Review TOP 3 loại sữa bầu Nhật tốt nhất hiện nay nên mua

01.07.2023 - 10:08

Các sản phẩm sữa bầu Nhật hiện đang rất được ưa chuộng, không chỉ Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới. Những thương hiệu nổi bật như Morinaga, Meiji hay Wakodo cung cấp loại sữa cho bà bầu giàu dinh dưỡng, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Đặc biệt, sữa bầu của Nhật khỏe cho mẹ, tốt cho bé. Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết ngay bây giờ nhé!

Vì sao sữa bầu Nhật được ưa chuộng như vậy?

Sữa bầu Nhật Bản là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Các sản phẩm sữa bầu của Nhật có nhiều loại khác nhau, nhưng chung quy đều có những ưu điểm sau:

sua-bau-nhat-co-tot-khong
Có nên uống loại sữa bầu xuất xứ Nhật Bản?
  • Chất lượng cao, đảm bảo an toàn và vệ sinh, vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế Nhật Bản.
  • Hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất, protein, DHA, canxi, sắt, axit folic... cần thiết cho sự phát triển của mẹ và bé.
  • Vị sữa thơm ngon, dễ uống, không gây nghén hay dị ứng. Có nhiều hương vị để mẹ lựa chọn như trà sữa, trà xanh, cà phê…
  • Sữa bầu Nhật Bản thường được đóng gói thành các gói nhỏ tiện lợi.
  • Sản phẩm chứa hàm lượng chất xơ tương đối, chất béo vừa phải, có tác dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngừa táo bón cũng như không gây béo phì cho cả mẹ và bé.
  • Giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam.

Review Top 3 loại sữa bầu Nhật tốt nhất hiện nay

Chắc hẳn nhiều mẹ bầu đang rất băn khoăn trong việc chọn sữa bầu tốt và phù hợp cho mình. Với sữa Nhật cho bà bầu loại nào tốt và nên mua? Ngay bây giờ, mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết top 3 sản phẩm được đánh giá cao và ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé!

Đây là những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, phổ biến trên thị trường. Mẹ có thể mua hàng ngay từ những gợi ý của mình trong bài viết. Sản phẩm shop chính hãng, có lượt bán lớn, review tích cực từ nhiều khách hàng. Mẹ có thể yên tâm nhé!

1. Sữa bầu Nhật Morinaga

Sữa bầu Morinaga, sản phẩm thuộc tập đoàn Morinaga Milk Industry danh tiếng của Nhật Bản, là một lựa chọn phổ biến trong số các loại sữa bà bầu Nhật. Được đánh giá cao và được nhiều thai phụ "săn đón", Morinaga nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng trên các diễn đàn và hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ.

Tương tự như các loại sữa bầu khác, loại sữa bà bầu Nhật Bản này có nhiều ưu điểm vượt trội trong việc cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi và cải thiện sức khỏe của người mẹ. Theo ý kiến của nhiều mẹ bầu đã từng sử dụng thì đây là sản phẩm thuộc top đầu những loại sữa bầu của Nhật tốt nhất hiện nay.

sua-bau-nhsua-bau-nhat-Morinagaat-Morinaga
Sữa bầu của Nhật Morinaga có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

249.000 ₫

lazada-buy-now

299.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Thành phần của sữa bầu Morinaga từ Nhật Bản bao gồm các chất sau đây: Dextrin, chất béo điều chỉnh (bao gồm dầu hạt cọ, dầu cọ và dầu đậu nành), canxi, sắt, natri phosphate, kali phosphate, đường lactose, calcium chloride, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3, nicotinamide, vitamin A, vitamin B6, vitamin B2, vitamin B1, axit folic, vitamin B12, và nhiều chất dinh dưỡng khác.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Sữa bầu Morinaga cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé, như vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, axit folic, β- carotene.
  • Chứa nhiều chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ vi sinh đường ruột của mẹ và bé, giảm nguy cơ táo bón hay xảy ra ở mẹ bầu.
  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi, như protein, DHA, canxi, sắt, axit folic, calo. Các chất này giúp hình thành và duy trì các tế bào trong cơ thể, phát triển não bộ và hệ xương răng của bé, tái tạo máu và cung cấp oxy cho bé, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh.
  • Hàm lượng đường và chất béo thấp, không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ bầu. Sữa cũng không chứa cafein, nên an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Có nhiều hương vị thơm ngon dễ uống, như trà sữa, cafe, trà xanh. Các hương vị này phù hợp với khẩu vị của nhiều mẹ bầu trong giai đoạn nhạy cảm với đồ ăn thức uống.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao so với các loại sữa bầu khác trên thị trường. Một hộp sữa 216g có giá khoảng 225.000đ, trong khi các loại sữa bầu khác chỉ khoảng 100.000đ - 150.000đ/hộp.
  • Vị nhạt thanh, không ngọt lắm. Một số mẹ bầu có thể không thích vị này hoặc cần phải thêm đường để uống cho ngon miệng.

