Top 10 bình sữa Hàn Quốc tốt nhất 2024 cho bé mẹ nên mua

31.01.2024 - 16:01

Bình sữa Hàn Quốc ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho bé bởi tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, tính năng thông minh, thiết kế thẩm mỹ cùng giá bán hợp lý

Với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng, những khách hàng nhí “khó tính nhất”; Cũng như tăng khả năng cạnh tranh với các thương hiệu cùng và khác xuất xứ khác, các hãng sản xuất bình sữa ngày càng có nhiều nghiên cứu, cải tiến mới cho sản phẩm của mình.

Vậy với nhu cầu mua bình sữa có xuất xứ từ Hàn Quốc cho bé, ba mẹ nên chọn mua loại nào tốt nhất? Tham khảo ngay 10 loại bình sữa Hàn tốt nhất 2024 được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay.

1. Bình sữa Hàn Quốc Moyuum chính hãng

Sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh có xuất xứ từ “xứ sở kim chi” đầu tiên mà Chanhtuoi muốn giới thiệu đến ba mẹ chính là bình sữa Moyuum. Sản phẩm bình sữa Moyuum chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng thiết kế, tính năng chống sặc và đặc biệt là độ an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

binh-sua-han-quoc-moyuum
Sản phẩm bình sữa cho bé Moyuum chính hãng

Nơi mua tốt nhất

lazada

135.000 ₫

shopee

323.000 ₫

Bình Moyuum cho bé được bán trên thi trường có 2 mức size (dung tích) là bình sữa Moyuum 170ml và 270ml. Ba mẹ có thể tùy chọn và mua loại phù hợp nhất với độ tuổi của con. Cùng với đó, núm Moyuum cũng có 4 size số, từ số 1, 2, 3 và 4 sử dụng cho bé sơ sinh mới sinh đến bé trên 8 tháng tuổi.

Giá bình sữa Moyuum Hàn Quốc bao nhiêu: Tùy theo dung tích bình và size núm ti, chất liệu sản phẩm,... mà giá bình sữa cho bé Moyuum có sự chênh lệch, giao động từ khoảng 350.000đ - hơn 400.000đ/sản phẩm.

Review bình sữa Hàn Quốc Moyuum có tốt không?

Ưu điểm

Kiểu dáng bình sữa thon dài, bình sữa cổ rộng thuận tiện sử dụng.

Moyuum là mẫu bình sữa PPSU Hàn Quốc nổi tiếng và ấn tượng nhất thị trường.

Họa tiết cùng màu sắc thẩm mỹ, ấn tượng, nhiều mẫu như bình Moyumm lạc đà, mây, trơn truyền thống,...

Núm ti silicon mềm mại và an toàn, tích hợp van chống sặc bình sữa thông minh.

Nhược điểm

Phân loại dung tích bình sữa cơ bản chỉ có 160ml, 170ml và 270ml. Trường hợp ba mẹ muốn mua kích thước khác sẽ không có sản phẩm.

Tình trạng bình sữa bị làm giả và bày bán trên thị trường khá phổ biến. Người mua cần chú ý kiểm tra sản phẩm, phân biệt bình Moyuum thật giả khi mua.

Bài viết liên quan:

2. Bình sữa Hàn Quốc OU:Wish

OU:Wish là mẫu bình sữa của Hàn Quốc sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và mới lạ. Chất lượng bình sữa ngày càng được khẳng định bởi nhiều ba mẹ bỉm sữa đã tin tưởng lựa chọn cho bé.

binh-sua-han-quoc-ou-wish
Bình sữa OU:Wish Hàn Quốc

Nơi mua tốt nhất

shopee

309.000 ₫

Thành phần chất liệu nhựa PA đặc tính trong suốt, giống như thủy tinh nhưng nhẹ hơn rất nhiều. Tuyệt đối an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ, không chứa BPA hay các loại chất không an toàn với sức khỏe khác.

