Review Top 10 sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất 2024

23.01.2024 - 13:30

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn để cung cấp cho con những giá trị dinh dưỡng cần thiết để phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện. Hiện nay đang có rất nhiều loại sữa tươi cho bé trên thị trường, để chọn mua đúng sản phẩm phù hợp, ba mẹ cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng.

Nếu ba mẹ đang quan tâm và muốn tìm mua sữa tươi phát triển chiều cao cho bé yêu, cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có được những gợi ý tốt nhất nhé!

Sữa tươi là gì? Có tốt với bé không?

Sữa tươi là một loại sữa ở dạng nước được lấy từ bò sữa, dê, cừu,... chưa được tiệt trùng hay khử trùng triệt để. Sữa tươi có mùi vị hấp dẫn, chứa nhiều dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa . Tuy nhiên, sữa tươi cũng có hàm lượng calo khá cao nên không nên cho trẻ uống quá nhiều.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-la-gi
Sữa tươi phát triển chiều cao cho bé yêu

Có nên cho bé sử dụng sữa tươi?

Sữa tươi có tốt với bé không? Đây là vấn đề thắc mắc chung của nhiều ba mẹ khi có nhu cầu bổ sung sữa ngoài cho bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa tươi có tốt với bé nhưng cần phải lựa chọn đúng loại sữa phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của trẻ. Cụ thể, sau đây là những công dụng và lợi ích vượt trội của sữa tươi đối với bé yêu, ba mẹ hãy cùng tham khảo nhé!

Sữa tươi là một nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của bé, như canxi, protein, vitamin và khoáng chất.

  • Sữa tươi giúp bé xương chắc khỏe, hệ miễn dịch khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh nhiễm trùng.
  • Đồng thời, sữa có tác dụng bổ sung năng lượng và giảm cảm giác đói cho bé. Vì vậy, mẹ có nên mua sữa tươi cho bé bổ sung hàng ngày để bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.
  • Tuy nhiên, mẹ cũng cần lưu ý chọn sữa tươi chất lượng cao, an toàn và phù hợp với độ tuổi của bé. Mẹ cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi cho bé uống sữa tươi để tránh các biến chứng như dị ứng hoặc tiêu chảy.

Bé mấy tuổi có thể uống sữa tươi?

Ba mẹ cần lưu ý thời điểm cho bé uống sữa tươi phù hợp. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết trẻ dưới 1 tuổi nếu muốn bổ sung thêm sữa chỉ nên dùng sữa bột công thức và sữa tươi chỉ nên cho trẻ uống từ 12 tháng tuổi trở lên và mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 3 ly. 

Thời điểm hợp lý để bổ sung thêm sữa chính là sau các bữa ăn chính khoảng 2 giờ hoặc cho bé dùng trong những bữa ăn phụ như giữa buổi sáng hoặc giữa buổi chiều. Nếu sử dụng trước bữa ăn sẽ khiến bé no lâu và lười ăn.

Các loại sữa tươi trên thị trường?

Sữa tươi có nhiều loại khác nhau là sữa sữa vắt trực tiếp, sữa thanh trùng, sữa tiệt trùng, sữa nguyên kem,… Riêng với loại sữa vắt trực tiếp, do chưa được loại bỏ vi khuẩn nên dễ gây nên tình trạng nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, không nên sử dụng loại sữa tươi này cho trẻ nhỏ.

Đối với mỗi loại sữa tươi thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, mỗi loại sẽ có những đặc điểm và công dụng khác nhau. Các mẹ cần xem kỹ thành phần, chất lượng, hạn sử dụng và cách bảo quản của sữa khi mua và cho bé uống.

Lưu ý lựa chọn sữa tươi tăng cân và tăng chiều cao cho trẻ phù hợp

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-tang-can
Sữa tươi tăng chiều cao cho bé và tăng cân

Việc lựa chọn sữa tươi tăng cân và tăng chiều cao cho trẻ rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Nếu sử dụng sản phẩm không đúng loại hoặc không phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, có thể gây ra những tác động không mong muốn.

Vậy ba mẹ cần chú ý những điểm gì khi mua sữa tươi tăng chiều cao cho bé? Dưới đây là những tiêu chí quan trọng được chia sẻ bởi các chuyên gia cũng như đúc rút kinh nghiệm thực tế của nhiều phụ huynh.

