Bình sữa silicon có tốt không? Review Top 6 bình silicon cho bé

23.11.2022 - 14:37

Bình sữa silicon cho bé chất liệu an toàn, cao cấp và mềm mại như bầu sữa mẹ. Bình sữa giúp bé dễ dàng thích ứng cũng như chuyển đổi bú mẹ và bú bình.

Silicon y tế được sử dụng sản xuất bình sữa cho trẻ sơ sinh là chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn. Hiện nay, đây là dòng bình sữa cho bé tốt nhất được nhiều mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn.

Cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này cũng như khám phá Top 6 bình bú silicon cho bé tốt nhất 2022 mẹ nên mua nhé!

Bình sữa silicon có tốt không?

binh-sua-silicon-co-tot-khong
Chất liệu bình sữa bằng silicon mềm mại

Đối với bất cứ sản phẩm nào sử dụng cho bé yêu, đặc biệt là trẻ sơ sinh thì yếu tố an toàn luôn được ba mẹ và các đơn vị sản xuất đặc ưu tiên hàng đầu. Và đặc biệt trong số đó, bình sữa cho bé là dụng cụ quan trọng hàng đầu.

Cùng với bình sữa thủy tinh, nhựa PPSU hay PP thì bình bú silicon đang là dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng. Chất liệu silicon đàn hồi y tế sử dụng là vật liệu được kiểm chứng an toàn với sức khỏe nên người dùng, mà đặc biệt ở đây là ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho con.

Bình silicon cho bé sơ sinh tuyệt đối không chứa các hợp chất độc hại với cơ thể như BPA, PVC. Sản phẩm sở hữu độ trong của thủy tinh, điều này là lợi thế hơn so với chất liệu nhựa. Tuy nhiên, nó lại mềm mại, đàn hồi và không gây vỡ như thủy tinh.

Cùng với đó, núm ti silicon (núm ty silicon) cũng được đánh giá đạt độ mềm mại cao, an toàn với sức khỏe bé yêu khi ngậm. Sản phẩm tốt cho sự phát triển của hàm, nướu. Trong thời điểm bé bắt đầu mọc răng, ngứa lợi, sự mềm mại, đàn hồi này cũng phù hợp với tác động cắn, nhai của bé.

Bình sữa silicon có luộc được không?

Trong quá trình sử dụng, nhiều phụ huynh thắc mắc rằng có thể luộc bình sữa chất liệu silicon khi vệ sinh, tiệt trùng hay không? Với chất liệu silicon y tế cao cấp sử dụng, khả năng chịu nhiệt độ lên tới hơn 120 độ C đến 200 độ C.

Nhờ vậy, ba mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bình sữa trong nước sôi, đun sôi hoặc máy tiệt trùng mà không lo bị hư hỏng hay giải phóng các chất độc hại ở nhiệt độ cao.

Có nên dùng bình sữa silicon cho bé?

Dựa trên cơ sở những ưu điểm của bình bú silicon cho bé, ba mẹ có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua và cho bé sử dụng loại bình sữa này hay không.