Bình OU:Wish có 2 size cơ bản là bình OU 140ml và 260ml. Tương ứng là  size núm bình từ số 1 đến số 5, dạng lỗ tiết sữa 1 tia đến chữ “Y” lớn phù hợp cho nhiều độ tuổi của con.

Giá bình sữa OU:Wish Hàn Quốc: Giao động từ khoảng 250.000đ - hơn 400.000đ/bình sữa. Núm ti thay thế fullbox 2 cái hoặc tách lẻ ba mẹ có thể tùy chọn.

Review bình sữa OU ưu điểm - nhược điểm:

Ưu điểm

Chất liệu bình sữa nhựa PA chịu nhiệt đến 110 độ C, ba mẹ có thể thoải mái tiệt trùng, hâm nóng bình sữa bằng nước sôi, máy tiệt trùng và hâm sữa,... ở mức nhiệt an toàn.

Bình sữa Hàn OU bảo đảm đạt chuẩn an toàn, cũng như chứng nhận của Hàn Quốc và châu u nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Núm bình OU:Wish silicon siêu mềm mại, không chứa BPA và có nhiều size theo độ tuổi.

Thiết kế độc đáo mới lạ, kiểu dáng thuận tiện cho việc tự cầm nắm.

Nhược điểm

Không có loại bình sữa các chất liệu khác như silicon, thủy tinh hay PPSU, PP,...

Đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận an toàn quan trọng của Hàn Quốc và châu Âu.

3. Bình sữa Hegen nhựa PPSU số #1 Hàn Quốc

Một trong những gợi ý bình sữa Hàn Quốc tốt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua bình Hegen cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ. 
Khi đặt sự so sánh với các thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh hàng đầu trên thị trường hiện nay như so sánh bình sữa Hegen và Pigeon, Moyuum, sản phẩm hoàn toàn không hề kém cạnh, thậm chí còn sở hữu những ưu điểm vượt trội.

binh-sua-han-quoc-hegen
Bình sữa Hàn Quốc Hegen

Nơi mua tốt nhất

lazada

490.000 ₫

shopee

550.000 ₫

Hiện nay, các dòng bình sữa cho bé thương hiệu Hegen đang bán tại thị trường Việt Nam có 4 size cơ bản là bình Hegen 60ml, 150ml, 240ml và 330ml. Tương ứng với đó là 5 size núm ti số 0, 1, 2, 3 và Y. Tùy theo độ tuổi và khả năng bú của con, ba mẹ nhớ chọn mua loại phù hợp nhất.

Bình sữa Hegen giá bao nhiêu: Mức giá bình sữa của Hàn Quốc Hegen giao động từ khoảng 440.000đ đến gần 600.000đ/bình sữa. Mức giá này được đánh giá là khá cao, tuy nhiên nó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Review bình sữa Hegen chính hãng có tốt không?

Ưu điểm

Thiết kế thân bình sữa dạng vuông đặc trưng, khác hoàn toàn với đa số loại bình sữa trên thị trường hiện nay. Thuận tiện cho việc sử dụng, bảo quản như xếp chồng lên nhau thuận tiện.

Núm bình Hegen silicon mềm mại và mô phỏng bầu sữa mẹ. Đồng thời đầu ti hình elip, núm ti ngiêng thuận tiện cho bé bú bình ở nhiều tư thế mà không lo sặc sữa.

Bình sữa PPSU Hàn Quốc an toàn, chịu nhiệt đến 180 độ C, dễ dàng vệ sinh hay tiệt trùng bình sữa theo nhiều cách khác nhau.

Nhược điểm

Phân khúc giá bán khá cao, ba mẹ có thể cân nhắc tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính cá nhân.