  • Nguồn gốc xuất xứ: Ba mẹ nên chọn những loại sữa tươi có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng và an toàn thực phẩm. Nếu có thể, nên ưu tiên những loại sữa tươi nguyên kem từ các nước có ngành chăn nuôi bò sữa phát triển như Úc, New Zealand, Hà Lan, Đức,…
  • Thành phần dinh dưỡng: Ba mẹ nên đọc kỹ nhãn mác để biết thành phần dinh dưỡng của sữa tươi, đặc biệt là hàm lượng canxi, vitamin D3, protein và các chất bổ sung khác như axit béo omega-3, sữa non, prebiotic,... Những chất này giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả hơn. Ngoài ra, ba mẹ cũng nên tránh những loại sữa tươi có đường hoặc các chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu nhân tạo,…
  • Độ tuổi sử dụng: Ba mẹ nên chọn sữa tươi phù hợp với độ tuổi của trẻ. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, trẻ dưới 1 tuổi không nên uống sữa tươi bò vì có thể gây dị ứng hoặc khó tiêu hóa. Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể uống sữa tươi bò nhưng nên giới hạn ở mức 500-700 ml mỗi ngày để không ảnh hưởng đến việc ăn uống các thực phẩm khác.
  • Mùi vị: Ba mẹ nên chọn những loại sữa tươi có mùi vị thơm ngon, không ngấy và dễ uống cho trẻ. Nếu trẻ không thích uống sữa tươi nguyên, ba mẹ có thể kết hợp với các loại hoa quả như chuối, dâu tây, cam,... để làm sinh tố hoặc sữa chua cho trẻ.

Top 10 loại sữa tươi tăng chiều cao cho bé tốt nhất

Sữa tươi là một nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là canxi và vitamin D3 giúp xương chắc khỏe và chiều cao tăng vượt trội. Tuy nhiên, không phải loại sữa tươi nào cũng phù hợp cho trẻ, ba mẹ cần lưu ý lựa chọn sữa tươi tăng cân và tăng chiều cao cho trẻ phù hợp.

Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua sữa tăng chiều cao nào cho bé, tham khảo ngay Top 10 gợi ý tốt nhất sau đây nhé!

1. Sữa tươi nguyên kem A2 tăng cân và chiều cao cho bé

Sữa tươi nguyên kem A2 là một trong những thương hiệu sữa tươi tăng cân và chiều cao quen thuộc trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Úc và có thể kết hợp với các sản phẩm khác để mang đến hương vị thơm ngon hơn cho trẻ khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-A2
Sữa tươi phát triển chiều cao A2 Úc

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi giúp bé tăng cân và chiều cao A2 cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé: chiều cao, cân nặng, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và mắt.
  • Canxi và vitamin D giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao hiệu quả.
  • Sắt, kẽm, vitamin A và D cùng nhiều khoáng chất mang đến hệ miễn dịch khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tăng cường hấp thu dưỡng chất vào cơ thể từ đó tăng cân tốt hơn.
  • Ngoài ra, sữa tươi nguyên kem A2 còn có chứa axit amin proline 67 giúp bé không bị đầy bụng, khó tiêu khi sử dụng sữa. Sản phẩm sử dụng đường lactose giúp trẻ dễ tiêu hóa, không gây hại cho men răng.
  • Mùi thơm rất dễ chịu, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy nên bé khá thích thú khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Thương hiệu này bị làm giả rất nhiều cho nên mẹ nên lựa chọn đơn vị uy tín để tránh việc ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

Xem chi tiết:

2. Sữa tươi nguyên kem Devondale cho bé từ 1 tuổi

Sữa tươi nguyên kem Devondale là một sản phẩm của tập đoàn Murray Goulburn - một trong những nhà sản xuất sữa lớn nhất của Úc. Sữa Devondale được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất được nuôi trên thảo nguyên và được nghe nhạc mỗi ngày để tạo ra sữa có chất lượng cao và giàu dinh dưỡng. Sữa Devondale đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2015 và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Devondale
Sữa tươi tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Devondale

