Cung thiên bình (Libra, 23/09 - 22/10) là cung gì, hợp cung nào?

12.04.2024 - 14:04

Cung Thiên Bình Libra, hay còn gọi là Thiên Xứng (23/09 - 22/10) là cung hoàng đạo thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo, biểu tượng cho chòm sao này là cán cân công lý. Bạn có biết Thiên Bình thuộc tháng nào, tính cách đặc điểm của Thiên Bình ra sao trong năm 2022? Cung Thiên Bình hợp cung nào, dễ bị chòm sao nào thu hút?….Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về cung này nhé!

Truyền thuyết về cung Thiên Bình 

  • Theo thần thoại, Thiên Bình liên quan đến thần Công lý Themis. Thần thoại Hy Lạp có nhắc đến Atalanta (nghĩa là cân bằng) và Astraea (con gái thần Themis), họ đã lên thiên đàng và biến thành chòm sao Xử Nữ và đem theo một cán cân công lý, sau trở thành Thiên Bình.
  • Thiên Bình còn liên quan đến thần tiếp xúc với thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite đôi khi với thần bất hòa Eris, cùng với thần hòa hợp Hermione, thần Hera, Ishtar, Freyja và Frigg, và thần Xolotl.
    Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân. Nhiều nhà chiêm tinh hiện đại cho rằng nó là dạng cung dễ mô tả nhất vì nó biểu trưng cho điểm cao nhất của năm, của mùa, khi mà tất cả những công lao trồng trọt trong mùa xuân được đền đáp.
  • Theo Thần thoại Hy Lạp, Chòm sao Thiên Bình được coi là thứ cán cân mà với nó, Athena - nữ thần Công lý - có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hi Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Athena luôn hướng về sự công bằng. 
    Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác, kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sức chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.
  • Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.
cung-thien-binh-1

Vài nét về Thiên Bình

Bộ phận cơ thể: thận

Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng)

Cung thứ: 7 trong Hoàng Đạo

Tiếng hàn: 천칭자리

Biểu tượng: cái chân

Màu sắc: màu xanh lá cây

Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo, đá Sapphire

Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết

Cung khắc: Bạch Dương

Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình

Nguyên tố: không khí

Con số may mắn: 1, 2 và 7

Đá tượng trưng: ngọc mắt mèo, đá Sapphire

Tên tiếng Anh: Libra

BIỂU HIỆN yêu: Thể hiện sự lãng mạn

Môn học giỏi: Anh văn, chính trị

Cung Thiên Bình là tháng mấy

Cung Thiên Bình tiếng anh là những người sinh thuộc tháng 9 và tháng 10. Cụ thể là người ngày sinh rơi vào khoảng từ ngày 23 tháng 9 đến 22 tháng 10, là cung chiêm tinh thuộc nguyên tố khí.

Tháng 9 và tháng 10 là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt, kết hợp giữa gió mùa thu mát mẻ và khí trời thoáng mát của mùa đông. Vì thế cung này thường là người lãng mạn và đậm chất thi sĩ.

Cung Thiên Bình có ý nghĩa gì?

Theo người Ai Cập cổ đại hay những câu chuyện cổ tích ngày xưa thì biểu tượng cung hoàng đạo Thiên Bình chính là cán cân, mang theo ý nghĩa cân bằng và hài hòa.

Khoảng thời gian của chòm sao này là tháng 9 và tháng 10, là thời điểm ngày và đêm bằng nhau. Công lý là thứ luôn đi kèm với ý nghĩa của Thiên Bình, bắt nguồn từ mong muốn đánh giá tất cả mọi chuyện để đem lại công bằng. 

Giải mã toàn bộ bí mật về tử vi, phong thủy cung Thiên Bình

Tính cách cung Thiên Bình 

Thiên Bình là một người rất dễ được lòng người khác vì tính cách hài hước, nhiệt tình. Họ là những người có khả năng giao tiếp tốt, biết dung hòa các mối quan hệ nên vì thế rất được những người xung quanh yêu quý.

Cung Thiên Bình luôn khao khát đạt tới sự cân bằng và hoàn hảo về nhiều mặt, tuy nhiên ở họ lại thiếu sự kiên định và quyết đoán, nên hay bỏ cuộc giữa chừng. Tính cách này cũng làm “phật lòng” kha khá người.