Mua bình sữa Hegen ở đâu: Hiện tại sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý lựa chọn những đơn vị uy tín, kiểm tra sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

4. Bình sữa Hàn Quốc Grosmimi

Ba mẹ muốn mua bình sữa tốt cho bé có xuất xứ từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và tiêu chí an toàn vượt trội, Grosmimi là sản phẩm được khá nhiều mẹ bỉm chia sẻ, gợi ý. Đây là dòng bình sữa làm từ chất liệu PPSU, an toàn và chịu nhiệt tối ưu.

binh-sua-han-quoc-grosmimi
Bình sữa thương hiệu Grosmimi Hàn Quốc

Nơi mua tốt nhất

shopee

288.000 ₫

lazada

320.000 ₫

Các mức dung tích bình cơ bản gồm có bình sữa Grosmimi 200ml và 300ml. Có đa dạng họa tiết như bình Grosmimi gấu, cherrish, olive họa tiết trơn,... cho mẹ bỉm lựa chọn. Đi kèm là núm ti tích hợp bình hoặc núm rời thay thế ba mẹ đặt mua dễ dàng.

Giá bình sữa Grosmimi chính hãng Hàn Quốc bao nhiêu: Tùy theo mẫu bình Grosmimi khác nhau sẽ có giá từ khoảng 330.000đ đến 450.000đ/sản phẩm.

Bình sữa Grosmimi có tốt không?

Ưu điểm

Các sản phẩm bình sữa nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng của Grosmimi đều đảm bảo tiêu chí an toàn chất lượng, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu giúp ba mẹ yên tâm sử dụng.

Chất liệu núm ti 100% silicon y tế an toàn, cao cấp, không chứa BPA, PVC…

Thiết kế hiện đại, hỗ trợ chuyển đổi dễ dàng từ ti mẹ qua ti bình, hoặc tập bú bình song song với bú mẹ cho bé.

Thiết kế hệ thống 2 van chống sặc thông minh, phân phối lượng sữa, ngăn bọt khí,... giúp bé bú bình dễ dàng, chống đầy hơi, nôn trớ, sặc sữa tối ưu.

Nhược điểm

Giá thành bình sữa khá cao.

Mức dung tích nhỏ 200ml khá lớn so với nhu cầu bú bình của bé sơ sinh dưới 2 - 3 tháng tuổi.

5. Bình sữa Wesser Hàn Quốc

Sản phẩm bình sữa Hàn Quốc tốt nhất cho bé tiếp theo không đâu khác chính là bình sữa Wesser, thương hiệu đặc biệt nổi tiếng và bán chạy tại thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

binh-sua-han-quoc-wesser
Bình sữa Hàn Quốc Wesser Nano

Nơi mua tốt nhất

tiki

108.240 ₫

lazada

174.000 ₫

shopee

209.000 ₫

Bình Wesser Hàn Quốc có cả loại cổ rộng và cổ hẹp. Tuy nhiên đánh giá bình sữa Wesser cổ rộng được người dùng rất yêu thích, kết hợp quai cầm tiện lợi, tập cho bé tự lập bú bình dễ dàng.

Xét về dung tích, bình sữa Wesser có mấy loại? ta sẽ có các mức 60ml, 120ml, 140ml, 150ml, bình sữa Wesser cổ rộng 180ml, 250ml, 260ml, 320ml,… Cùng với đó, các size núm Wesser S, M, L (cho bình sữa cổ rộng) và  size S, M, L, chữ thập “+” (cho bình sữa cổ hẹp).

Giá bình sữa Wesser bao nhiêu: Mức giá bình Wesser đa dạng và được nhận xét là khá mềm so với chất lượng và phân khúc thị trường, khoảng từ 100.000đ -  300.000đ bình sữa. Chất liệu bình nhựa PP sẽ thấp hơn PPSU.

Review bình sữa Wesser Hàn Quốc ưu nhược điểm:

Ưu điểm

Bình sữa Wesser cho bé sơ sinh an toàn, chất lượng đã được bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận.

Van chống sặc bình Wesser đặc biệt hiệu quả, thiết kế thông minh hỗ trợ bé bú bình chống sặc sữa.

