Từ A-Z tính cách 12 cung hoàng đạo bạn không nên bỏ qua

11.08.2022 - 14:12

Chúng ta đều biết, mỗi một chòm sao đều được bảo hộ với một vị thần đại diện. Vậy hãy cùng theo chân tôi khám phá tính cách 12 cung hoàng đạo cực chuẩn và chi tiết nhé!

Đối với 12 cung hoàng đạo này được nhiều người biết tới từ một nhà chiêm tinh học đó là Babylon vào những năm 1645 Trước Công Nguyên hay “Trước Công lịch kỉ Nguyên”. Khám phá bí mật 12 tính cách cung hoàng đạo. Bí mật này sẽ được hé lộ trong chủ đề hôm nay, nếu bạn đang muốn tìm hiểu, hãy dành chút thời gian để cùng khám phá các mật ngữ này nào!

 

1. Bạch dương (21/3-20/4)

Tính cách đặc trưng: Nóng nảy bốc đồng.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Bạch Dương Nữ: Mang trong mình tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, giản dị và ít phụ thuộc vào người khác. Đặt biệt, xét về phẩm chất thì các bạn nữ sống lạc quan, rất dũng cảm không ngại đối mặt với những thử thách bằng trái tim nhân hậu và một tình yêu mãnh liệt đối với những người mình yêu thương.

Cung Bạch Dương Nam: Một người mang lại sự tin cậy và cảm giác mạnh mẽ đối với người bên cạnh mình. Về phẩm chất thuộc tuýp người thông minh, nhạy bén, luôn chăm chỉ và rất nghiêm túc trong công việc. Đặc biệt, nam thuộc cung Bạch Dương có nghị lực cao, không ngại đối mặt với thử thách để vươn lên đỉnh cao danh vọng do ảnh hưởng bởi tính cách thích sự trở nên nổi bật của mình.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tính cách đặc trưng: Bướng bỉnh, cứng đầu.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Kim Ngưu Nữ: Sở hữu tính cách thân thiện, siêng năng, chăm chỉ và luôn cố gắng trong công việc. Người thuộc cung Kim Ngưu có cá tính mạnh mẽ với trí tuệ cao, luôn sáng tạo ra cái mới, nhưng cũng rất bướng bỉnh. Vì Kim Ngưu laf một người cứng đầu nên họ cũng là những người trọng tình nghĩa và luôn chung thủy trong tình yêu rất đáng để bạn đặt hết niềm tin vào họ.

Cung Kim Ngưu Nam: Đối với những chàng trai là một người hiền lành, phóng khoáng và rất yêu thiên nhiên. Nam cung Kim Ngưu thường không quan tâm nhiều đến ngoại hình, người biết tiết kiệm, có trách nhiệm cùng với lập trường luôn kiên định kể cả trong công việc và gia đình.

3. Song Tử (22/5 – 21/6)

Tính cách đặc trưng: Thông minh, sáng tạo.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Song Tử Nữ: Những cô gái Song Tử thường sở hữu đặc điểm nổi bật là tự tin vào bản thân, tính cách hào phóng và trái tim ấm áp, họ luôn quan tâm đến người khác. Với tính cách về sự tự tin cao nên các cô nàng luôn có trong mình một khả năng giao tiếp khá tốt.

Cung Song Tử Nam: Đối với các chàng trai thuộc cung Song Tử được đánh giá là người rất chú trọng vẻ bề ngoài, bởi họ luôn muốn mình trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra cung Song Tử nam rất yêu thích thể thao, sống hòa đồng với mọi người bằng cái miệng nói chuyện rất ngọt ngào.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tính cách đặc trưng: Tin vào cảm giác.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Cự Giải Nữ: Đối với những cô nàng thuộc cung Cự Giải đều có tính cách dịu dàng, chu đáo và rất trung thực nên rất đáng để tin cậy. Đặc biệt, họ luôn cố gắng và nổ lực hết mình dù cho sở hữu sự thông minh và tài năng vốn có. Tuy vậy, các cô nàng vẫn có một tính cách bảo thủ, nhạy cảm trong mọi tình huống và rất dễ xúc động bởi một sự việc nào đó.

Cung Cự Giải Nam: Còn về các chàng trai cung Cự Giải sở hữu bộ não thông minh và rất đa tài, tuy nhiên các chàng khá ít nói nhưng vẫn được mọi người yêu quý bởi hình tượng rất lịch lãm và dịu dàng. Tuy nhiên các chàng Cự Giải khá cứng đầu, luôn bao che mọi khuyết điểm của mình và trong tình yêu sau khi chia ra rất phũ phàng.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tính cách đặc trưng: Vô địch tự tin.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Sư Tử Nữ: Những cô nàng thuộc cung này thường có tính cách tự lập, khá mạnh mẽ và không thích dựa dẫm vào người khác. Trong tình yêu nàng cung Sư Tử khi yêu thường rất lãng mạn và luôn thấu hiểu lòng của đối phương.

Cung Sư Tử Nam: Còn về các chàng trai cung Sư Tử có tính cách đặc trưng mạnh mẽ từ lời nói cho đến hành động của mình. Các chàng thuộc cung này luôn muốn mình trở nên nổi bật, tạo sự chú ý tới mọi người xung quanh. Về tình yêu thì các chàng khá chung thủy và có sự chân thành khi yêu, luôn mang đến sự tin tưởng.

6. Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tính cách đặc trưng: Theo đuổi hoàn mỹ.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Xử Nữ Nữ: Đa số các cô gái thuộc cung Xử Nữ thường có tính cách trầm lặng và khá hiền lành, họ luôn cẩn thận và rất nghiêm túc trước quyết định một điều gì. Đặc biệt, các nàng Xử Nữ rất tinh tế và nhạy cảm trong mọi việc, ngoài ra các nàng khá kỹ tính luôn phê bình những người khác.