Thêm một điểm dễ khiến người khác nổi điên nữa là khi có vấn đề gì, dù đúng dù sai, Thiên Bình vẫn sẽ im lặng và không giải thích gì thêm. Điều này dễ gây ra nhiều hiểu lầm và thiệt thòi cho những người thuộc chòm sao Thiên Bình. 

Tuy cùng là cung Thiên Bình, nhưng những tính cách sẽ được thể hiện khác nhau ở nam và nữ. Cùng khám phá xem tính cách cung Thiên Bình nam và nữ khác nhau như thế nào nhé.

libra-thien-binh-va-tinh-cach-dac-trung-1

Tính cách cung Thiên Bình nữ 

Thiên Bình nữ là một cô gái nhẹ nhàng, mỹ lệ và rất dễ gần trong đời sống thường ngày. Họ luôn biết cách giao tiếp để tạo sự thuyết phục cũng như tạo hình tượng để thu hút sự chú ý của người khác. Cung Thiên Bình nữ sẽ có những đặc trưng tính cách như sau:

  • Kiêu sa và yêu cái đẹp: đối với nữ Thiên Bình, cô nàng rất sành điệu, bắt kịp xu hướng và dẫn đầu phong cách nhờ sự nhạy bén với cái đẹp. Họ thường khó kiềm chế bản thân trước vẻ đẹp từ các món đồ mà họ yêu thích. Có đôi lúc họ sẽ cảm thấy ghen tị hay không vui nếu có bất kì ai nổi bật hơn về vẻ ngoài. Khi yêu, họ cũng thường nhìn vào ngoại hình của đối phương trước khi quyết định tiến xa hay tìm hiểu sâu hơn bên trong. 
  • Chung thủy và cố chấp trong tình yêu: nữ Thiên Bình là một người có một trái tim chung thủy. Họ luôn chấp nhận hy sinh và nghĩ về đối phương, mang lại hạnh phúc cho người ấy. Các cô gái Thiên Bình dành nhiều thời gian để chăm sóc và bên cạnh người mình yêu, luôn biết cách kiểm soát bản thân để không làm ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai. Chính vì điều này gây nên sự cố chấp trong tình yêu của Thiên Bình chính là việc sẵn sàng từ bỏ và không bao giờ tha thứ nếu gặp phải sự gian dối trong tình yêu. 
  • Sáng tạo: các nữ Thiên Bình luôn có nhiều ý tưởng độc lạ, khác biệt và cũng rất thiết thực. Họ chấp nhận hiện thực, đồng thời lí tưởng hóa hiện thực, nuôi nhiều ước mơ bay bổng. Có nhiều hành động được quyết định dựa vào sự hứng khởi của Thiên Bình. 
    Thích tranh luận:chòm sao Thiên Bình nữthích giao tiếp và lập luận rất chính xác. Họ có thể xoay chuyển tình thế trong các cuộc tranh luận mà họ đang tranh cãi. 

Tính cách cung Thiên Bình nam

Thế thì những tính cách cung Thiên Bình nam như thế nào?

  • Giỏi ăn nói, giao tiếp khéo léo: nam Thiên Bình rất biết cách nói chuyện và nói chuyện cực kì thu hút. Nên khi ở gần những chàng trai Thiên Bình bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán
    Thích được chú ý và thích được tôn trọng: Thiên Bình nam luôn biết cách làm mình nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 
  • Thân thiện, hay giúp đỡ người khác: do bản tính hướng ngoại, thích giao lưu và kết nối nhiều người nên chòm sao Thiên Bình nam được đánh giá là thân thiện và hay giúp đỡ những người xung quanh. Họ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và được nhiều người yêu quí. 
  • Thanh lịch, tao nhã: đàn ông Thiên Bình luôn có một sự quyến rũ nhất định. Ở họ có sự điềm đạm và tao nhã với một vẻ ngoài luôn bình tĩnh và thư thái. Chính vì sự chỉnh chu về mặt ngoại hình cũng khả năng giao tiếp tài ba mà Thiên Bình nam có kha khá “fan girl” xung quanh mình.

