Cách làm thẻ cung hoàng đạo MB Bank như thế nào? Mất phí không?

30.12.2022 - 11:19

Thẻ cung hoàng đạo MB Bank là sản phẩm thẻ đa năng tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trên cùng một chip. Loại thẻ này ra đời nhằm mang đến sự thuận tiện và tạo dấu ấn cá nhân riêng cho từng khách hàng. 

Tính năng độc đáo, ngoại hình khác biệt của thẻ MB Bank cung hoàng đạo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến loại thẻ này và chưa biết cách làm sao để sở hữu thì dưới đây sẽ là những thông tin bạn sẽ cần.

Thẻ MB Bank cung hoàng đạo là gì? 

thẻ cung hoàng đạo MB Bank
Bộ sưu tập thẻ đa năng Hi Collection Mb Bank mới ra mắt

Mở thẻ MB Bank cung hoàng đạo miễn phí tại đây

Thẻ cung hoàng đạo là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thẻ thế hệ mới MB Hi Visa Collection được Ngân hàng TMCP Quân Đội MB phát hành gần đây. Hiện tại, MB Hi Collection có khá nhiều bộ sưu tập độc đáo, nổi bật bao gồm: 

  • ACE: Biểu tượng những lá bài tây đầy quyền năng.
  • Zodiac: Thẻ cung hoàng đạo
  • Summer Paradise: Ngập tràn sắc màu mùa hè trẻ trung và năng động.
  • Lá bồ đề: Bộ sưu tập này có giới hạn, mang ý nghĩa về sự may mắn và bình an.
  • 12 con giáp: Làm thẻ 12 con giáp theo năm sinh.
  • Japanese Culture: Mang đậm nét văn hoá đất nước và con người Nhật Bản.
  • Omamori: Hình ảnh về những lá bùa may mắn, tài lộc, sức khỏe.

Thẻ MB Hi Collection là dòng thẻ đa năng 2 trong 1 tích hợp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ ATM trên cùng một chiếc thẻ. Nhằm mang đến các tiện ích vượt trội, hướng tới mục tiêu là ngân hàng thuận tiện nhất cho người dùng. Bên cạnh tính năng thì hình thức thẻ MB Hi Collection còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, phong thủy, đậm dấu ấn cá nhân. Đây cũng chính là điểm thu hút đối với rất nhiều bạn trẻ. 

Trong đó, bộ thẻ được thiết kế theo chủ đề 12 Cung Hoàng Đạo (Zodiac) đang nhận được sự quan tâm nhất. Lấy cảm hứng từ các chòm sao trong chiêm tinh học, mỗi chòm sao sẽ đại diện cho một dạng tính cách khác nhau. 

Tại Việt Nam chủ đề cung hoàng đạo đã xuất hiện trong nhiều sản phẩm và ngành hàng khác nhau. Tuy nhiên, với những sản phẩm về tài chính thì khá hiếm. Chớp lấy điều đó, ngân hàng MB đã cho ra mắt bộ sưu tập thẻ mang hình ảnh đặc trưng của 12 chòm sao.

Hình ảnh thẻ cung hoàng đạo MB Bank

12 cung hoàng đạo được in trên thẻ MB Bank đa năng bao gồm:

  • Aries - Cung Bạch Dương (21/3 - 24/4)
  • Taurus - Cung Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
  • Gemini - Cung Song Tử (21/5 - 21/6)
  • Cancer - Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)
  • Leo - Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)
  • Virgo - Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
  • Libra - Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)
  • Scorpio - Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)
  • Sagittarius - Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)
  • Capricorn - Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
  • Capricorn - Cung Bảo Bình (20/1 - 19/1)
  • Pisces - Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)
hình ảnh thẻ cung hoàng đạo MB Bank
Bộ sưu tập thẻ cung hoàng đạo của MB Bank

Những tiện ích độc đáo của thẻ cung hoàng đạo MB Bank

Từ cái nhìn đầu tiên hầu hết mọi người đều có ấn tượng sâu sắc với ngoại hình của bộ sưu tập thẻ cung hoàng đạo. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, ẩn đằng sau đó là những tiện ích cải tiến hơn so với các loại thẻ thông thường. Cùng khám phá những điều mới mẻ bạn sẽ được trải nghiệm nếu sở hữu chiếc thẻ này nhé!

