3 lỗ nữ form rộng kết hợp cùng với quần đùi

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-12
Áo thun 3 lỗ nữ form rộng kết hợp cùng với quần đùi

Không cần phải mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, nếu bạn đang không biết diện đồ gì cho chuyến du lịch biển sắp tới với gia đình, bạn bè thì đây sẽ chính là một outfit đáng để bạn lựa chọn.

Sẽ không có gì hoàn hảo hơn cho một buổi dạo biển cùng với cách phối đồ với áo thun form rộng nữ như thế này, sẽ giúp mang đến cho chúng ta sự trẻ trung, năng động.

Áo thun form rộng phối đồ kiểu giấu quần cá tính

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-13
Áo thun form rộng phối đồ kiểu giấu quần cá tính

 Áo thun form rộng được mang theo kiểu giấu quần từ trước đến này được các idol Kpop ưa chuộng và từ đó nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ giới trẻ tại Việt Nam.

 Kiểu phối đồ này mang lại cho các chị em sự trẻ trung và có thêm một chút sexy. Đây là phong cách thời trang rất phù hợp với các bạn trẻ năng động, cá tính trong những dịp đi chơi cùng với bạn bè.

Mặc áo thun nữ form rộng cùng với quần jogger

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-14
Mặc áo thun nữ form rộng cùng với quần jogger

 Cách phối áo thun form rộng với quần jogger này mang lại cho chúng ta cảm giác năng động, trẻ trung. Bạn có thể xem xét việc lựa chọn quần và áo theo 2 màu cơ bản là đen, trắng sẽ rất dễ phối. 

Đừng quên điểm thêm một số loại phụ kiện như nón, giày, đồng hồ,... để giúp cho set đồ được nổi bật hơn nữa nhé. 

Phối đồ với áo thun form rộng nữ cùng quần jean baggy

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-16
Áo thun form rộng phối với quần jean baggy

Với những bạn nữ đang là học sinh, sinh viên thì sét đồ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi nó mang đến cảm giác năng động, trẻ trung. Chúng ta có thể chọn những chiếc áo thun rộng tay lỡ hoặc tay dài để phối cùng quần baggy khi đến trường nhé.

Để gây ấn tượng, cá tính hơn khi đi chơi thì các bạn có thể ưu tiên chọn những chiếc áo phông croptop để khéo léo khoe vòng eo con kiến của mình. 

Áo thun form rộng kết hợp cùng chân váy hoa nhí

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-17
Áo thun form rộng kết hợp cùng chân váy hoa nhí

Để tăng thêm tính dịu dàng, thục nữ thì các nàng có thể lựa chọn chân váy hoa nhí để mix cùng với áo thun rộng nhé. Đừng quên sơ vin để giúp thấy được vòng eo và tạo sự gọn gàng cho toàn bộ sét đồ này nhé.

Với những buổi hẹn hò, đi chơi thì các nàng không thể bỏ qua được outfit này vì nó sẽ giúp các nàng xinh yêu hơn nhiều đấy nhé.

Mix áo thun form rộng nữ cùng thắt lưng to bản cực cá tính

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-18
Mix áo thun form rộng nữ cùng thắt lưng to bản cực cá tính

Nếu bạn là một người thích sự đột phá, phong cách thì việc mix áo thun rộng cùng với các loại phụ kiện như dây nịt bản to sẽ là một gợi ý hay dành riêng cho bạn. ​​​​​​​Việc sử dụng một chiếc thắt lưng to để tạo điểm nhấn đánh dấu tỉ lệ cơ thể bạn. 

Với việc phối hợp này sẽ giúp cho các nàng từ một dáng người 5/5 sẽ ngay lập tức trở thành một nàng siêu mẫu 3/7.

Áo thun dáng rộng phối với chân váy kaki

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-19
Áo thun dáng rộng phối với chân váy kaki

Chân váy kaki cũng là một item thời trang mà hầu hết chị em ai cũng ưa chuộng. Chúng luôn là một vũ khí vô cùng hữu ích giúp chị em hô biến một cách linh hoạt outfit của mình để đem đến được sự mới mẻ trong phong cách thời trang. 