Mặt tốt và mặt xấu của Thiên Bình

Mặt tốt: Thiên Bình biết cách gây xúc động cho các mọi người và bạn hoàn toàn là một người tốt bụng biết lan tỏa năng lượng tích cực.

Những Thiên Bình đang làm lãnh đạo hoặc Hr nên biết bí mật này: Mọi người thích công ty của bạn vì họ thực sự cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn.
Nếu là nhân viên bình thường, bạn không phải là người giỏi nhất nhưng khi cơ quan có việc quan trọng không thể vắng mặt Thiên Bình. 

Mặt xấu: Bạn đấu tranh với việc đưa ra quyết định và bạn không đáng tin cậy.

Bạn tuyên bố bạn sẽ tham gia vào một việc gì đó nhưng rồi lại bùng hẹn hết lần này đến lượt khác khiến người ta phát cáu.

Bạn tinh tế quá mức cho phép, hay để tâm đến những thứ không đâu, hay xen mồm vào mấy chuyện phiếm.

gioi-thieu-ve-cung-thien-binh-va-tinh-cach-1-1

Cung Thiên Bình hợp cung nào?

Về cung hợp tồn tại sự khác nhau giữa nam và nữ Thiên Bình, phần này sẽ giải đáp hai câu hỏi là nam Thiên Bình hợp với cung nào và nữ Thiên Bình hợp với cung nào.

Cung Thiên Bình Nam hợp với cung nào?

Nam Thiên Bình với nữ Nhân Mã

Nếu nói về cung hợp với nam Thiên Bình, nàng Nhân Mã luôn là người nằm đầu tiên trong danh sách. Nam Thiên Bình nữ Nhân Mã, hai nhân vật này sở hữu rất nhiều đặc điểm tương đồng nhau. Đều là những người năng động, thích khám phá và chinh phục. 

Cả hai đều là tuýp người nhanh chán trong tình yêu. Bởi vậy họ biết thu hút và khiến đối phương phải chạy theo mình. Đây cũng là một cách nắm giữ trái tim nam Thiên Bình. Chính vì vậy, tình yêu của cặp đôi này sẽ tràn ngập niềm vui, cùng nhau trở lại như trẻ con nhưng vẫn đầy tình yêu thương.

Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình

Nữ Bảo Bình là tụ hợp nhiều bạn nữ dịu dàng và duyên dáng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nam cung Thiên Bình đổ và dẫn đến tương tư.

Chàng tinh tế và nàng nhạy cảm, là một sự bù đắp mà tạo hóa đã tạo ra. Thiên Bình nam có thể thấu hiểu và nhận ra ngay những bất ổn ở nàng Bảo Bình, giúp họ xoa dịu đi muộn phiền và tiêu cực.

Nam Thiên Bình và nữ Bạch Dương

Một đáp án khác cho câu hỏi Thiên Bình nam hợp với cung nào? Thì chính là nàng Bạch Dương. Sự thông minh, lém lỉnh nhưng không kém phần duyên dáng chính là yếu tố đã khiến chàng Thiên Bình ấn tượng.

Trong mối quan hệ này, hiếm gặp được cảm giác nồng cháy, nóng bỏng. Tuy nhiên đổi lại chính là sự thoải mái và vui vẻ.

Nam Thiên Bình và nữ Song Ngư

Nhiều câu hỏi liên tục được đặt ra liên quan đến việc nam nữ cung Thiên Bình hợp với cung kia không? Vậy nữ Song Ngư có hợp với nam Thiên Bình không?

Câu trả lời cho câu hỏi cung Song Ngư có hợp với cung Thiên Bình không thì là có. Được xem là một cặp trời sinh, họ sinh ra là để dành cho nhau. Nếu yêu, họ thường sẽ yêu nhau qua cái nhìn đầu tiên.

Thiên Bình thấu hiểu, ngọt ngào khi kết hợp với Song Ngư nhẹ nhàng. Nam Thiên Bình nữ Song Ngư, mối quan hệ này chắc chắn sẽ tạo nên một mối tình ấm áp, lâu dài.

cung-thien-binh-nam-hop-voi-cung-nao

 

Cung Thiên Bình nữ hợp với cung nào?

