Gợi ý 20+ cách phối đồ với áo bomber nữ cá tính, sang chảnh nhất

08.12.2022 - 14:07

Phối đồ với áo Bomber nữ như nào để có sự cá tính và phong cách riêng? Bomber là item khá dễ phối đồ, nên chị em có thể thoả sức sáng tạo. Hãy cùng tham khảo top những cách kết hợp áo bomber nữ cực kỳ ấn tượng trong bài viết dưới đây nhé!

Áo Bomber là gì ?

Áo bomber là một trang phục khoác không có mũ, và có dây kéo ở phía trước. Loại áo này có thiết kế phần cổ tay, cổ áo và phần chân áo bo lại bằng chun. Áo được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như vải nỉ, vải da, vải polyrethane,... Phong cách áo bomber được thịnh hành từ 2016, với nhiều kiểu dáng khác nhau, chắc chắn giúp các chị em thay đổi phong cách linh hoạt.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-1
Bomber là item khá dễ phối đồ,

Các loại áo Bomber nữ bán chạy nhất hiện nay

Áo bomber xanh quân đội nữ

Một trong những mẫu áo khoác bomber cho nữ siêu đẹp đó chính là màu xanh quân đội truyền thống. Mẫu thời trang này có dáng vẻ năng động, giúp các nàng thêm phần thu hút và nổi bật hơn. Không chỉ vậy, mẫu áo bomber này cũng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục cũng như phụ kiện khác nhau.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-2
Áo bomber xanh quân đội nữ

Áo bomber màu nữ tính

Phong cách áo bomber được nhiều chị em lựa chọn hiện nay đó là màu sắc nữ tính. Đó thường là những gam màu tươi sáng, chẳng hạn như đỏ đun hoặc màu cam, hồng… Chắc chắn các nàng sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn xuống phố hoặc tham dự sự kiện.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-3
Áo bomber màu nữ tính

Áo bomber phong cách thể thao

Mẫu áo bomber tiếp theo được nhiều người yêu thích đó là phong cách thể thao. Đây chắc chắn sẽ là item nổi bật, phá cách và năng động, đảm bảo không làm chị em thất vọng.

20 Cách phối đồ với áo Bomber nữ chất và cá tính nhất

Nếu các chị em đang muốn tìm kiếm phong cách phối đồ với áo khoác bomber nữ thì không thể bỏ qua 20 tip dưới đây:

Phối hợp áo bomber nữ với quần jeans

Với áo bomber nữ, các chị em cũng có thể lựa chọn kết hợp với quần jeans. Mẫu đồ này khá đơn giản nhưng lại không kém phần cá tính, kết hợp thêm đôi giày thể thao chắc chắn không làm chị em thất vọng.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-5
Nét đẹp giản dị khi mix áo bomber nữ với quần jeans

Cách phối đồ với áo bomber nữ với áo len cổ lọ

Khi ngày mùa đông cận kề, các chị em cũng có thể cân nhắc kết hợp áo bomber nữ với áo len cổ lọ. Đây là hai item không thể thiếu giúp các nàng có một set đồ siêu ấm áp và sành điệu.

Các nàng có thể mix đồ với phong cách này không chỉ thời thượng mà còn thêm phần ấn tượng.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-6
Kết hợp áo len cổ lọ với áo bomber thêm phần sành điệu trong mùa đông

Kết hợp giữa áo bomber với hoodie

Khi sử dụng áo khoác bomber nữ, các nàng có thể lựa chọn áo hoodie. Đây là cách phối đồ khá tuyệt vời, giúp các nàng thêm phần trẻ trung, năng động.

Khi sử dụng item này, các nàng sẽ thêm phần cuốn hút mọi người. Áo hoodie cũng là sản phẩm tuyệt vời để giữ ấm và rất thích hợp khi mặc vào thời tiết lạnh, mùa mưa.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-7
Áo bomber nữ và áo hoodie ấm áp trong mùa đông

Áo bomber nữ với áo thun cực chất

Áo thun là item khá phổ biến, lại có thể dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Sự kết hợp giữa áo bomber và áo thun là sự lựa chọn không tồi cho các cô nàng yêu thích phong cách thời trang đơn giản, thời thượng. Bạn có thể mix thêm một đôi bốt hoặc đồng hồ để thêm phần toả sáng nhé.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-8
Kết hợp áo bomber nữ với áo thun vừa đơn giản lại thời thượng