Công nghệ tráng bạc nano giúp kháng khuẩn đạt tỉ lệ đến hơn 95%, góp phần bảo đảm an toàn sức khỏe cho bé.

Giá thành hợp lý, dễ tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Nhược điểm

Bình sữa cổ hẹp Wesser dễ cần nắm nhưng lại khá khó khăn trong việc pha sữa hay vệ sinh bình sữa.

Chú ý để không mua phải loại bình giả, kém chất lượng và không an toàn trên thị trường hiện nay.

6. Bình sữa Mother-K cho bé xuất xứ Hàn Quốc

Thuộc top những bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ bỉm lựa chọn, bình sữa Mother-K chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, phù hợp cho bé tập bú bình, hoặc các bé không chịu bú bình.

binh-sua-han-quoc-mother-k
Bình sữa Hàn Mother-K PPSU

Nơi mua tốt nhất

lazada

323.100 ₫

shopee

323.100 ₫

tiki

357.930 ₫

Thông tin đặc biệt về sản phẩm này là bình Mother-K đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu (CE), được phép lưu thông tự do tại Liên minh châu Âu. Đây là điều mà không phải sản phẩm bình sữa cho bé nào cũng có thể đạt được.

Các loại sản phẩm Mother-K bình sữa gồm có size bình 180ml, 200ml, 280ml. Tương ứng với đó là 5 size núm cỡ SS, S, M, L, XL thích hợp sử dụng từ độ tuổi sơ sinh đến bé trên 1 tuổi.

Giá bình sữa Mother-K: rất nhiều ba mẹ vẫn thắc mắc rằng giá bình Mother-K có đắt không? Đối với loại bình 180ml PPSU sẽ có mức khoảng 360.000đ, size lớn khoảng 390.000đ.

Review bình sữa Hàn Quốc Mother-K có tốt không?

Ưu điểm

Thiết kế bình sữa vô cùng sang trọng và hiện đại, tone màu nhã nhặn, tinh tế.

Chất liệu bình sữa PPSU Hàn Quốc của bình Mother-K tuyệt đối an toàn, không chứa BPA, chịu nhiệt cao, bền bỉ,...

Cách lắp bình sữa Mother-K, sử dụng, vệ sinh, tiệt trùng đều vô cùng dễ dàng và đảm bảo an toàn.

Nhược điểm

Giá bán bình sữa khá cao so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Bình sữa Mother-k có hàng giả không, câu trả lời là có. Vì vậy khi mua hàng, ba mẹ cần phải chú ý cẩn thận khâu kiểm tra, check mã vạch,.... để mua đúng bình sữa nội địa Hàn chất lượng.

7. Bình sữa TGM Korea

binh-sua-han-quoc-tgm
Bình sữa cao cấp TGM

Nơi mua tốt nhất

shopee

120.000 ₫

Đây là mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh khá mới trên thị trường, vì vậy nhiều ba mẹ vẫn chưa biết về sản phẩm này. Nói đến bình TGM cho bé bú bình, chúng ta đặc biệt ấn tượng với thiết kế hình dáng hạt gạo của sản phẩm, rất đặc biệt và hút mắt.

Các loại bình sữa TGM Hàn Quốc gồm bình 140ml và 260ml với các màu sắc xanh, hồng, trắng, ghi, kem cho mẹ bỉm tùy chọn. Đi kèm với đó là các loại size núm ti 1 tia (0-3m), 2 tia (2-5m), cắt chữ Y (4-7m) và ti cắt chữ “+” (6m+ trở lên).

Giá bình sữa cho bé TGM bao nhiêu: Giao động khoảng từ 200.000đ/sản phẩm, tùy theo từng đơn vị bán hàng.

Review bình sữa TGM có tốt không?

Ưu điểm

Chất liệu Tritan trong suốt như thủy tinh chịu nhiệt 110 độ, mẹ bỉm có thể yên tâm khử trùng, vệ sinh, hâm nóng dễ dàng mà không lo biến dạng hay biến đổi chất.