2. Sữa bầu Nhật Meiji Mama

Sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách các loại sữa bầu của Nhật tốt nhất hiện nay chính là sữa bầu Meiji Mama. Sản phẩm sữa dành cho bà bầu của thương hiệu Meiji, Nhật Bản, hiện được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi tập đoàn Sóng Thần, có trụ sở tại Hà Nội.

Sữa bầu Meiji Mama không chỉ đáp ứng chất lượng Nhật Bản, mà còn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Sữa này có vị ngọt thanh, dễ uống, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và giúp hấp thụ tốt vào cơ thể của thai nhi mà không làm tăng cân cho mẹ. Được đánh giá rất cao bởi các bà bầu, sữa Meiji Mama là lựa chọn đáng xem xét và trải nghiệm ngay.

sua-bau-nhat-meji
Review sữa bầu Meiji Nhật có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

219.000 ₫

lazada-buy-now

255.000 ₫

shopee-buy-now

255.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Sữa bầu Meiji cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu cho quá trình mang thai, bao gồm DHA, Sắt, Canxi, Axit Folic, protein, chất béo và 13 loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của mẹ và bé.

Tất cả các thành phần trong sữa bầu Meiji được kết hợp với nhau theo tỷ lệ khoa học để tạo ra một công thức sữa cân bằng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé, như protein, chất béo, carbohydrate, vitamin, khoáng chất, DHA, phospholipid sữa, fructooligosaccharides và chất xơ thô.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc của thai nhi và trẻ sơ sinh nhờ DHA, một loại axit béo không bão hòa cao omega-3 quan trọng cho các cơ quan này.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của mẹ và bé nhờ fructooligosaccharides và chất xơ thô, là các carbohydrate khó tiêu có tác dụng kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong ruột.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ hòa tan trong nước mà không bị vón cục, giúp các bà mẹ có thể tận hưởng sữa mỗi ngày mà không bị ngán.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các loại sữa bầu khác trên thị trường, khoảng hơn 200.000 đồng cho một hộp 350g.
  • Không phù hợp với những người dị ứng với protein sữa hoặc lactose.

3. Sữa bầu Nhật Wakodo Mom

Sữa Wakodo Mom (Sữa bầu Wakodo Lebens Mom Premium Gold) được sản xuất toàn bộ tại nhà máy Tochigi ở Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bột sữa có khả năng hoà tan ở mọi nhiệt độ. Điều này giúp mẹ pha sữa dễ dàng với nước lạnh trong thời tiết nóng hoặc nước thường khi thiếu thời gian đun nước ấm. Ngoài ra, sữa Wakodo Mom của Nhật còn phù hợp cho việc kết hợp với các loại nước trái cây yêu thích để thưởng thức một cách ngon miệng.

Sản phẩm cung cấp đầy đủ các dưỡng chất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bên cạnh việc bổ sung Canxi giúp phát triển xương và răng chắc khoẻ, sữa Wakodo Mom còn chứa Axit folic và sắt. Đây là những thành phần quan trọng để tạo ra và hỗ trợ sự hình thành các tế bào hồng cầu, giúp thai nhi trong bụng mẹ phát triển một cách khỏe mạnh.

sua-bau-nhat-Wakodo
Review sữa bầu Wakodo Lebens Mom của Nhật
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

429.000 ₫

20230401-115804-1

455.000 ₫

Thành phần dinh dưỡng:

Sữa bầu Wakodo Mom được bổ sung các thành phần quan trọng như chất xơ Galacto-Oligo-saccharide (GOS) cao, Sắt, Axit folic, DHA và α-linolenic acid cùng với các Vitamin A, C, D, E. Các chất này hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác của thai nhi trong bụng. Đồng thời, sữa cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ và giảm triệu chứng ốm vặt khi mang bầu.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mẹ, như DHA, canxi, sắt, acid folic, vitamin và khoáng chất.
  • Giàu chất xơ hòa tan GOS, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, đường ruột, ngăn ngừa táo bón và thai nghén cho mẹ.
  • Có hương vị nhẹ nhàng, dễ uống, không gây dị ứng hay khó tiêu.
  • Sữa được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho mẹ và bé.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các loại sữa bầu khác trên thị trường.
  • Sữa không phải là nguồn dinh dưỡng duy nhất cho mẹ và bé, cần kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng.