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi nguyên kem Devondale giàu canxi và axit amin. Sữa Devondale cung cấp nguồn canxi và axit amin dồi dào cho cơ thể, giúp phòng ngừa loãng xương, phát triển chiều cao cho trẻ em, tăng cường xương và răng chắc khỏe.
  • Giàu vitamin A, B2, B12, D,... và magie giúp phát triển thị giác, trí não, hệ miễn dịch và hệ thần kinh cho trẻ em. Vitamin A còn có tác dụng bảo vệ da và mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Magie còn giúp cơ thể thư giãn và ngủ ngon hơn.
  • Giàu carbohydrate tự nhiên: Sữa Devondale có chứa carbohydrate tự nhiên từ sữa bò giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì hay ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: Do được nhập khẩu từ Úc nên sữa Devondale có giá thành cao hơn so với các loại sữa tươi khác trên thị trường. Đây là một rào cản cho nhiều người tiêu dùng có thu nhập thấp hoặc trung bình.
  • Không phù hợp với một số trường hợp: Do có chứa nhiều dưỡng chất và năng lượng cao nên sữa Devondale không phù hợp với một số trường hợp như người bị dị ứng với sữa bò, người bị tiểu đường hoặc huyết áp cao, trẻ em có hệ tiêu hóa yếu hoặc kém. Những người này nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sữa Devondale.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

359.000 ₫

lazada-buy-now

359.368 ₫

3. Sữa tươi Meadow Fresh nguyên kem

Sữa tươi Meadow Fresh là sản phẩm sữa tươi có nguồn gốc từ New Zealand, được sản xuất bởi công ty GoodFood và nhập khẩu về Việt Nam. Nguồn nguyên liệu chính của loại sữa tươi này chính là sữa bò loại 1 từ các nông trại bò sữa lớn tại New Zealand có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo sự tươi, sạch khi sử dụng.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Meadow-Fresh
Sữa tươi tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Meadow Fresh

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi giúp bé tăng cân và chiều cao Meadow Fresh có 2 loại là dạng bột và dạng nước và chúng đều giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cho nên mẹ có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình mỗi ngày.
  • Có chứa nhiều canxi, protein, vitamin và nguồn năng lượng cần thiết cho sự phát triển xương răng và thể lực của trẻ em.
  • Hàm lượng chất béo cao hơn các loại sữa tươi khác, giúp trẻ tăng cân và chiều cao tốt.
  • Có nhiều hương vị để lựa chọn, không sử dụng chất bảo quản, phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ trên 1 tuổi.
  • Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tiêu diệt vi khuẩn có hại và giữ lại vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp cho những bé thừa cân, béo phì hoặc có bệnh lý về đường tiêu hóa do hàm lượng chất béo khá cao.
  • Giá thành khá cao so với các loại sữa tươi khác trên thị trường.
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

72.000 ₫

lazada-buy-now

270.000 ₫

4. Sữa tươi thanh trùng Vinamilk cho bé 1 tuổi

Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Vinamilk là sản phẩm của tập đoàn sữa Vinamilk, thương hiệu sữa quốc gia tại Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa và các sản phẩm từ sữa. Sản phẩm được làm từ sữa bò tươi nguyên chất, được thu hoạch từ những trang trại sữa hiện đại và quy mô của Vinamilk. Sữa được xử lý bằng công nghệ thanh trùng cao cấp, giúp loại bỏ vi khuẩn có hại và bảo quản chất dinh dưỡng tự nhiên của sữa.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Vinamilk
Sữa tươi phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Vinamilk

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi Vinamilk giàu vitamin A, C, D3 và các dưỡng chất khác như canxi, protein, chất béo,... giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em.
  • Có nhiều hương vị để lựa chọn như: sữa tươi nguyên kem, sữa tươi ít đường, sữa tươi vị chocolate, sữa thanh trùng không đường... mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và đa dạng.
  • Sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp mắt, tiện lợi và an toàn. Có nhiều dung tích khác nhau từ 180ml đến 1000ml để phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Sản phẩm có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh tuỳ theo sở thích của người dùng.
  • Phân phối rộng rãi trên thị trường, dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay các điểm bán sữa Vinamilk. Giá cả của sản phẩm cũng hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại.