Thiết kế thông minh với van thông khí nằm dọc, cực rộng đạt hiệu quả thoát khí tốt gấp 2 lần so với các van thông khí nằm ngang. Việc lắp đặt cũng dễ dàng hơn.

Bình sữa cổ rộng thuận tiện và dễ dàng sử dụng, kiểu dáng dễ cầm nắm.

Nhược điểm

Thương hiệu bình sữa còn khá mới tại thị trường nên nhiều phụ huynh chưa biết đến dòng sản phẩm này.

8. Bình sữa Comotomo Hàn Quốc Silicon

Comotomo là gợi ý bình sữa silicon Hàn Quốc chất lượng tốt cho bé rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm bình sữa thiết kế mô phỏng bầu sữa mẹ tự nhiên, đặc biệt thích hợp cho bé tập bú bình. Hơn 90% trẻ sơ sinh chịu bú bình Comotomo ngay từ lần đầu tiên.

binh-sua-han-quoc-comotomo
Bình sữa chất liệu silicon cổ rộng xuất xứ Hàn Quốc

Nơi mua tốt nhất

lazada

210.000 ₫

tiki

310.000 ₫

shopee

386.100 ₫

Các loại bình sữa Comotomo trên thị trường hiện nay gồm loại 150ml cho bé từ  0 - 2 tháng tuổi, bình lớn 250ml cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Cùng với đó, có 4 size núm Comotomo thích hợp theo từng giai đoạn phát triển của con như núm 1 tia, 2 tia, 3 tia và núm ti dạng chữ Y.

Giá bình sữa Comotomo Hàn Quốc: Giao động từ khoảng 300.000đ - 400.000đ/bình sữa. Tùy theo mỗi đơn vị cửa hàng bán sẽ có sự điều chỉnh khác nhau, ba mẹ có thể cân nhắc, tham khảo trước khi mua.

Review bình sữa Comotomo có tốt không?

Ưu điểm

Chất liệu bình sữa silicon y tế siêu mềm mại, đàn hồi, chịu nhiệt đến 180 độ C.

Thiết kế mô phỏng ti mẹ, mềm mại giúp bé làm quen bú bình dễ dàng.

Hệ thống van thông khí và van chống sặc bình sữa hoạt động vô cùng hiệu quả, giúp bé thoải mái bú bình mà không lo sặc, trớ sữa.

Nhược điểm

Giá bán tương đối cao so với nhóm chất liệu nhựa như PP, PPSU. Tuy nhiên, giá thành hoàn toàn tương xứng với chất lượng vượt trội.

Cẩn thận khi mua hàng với bình sữa Comotomo thật và giả trên thị trường. Do được người dùng ưa chuộng nên hiện nay bình Comotomo đang bị làm giả rất nhiều.

9. Bình sữa UPIS Hàn Quốc

Gợi ý bình sữa của Hàn Quốc chất lượng tiếp theo chính là bình sữa UPIS. Sản phẩm đặc biệt trở thành “cơn sốt” trong rất nhiều hội nhóm mẹ bỉm sữa thời gian gần đây bởi chất lượng và thiết kế đặc biệt ấn tượng.

binh-sua-han-quoc-upis
Bình sữa Hàn Quốc cao cấp UPIS

Nơi mua tốt nhất

shopee

305.000 ₫

lazada

350.000 ₫

Các loại bình sữa UPIS cho bé hiện nay đa dạng chất liệu, từ nhựa PP, PPSU, PES với các mức dung tích 150ml, 180ml, 200ml, 260ml, 300ml. Núm bình UPIS silicon y tế có các size SS, S, M, L và LL cho mẹ bỉm lựa chọn phù hợp độ tuổi và khả năng bú của con.

Giá bình sữa UPIS: Giao động trong mức khoảng từ 300.000đ - 550.000đ/bình sữa tùy theo chất liệu, dung tích bình và đơn vị bán hàng.