Áo bomber nữ phối với chân váy tennis

Nhắc đến phong cách phối đồ với áo bomber nữ, các chị em có thể lựa chọn kết hợp với chân váy tennis. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời giúp các cô nàng thêm phần trẻ trung, tự tin và phóng khoáng.Nếu muốn cá tính hơn, các nàng có thể kết hợp thêm một đôi sneaker cùng đôi tất dài.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-9
Nét tự tin, phóng khoáng khi kết hợp chân váy tennis với áo bomber nữ

Kết hợp váy yếm với áo khoác bomber nữ

Nếu chưa biết cách phối đồ với áo khoác bomber nữ, không thể bỏ qua item tuyệt vời như váy yếm. Nếu bạn là một cô nàng có phong cách năng động, đáng yêu thì không thể bỏ qua phong cách này.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp các chị em thêm phần trẻ trung và đáng yêu hơn. Phong cách này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều chàng trai phải say như điếu đổ!

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-10
Phối đồ cực chất giữa áo bomber với váy yếm cho các nàng

Quần kaki mix với áo khoác bomber

Khi muốn phối đồ với áo khoác bomber nữ, các chị em có thể kết hợp với quần kaki. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đặc biệt, giúp các chị em thêm phần phóng khoáng và năng động hơn. Ngoài ra, nếu muốn tăng thêm tính thời thượng, các bạn có thể kết hợp thêm một chiếc mũ thêm phần trẻ trung.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-11
Kết hợp hoàn hảo giữa quần kaki với áo khoác bomber nữ

Phối đồ cực chất giữa quần ống rộng và áo khoác bomber

Áo khoác bomber có thể được kết hợp với quần ống rộng siêu hoàn hảo. Set đồ này sẽ đem lại cho chúng ta nét đẹp thanh lịch, trẻ trung và năng động cho các nàng.

Đây là sự kết hợp thời trang giúp các nàng thêm phần tự tin và thoải mái. Hãy kèm thêm một chiếc túi để thêm phần sang trọng khi ra ngoài nhé.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-12
Sự thoải mái, tự tin trong lối phối đồ giữa áo bomber nữ và quần ống rộng

Kết hợp áo bomber nữ với chân váy ngắn cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào

Nhắc đến phong cách kết hợp thời trang ấn tượng, chị em không thể bỏ qua chân váy ngắn và áo bomber. Phong cách mà set đồ này mang lại là sự trẻ trung, ngọt ngào. Đặc biệt, chúng ta có thể kết hợp thêm chiếc tất dài, hoặc áo len cổ lọ sẽ thêm phần cuốn hút người nhìn hơn.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-13
Kết hợp áo khoác bomber với chân váy ngắn cho nữ

Áo khoác bomber nữ kết hợp với quần short

Một trong những cách kết hợp hoàn hảo giữa áo khoác bomber đó là quần short. Set đồ này sẽ giúp các chị em thêm phần cá tính, thanh lịch và thu hút mọi người. Đây chắc chắn sẽ là sự kết hợp giúp cho nhiều chàng trai phải đổ gục.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-14
Phối đồ với áo khoác bomber nữ và quần short thêm phần ấn tượng

Áo khoác bomber và áo croptop

Áo khoác bomber nữ có thể dùng với áo croptop cho các bạn trẻ hiện nay. Áo croptop tạo nên sự trẻ trung, năng động và cái tính, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho các nàng. Không chỉ vậy, sẻ đồ này cũng giúp khoe triệt để vòng eo con kiến một cách khéo léo. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang sẽ giúp các cô nàng thêm phần hoàn hảo.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-15
Phối hợp giữa áo khoác bomber và áo croptop cực kỳ cuốn hút

Kết hợp áo bomber với boot

Một trong những cách phối đồ cực kỳ ấn tượng mà các chị em không thể bỏ qua đó là áo bomber với boot. Đây là sự lựa chọn đặc biệt giúp các chị em thêm phần sang chảnh, thời thượng và có thể mix thêm váy dài, hoặc váy ngắn. Đảm bảo khi khoác lên mình set đồ này, chị em sẽ càng thêm năng động và hiện đại.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-028.jpg
Kết hợp áo bomber với boot