Nữ Thiên Bình và nam Song Tử

Chòm sao Thiên Bình nữ là bạn nữ rất để ý vẻ bề ngoài, vì thế chắc chắn rằng trái tim nàng sẽ rất dễ bị lay động bởi chàng Song Tử hào hoa và lịch thiệp. Nàng Thiên Bình luôn biết cách tạo cho đối phương cảm giác họ là duy nhất.

Đều ưa náo nhiệt, nếu ở cạnh nhau cặp đôi sẽ tạo nên nhiều điều thú vị và khiến cảm xúc của cả hai được khơi dậy dễ dàng.

Mối quan hệ này xuất phát từ sự chân thành sẽ khiến bạn hoặc người ấy học hỏi được khá nhiều, mong muốn họ hiểu cho thiếu sót của bản thân mình. Hai bạn sẽ không ngừng phát triển và cố gắng hơn vì đối phương.

Nữ Thiên Bình và nam Bảo Bình

Cùng thuộc nhà khí, chòm sao cung Thiên Bình và chòm sao cung Bảo Bình khá nhiều điểm giống nhau về sở thích. Cả hai sẽ đồng hành cùng nhau để khám phá những chân trời hấp dẫn phía trước.

Bảo Bình đôi khi thiếu nhiệt huyết trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên nếu ở cạnh nàng Thiên Bình, sự đổi mới và suy nghĩ của nàng sẽ thổi vào tư tưởng và tâm hồn chàng khiến Bảo Bình thay đổi.

Bảo Bình là người chu đáo và thường chăm sóc người từng li từng tí, nhưng đó là chỉ khi bạn nắm giữ được trái tim chàng. Cung hoàng đạo Thiên Bình nữ sẽ trở thành nàng công chúa nếu yêu và được anh chàng này yêu.

Nữ Thiên Bình và nam Sư Tử

Cung Sư Tử hợp với cung Thiên Bình không? Chắc chắn là có nhé! Cả hai đều là những người khá tự tin, thích hoạt động ngoài trời và thích những nơi náo nhiệt. Họ không ngại thể hiện tình cảm với người mình yêu trước bất kỳ ai.

Tuy nhiên đối với bạn nữ vô tư vô lo và chú trọng vẻ bề ngoài như Thiên Bình và chú trọng, khiến chàng Sư Tử phải ghen khó nhiều. Vì tính sở hữu trong Sư Tử khá cao, nên dễ gây ra cãi vã.

Nhưng bù lại điểm mạnh của chàng Sư Tử đó chính là sự tinh tế. Cặp đôi này rất hiểu chuyện và biết thông cảm cho đối phương, Sư Tử sẽ thấu hiểu tất tần tật về cung Thiên Bình nữ và  tạo nên mối tình đáng để bước vào.

cung-thien-binh-nu-hop-voi-cung-nao

 

Ngoài ra, dưới đây là đáp án cho một số câu hỏi liên quan khác về cung hợp với Thiên Bình. Nếu đáp án cho rằng hai bạn không hợp nhau cũng đừng vội hụt hẫng, bởi tình yêu luôn cần sự cố gắng.

Cung Sư Tử có hợp với cung Thiên Bình không? Đáp án là có.

Cung Kim Ngưu có hợp với cung Thiên Bình không? Đáp án là không.

Vì Kim Ngưu và Thiên Bình tồn tại nhiều điểm khác nhau, tính nắng mưa và bất chợt trong tình yêu của Thiên Bình làm Kim Ngưu cảm thấy khó nắm bắt.

Mặt khác, tính sở hữu bên trong Kim Ngưu cao, khó phù hợp với người yêu  tự do như cung Thiên Bình nữ.

Cung Bọ Cạp có hợp với cung Thiên Bình không? Đáp án là không.

Hai cung này đều ngang bướng và không ai chịu nhường ai. Thiên Bình luôn muốn được nuông chiều và không chịu khuất phục, không dễ để người khác điều khiển mình.

Còn Bọ Cạp thường thích làm theo ý mình và chỉ đáp ứng đối phương khi họ thật sự muốn như thế. Tính sở hữu cao và hay ghen tuông sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt.

