Review Top 9 sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt nhất

19.07.2024 - 09:00

Bên cạnh sữa bột thì các dòng sản phẩm sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé cũng được bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm bởi khả năng cung cấp dinh dưỡng tối ưu phát triển chiều cao, đồng thời tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đâu mới là loại sữa bột pha sẵn tăng chiều cao tốt nhất cho bé mà ba mẹ nên mua? Đón xem bài viết hôm nay cùng Chanh Tươi Review để có được câu trả lời nhé!

Những lưu ý khi mua sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé phù hợp

Nhằm hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của con, đặc biệt là khả năng phát triển chiều cao, bên cạnh sữa mẹ, chế độ dinh dưỡng từ thức ăn thì bổ sung sữa công thức là phương pháp hiệu quả được nhiều phụ huynh lựa chọn.

sữa pha sẵn tăng chiều cao
Có nên sử dụng sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé không?

Trong bài viết “Có nên cho trẻ uống sữa tăng chiều cao? Trẻ bao nhiêu tuổi thì uống?”, Chanh Tươi Review đã chia sẻ đến ba mẹ những thông tin tổng quan nhất về nhu cầu sử dụng sữa tăng chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng phát triển chiều cao của bé,… Ba mẹ có thể xem thêm bài viết để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Riêng đối với sữa pha sẵn, ba mẹ cũng cần lưu ý một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua để bảo đảm tính an toàn, phù hợp cũng như đạt hiệu quả hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tốt nhất. Cụ thể:

1. Chọn sữa phù hợp với độ tuổi của trẻ

Nếu như sữa bột có nhiều loại thích hợp cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi thì đa số các loại sữa pha sẵn đều sử dụng cho các bé từ 1 tuổi trở lên, phổ biến nhất là sữa cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi, sữa tăng chiều cao cho bé tuổi dậy thì,… Vậy tại sao lại có sự phân loại như vậy?

Tùy từng giai đoạn phát triển, cơ thể bé sẽ có những thay đổi cũng như nhu cầu dinh dưỡng riêng. Mua sữa pha sẵn đúng độ tuổi sẽ bảo đảm an toàn sức khỏe và khả năng hấp thu của cơ thể, đồng thời tối ưu hiệu quả dinh dưỡng của sữa cho tăng trưởng chiều cao.

Do đó khi chọn sữa cho bé, mẹ cần xem đối tượng sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo có tương ứng với độ tuổi của bé yêu nhà mình không nhé!

2. Thành phần dinh dưỡng thúc đẩy phát triển chiều cao

Những loại sữa công thức tốt cho bé cần bảo đảm cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất, Vitamin thiết yếu cho sự phát triển.

Tuy nhiên, đối với các công thức sữa đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao, mẹ cần lưu ý hàm lượng của các thành phần quan trọng như Canxi, photpho, magie, Vitamin D3, kẽm… Thông thường, chúng sẽ có tỷ lệ cao ở mức cân đối và hợp lý, đặc biệt là Canxi và Vitamin D3.

3. Bao bì sản phẩm nguyên vẹn

Các sản phẩm sữa pha sẵn cho bé hiện nay chủ yếu được đóng gói trong hộp giấy. Tuy nhiên, hộp giấy rất dễ bị hư hỏng nếu không được vận chuyển và bảo quản đúng cách, gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa bên trong.

Vì vậy, khi mua sữa pha sẵn, mẹ nên chọn sản phẩm với bao bì nguyên vẹn, không bị rách, thủng hay biến dạng để đảm bảo sự an toàn nhé!

4. Hạn sử dụng của sản phẩm

Hạn sử dụng của sữa pha sẵn thường ngắn hơn sữa bột công thức khá nhiều, chỉ khoảng 6 - 9 tháng. Chính vì vậy, khi mua sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé, mẹ nên chú ý kiểm tra thông tin hạn sử dụng với NSX và HSD thường được in trên bao bì. Khuyến khích mẹ nên mua sản phẩm có ngày sản xuất mới và hạn sử dụng còn xa.