Thẻ MB Bank cung hoàng đạo an toàn và bảo mật

Điểm khác biệt so với các dòng thẻ truyền thống là MB Bank cung hoàng đạo không có thông tin số thẻ, tên chủ thẻ được in nổi lên trên. Tất cả thông tin đều đã được tích hợp trong một con chip. Phần thông tin được lược bỏ tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tối giản, đồng thời đảm bảo an toàn, ngăn chặn việc bị đánh cắp thông tin cá nhân của chủ thẻ. 

Tích hợp 2 in 1 tính năng thẻ tín dụng và thẻ ATM

Thẻ cung hoàng đạo là dòng thẻ thế hệ mới mang đầy đủ tính năng và tiện ích của cả thẻ tín dụng và thẻ ATM trên cùng 1 sản phẩm. Tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ ATM, cho phép bạn sẽ sở hữu một thẻ đa năng giúp quản lý dễ dàng hơn. Vì thế, phiên bản MB Bank cung hoàng đạo sẽ là một sản phẩm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Sở hữu thẻ vật lý ngay, không cần chờ đợi

Đối với thẻ cung hoàng đạo MB Bank, người dùng được sở hữu thẻ cứng ngay lập tức, không cần chờ đợi như khi đăng ký thẻ truyền thống. Thẻ sẽ được kích hoạt ngay chỉ trong chưa đầy 1 phút sau khi chủ thẻ định danh thẻ trên app MBBank.

Ưu đãi trọn vẹn 365 ngày

Khi mua thẻ mức phí chỉ 55.000 đồng, chủ thẻ sẽ được hoàn lại số tiền này (55.000 đồng) vào tài khoản (áp dụng 1 lần) khi có mức chi tiêu tối thiểu 300.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vô vàn ưu đãi như: giảm giá tới 30% tại hơn 1000 địa điểm ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe,...; giảm 7% khi đặt phòng trên Agoda và hoàn 6 - 10% tại Booking.com.

Bên cạnh các ưu đãi khi sử dụng thẻ, người dùng sở hữu thẻ 12 cung hoàng đạo còn được miễn hàng loạt loại phí sử dụng như phí chuyển tiền, phí quản lý tài khoản, phí thanh toán hóa đơn điện, nước… Không chỉ vậy, MB cung hoàng đạo còn mang đến vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn trọn vẹn trong suốt 365 ngày.

ưu đãi thẻ cung hoàng đạo mb bank
Ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng thẻ MB Bank cung hoàng đạo

Cấp hạn mức tín dụng tự động

Chủ sở hữu thẻ cung hoàng đạo MB Bank sẽ được tự động cấp hạn mức tín dụng khi đáp ứng đủ các điều kiện của MB. Mỗi khách hàng sẽ được cấp hạn mức tín dụng khác nhau tùy vào việc sử dụng MB trong hoạt động chi tiêu, thanh toán. Khách hàng nào sử dụng càng nhiều sẽ nhận được hạn mức càng cao.

Khi mới mở thẻ sẽ chưa được cấp hạn mức. Để nhận được mức tín dụng tự động bạn cần phải nạp tiền vào thẻ tín dụng để thanh toán, chi tiêu. Sau 3 tháng, ngân hàng sẽ tự động cấp cho hạn mức tín dụng tuỳ vào mức chi tiêu. Mẹo nhỏ là người dùng nên để duy trì số dư trong thẻ tín dụng từ 3 - 5 triệu đồng trong khoảng 3 tháng đầu tiên.

Tính năng sử dụng đa nguồn tiền

Loại thẻ này có tính năng sử dụng đa nguồn tiền và ưu tiên nguồn tiền phù hợp với từng giao dịch. Ví dụ, giao dịch qua POS, Internet hoặc rút tiền tại ATM nước ngoài thì sẽ ưu tiên sử dụng nguồn hạn mức tín dụng của thẻ. Còn đối với giao dịch rút tiền qua ATM/CDM tại Việt Nam thì sẽ ưu tiên nguồn tài khoản thanh toán.

Định danh thẻ chỉ 1 phút trên App MBBank

Thẻ cung hoàng đạo sẽ được kiểm soát và đồng nhất trên ứng dụng MBBank được cài đặt ngay trên điện thoại thông minh của người dùng. Chủ thẻ chỉ mất khoảng 1 phút để thao tác định danh thông qua App MBBank.

Mang đậm phong cách cá nhân

So với các loại thẻ đơn điệu truyền thống thì rõ ràng MB Bank cung hoàng đạo sẽ có ngoại hình hấp dẫn hơn nhiều. Loại thẻ này được in lên hình ảnh biểu tượng của các cung hoàng đạo tinh tế và độc đáo. Tuỳ thuộc vào ngày tháng năm sinh mà mỗi người sẽ chọn ra chiếc thẻ có in hình cung hoàng đạo của bản thân. Việc sử dụng các đồ vật có liên quan đến chòm sao sẽ tạo được sự ấn tượng, thể hiện đặc trưng cá nhân, đồng thời đem lại may mắn cho chủ sở hữu.