Áo bomber kết hợp với quần legging thêm phần ấn tượng

Quần legging có thể dùng để kết hợp với áo bomber để tạo nên phong cách cuốn hút và mới lạ. Khi mặc set đồ này, chị em sẽ thêm phần thoải mái và năng động. Các cô nàng khi khoác bộ đồ này sẽ thêm phần mạnh mẽ và cá tính, không thể chê được.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-16
Áo bomber nữ và quần legging trẻ trung, năng động

Áo bomber kết hợp với quần thể thao

Một trong những cách phối đồ mà chị em không thể bỏ qua đó là quần thể thao và áo bomber nữ. Đây chính là cách kết hợp thú vị, tạo nên sự năng động, khoẻ khoắn. Nếu kết hợp áo bomber và quần thể thao, chúng ta sẽ vô cùng thời thượng và sành điệu. Các nàng sẽ không hề bị nhàm chán khi kết hợp phong cách này!

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-yodyvn4
Áo bomber kết hợp với quần thể thao

Áo bomber nữ và áo sơ mi dáng dài

Khi lựa chọn trang phục, các nàng có thể lựa chọn kết hợp áo sơ mi dáng dài và áo bomber nữ. Đây là vẻ đẹp độc đáo, giúp các nàng thêm phần thanh lịch, mới lạ. Với phong cách này, các chị em sẽ thêm phần phóng khoáng, tự tin hơn. Chắc chắn, các chị em sẽ vô cùng nổi bật trong set đồ ấn tượng này.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-17
Áo bomber nữ và áo sơ mi dáng dài cực kỳ độc đáo

Áo bomber nữ với quần baggy

Phong cách phối đồ với áo bomber nữ khá thích hợp cho giới trẻ hiện nay đó là với quần baggy. Chiếc quần này sẽ tạo nên sự thoải mái, năng động, nên khá phù hợp.

Đây là set đồ hứa hẹn sẽ tạo nên sự thoải mái, giúp các nàng thêm phần thời thượng và sành điệu. Nếu yêu thích phong cách năng động, thoải mái, chị em nên lưu ngay tip phối đồ này lại.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-18
Kết hợp quần baggy và áo bomber thêm phần sành điệu và thời thượng

Áo bomber nữ và quần da

Khi kết hợp áo bomber nữ, chúng ta có thể dùng thêm một chiếc quần da, mặc dù không quá phổ biến như quần jeans hay baggy. Mặc dù vậy, khi mặc lên người sẽ tạo nên sự sang chảnh, hiện đại cho các nàng.

Quần da và áo bomber nữ kết hợp với nhau tạo nên phong cách thời trang năng động, thời thượng. Khoác lên mình bộ trang phục này, các chị em sẽ thêm phần nổi bật, lại sang trọng, quý phái.

phoi-do-voi-ao-bomber-nu-19
Kết hợp giữa áo bomber cho nữ và quần da cực kỳ hoàn hảo

Lưu ý khi mua áo Bomber

Sau khi đã tìm hiểu về cách phối đồ hoàn hảo giữa áo bomber nữ và các item khác, chúng ta có thể tham khảo cách mua áo. Để chọn được một chiếc áo bomber ưng ý, các chị em có thể tham khảo một số lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Đầu tiên, các chị em cần phải chọn mua áo dựa trên phong cách mà mình yêu thích. Hiện nay, có rất nhiều loại áo bomber giúp các chị em dễ dàng lựa chọn.
  • Khi chọn mua áo bomber, hãy chú ý đến màu sắc của áo, tạo nên sự ấn tượng cho người mua. Tuỳ theo nước da, chúng ta nên chọn màu sắc áo phù hợp.
  • Nếu muốn mua áo bomber chất lượng, các chị em nên cân nhắc kỹ, chọn áo có thể kết hợp thêm nhiều item khác nhau. Nếu chưa biết nên chọn mua áo bomber như thế nào, chị em có thể nghe thêm sự tư vấn của các nhân viên bán hàng.

Có thể thấy, bomber là một trong những item đa năng, có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, tự tin khoe cá tính. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thêm những set thời trang ấn tượng, sang chảnh khi phối đồ với áo bomber nữ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!