Khỏi lăn tăn 20/10 nên đi đâu chơi với 5 địa điểm bao vui

24.11.2022 - 13:49

Bạn không biết 20/10 nên đi đâu chơi với nàng? Không thể nhàm chán với những địa điểm cũ lặp đi lặp lại, vậy thì bỏ túi ngay top 5 địa điểm vui - độc - lạ đi chơi 20/10 với nàng bao vui thôi nào.

20/10 nên đi đâu chơi?

Tạm gác trà sữa, xem phim,... qua một bên để nghía ngay những địa điểm vui chơi thú vị phía dưới nhé!

Escape Room:

Thử đối gió với với việc trở thành nhân vật chính trong trong trò chơi khám phá, phiêu lưu mang lại cảm giác hồi hộp đầy thú vị tham gia thử thách đồng đội, giải mã những ám hiệu để mở khóa, tìm đường thoát hiểm là một trải nghiệm đầy thú vị cho chính bạn và cô ấy.

Đồng thời đây chính là cơ hội để bạn vận dụng kĩ năng phán đoán, tư duy logic và trí thông minh, sáng tạo để chiến thắng trò chơi chỉ trong khoảng thời gian 60 phút và lấy điểm cộng trước mắt nàng. 

20 10 nên đi đâu chơi

Hiện bạn có thể tham gia thử thách tại 2 địa điểm với các chủ đề:

Chi nhánh Diamond Plaza (Lầu 5 - Diamond Plaza - 34 Lê Duẩn - Quận 1 - Tp.Hồ Chí Minh)

  • Vượt ngục
  • Ngôi nhà ma ám
  • Sát nhân trường học
  • Bệnh viện ma
  • Phòng tranh điên

Chi nhánh TTTM Nowzone (Lầu 2 - TTTM Nowzone - 235 Nguyễn Văn Cừ - Quận 1 - Tp.Hồ Chí Minh)

  • Vượt ngục
  • Căn phòng số 13
  • Vụ án trạm xe lửa
  • Lạc vào sứ thần tiên

Giá vé: 179.000đ/người lớn

Mua Vé

Đài quan sát Lotte:

Hấp dẫn khách tham quan bằng khu chụp ảnh lãng mạn với đèn lồng lung linh, con đường tre, máy trắc nghiệm tình yêu,... hay khu lưu niệm đậm chất Hàn với nhiều món đồ đang là “hot trend” mà các bạn trẻ Việt đang săn lùng.

Đến với Đài quan sát Lotte bạn và nàng sẽ có cái nhìn tổng thể về Hà Nội khi quan sát toàn cảnh 360 độ đầy mới mẻ và thú vị theo đúng kiểu 4 phương 8 hướng.

Đặc biệt hãy ghé khu vực Sky Walk vào buổi tối để có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Hà Nội trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Tất nhiên đừng quên thử máy trắc nghiệm tình yêu để nhận những kết quả thú vị nhé!

20 10 nên đi đâu chơi

Giá vé: 119.000đ/ người lớn

Mua Vé

Địa điểm áp dụng: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Combo Art in us + Saigon Skydeck + World Of Heineken:

20/10 nên đi đâu chơi chỉ còn là "dĩ vãng" với combo tham quan xịn sò này. Bạn trải nghiệm tất tần tật góc nhìn 360 độ từ trên cao tại Saigon Skydeck để ngắm toàn cảnh thành phố năng động, hiện đại.

Ngoài ra còn được khám phá lịch sử và tìm hiểu quy trình ủ bia của hãng bia nổi tiếng thế giới Heineken và thưởng thức chai bia lạnh mát của Heineken khi ngắm cảnh. Phong cảnh hữu tình cùng nàng ngắm cảnh trên cao nhâm nhi chút bia thì tuyệt quá phải không nào?

Chưa hết bạn còn được tham quan bảo tàng tranh 3D đầu tiên tại Việt Nam - Art in Us và thỏa thích sáng tạo các tư thế độc đáo và chụp lại những khung hình thật sống động làm kỷ niệm cho cả 2.

20 10 nên đi đâu chơi

Giá vé: 353.000đ/người lớn

Mua Vé

 Ăn tối trên tàu:

Với hơn 10km du ngọan trên dòng sông Sài Gòn, bạn không chỉ bị cuốn vào một thế giới sôi động với góc nhìn lãng mạn trên thuyền, mà một bữa tối sang trọng cũng khiến bạn cảm thấy đặc biệt hơn.

Menu đa dạng với các món ngon sang chảnh, trải nghiệm ăn uống đầy đủ sắc – hương – vị này sẽ biến đôi bạn trở thành nhân vật chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn kinh điển. Nếu vừa hay bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện “đặc biệt” thì nhớ chọn trải nghiệm này nhé.

20 10 nên đi đâu chơi

Giá vé: 279.000đ/người lớn

Địa điểm và thời gian áp dụng: 

Bến tàu nằm tại: 05 Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4 (bên cạnh bến Nhà Rồng) 

Thời gian tàu chạy và dùng bữa: 20:00 - 21:00

Mua Ngay

Những quán cafe xưa cũ: 

Tạm gác lại hối hả bộn bề của thị thành, của những bon chen thường nhật cùng một nửa yêu thương nhâm nhi chút trà và cà phê trong không gian đầy xưa cũ, nghe một giai điệu êm tai, kể cho nhau nghe những chuyện buồn vui là đủ thấy lòng bình yên lắm!

Gợi ý một vài quán cà phê theo phong cách Retro xưa cũ để bạn có thể cùng nàng ôn lại "ngày xưa ấy":

- Darkroom Cafe, 30/1F Ngô Thời Nhiệm

- Cộng cà phê, 93 YerSin

- She, 158 Pasteur

- Người Sài Gòn - chung cư Thái Văn Lung

- Hoàng Thị càfé - chung cư Tôn Thất Đạm

20 10 nên đi đâu chơi

Trên là top những địa điểm vui chơi cực mới giúp bạn thoát khỏi vòng lẩn quẩn xem phim, trà sữa cho những buổi hẹn hò, mong là bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp và không phải suy nghĩ xem 20/10 nên đi đâu chơi nữa nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!