Cung Xử Nữ có hợp với cung Thiên Bình không? Đáp án là không

Xử Nữ thực tế, đôi lúc thô cứng và thích thay đổi người khác theo ý bản thân, khiến Xử Nữ và Thiên Bình khó hòa hợp trong tình yêu.

Với tư tưởng và suy nghĩ rằng dùng lời nói để thuyết phục và thay đổi đối phương, điều này luôn là nguyên nhân làm Thiên Bình khó chịu và khiến mối quan hệ cả hai đi đến hồi kết.

Cung Thiên Bình hợp màu gì, khắc màu gì?

Bất cứ cung hoàng đạo cũng sở hữu vài màu sắc mang lại may mắn cho mình, cung Libra cũng vậy. Được sinh ra vào mùa thu, những người này luôn toát lên nét thanh lịch và hiền hòa. Đáp án cung Thiên Bình hợp màu gì thì chính là màu đen và xanh lam, gam màu may mắn dành cho chòm sao này.

Màu sắc may mắn của cung Thiên Bình, đem lại sự cân bằng và hài hòa. Dành cho Thiên Bình đang trong giai đoạn hoang mang hay do dự về một điều đó.

Ngoài ra, màu xanh lá – màu thanh bình, cũng là màu hợp với cung Thiên Bình trong tình yêu và các mối quan hệ. Đây là màu sẽ giúp Thiên Bình kiểm soát tâm trạng, tránh xảy ra xung đột ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và người ấy.

cung-thien-binh-hop-mau-gi

 

Vậy màu xui xẻo của cung Thiên Bình là màu gì? Màu sắc xui xẻo của cung Thiên Bình chính là màu hồng. Nhiều người lầm tưởng rằng màu hồng là màu dành cho người dễ thương, dễ gần như Thiên Bình.

Tuy nhiên, màu hồng chính là màu kỵ nhất đối với chòm sao này. Màu này sẽ đem lại trắc trở cho Thiên Bình cả trong công việc lẫn tình yêu. Vì thế hãy hạn chế nhất có thể nhé!

Gia đình, bạn bè của Thiên Bình

Đối với Thiên Bình, không gì quan trọng bằng gia đình. Dù có bận rộn với công việc, phải đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, họ vẫn luôn dành những khoảng thời gian trọn vẹn bên gia đình. Thiên Bình luôn biết cách quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ những người thân xung quanh. Bởi vậy họ luôn nhận được sự yêu quý, tôn trong, ủng hộ của tất cả mọi người.

Trong tình bạn, Thiên Bình là một người rất vô tư, hài hước và nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ bạn bè của mình khi có thể. Biết cách giao tiếp và hòa đồng, Thiên Bình thích tham gia những cuộc vui chơi, tụ tập với lũ bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Những người thuộc cung này thích đi du lịch xa để mở mang đầu óc và trải nghiệm những cảm giác thú vị, niềm vui bất tận.

Tình yêu của Thiên Bình

Thiên Bình là một người thích được yêu. Nên khi nhận lời yêu ai, Thiên Bình sẽ dành trọn vẹn sự quan tâm và tình cảm cho mối quan hệ ấy. Một tình yêu lãng mạn và đẹp như mơ là điều mà chòm sao Thiên Bình luôn hướng tới.

1472272946-tinh-yeu-thien-binh-va-bao-binh-hinh-anh-1-2

Cung Thiên Bình nam khi yêu

Cung Thiên Bình nam là một đối tượng người yêu cực kì lí tưởng. Trong tình yêu, nam Thiên Bình luôn cân nhắc mọi vấn đề và muốn làm những điều tốt nhất cho người mình yêu. Họ sẽ luôn không ngừng phấn đấu để phát triển mối quan hệ. Nam Thiên Bình cực kì biết cách quan tâm và chăm sóc người mình yêu. Nếu chàng trai Thiên Bình nhường bạn gái số ai thì không ai số một.

Chính sự quan tâm, thanh lịch, thông minh và thân thiện mà Thiên Bình nam luôn làm hài lòng và làm người ấy cảm thấy vui vẻ, tin tưởng. Tuy nhiên, các bạn nam Thiên Bình lâu lâu cũng tạo bất ngờ về sự thay đổi nhanh chóng của mình. Nhìn chung, chòm sao Thiên Bình nam là một đối tượng đáng để hẹn hò. 