binh-sua-silicon-co-nen-mua
Sản phẩm được nhiều bé yêu thích và chịu bú bình ngay lần đầu
  • Bình sữa silicon an toàn và chịu nhiệt tốt: Thành phần silicon y tế tuyệt đối an toàn và không chứa các chất độc hại với sức khỏe. Khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 180 độ C ngăn chặn mọi sự biến đổi chất trong quá trình sử dụng.
  • Khả năng cách nhiệt: Sữa mẹ hoặc sữa pha để trong bình silicon cho bé bú được hạn chế truyền nhiệt, giữ độ ấm cần thiết và phù hợp cho bé yêu.
  • Bình sữa mềm silicon và không vỡ: Dưới mọi tác động lực mạnh lên thân bình silicon đều không gây ra bất cứ biến dạng nào, độ bền bỉ cao, đàn hồi. Tuy nhiên, cần tránh với các vật sắc, nhọn có thể gây rách bình.
  • Bình silicon cổ rộng thuận tiện sử dụng: Miệng bình rộng giúp quá trình pha sữa, đổ sữa từ nơi này qua nơi khác một cách dễ dàng. Cùng với đó, vệ sinh bình sữa cũng trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Mẹ tập bú bình cho bé dễ dàng hơn: Điều này xuất phát từ tính năng mềm mại “bình sữa giống bầu sữa mẹ”, gợi cảm giác như bé đang ty mẹ. Nhờ đó, mẹ tập bú bình cho bé dễ hơn, hoặc quá trình song song bú bình và ty mẹ không khiến bé lạ, quấy khóc, bỏ bú.
  • Đa dạng sản phẩm, thương hiệu và dung tích: Hiện nay, nắm bắt được tâm lý và xu hướng chung, nhiều hãng sản xuất đã tập trung hoặc phát triển thêm dòng bình sữa sử dụng chất liệu silicon an toàn. Theo đó, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua thương hiệu chính hãng mà mình tin tưởng, kiểu dáng đa dạng, dung tích từ nhỏ đến lớn 100ml, 150ml, 250ml, 300ml,…

Từ những ưu điểm trên, có thể thấy rằng “binh sua silicon” là sản phẩm chất lượng xứng đáng được tin tưởng và sử dụng.
Nếu ba mẹ đang tìm kiếm dòng bình sữa cho bé chất lượng, an toàn, bền bỉ, tối ưu sử dụng,... thì silicon bình sữa hoàn toàn đáp ứng tốt những tiêu chí này nhé!

Bình sữa silicon giá bao nhiêu?

binh-sua-silicon-gia-bao-nhieu
Giá bình sữa từ khoảng 200.000đ/bình

Đánh giá khách quan, bình bú silicon có nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các nhóm chất liệu khách trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của loại bình sữa này nằm ở giá thành.

Giá bình sữa sữa silicon khá cao. Những mẫu bình có size từ khoảng dưới 150ml - 200ml sẽ giao động từ hơn 200.000đ - 400.000đ. Trong khi đó, size bình cỡ lớn trên 250ml thì sẽ đạt đến khoảng 400.000đ - 500.000đ.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm để đưa ra quyết định có nên mua bình silicon cho bé bú sữa hay không. Tuy nhiên, đánh giá từ phía chuyên gia, phản hồi từ phía người dùng đều “chấm điểm tốt” cho dòng sản phẩm này, chất lượng xứng đáng với giá tiền, đáng mua.

Top 6 bình silicon cho bé tốt nhất hiện nay

Đứng trước sự phong phú, đa dạng của các dòng bình sữa sơ sinh silicon hiện nay, ba mẹ vô cùng băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào tốt. Dưới đây là 6 sản phẩm bình sữa chất liệu silicon và 2 loại bình sữa thủy tinh bọc silicon (tráng silico) được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong năm 2022.

Hãy cùng khám phá, review chi tiết nhé!

1. Bình sữa Kamidi silicon

binh-sua-silicon-kamidi
Mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh Kamidi

Gợi ý đầu tiên, cũng là dòng sản phẩm được đặc biệt ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải kể đến binh sua silicon Kamidi, có xuất xứ Nhật Bản. Hiện nay, sản phẩm được phủ sóng rộng khắp ở các quốc gia châu Á và châu  u, trong đó có Việt Nam.

Vậy bình Kamidi có tốt không?

  • Bình bú Kamidi chính hãng làm từ silicon y tế, chất liệu tự nhiên không chứa BPA độc hại với sức khỏe bé yêu. Khả năng chịu nhiệt ấn tượng lên đến 180 độ C.
  • Có 2 loại dung tích bình là 150ml (cho bé từ  0 - 6 tháng tuổi) và 250ml (trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên) phù hợp sử dụng.

Bình sữa Kamidi chính hãng Silicon giá bao nhiêu?