Bình sữa UPIS có tốt không?

Ưu điểm

Đa dạng chất liệu an toàn với sức khỏe của bé, không chứa BPA hay những thành phần hợp chất không an toàn với sức khỏe khác.

Đa dạng mức dung tích, thích hợp sử dụng bình sữa cho bé ở nhiều độ tuổi, giai đoạn phát triển khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cầm nắm, phần thân dưới thiết kế vừa vặn với phần nắp, cho phép ba mẹ dễ dàng bảo quản nắp bình sạch sẽ.

Kiểu dáng bình cổ rộng dễ dàng pha sữa, vệ sinh.

Nhược điểm

Phân khúc giá bán tương đối cao, ba mẹ có thể tùy chọn cân nhắc.

10. Bình sữa Agi Việt Nam công nghệ Hàn Quốc

Mẫu bình sữa cho bé Agi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Angel, trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc và được sản xuất tại nhà máy chi nhánh Việt Nam. Sản phẩm nổi bật với dòng bình sữa nhựa PP bền, an toàn với giá bán phân khúc giá rẻ.

binh-sua-han-quoc-agi
Bình sữa giá rẻ Agi Hàn Quốc
shopee

90.500 ₫

lazada

95.200 ₫

Thương hiệu này còn nổi bật với các sản phẩm khác phục vụ mẹ và bé như núm vú, ngậm nướu, khăn ướt. 
Bình sữa cổ hẹp Agi Hàn Quốc có các size 60ml, 140ml, 250ml, đi cùng núm ti S, M, L sử dụng cho bé trong từng giai đoạn phát triển nhất định.

Giá bán bình Agi cho bé chỉ khoảng 50.000đ/sản phẩm, núm ti tách lẻ từ 10.000đ/cái.

Bình sữa Agi có tốt không?

Ưu điểm

Bình sữa sản xuất tại nhà máy Việt Nam, chủ động về nguồn hàng, kiểm định chất lượng cũng như chế độ bảo hành.

Chất liệu nhựa PP không chứa BPA, an toàn với sức khỏe của bé.

Núm vú silicon mềm mại, không mùi, độ đàn hồi cao.

Công nghệ sản xuất Hàn Quốc nano có khả năng kháng khuẩn đến 99,9%.

Nhược điểm

Không có các loại bình sữa chất liệu khác như thủy tinh, PPSU, silicon cho mẹ bỉm có nhu cầu.

Không có kiểu dáng bình sữa cổ rộng. Loại bình cổ hẹp khá khó khăn khi pha sữa cho bé hoặc vệ sinh bình sữa.

Tổng kết:

Top 10 bình sữa Hàn Quốc tốt nhất cho bé kể trên được tổng hợp dựa trên đánh giá, review của những khách hàng, ba mẹ bỉm sữa đã và đang sử dụng cho bé yêu.

  • Sự đa dạng về thương hiệu, những đặc điểm ưu điểm - nhược điểm giúp ba mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn.
  • Ba mẹ nên kết hợp hay căn cứ dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau để đưa ra lựa chọn mua bình sữa của Hàn Quốc tốt nhất cho bé yêu.
  • Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác cùng xuất xứ Hàn Quốc Korea đang có mặt trên thị trường như: Bình sữa Bebepick, Bình sữa Latan Hàn Quốc; Bình sữa Hàn Quốc Mamachi; bình sữa Edison Hàn Quốc…

Bài viết liên quan:

Hi vọng những gợi ý trên đây của Chanhtuoi đã giúp ba mẹ dễ dàng hình dung cũng như hiểu rõ hơn về một số dòng sản phẩm bình sữa tốt nhất cho bé xuất xứ Hàn Quốc trên thị trường hiện nay.

Chúc ba mẹ tìm mua đúng dòng bình sữa Hàn Quốc cho bé phù hợp, chất lượng với mức giá tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!