Cung Thiên Bình nữ khi yêu

Tuy Thiên Bình là một người dễ gần và có tính hướng ngoại, nhưng trong tình yêu, nữ Thiên Bình lại có đôi phần nhút nhát, ngại ngùng, chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Nhưng khi đã có sự quen biết và kết nối, các nàng sẽ lại chủ động một cách bất ngờ.

Những chàng trai có phong cách và cá tính sẽ là người có khả năng thu hút các nữ Thiên Bình. Khi quen và yêu một người thuộc cung Thiên Bình, chắc chắn các bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán. 

Thiên Bình khi yêu thầm 

Thiên Bình khi yêu thầm thường không để người xung quanh biết, họ khá kín tiếng. Nội tâm và ngoại hình tương phản lớn, trong sự nhiệt tình luôn ẩn chứa u uất, trong sự tự nhiên luôn tồn tại hoài nghi.

Nếu muốn biết Thiên Bình đang yêu thầm bạn hay không, hãy chú ý ánh mắt và thái độ khi họ lắng nghe những câu chuyện của bạn.

Thiên Bình khi chán yêu

Sự thật về cung Thiên Bình khi chán yêu, họ sẽ không chủ động với bạn như trước, tìm cách tránh mặt và không còn muốn trò chuyện.

Khoảng cách là điều mà bạn dễ nhận biết nhất khi Thiên Bình đã chán yêu. Họ không hứng thú chia sẻ với bạn mọi chuyện.

Khi chán yêu, chòm sao này thường đặt bạn sau mọi thứ thường ngày của họ, ít quan tâm và chú ý đến các mong muốn của bạn.

Đặc biệt những lời ngọt ngào mà bạn thường nhận được lúc yêu nhau cũng sẽ dần thưa thớt và gần như không còn được nghe nữa.

Sự nghiệp của Thiên Bình 

Thiên Bình luôn giữ bản thân mình trong trạng thái hài hòa, cân bằng giữa lao động và hưởng thụ. Những người thuộc cung này có khả năng tổ chức, lãnh đạo tốt, nhận được sự ủng hộ và yêu quý của mọi người xung quanh. Thiên Bình thích được làm việc cùng bạn bè và tham gia những hoạt động từ thiện trong xã hội.

Thiên Bình nổi tiếng với tài khéo ăn khéo nói, ứng xử lễ phép, chừng mực. Họ thích hợp tác trên nhiều lĩnh vực, học hỏi kinh nghiệm và tiếp thu kiến thức một cách chọn lọc, thông minh. Bằng khả năng thuyết phục của mình, Thiên Bình có thể trở thành một luật sư, hòa giải viên hay những công việc của một MC, hướng dẫn viên cũng rất thích hợp với họ.

Thiên Bình có thể trở thành nhà chính trị gia, luật sư nổi tiếng. Hay họ cũng có thể trở thành nhà ngoại giao, kiến trúc sư hoặc nhà phê bình văn học. Thiên Bình sẽ phát huy được hết tài năng, sở trường của mình nếu được làm việc với nhiều người.

  • Nếu bạn là phái nữ thuộc cung Thiên Bình, bạn sẽ rất phù hợp với những công việc như làm MC dẫn chương trình, chuyên gia tư vấn tình cảm.. Hoặc bạn có thể trở thành một bác sĩ tâm lý hay một cô thư kí quyến rũ và giỏi giang. Dù bạn có làm nghề gì thì cũng sẽ được mọi người xung quanh tin tưởng, ủng hộ.
  • Nếu bạn là người đàn ông cung Thiên Bình, bạn sẽ luôn tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có thể trở thành một vị quan toàn chính trực, trách nhiệm. Bởi bạn luôn xem xét tình hình từ hai phía, công tư phân minh, không thiên vị bất kì ai. Bạn cũng có thể thử sức mình trong lĩnh vực thể thao hay làm chủ làng giải trí nào đó.
tien-thang-7-1

Lời khuyên cung Thiên Bình trong năm 2022

Dự báo năm 2022 của Thiên Bình sẽ được pha trộn bởi cả may mắn và thuận lợi lẫn thử thách, khó khăn. Trong năm 2022, bạn sẽ có nhiều chuyển biến trong đời sống cá nhân của bạn.

Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất ngờ và cả những cú sốc Thiên Bình nhé! Lời khuyên dành cho Thiên Bình đó là đừng "cố quá thành quá cố".

Vì vậy, ngay từ đầu năm 2022, bạn nên lập danh sách những việc cần làm. Đừng lãng phí thời gian, hãy tận dụng nó hiệu quả vì năm nay sẽ hoàn toàn khác những năm trước đó.

Giải mã cung Thiên Bình (23/9-23/10) hôm nay 

Thiên Bình vận thế hôm nay bình thường, trong cuộc sống và công việc cũng đừng quá lo lắng, nếu chưa nắm rõ tình hình thì hãy chờ đợi rồi hãy hành động.

  • Nhân duyên không được tốt lắm, dành nhiều sức lực và thời gian cho người bạn đời của mình nhưng những gì bạn làm chưa chắc đã là những gì người khác cần.
  • Công việc bình thường, trong công việc không có vấn đề gì, bạn cẩn thận. đặc biệt là không quá nghiêm túc với sếp và khách hàng, có lợi cho mình, làm việc gì cũng nhàn nhã.
  • Tài lộc có phần yếu kém hơn, về phương diện đầu tư không nên khởi động quá nhiều dự án một lúc, nên đảm bảo an toàn cho dòng tiền.
  • Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ở nhà, phải hoạt động nhiều.

Câu hỏi thường gặp về cung Thiên Bình

1. Cung Thiên Bình có điểm gì đặc biệt?  

Biết suy nghĩ, điềm tỉnh chính là sự đặc biệt tiềm ẩn bên trong người thuộc nguyên tố khí nói chung, chòm sao Thiên Bình nói riêng. Luôn luôn hướng tới sự hòa thuận trong mọi mối quan hệ liên quan đến bản thân. Họ suy nghĩ phóng thoáng và hiện đại, sở hữu khả năng thu xếp các khía cạnh trong cuộc sống theo hướng hoàn hảo.

2. Cung Thiên Bình học giỏi môn gì nhất  

Những môn như kinh tế, tâm lý học và địa lý,…là môn là Thiên Bình dễ dàng tiếp thu, dường như họ giỏi và cân bằng được chúng. Ngoài ra, với cá tính riêng biệt, chòm sao này sẽ tìm kiếm được nhiều công việc liên quan đến ngành học mình nổi trội.

3. Cung Thiên Bình có thông minh không?  

Với người luôn muốn cân bằng mọi chuyện, thì chắc hẳn đầu óc của họ phải hoạt động liên tục. Không những thông minh, cung hoàng đạo này biết cách khiến cho đối phương đánh giá mình là người “có não”. Sự thông minh khiến cho Thiên Bình luôn được yêu quý, bởi dù đồng ý hay từ chối, họ đều làm cho người đối diện phải thấu hiểu và thông cảm cho mình.

4. Cung Thiên Bình làm nghề gì phù hợp?  

Thiên Bình luôn nỗ lực trong công việc, làm việc hết để rồi hưởng thụ cuộc sống mình muốn. Là người giỏi ngoại giao, duyên dáng và thích thỏa thuận, nghề nghiệp phù hợp với cung này chắc hẳn là nhân viên của Liên Hợp Quốc, luật sư, hòa giải viên hay chuyên viên thương lượng,… Ngoài ra, bởi vì Thiên Bình hoạt bát và yêu cái đẹp, nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật và ngoại giao cũng phù hợp với họ.

5. Cung Thiên Bình có giàu không  

Thiên Bình rất chịu làm việc, tuy nhiên cũng rất biết tiêu tiền. Họ tận hưởng cuộc bằng tất cả gì mình đã làm ra. Vì thế nếu xét về độ giàu, đối với họ mọi thứ chỉ là đủ, đủ dùng, đủ sống và đủ để hưởng thụ.

Kết luận: Như vậy, bài viết trên đã nêu rõ những đặc điểm, tính cách của cung Thiên Bình, Rất mong bài viết này sẽ hữu ích đến bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài . 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!