Thẻ cung hoàng đạo mb bank dấu ấn cá nhân
Thẻ MB Bank cung hoàng đạo mang đậm dấu ấn cá nhân

Cách làm thẻ cung hoàng đạo MB Bank

Để sở hữu một chiếc thẻ MB Bank trong bộ sưu tập cung hoàng đạo không phải là điều quá khó khăn, chi phí cũng không quá cao. Dưới đây là những thông tin giúp ích bạn trong quá trình đăng ký loại thẻ độc đáo này:

Điều kiện mở thẻ MB Bank cung hoàng đạo 

Đối với thẻ cung hoàng đạo và các loại thẻ khác thuộc bộ sưu tập MB Hi Collection, ngân hàng MB không có yêu cầu phức tạp về đối tượng mở thẻ. Bất kỳ ai đã trên 18 tuổi đều có thể đăng ký thẻ và đó cũng là điều kiện duy nhất.

Làm thẻ cung hoàng đạo MB ở đâu?

Cách phổ biến nhất hiện nay để làm thẻ MB Bank 12 cung hoàng đạo là bạn đến trực tiếp các văn phòng giao dịch của ngân hàng này trên toàn quốc. Bạn lưu ý chuẩn bị CMND/CCCD đến để được nhân viên hỗ trợ mở thẻ.

Tra cứu địa chỉ chi nhánh, văn phòng giao dịch MB Bank gần nhất TẠI ĐÂY 

Làm thẻ MB Bank cung hoàng đạo bao nhiêu tiền?

Khi đăng ký phát hành thẻ cung hoàng đạo của MB Bank bạn sẽ mất một khoản phí là 55.000 đồng/ 1 thẻ. Đây là một mức phí hợp lý để sở hữu một loại thẻ đa năng có ngoại hình bắt mắt.

Làm thẻ cung hoàng đạo MB Bank online như thế nào?

Hiện tại, MB chưa hỗ trợ làm thẻ đa năng cung hoàng đạo bằng phương thức online thông qua app MBBank. Vì thế, bạn không thể tự đăng ký làm thẻ online bằng cách thực hiện trên ứng dụng này.
Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian ra quầy giao dịch thì vẫn còn cách để sở hữu một chiếc thẻ cung hoàng đạo đầy cá tính. Bạn sẽ thực hiện đặt mua thẻ trên website MB Bank, cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào: https://mbhicollection.vn/ 
  • Bước 2: Nhấn “Đăng ký thẻ Hi Collection”
  • Bước 3: Nhấn “Thêm vào giỏ hàng” ở mục thẻ ZODIAC
  • Bước 4: Điền các thông tin theo yêu cầu, bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Email.
  • Bước 5: Nhấn nút “Thanh toán”, hoàn tất thanh toán là bạn đã đăng ký thành công thẻ MB Bank cung hoàng đạo .
  • Bước 6: Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn làm thẻ và gửi về theo địa chỉ bạn cung cấp.
Đăng ký mở thẻ cung hoàng đạo
Đăng ký mở thẻ MB Bank cung hoàng đạo trên Website

ĐĂNG KÝ MỞ THẺ ONLINE TẠI ĐÂY

Lưu ý: Ngoài giá thẻ 55.000 đồng, với cách này bạn sẽ mất thêm phí phát hành thẻ theo địa chỉ yêu cầu (có sự thay đổi giữa các khu vực).

Cách đổi thẻ MB cung hoàng đạo?

Hiện nay, MB Bank không hỗ trợ chuyển đổi loại thẻ thường sang thẻ MB cung hoàng đạo. Trường hợp khách hàng đã có thẻ tín dụng MB Bank được cấp trước đó, khi phát hành thêm thẻ cung hoàng đạo sẽ được thông hạn mức và được lựa chọn hạn mức tín dụng trên App MB Bank.

Bộ thẻ 12 cung hoàng đạo của MB Bank không chỉ thể hiện cá tính của chủ nhân, mà còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác. Đây sẽ là sản phẩm tài chính hợp thời mà giới trẻ không khó có thể bỏ qua. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết bạn đã giúp bạn biết được cách để sở hữu một chiếc thẻ cung hoàng đạo MB Bank.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!