Chúng ta có thể mix match chân váy kaki với áo phông rộng là cách phối đồ với áo thun form rộng nữ để giúp làm nổi bật lên được cá tính riêng biệt của bản thân.

Mix áo thun dáng rộng cùng với áo cardigan

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-20
Mix áo thun dáng rộng cùng với áo cardigan

Để không bị nhàm chán trong việc phối đồ với áo thun rộng, các bạn nữ chúng ta có thể thử ngay cách phối chúng với một chiếc áo cardigan ở bên ngoài. Đây sẽ là phong cách rất thích hợp khi khí trời chuyển sang thu.

Phong cách nhẹ nhàng hay cá tính sẽ thể hiện ở cách bạn chọn màu sắc của áo cardigan cùng với việc mix chúng với các loại phụ kiện.

Áo thun form rộng kết hợp cùng quần biker

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-21
Áo thun form rộng kết hợp cùng quần biker

Sự kết hợp giữa áo thun form rộng cùng với quần biker là item được chị em mix match nhiều vô cùng. Ngày nay, chúng ta không khó để bắt gặp được những nàng diện outfit này đi dưới phố và cũng gặp không ít nàng diện set này để đi biển.

Áo thun dáng rộng phối chân váy midi kẻ caro

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-22
Áo thun dáng rộng phối chân váy midi kẻ caro

Và ở cách thứ 20 này chúng ta không thể bỏ qua được outfit phối áo thun rộng với chân váy midi kẻ caro. Đây là phong cách dành cho nhiều bạn trẻ là học sinh, sinh viên. Bởi set đồ này cực kỳ đơn giản nhưng lại mang đến cho các nàng sự trẻ trung, thu hút nhưng vô cùng kín đáo.

2. Tiêu chí lựa chọn áo thun form rộng phù hợp với dáng người

phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu-23
Tiêu chí lựa chọn áo thun form rộng phù hợp với dáng người

Nhìn chung thì với kiểu áo thun form rộng sẽ phù hợp với mọi dáng người, tuy nhiên, để giúp việc phối đồ với áo thun form rộng nữ được thời trang hơn thì các bạn có thể tham khảo một số tiêu chí cụ thể cho từng kiểu người sau đây để giúp chọn được loại áo thun phù hợp nhất.

Chọn áo thun cho người gầy

Với những người có thân hình quá gầy thì lưu ý không nên lựa chọn những kiểu áo thun mặc quá ôm sát. Bởi nếu chọn kiểu này sẽ khiến cho thân hình trông càng thêm ốm hơn, mất cân đối hơn nữa. 

Form thun rộng vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những người có thân hình gầy. Size áo sẽ có một độ rộng vừa phải, giúp người gầy trông mập mập hơn một chút. 

Chọn áo thun cho người mập

Đối với những bạn có thân hình mũm mĩm, bụng ngấn mỡ cũng tuyệt đối không nên chọn áo thun ôm sát. Kiểu áo thun với form rộng rãi vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn cần phải chú ý chọn áo thun form rộng nhưng có họa tiết đơn giản, ưu tiên những áo có màu sắc hơi tối, chất liệu hơi dày để giúp che khuyết điểm tốt hơn.

Chọn áo thun cho dáng người đồng hồ cát - cân đối

Việc lựa chọn áo thun với những người có thân hình cân đối sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi những kiểu áo bó sát thì sẽ giúp họ khoe được những đường cong tuyệt hảo của cơ thể. Còn đối với những chiếc áo thun form rộng cũng sẽ rất phù hợp khi các nàng muốn có một phong cách năng động, thoải mái hơn.

Trên đây là 20 cách phối đồ với áo thun form rộng nữ các bạn có thể bỏ túi để dùng khi cần nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!