5. Thương hiệu sữa công thức uy tín

Thị trường sữa bột pha sẵn hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại và thương hiệu. Tuy nhiên, các mẹ nên lựa chọn các dòng sản phẩm của thương hiệu uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, chọn lọc, kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại sẽ góp phần mang tới dòng sữa tốt nhất cho bé.

Các thương hiệu lớn cũng có khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt hơn, tăng cường tính an toàn cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

6. Giá thành sữa pha sẵn

So với sữa bột thì giá sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé thường cao hơn. Khi bé lớn lên, nhu cầu sử dụng sữa cũng tăng theo, gia đình sẽ cần đầu tư một khoản chi phí khá lớn cho bé yêu.

Chính vì vậy, cân nhắc và chọn mua sản phẩm sữa pha sẵn chất lượng tốt ở mức giá phù hợp là điều ba mẹ nên ưu tiên. Hiện nay, có khá nhiều dòng sữa giàu dinh dưỡng với thành phần tối ưu phát triển chiều cao có giá hợp lý mà ba mẹ có thể lựa chọn cho bé.

Review Top 9 loại sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt nhất mẹ nên mua

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt nhất, đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây của Chanh Tươi Review. Đây là những loại sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng với công thức thành phần chuyên biệt hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội cho bé. Các loại sữa đã được nhiều bà mẹ tin dùng và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Danh sách 9 sản phẩm sẽ được sắp xếp từ loại sữa có tỷ lệ Canxi lớn nhất để ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt nhất!

1. Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus với hàm lượng Canxi cao

Gợi ý sữa tăng chiều cao cho bé dạng pha sẵn tốt đầu tiên mà Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến ba mẹ hôm nay là dòng sản phẩm của Vinamilk - Sữa pha sẵn Dielac Grow Plus công thức cho cho bé từ 1 tuổi. Sản phẩm chứa nguồn dinh dưỡng chuyên biệt với 37 dưỡng chất, Vitamin và khoáng chất giúp bé cao khỏe tăng cân sau 3 tháng.

Với 2 hộp sữa pha sẵn Dielac Grow Plus mỗi ngày sẽ đáp ứng đầy đủ 100% Canxi (Theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Bộ Y Tế cho trẻ em từ 1-6 tuổi).

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Dielac-Grow-Plus
Review sữa tăng chiều cao cho bé Dielac Grow Plus dạng nước
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

371.710 ₫

lazada-buy-now

371.710 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sữa phát triển chiều cao Dielac Grow Plus bổ sung hàm lượng Canxi vượt trội cho bé, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng mỗi ngày cho bé tăng trưởng cao lớn. Ngoài ra, kết hợp cùng với Vitamin D3, photpho và magie, Canxi giúp xương chắc khỏe và cứng cáp.

  • Vitamin D3: 88IU (110ml) và 144IU (180ml).
  • Canxi: 201mg (110ml) và 329mg (180ml).
  • Photpho: 143mg (110ml) và 234mg (180ml).
  • Kẽm: 0.74mg (110ml) và 1.2mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Hàm lượng Vitamin D cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ cùng Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Thành phần đạm Whey (giàu Alpha-Lactalbumin) cung cấp các axit amin thiết yếu và Lysin - chất béo hỗ trợ tăng khả năng hấp thu, từ đó giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng giúp hạn chế sự bám dính của các tác nhân gây nhiễm khuẩn lên thành ruột của trẻ.
  • Chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12TM giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.
  • DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não bộ.