Nhược điểm:

  • Một số người có thể không thích hương vị hoặc cảm giác ngậy của sữa tươi thanh trùng Vinamilk. Họ có thể chọn các loại sữa khác như sữa chua uống hay sữa đậu nành Vinamilk để đổi vị.
  • Trẻ có thể bị dị ứng với lactose hoặc protein trong sữa bò. Ba mẹ nên kiểm tra thành phần của sản phẩm trước khi uống và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu có triệu chứng bất thường.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

36.504 ₫

lazada-buy-now

461.010 ₫

5. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk là một trong những sản phẩm chủ lực của TH True Milk, thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa và chế phẩm từ sữa. Đây cũng là một trong những gợi ý sữa tươi giúp bé tăng cân và chiều cao đáng để ba mẹ cân nhắc bởi chất lượng vượt trội.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-TH-true-Milk
Sữa tươi phát triển chiều cao cho bé 5 tuổi TH True Milk

Ưu điểm nổi bật:

  • Được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất, không qua bất kỳ quá trình chế biến nào khác ngoài việc thanh trùng ở nhiệt độ cao để diệt khuẩn và giữ nguyên hương vị tự nhiên của sữa.
  • Bổ sung công nghệ ESL (Extended Shelf Life), giúp kéo dài thời gian bảo quản của sữa mà không cần phải thêm chất bảo quản hay hóa chất khác.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như protein, canxi, photpho, vitamin A, D, E và các khoáng chất khác. Đặc biệt, sữa tươi thanh trùng TH True Milk có hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa tiệt trùng thông thường, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối đa cho trẻ em.
  • Có nhiều hương vị để lựa chọn như: nguyên chất, ít đường, không đường, sôcôla, dâu tây, xoài... phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các loại sữa tiệt trùng khác do chi phí sản xuất và bảo quản cao hơn.
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

108.000 ₫

avakids-2

285.000 ₫

shopee-buy-now

427.680 ₫

6. Sữa tươi tăng chiều cao cho bé Cô Gái Hà Lan Dutch Lady tiệt trùng

Sữa tươi tiệt trùng cô gái Hà Lan Dutch Lady là sản phẩm của FrieslandCampina, một liên doanh sản xuất bơ sữa lớn nhất thế giới với hơn 145 năm kinh nghiệm. Sản phẩm sữa tiệt trùng có đường Dutch Lady Cô Gái Hà Lan được làm từ nguồn nguyên liệu chọn lọc nghiêm ngặt, trải qua quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Dutch-Lady
Sữa tươi phát triển chiều cao cho bé 10 tuổi Dutch Lady

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa có nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, như sữa có đường, ít đường, không đường, sữa hương dâu, socola, trái cây, sữa nguyên kem và sữa organic.
  • Sữa tươi tiệt trùng cô gái Hà Lan Dutch Lady có hàm lượng canxi và protein cao, giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.
  • Thành phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, như vitamin A, D, B2, B12, kali, magie và phốt pho.
  • Sữa có vị ngọt dịu và thơm ngon, dễ uống và hấp dẫn .
  • Sữa được đóng gói tiện lợi và an toàn, có thể bảo quản ngoài tủ lạnh trong thời gian dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với một số sản phẩm sữa tươi khác trên thị trường.
  • Sữa có thể không phù hợp với những người bị dị ứng với lactose hoặc protein sữa bò.
  • Sữa có đường có thể làm tăng lượng đường trong máu và gây béo phì nếu uống quá nhiều.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

154.000 ₫

20230401-115804-1

128.000 ₫

7. Sữa tăng chiều cao, sữa tươi nguyên kem Horizon

Sữa tươi nguyên kem Horizon là sản phẩm của thương hiệu Horizon Organic, công ty sản xuất và phân phối sữa hữu cơ hàng đầu tại Hoa Kỳ và trên thế giới. Sữa được chiết xuất từ nguồn sữa sạch của những con bò được nuôi hữu cơ, không sử dụng kháng sinh, hormone tăng trưởng hay thuốc trừ sâu. Sữa có hai dạng là sữa nước và sữa bột, đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Horizon
Sữa tươi tăng chiều cao cho bé 8 tuổi Horizon

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa tươi nguyên kem Horizon có hàm lượng canxi và vitamin D3 cao, giúp trẻ phát triển chiều cao và xương răng chắc khỏe.
  • Sữa cũng giàu vitamin A, B12 và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, sánh quyện mà không gây ngán khi uống mỗi ngày. Sữa không quá ngọt, không thêm phụ gia hay chất bảo quản.
  • Với sữa bột, cha mẹ có thể tùy chỉnh khẩu phần pha sữa cho bé và bảo quản được lâu hơn so với sữa nước.