Kinh nghiệm chọn sữa bầu Nhật đúng chuẩn

Để đảm bảo sự phù hợp và hiệu quả tốt nhất trong việc bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi suốt thai kỳ, mẹ cần lựa chọn đúng loại sữa bầu của Nhật. Theo đó, có một số tiêu chí mà bạn cần cân nhắc và lưu ý:

1. Chọn sữa từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng

Trong quá trình chọn sữa bầu tốt của Nhật, mẹ bầu nên ưu tiên những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng và được người dùng đánh giá cao. Những thương hiệu uy tín thường sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2. Ưu tiên sữa sản xuất từ nguyên liệu sạch, đạt chuẩn chất lượng

Để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao nhất, mẹ bầu nên ưu tiên chọn sữa cho bà bầu Nhật có nguồn nguyên liệu sữa sạch, tự nhiên. Dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu sữa sạch giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự phát triển toàn diện cho thai nhi.

3. Chọn sữa phù hợp với nhu cầu và giai đoạn của thai kỳ

Mỗi giai đoạn của thai kỳ mẹ bầu có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Mẹ bầu cần lựa chọn loại sữa bầu có công thức bổ sung phù hợp để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mình.

Ví dụ, sữa Morigana thích hợp cho giai đoạn đầu thai kỳ, trong khi những loại sữa giàu dinh dưỡng hơn phù hợp cho giai đoạn sau này.

4. Lựa chọn hương vị nhẹ nhàng, dễ tiêu thụ

Trong quá trình chọn sữa bầu Nhật, mẹ bầu nên chọn sữa có hương vị thanh nhạt tự nhiên. Sữa với hương vị nhẹ nhàng giúp mẹ bầu dễ dàng tiêu thụ và không gây cảm giác ngấy hay buồn nôn trong giai đoạn ốm nghén.

Tóm lại, việc chọn sữa dành cho bà bầu Nhật đúng chuẩn đảm bảo độ an toàn và chất lượng cho mẹ bầu và thai nhi. Mẹ bầu cần lưu ý các yếu tố như thương hiệu, nguồn gốc, nguyên liệu và hương vị để có lựa chọn tốt nhất!

Ngoài những gợi ý trên, mẹ bầu còn uống loại sữa bầu nào tốt?

Xem thêm:

Cách uống sữa bầu Nhật đúng chuẩn, giàu dinh dưỡng

sua-bau-nhat-hdsd
Hướng dẫn cách uống sữa dành cho bà bầu của Nhật

Để uống sữa bầu Nhật đúng chuẩn và giàu dinh dưỡng, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Uống sữa bầu của Nhật vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất trong sữa.
  • Uống sữa với nước ấm hoặc lạnh, tùy theo sở thích của bạn. Không nên uống sữa bầu với nước nóng, vì nhiệt độ cao có thể làm mất đi một số vitamin và khoáng chất trong sữa.
  • Sử dụng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 200ml đến 250ml. Không nên uống quá nhiều trong một lần, vì có thể gây khó tiêu hoặc đầy hơi.
  • Bà bầu uống sữa cách xa các bữa ăn chính ít nhất 1 giờ, để tránh xảy ra hiện tượng chồng chéo dinh dưỡng hoặc khó tiêu.
  • Sử dụng liên tục trong suốt thai kỳ và cho con bú, để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ và bé.

Câu hỏi thường gặp khi uống sữa mẹ bầu Nhật

1. Mẹ nên uống sữa bà bầu Nhật vào tháng thứ mấy của thai kỳ?  

Mẹ nên uống sữa Nhật cho bà bầu từ tháng đầu thai kỳ để bổ sung dinh dưỡng và chuẩn bị cho việc mang thai. Sữa bầu cũng hỗ trợ sức khỏe sau sinh và tăng chất lượng sữa mẹ cho con.

2. Cách pha sữa bầu Nhật như thế nào?  

Tùy theo từng loại sữa mà cách pha sẽ có sự khác nhau cả về liều lượng bột, nhiệt độ nước,... Mẹ có thể xem chi tiết hướng dẫn cách pha in trên bao bì sản phẩm. Đừng quên yêu cầu tư vấn, hỗ trợ chi tiết từ đơn vị bán hàng khi mua nhé!

3. Giá sữa cho bà bầu Nhật bao nhiêu?  

Đánh giá chung, giá sữa bầu của Nhật Bản thường cao hơn so với các loại thương hiệu trong nước. Trung bình, mức giá sẽ khoảng trên 200.000đ/hộp.

4. Mua sữa bầu của Nhật ở đâu?  

Bạn có thể chọn hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng, đại lý sữa, siêu thị hoặc đặt mua online trên sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, website Con Cưng để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn. Đừng bỏ quan mã giảm giá Con Cưng hấp dẫn nhé!

Hy vọng những chia sẻ của mình trong bài viết có thể giúp mẹ bầu có thêm thông tin và dễ dàng lựa chọn sản phẩm sữa dành cho bà bầu xuất xứ Nhật Bản chất lượng và phù hợp nhất.

Qua đây, mẹ có đánh giá như thế nào về các loại sữa bầu Nhật? Cho Chanh Tươi Review biết thêm cảm nhận của bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!