2. Sữa Care 100 Gold pha sẵn chứa hàm lượng Canxi, Photpho và Vitamin D vượt trội

Sữa Care 100 Gold là sản phẩm của Nutricare - Thương hiệu dinh dưỡng Quốc gia nhiều năm liền của Việt Nam. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ có thể trạng thấp còi, suy dinh dưỡng với công thức dinh dưỡng độc quyền. Bên cạnh đó, hàm lượng thành phần sữa chứa tỷ lệ Canxi, Photpho và Vitamin D vượt trội, hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều bà mẹ có con trong độ tuổi từ 1 - 10 tuổi tin dùng.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Care-100-Gold
Review sữa tăng chiều cao Care 100 Gold pha sẵn
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

388.800 ₫

shopee-buy-now

399.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Hàm lượng Canxi cao, Photpho và Vitamin D vô cùng vượt trội, giúp tăng trưởng về chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

  • Vitamin D3: 106IU (110ml) và 173IU (180ml).
  • Canxi: 175mg (110ml) và 287mg (180ml).
  • Photpho: 158mg (110ml) và 259mg (180ml).
  • Kẽm: 1.93mg (110ml) và 3.15mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé Care 100 Gold mang đến tác dụng kích thích sự ngon miệng, trẻ sẽ ăn nhiều hơn. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung chất béo MCT dễ hấp thu giúp trẻ tăng trưởng về cân nặng, chiều cao và đáp ứng nhu cầu phát triển.
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt, giúp trẻ tránh táo bón.
  • Sản phẩm đặc biệt với Beta Glucan chiết xuất tự nhiên, nhập khẩu từ Đức giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. Hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Selen) cũng giúp tăng cường bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
  • Sản phẩm còn bổ sung hàm lượng DHA cao gấp 2 lần, Choline, Taurine, Omega 3, 6 hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.

3. Sữa bột pha sẵn Vitagrow tăng chiều cao vượt trội

Vào tháng 06/2020, VitaDairy đã cho ra mắt sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn Vitagrow dạng hộp tiện lợi, thuộc cùng nhóm với sản phẩm dinh dưỡng Vitagrow dạng bột, giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội và phát triển toàn diện. Vitagrow pha sẵn được đóng gói trong hộp tiện lợi, giúp các mẹ có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi hoặc cho bé mang đến lớp. Sản phẩm cung cấp bữa ăn bổ sung tốt nhất cho sự phát triển khoẻ mạnh của bé mỗi ngày.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Vitagrow
Review sữa hộp giấy pha sẵn Vitagrow
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

35.600 ₫

shopee-buy-now

395.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sản phẩm Vitagrow không chỉ đảm bảo dinh dưỡng cân đối và bổ sung đầy đủ các vi chất cơ bản như Canxi, Phospho, Magie, Vitamin D3, mà còn có thêm 100% Canxi từ sữa giúp hỗ trợ quá trình hấp thu Canxi hiệu quả và thành phần MK-7 - Vitamin K2 tự nhiên - có vai trò quan trọng trong việc tăng huy động và vận chuyển Canxi vào xương.

  • Vitamin D3: 32.4IU (180ml).
  • Canxi: 275.4mg (180ml).
  • Photpho: 162mg (180ml).
  • Kẽm: 0.54mg (180ml).

(Thông tin tỷ lệ thành phần hộp pha sẵn 110ml đang được cập nhật).

Công dụng sản phẩm:

  • Sản phẩm Vitagrow tập trung vào việc phát triển chiều cao, tăng cường cung cấp Canxi hàm lượng cao và tăng cường Vitamin D3 để giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giàu chất đạm, Vitamin, khoáng chất, chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp tăng cân khỏe mạnh và phát triển thể chất tốt nhất.
  • Taurine và Choline được bổ sung giúp phát triển trí não và học tập.
  • Sản phẩm cũng bổ sung kẽm, Selen và Vitamin E để tăng cường miễn dịch và giúp cơ thể khỏe mạnh.

4. Sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé Dielac Grow - Vinamilk

Sản phẩm sữa bột pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt nhất thứ 4 là dòng sữa tăng chiều cao của Vinamilk - Dielac Grow. Dielac Grow mới là sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu với công thức đột phá Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI của Hoa Kỳ. Sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu như năng lượng, đạm, béo, các Vitamin và khoáng chất theo tiêu chuẩn quốc tế để giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Dielac-Grow
Sữa tăng chiều cao của Vinamilk công thức pha sẵn Dielac Grow
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

354.050 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sản phẩm tăng thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI của Hoa Kỳ, giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao.

  • Vitamin D3: 82.5IU (110ml) và 135IU (180ml).
  • Canxi: 160mg (110ml) và 261mg (180ml).
  • Photpho: 115mg (110ml) và 188mg (180ml).
  • Kẽm: 0.8mg (110ml) và 1.3mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Giúp phát triển xương và chiều cao: Sản phẩm bổ sung thêm Canxi và Vitamin D3 giúp hấp thu Canxi tốt hơn, từ đó giúp phát triển xương và chiều cao của bé.
  • Phát triển não bộ: Dielac Grow chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ như DHA, axit Linoleic, axit Alpha - Linolenic, Taurin & Cholin.
  • Giúp tăng cân và khỏe mạnh: Sản phẩm giàu đạm và năng lượng, bổ sung chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS và Bifidobacterium giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất. Ngoài ra còn bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin A, C, E, Selen, các Vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

5. Sữa tăng chiều cao pha sẵn Metacare Eco Nutricare

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi, 2 tuổi trở lên pha sẵn tốt nhất trong danh sách Top 9 sản phẩm sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé nổi bật 2024 mà ba mẹ không nên bỏ lỡ chính là Metacare Eco. Sản phẩm được bổ sung sữa non nhập khẩu từ Mỹ trong 24 giờ đầu tiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sự thèm ăn và tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ. Sản phẩm cũng chứa 41 dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt là thành phần Protein, Canxi và Vitamin D3, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn và tăng cân.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Metacare-Eco
Sữa pha sẵn Metacare Eco tăng chiều cao
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

294.800 ₫

lazada-buy-now

395.440 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sản phẩm sở hữu công thức đột phá với Canxi hữu cơ từ tảo biển và Vitamin D3 giúp bé phát triển chiều cao. Kết hợp Vitamin k2 (MK7) tăng cường gắn kết Canxi tối đa vào xương, giúp xương chắc khỏe.

  • Vitamin D3: 48.2IU (110ml) và 78.9IU (180ml).
  • Canxi: 159mg (110ml) và 260mg (180ml).
  • Photpho: 111mg (110ml) và 181mg (180ml).
  • Arginin: 99.4mg (110ml) và 163mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Với hàm lượng và tỷ lệ đúng tiêu chuẩn của Vitamin D, Canxi và Photpho, sản phẩm giúp trẻ hấp thu tối đa dinh dưỡng để phát triển chiều cao.
  • Sản phẩm bổ sung tiền chất DHA (Omega 3, Omega 6) cùng Taurin, giúp phát triển não bộ và tăng cường trí thông minh, học hỏi nhanh.
  • Metacare Eco còn chứa Lysin với hàm lượng cao, giúp kích thích sự thèm ăn, cải thiện hấp thu và tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Hệ Antioxidant (Vitamin A, E, Selen) trong sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trẻ khỏe mạnh.

6. Sữa pha sẵn Abbott Grow Gold - Sữa hươu cao cổ tăng chiều cao

Nói đến các dòng sữa công thức giúp bé tăng trưởng chiều cao, chắc chắn không thể bỏ qua sữa bột pha sẵn Abbott Grow Hoa Kỳ. Sản phẩm có hệ dưỡng chất G-Power, bổ sung Canxi, kẽm và Vitamin D để hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ từ 1 tuổi trở lên. Biểu tượng hươu cao cổ của sữa Abbott Grow đã vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình có con nhỏ, thể hiện cho sự cao lớn, khỏe mạnh vượt trội.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Abbott-Grow-Gold
Top sữa bột pha sẵn tốt nhất hiện nay giúp bé tăng chiều cao: Abbott Grow Gold
Nơi mua tốt nhất
1596423019-296

71.000 ₫

shopee-buy-now

535.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé Abbott Grow Gold chứa hệ dưỡng chất G-Power+ tiên tiến, giàu chất dinh dưỡng và protein chất lượng cao, cung cấp đầy đủ 9 acid amin thiết yếu cho sự phát triển tối đa của cơ thể và trí tuệ của trẻ, đặc biệt là chiều cao.