Nhược điểm:

  • Sữa tươi nguyên kem Horizon có giá thành khá cao so với một số loại sữa tươi khác trên thị trường.
  • Sữa cũng khó mua ở một số nơi do không phổ biến. Sữa nước có thời gian bảo quản ngắn hơn so với sữa bột, nên cần lưu ý hạn sử dụng khi mua.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

785.000 ₫

8. Sữa tươi Mộc Châu - Sữa tươi tăng chiều cao cho bé 2 tuổi

Gợi ý tiếp theo trong danh sách hôm nay chính là sữa tươi phát triển chiều cao và trí não - sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu. Đây là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Sữa Mộc Châu, một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-moc-chau
Sữa tươi giúp bé tăng cân và chiều cao Mộc Châu

Ưu điểm nổi bật sau:

  • Được chế biến từ sữa tươi nguyên chất của bò sữa Mộc Châu, không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại.
  • Có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm protein, canxi, vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển của cơ thể.
  • Nhiều hương vị để lựa chọn, như vị nguyên chất, vị sô cô la, vị dâu tây, vị xoài, vị cà phê, vị trà xanh và vị chanh dây.
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt và tiện lợi, có thể mang theo bất cứ đâu và uống trực tiếp hoặc pha chế với các loại đồ uống khác.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các loại sữa tươi khác trên thị trường.
  • Cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ được chất lượng tốt nhất.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

17.678 ₫

lazada-buy-now

25.668 ₫

9. Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk tăng chiều cao và cân nặng

Sữa tươi tiệt trùng Dalat Milk là sản phẩm của thương hiệu Dalat Milk, được thành lập năm 2009 với tiền thân là Nông trường Bò sữa Lâm Đồng. Dalat Milk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, với mục tiêu mang đến nguồn sữa tươi chất lượng cao và hoàn toàn tự nhiên từ cao nguyên Đà Lạt.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-dalat-milk
Review sữa tươi tốt cho bé tăng chiều cao Dalat Milk

Ưu điểm nổi bật:

  • Dalat Milk sử dụng công nghệ cao để quản lý và chăm sóc đàn bò sữa, đảm bảo cho ra chất lượng sữa đồng nhất và tốt nhất chuẩn Dalat Milk.
  • Sữa tươi cho bé phát triển chiều cao và cân nặng Dalat Milk tiệt trùng được làm từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản hoặc nguyên liệu tổng hợp nào.
  • Khâu xử lý tiệt trùng trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, giúp giữ lại được dưỡng chất và hương vị tự nhiên của sữa.
  • Có hạn sử dụng lên đến 6 tháng, bảo quản ở nhiệt độ phòng, phù hợp cho bé mang đi học, đi chơi, hoạt động thể thao.
  • Dinh dưỡng giàu canxi và các chất dinh dưỡng từ sữa tươi nguyên chất, hỗ trợ cho sự phát triển trưởng thành của trẻ, nhất là chiều cao và cân nặng.

Nhược điểm:

  • Có giá thành cao hơn so với các loại sữa khác trên thị trường do chi phí sản xuất và vận chuyển cao.
  • Sữa tươi Dalat Milk có hàm lượng đường cao hơn so với sữa tươi thanh trùng do quá trình xử lý tiệt trùng cần thêm đường để duy trì hương vị của sữa.
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

21.000 ₫

shopee-buy-now

386.467 ₫

10. Sữa tươi Nestle gấu cho bé tăng chiều cao

Sữa tươi Nestle gấu tăng chiều cao là sản phẩm sữa tiệt trùng của thương hiệu Nestlé, một trong những thương hiệu sữa hàng đầu thế giới và Việt Nam. Sản phẩm có công thức cải tiến gấp 3 lần hàm lượng Canxi so với sữa thông thường, giúp xương chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả cho bé yêu.

sua-tuoi-tang-chieu-cao-cho-be-Nestle-gau
Sữa tươi phát triển chiều cao Nestle gấu

Ưu điểm nổi bật:

  • Tăng cường phát triển chiều cao: Sữa tươi Nestlé gấu được cải tiến với công thức đặc biệt giúp tăng hàm lượng Canxi gấp 3 lần so với các loại sữa thông thường, đó là thành phần quan trọng giúp trẻ phát triển chiều cao và xương chắc khỏe.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ: Sữa tươi Nestlé gấu chứa nhiều Vitamin và khoáng chất quan trọng như Vitamin A, B, C, D, E, Canxi, Protein, các acid amin cần thiết giúp hỗ trợ sự phát triển của trẻ.
  • Giảm nguy cơ thiếu Canxi: Sữa tươi Nestlé gấu bổ sung Canxi tự nhiên giúp trẻ giảm nguy cơ thiếu Canxi, một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về xương và chiều cao.
  • Dễ tiêu hóa: Sữa tươi Nestlé gấu là loại sữa tươi được tiệt trùng và bảo quản trong bình đựng cực kỳ tiện lợi, dễ dàng mang theo và bảo quản trong thời gian dài. Sản phẩm này cũng dễ tiêu hóa, không gây khó chịu cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Hàm lượng đường khá cao, có thể gây béo phì nếu sử dụng quá nhiều.
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

384.000 ₫

Những lưu ý khi sử dụng sữa tươi cho bé tăng cân và chiều cao

Sữa tươi là một nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết để hỗ trợ sự phát triển chiều cao và tăng cân của bé. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho bé, người dùng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây.

Lượng sữa tươi bao nhiêu là thích hợp cho bé?

Bố mẹ lưu ý, tuy sữa tươi có hàm lượng chất dinh dưỡng không cao như sữa bột công thức thế nhưng liều lượng sử dụng vẫn cần áp dụng theo chỉ định từ các chuyên gia dinh dưỡng.

  • Đối với trẻ trên 1 tuổi nên sử dụng 100-150ml mỗi ngày
  • Đối với trẻ trên 2 tuổi sử dụng trong khoảng 200-300ml/ngày xen kẽ với sữa công thức dạng bột hoặc pha sẵn để bổ sung thêm sắt, kẽm cùng các vi chất khác.
  • Đối với trẻ từ 2-3 tuổi trở lên có thể sử dụng 300-500ml/ngày bởi giai đoạn này chế độ ăn của trẻ đã đa dạng hơn và bé có thể nhận được nguồn dưỡng chất từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Đối với 10 tuổi trở lên có thể sử dụng 500-700ml/ngày và linh hoạt chế độ ăn uống để cung cấp đầy đủ dưỡng chất hơn.

Cách bảo quản sữa tươi an toàn

Bảo quản sữa tươi rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn mà nhà sản xuất đã in trên bao bì, cụ thể như sau:

  • Đối với sữa tươi thanh trùng chưa mở nắp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh còn sữa tươi tiệt trùng có thể đặt ở nhiệt độ phòng.
  • Không nên để đồ nặng lên các hộp sữa để tránh làm hỏng bao bì cũng như chất lượng sữa ở bên trong.
  • Đối với sữa đã mở nắp hoặc đang dùng hãy đậy nắp hoặc bịt kín miệng của bịch sữa và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ 4-6 độ. Cố gắng sử dụng sớm để đảm bảo nguồn dưỡng chất vẫn còn nguyên vẹn.

Mua sữa tươi tăng chiều cao cho bé ở đâu?

Sữa tươi tăng chiều cao là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho sự phát triển của trẻ. Bạn có thể mua sữa tươi tăng chiều cao cho bé của mình ở các địa điểm sau:

  • Siêu thị: Sữa tươi tăng chiều cao thường được bán tại các siêu thị như Co.opmart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Aeon Mall, Emart, SatraMart...
  • Nhà thuốc: Một số nhà thuốc hoặc cửa hàng bán lẻ dược phẩm cũng cung cấp sữa tươi tăng chiều cao cho bé. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên các trang web của nhà thuốc hoặc liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết.
  • Các cửa hàng bán hàng trực tuyến: Hiện nay, các trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Shopee, Con Cưng, Kidsplaza... cũng cung cấp sữa tươi tăng chiều cao cho bé. Bạn có thể truy cập vào các trang web này, áp dụng thêm mã giảm giá để mua hàng với giá tốt và tiện lợi.
  • Các cửa hàng chuyên bán sữa: Nếu bạn muốn tìm các loại sữa tươi tăng chiều cao đa dạng, bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên bán sữa như Nutifood, Vinamilk, Abbott, Mead Johnson, Nestlé,... để mua sản phẩm.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi sử dụng sữa tươi cho bé yêu và các thành viên trong gia đình mình. Hi vọng với top sữa tươi tăng chiều cao cho bé cũng như hỗ trợ tăng cân và phát triển toàn diện gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!