Cung Xử Nữ Nam: Các chàng cung Xử Nữ thì có tính cách ít nói, nhưng con người họ đầy bản lĩnh và ham học hỏi luôn có trách nhiệm cao đối với mọi công việc. Ngoài ưu điểm thì họ thường mắc khuyết điểm về sự bảo thủ và hơi gia trưởng.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Tính cách đặc trưng: Phân vân lưỡng lự.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao

Cung Thiên Bình Nữ: Các cô nàng cung Thiên Bình bảo họ bởi vị thần Hephaestus được ban cho sự thông minh, tinh tế và rất nhạy bén trong mọi tính huống. Đặc biệt, họ rất sáng tạo và luôn có nhiều ý tưởng áp dụng vào lĩnh vực yêu thích, trong tình yêu họ rất chung thủy và luôn cố chấp.

Cung Thiên Bình Nam: Đối với các chàng trai thì có tính cách cầu tiến, thân thiện và giỏi ăn nói nhờ vào sự hoa mỹ của bản thân. Đặc biệt, về tính thân thiện của các chàng trai cung Thiên bình có được khi bạn đã có sự liên kết mỗi quan hệ tốt đẹp với họ.

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Tính cách đặc trưng: Bí ấn, khó đoán.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-8

Cung Bọ Cạp Nữ: Sơ lượt về tính cách các nàng cung Bọ Cạp thường sống nội tâm nên tạo sự bí ẩn đối với mọi người. Khuyết điểm mà các nàng bị phải đó là hay đa nghi và ghen tuông quá độ.

Cung Bọ Cạp Nam: Còn về các chàng trai cung Bọ Cạp sở hữu tính cách lạnh lùng, trầm tính, tuy nhiên bên trong họ là sự mạnh mẽ và một niềm đam mê mãnh liệt. Đặc biệt, các chàng thường mang lại sự bí ấn và sự cuốn hút đối với mọi người, họ thường có lối sống khép kín nhưng khi đã yêu thì rất cuồng nhiệt và đổi lại họ hay ghen tuông.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tính cách đặc trưng: Theo đuổi tự do.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-9

Cung Nhân Mã Nữ: Những cô nàng thuộc cung này sẽ có phẩm chất thân thiện, luôn hòa đồng với mọi người xung quanh mình. Ngoài ra các cô nàng sở hữu tính cách lạc quan, yêu đời đi cùng là ghét sự gò bó và tính tình thẳng thắn. Trong tình yêu thì rất chung thủy và dịu dàng nên rất ít khi gặp trắc trở.

Cung Nhân Mã Nam: Còn về phía các chàng trai cung Nhân Mã sẽ có tính cách tự tin, luôn quan tâm đến người thân và bạn bè. Sống có trách nhiệm nên được rất nhiều người quý trọng, khuyết điểm của các chàng đó là khá ngông cuồng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tính cách đặc trưng: Lạnh lùng, nghiêm túc.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-10

Cung Ma Kết Nữ: Được biết những cô nàng Ma Kết sẽ có tính nghiêm túc trong mọi hoàng cảnh, chín chắn và sắp xếp công việc một cách chu toàn. Dù được ban cho trí thông minh nhưng các cô nàng cung Ma Kết vẫn bị lụy tình.

Cung Ma Kết Nam: Còn riêng về các chàng trai cung Ma Kết sẽ được ban cho tính cách sống rất có nguyên tắc, nổ lực hết mình trong công việc và có khả năng lãnh đạo. Về khuyết điểm thì các chàng có một đức tính khá xấu đó là hay nói những câu khó nghe.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tính cách đặc trưng: Khát vọng thể hiện.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-11

Cung Bảo Bình Nữ: Đối với những nàng thuộc vào cung này trong cuộc sống rất tình cảm, đối xử rất tốt với mọi người nên được nhiều người yêu mến. Phẩm chất của các cô nàng rất hiền lành, thân thiện và luôn luôn biết lắng nghe, được ban cho trí thông minh và tân tâm với công việc.

Cung Bảo Bình Nam: Về phía cánh đàn ông thì được ban cho sự thông minh và có rất nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ. Cũng giống như nữ các chàng luôn biết lắng nghe và đôi khi cũng rất thẳng thắn, trong tình cảm khi đã yêu thì rất chân thành.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính cách đặc trưng: Mộng mơ trên mây.

tinh-cach-12-cung-hoang-dao-12

Cung Song Ngư Nữ: Các cô nàng cung Song Ngư sẽ được vị thần Poseidon ban cho vẻ đẹp đáng yêu, cuốn hút và nổi bật nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đặc biệt, nữ cung Song Ngư thuộc tuýp lãng mạn và khá nhạy bén trong tình yêu. Tính tình dịu dàng, hiền lành luôn tạo thoải mái đối với những người xung quanh mình. Tuy nhiên, về tâm lý thì các cô nàng rất dễ bị suy sụp nếu bị đối phương bản bội trong tình yêu.

Cung Song Ngư Nam: Còn về các chàng trai cung Song Ngư thuộc tuýp hiền tình, tốt bụng và luôn nhiều lòng bao dung. Tuy tính tình hơi kiêu ngạo nhưng rất tự tin với bản thân, đầy tham vọng luôn luôn phấn đấu để đi lên. Tuy nhìn vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng rất dễ bị tổn thương trong chuyện yêu đương.

Trên đây là tính cách 12 cung hoàng đạo mà chúng tôi đem đến cho bạn. Vậy bạn có cảm thấy tính cách của bạn có giống với tính cách 12 cung hoàng đạo mà chúng tôi đưa ra không? Hãy comment cho tôi biết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!