  • Vitamin D3: 55IU (110ml) và 90IU (180ml).
  • Canxi: 158mg (110ml) và 259mg (180ml).
  • Photpho: 94mg (110ml) và 153mg (180ml).
  • Kẽm: 1.1mg (110ml) và 1.8mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Sữa tăng chiều cao Abbott Grow Gold bổ sung dưỡng chất cho chế độ ăn hàng ngày, giúp trẻ phát triển tốt chiều cao, não bộ và tăng cường sức đề kháng.
  • Công thức giàu Vitamin D, Canxi và photpho, tỷ lệ Canxi/Photpho tuân theo khuyến nghị của Hoa Kỳ, kết hợp với Lysin giúp cải thiện hấp thu Canxi, giúp trẻ phát triển xương và chiều cao.
  • Sữa cũng chứa nguồn đạm dễ hấp thu, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng cân tốt hơn.
  • Ngoài ra, sữa có chứa nhiều chất chống oxy hóa như kẽm, Vitamin C, Vitamin E, beta-caroten giúp tăng sức đề kháng và phòng chống bệnh tật.
  • Bổ sung hệ vi sinh GOS để tăng cường sức khỏe đường ruột và tối ưu hoạt động tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Thành phần DHA, AA, Taurin, cholin,… trong sữa thúc đẩy sự phát triển não bộ và hoàn thiện hệ thần kinh.

7. Sữa công thức pha sẵn Nutricare Smarta Grow tăng chiều cao cho bé

Smarta Grow là sản phẩm dinh dưỡng được bảo chứng bởi Nutricare - một công ty uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng và dinh dưỡng y học tại Việt Nam. So với các thức uống dinh dưỡng khác trên thị trường giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao, sữa hộp pha sẵn tăng chiều cao Smarta Grow sở hữu công thức vượt trội với bộ 3 dưỡng chất "vàng" bao gồm Canxi nano, Vitamin D3 và Vitamin K2. Các dưỡng chất này hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho trẻ.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Smarta-Grow
Sữa Smarta Grow pha sẵn có tăng chiều cao không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

334.400 ₫

lazada-buy-now

341.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Hàm lượng thành phần trong sữa pha sẵn Smarta Grow mang đến cho trẻ em sự phát triển toàn diện về chiều cao và hệ xương.

  • Vitamin D3: 74IU (110ml) và 121IU (180ml).
  • Vitamin K2: 3.91mcg (110ml) và 6.4mcg (180ml).
  • Canxi: 138mg (110ml) và 226mg (180ml).
  • Photpho: 110mg (110ml) và 180mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Bảng thành phần của sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé Smarta Grow ngoài 3 dưỡng chất vàng giúp tăng trưởng chiều cao còn được bổ sung Axit Folic và DHA để đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh cho trẻ.
  • Vitamin D3 còn bổ sung thành phần Axit Folic, cải tiến tăng thêm DHA cần thiết để trẻ phát triển hoàn hảo hệ thần kinh, tăng khả năng ghi nhớ, giảm nguy cơ phát triển chậm ngôn ngữ, duy trì và bảo vệ thị giác…
  • Protein chất lượng cao chứa đủ 9 loại Axit Amin thiết yếu và năng lượng hỗ trợ trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Chất xơ giúp giảm táo bón, Lysin giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho bé.
  • Hệ Antioxidant cùng kẽm hỗ trợ tăng cường đề kháng, thiết lập hàng rào miễn dịch tự nhiên và giúp trẻ khỏe mạnh.

8. Sữa pha sẵn Nuvi Grow Nutifood - Dinh dưỡng tối ưu chiều cao cho bé

Nuvi Grow là dòng sản phẩm sữa công thức pha sẵn do Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) nghiên cứu, phát triển theo nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được bổ sung bộ ba dưỡng chất Canxi, Vitamin K2 và Vitamin D3 với công thức Nuvi Power giúp tăng cường sức khỏe xương, tối ưu hóa tiềm năng tăng chiều cao của trẻ.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Nuvi-Grow-Nutiffood
Review sữa dinh dưỡng tối ưu chiều cao Nuvi Grow
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

510.000 ₫

shopee-buy-now

519.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

Sữa phát triển chiều cao Nuvi Grow Nutifood chứa bộ 3 dưỡng chất vàng  bổ sung hàm lượng Canxi vượt trội cho bé, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng mỗi ngày cho bé tăng trưởng cao lớn. Ngoài ra, kết hợp cùng với Vitamin D3, photpho và magie, Canxi giúp xương chắc khỏe và cứng cáp.

  • Vitamin D3: 99IU (110ml) và 162IU (180ml).
  • Vitamin K2: 5.5μg (110ml) và 9μg (180ml).
  • Canxi: 123mg (110ml) và 202mg (180ml).
  • Photpho: 89mg (110ml) và 146mg (180ml).
  • Kẽm: 1.78mg (110ml) và 2.9mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Hỗ trợ tăng chiều cao: Công thức Nuivi Power chứa bộ ba dưỡng chất Canxi, Vitamin K2 và Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe hơn nhằm tối ưu tiềm năng chiều cao của trẻ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sản phẩm bổ sung các chất xơ Prebiotics và Probiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì đường ruột và giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển tư duy: Nuvi Grow chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin - những dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não bộ, tăng cường khả năng học tập và phát triển trí tuệ của trẻ.
  • Bổ sung dinh dưỡng cần thiết: Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, Vitamin và khoáng chất.
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng: Nuvi Grow  chứa kẽm cùng Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

9. Sữa tăng chiều cao Pediasure pha sẵn tiện lợi

Sản phẩm sữa Pediasure dạng nước là gợi ý cuối cùng mà Chanh Tươi Review gửi đến ba mẹ đang có nhu cầu tìm mua sữa bột pha sẵn tăng chiều cao cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi đến 10 tuổi sử dụng. Thực phẩm dinh dưỡng y học cho trẻ từ 1-10 tuổi dạng lỏng có nhiều hương vị như vani, socola cho mẹ lựa chọn. Ngoài ra, bên cạnh dạng hộp pha sẵn quen thuộc thì sữa Pediasure cho bé tăng chiều cao còn có dạng chai 237ml.

Lưu ý: Ngoài công thức sữa nước Pediasure cho bé 1-10 tuổi, hãng đã mới cho ra mắt thêm dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng pha sẵn cho trẻ 10 tuổi trở lên: PediaSure 10+.

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-Pediasure
Sữa bột pha sẵn tăng chiều cao cho bé trên 1 tuổi 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

945.000 ₫

lazada-buy-now

1.349.000 ₫

Tỷ lệ thành phần nổi bật:

PediaSure là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp bé tăng chiều cao, cân nặng, sức đề kháng chỉ sau 9 tuần. Thành phần giàu đạm, Canxi, Vitamin D, đặc biệt được bổ sung thêm Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp tăng chiều cao tốt hơn. Arginin và Vitamin K2 tự nhiên giúp xương dài hơn và chắc khỏe.

  • Vitamin D3: 57IU (110ml) và 94IU (180ml).
  • Canxi: 110mg (110ml) và 180mg (180ml).
  • Photpho: 99mg (110ml) và 162mg (180ml).
  • Kẽm: 1.1mg (110ml) và 1.8mg (180ml).

Công dụng sản phẩm:

  • Ngoài công dụng hỗ trợ bé yêu phát triển chiều cao vượt trội, sữa pha sẵn Pediasure còn cung cấp nguồn dinh dưỡng toàn diện cho sự tăng trưởng của bé giai đoạn này.
  • Sản phẩm chứa đầy đủ và cân đối nguồn dinh dưỡng, cung cấp năng lượng chuẩn 1kcal/ml và bao gồm 37 dưỡng chất hỗ trợ tăng trưởng, giúp trẻ tăng cân một cách khỏe mạnh.
  • Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa Prebiotic (chất xơ FOS) và Probiotic (các vi sinh vật có lợi), giúp củng cố hệ miễn dịch và giảm thiểu số ngày ốm của trẻ.
  • Với hơn 28 loại Vitamin và khoáng chất, sản phẩm không chỉ giúp trẻ tăng cân mà còn giúp cải thiện khẩu vị ăn của trẻ.

Lưu ý sử dụng sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt nhất

Với các ưu điểm về tiện lợi, vệ sinh và bảo quản, sữa pha sẵn là một lựa chọn hấp dẫn cho các bậc phụ huynh. Việc sử dụng sữa pha sẵn giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với sữa bột, và đảm bảo vệ sinh và an toàn dinh dưỡng cho bé. Hơn nữa, sữa pha sẵn có thể được bảo quản trong tủ lạnh và uống lạnh mà vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé và phát triển toàn diện, phụ huynh cần đặc biệt biệt chú ý khâu bảo quản, lưu ý hạn sử dụng,…

Tùy theo từng độ tuổi và dung tích hộp, mỗi ngày bé nên uống từ 2-3 hộp sữa pha sẵn để đạt hiệu quả hỗ trợ phát triển tốt nhất. Mẹ nên lắc đều hộp sữa trước khi cho bé sử dụng nhé.

Tuy nhiên, một số mẹ có thể không thích sử dụng sữa pha sẵn do giá thành cao hơn so với sữa bột và có thể không tùy chỉnh được lượng sữa cho bé uống phù hợp với nhu cầu của bé. Để cân đối, ba mẹ có thể sử dụng song song cả sữa bột và sữa pha sẵn trong từng hoàn cảnh thích hợp.

Mua sữa nước pha sẵn tăng chiều cao cho bé ở đâu?

sua-pha-san-tang-chieu-cao-cho-be-loai-nao-tot
Tư vấn mua sữa nước tăng chiều cao cho bé

Bạn có thể mua sữa nước pha sẵn tăng chiều cao cho bé ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hoặc chuỗi cửa hàng bán lẻ sữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, trang web chuyên cung cấp sản phẩm mẹ và bé như Con Cưng, Kidsplaza hoặc trên website chính thức của nhà sản xuất. Trước khi mua sản phẩm, hãy đọc kỹ thông tin trên bao bì và đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm nào phù hợp nhất cho bé, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn chi tiết hơn.

Ngoài ra, đừng quên áp dụng các mã giảm giá phù hợp để tiết kiệm chi phí khi mua sữa pha sẵn phát triển chiều cao nhé!

Hỏi - Đáp về sữa bột pha sẵn tăng chiều cao cho bé

Câu hỏi thường gặp

1. Uống sữa có tăng chiều cao không?  

Sữa là một phần trong chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng. Nó cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng như canxi, protein, vitamin D và nhiều loại khoáng chất khác giúp tăng cường và phát triển xương, cải thiện sức khỏe cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng tổng thể của cơ thể. Tuy nhiên, thực tế, tăng chiều cao phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, chế độ dinh dưỡng, lối sống, vận động và môi trường sống. Vì vậy, để đạt được chiều cao tối đa, trẻ em cần có một chế độ ăn uống cân đối, đầy đủ chất dinh dưỡng và kết hợp với các hoạt động thể chất hợp lý.

2. Sữa pha sẵn uống 1 ngày mấy lần để mang lại hiệu quả?  

Để tránh tình trạng bé thừa cân hoặc béo phì, sữa pha sẵn cũng cần phải được sử dụng hợp lý và căn cứ vào chế độ dinh dưỡng của bé để cân đối lượng sữa cần uống mỗi ngày. Mỗi ngày bé nên uống từ 2-3 hộp sữa tùy vào thể trạng, cân nặng và nhu cầu của bé. Thời điểm lý tưởng để bé uống sữa là sau thời gian ăn bữa chính từ 30 phút đến 1 tiếng, tránh cho bé uống sữa khi đang đói.

3. Chỉ uống sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé có được không?  

Sữa bột pha sẵn có tác dụng tương đương với sữa bột công thức dạng lon, tuy nhiên, ngoài việc uống sữa pha sẵn phát triển chiều cao, các bé cần được bổ sung các loại sữa công thức khác phù hợp với độ tuổi, thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của mình. Ngoài ra, nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

4. Sữa hộp pha sẵn tăng chiều cao có tốt hơn sữa bột đóng lon hay không?  

Sữa bột pha sẵn hay sữa công thức dạng nước có công thức thành phần sữa không khác gì sữa bột cùng chủng loại. Điều khác là một loại đã được pha sẵn theo đúng tỷ lệ và dùng được ngay, một loại các mẹ cần phải pha theo hướng dẫn. Do đó, có thể nói không có loại nào sữa nào tốt hơn mà chỉ là sử dụng sao cho phù hợp với bé mà thôi. Hơn nữa, sữa pha sẵn được ưu điểm rất lớn là sự tiện lợi, có thể sử dụng bất cứ lúc nào và dễ mang theo khi đi chơi, đi học.

5. Sữa bột pha sẵn bị phồng lên nguyên nhân do đâu?  

Sữa hộp pha sẵn tăng chiều cao có thể bị phồng lên do tác động từ bên ngoài, như quá trình vận chuyển, bốc xếp, phân phối và bảo quản không đúng cách. Việc sữa bị phồng có thể gây lo ngại cho mẹ, tuy nhiên, đây không phải là do sữa kém chất lượng hay sữa giả. Mẹ nên liên hệ với số hotline của hãng sữa để được hỗ trợ và đổi hàng. Sữa bột pha sẵn là một lựa chọn hàng đầu trong thời tiết nắng nóng ở Việt Nam, và mẹ có thể thay đổi khẩu vị cho con bằng cách sử dụng các sản phẩm sữa bột khác.

 

Trên đây là những thông tin cơ bản về các loại sữa pha sẵn có công dụng hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ vượt trội. Các sản phẩm sữa pha sẵn theo công thức chuẩn, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm sữa pha sẵn tăng chiều cao cho bé tốt và phù hợp nhất với con yêu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Cường

Bài viết đúng là không tìm hiểu gì. Với Vinamilk thì sữa bột pha sẵn tăng chiều cao là Grow. Grow plus xanh trong bài viết là dành cho trẻ nhẹ cân. Grow plus đỏ là dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Ngay trên cái ảnh trong bài viết growplus xanh ghi rõ trên bao bì là dành cho trẻ nhẹ cân rồi. Viết có tâm chút đi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:55 18/04/2023
Thu Thảo
QTV

@Nguyễn Cường: Chúng tôi rất cảm kích trước phản hồi của bạn và chân thành xin lỗi vì sự thiếu sót trong việc kiểm duyệt nội dung của bài viết. Chúng tôi nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của việc cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy đến người đọc. Chúng tôi đã thực hiện kiểm duyệt cẩn thận và sửa đổi bài viết để đảm bảo sự chính xác và tin cậy của thông tin. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi và mong muốn được nhận phản hồi từ bạn trong tương lai. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:20 04/05/2023
img-avatar