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bình Kamidi 150ml (nâu)

219.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa 250ml (nâu)

239.000đ

TẠI ĐÂY

Bình 150ml (trắng)

219.000đ

TẠI ĐÂY

Bình 250ml trắng

229.000đ

TẠI ĐÂY

2. Bình sữa silicone Comotomo

Comotomo là thương hiệu bình sữa uy tín của Mỹ, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy tại Hàn Quốc. Đây là một trong những bình sữa giống ty mẹ nhất hiện nay trên thị trường.

binh-sua-silicon-comotomo
Bình sữa Comotomo giống ty mẹ

Bình sữa Comotomo có tốt không?

  • Chất liệu bình sữa sử dụng là silicon y tế cao cấp, không chứa BPA, PVC, Phthalate nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Thiết kế bình sữa cổ rộng dạng tròn, mềm mại và có độ đàn hồi rất tốt. Kết hợp núm ty silicon cao cấp giúp bé bú bình hiệu quả và tự nhiên nhất.
  • Sản phẩm có 2 loại size là bình sữa silicone comotomo 150ml và 250ml với 2 màu hồng - xanh cho khách hàng lựa chọn.

Giá bình Comotomo silicon cho bé bao nhiêu?

So với những sản phẩm khác, giá bình sữa Comotomo khá cao. Tuy nhiên, lợi thế chất lượng ấn tượng vượt trội đã giúp Comotomo trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu.

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bình 150ml

309.000đ

TẠI ĐÂY

Bình 250ml

386.000đ

TẠI ĐÂY

429.000đ

TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan:

3. Bình sữa silicon Kichi (Kichilachi)

Sản phẩm bình bò sữa silicon Kichi mang thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ ba mẹ bỉm sữa. Đây cũng là một trong số những bình sữa chất liệu silicon được đánh giá cao.

binh-sua-silicon-kichi
Bình sữa kiểu dáng dễ thương hình con bò sữa của Kichi

Bình sữa Kichi silicon có tốt không?

  • Sản phẩm được làm từ 100% silicon y tế, không chứa thành phần hạt vi nhựa, các chất độc hại BPA và Phthalate,..., đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt đến 120 độ C. Đồng thời hỗ trợ kháng khuẩn lên đến 99,9%, khử mùi hiệu quả.
  • Bình sữa có ống hút ngắn giúp bé dễ bú sữa trong mọi tư thế khác nhau.
  • Dòng sản phẩm bình thủy tinh tráng silicon mới siêu nhẹ, chống trầy xước hiệu quả.

Giá bình sữa Kichilachi có đắt không?

Do đa dạng sản phẩm nên mức giá bình bú Kichi cũng khá đa dạng. Ba mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm nổi bật nhất như:

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bình silicon 150ml 2in1

76.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa thủy tinh tráng Silicon 150ml

182.000đ

TẠI ĐÂY

Bình thủy tinh tráng silicon 240ml

196.000đ

TẠI ĐÂY

4. Bình sữa Mamachi silicon

Mamachi là một trong những thương hiệu bình sữa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay bởi chất lượng vượt trội. Đặc biệt, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì bình Mamachi đã được kiểm định bởi Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA.

binh-sua-silicon-mamachi
Thiết kế tròn ngắn của bình Mamachi silicon

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.200.000 ₫

shopee

1.300.000 ₫

Bình sữa Mamachi có tốt không?

  • Tất cả các bộ phận trên bình sữa đều được làm từ 100% silicon được tin dùng trong y khoa, không chứa BPA độc hại, bảo vệ an toàn sức khỏe cho con.
  • Khả năng chịu nhiệt được khuyến cáo lên đến 200 độ C, cho phép vệ sinh, tiệt trùng dễ dàng,
  • Kiểu dáng bình sang trọng, tích hợp van thông khí bình sữa chống sặc và đầy hơi hiệu quả.

Giá bình sữa Mamachi bao nhiêu?

Mức giá bán của thương hiệu bình silicon cho trẻ sơ sinh này thuộc phân khúc cao cấp. Chính vì vậy ba mẹ có thể cân nhắc mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng để quyết định có nên mua hay không.

Giá bình 160ml: 1.200.000đ; 260ml: 1.300.000đ

5. Bình sữa silicon Gluck Premium

Bình bú sữa silicon Gluck là gợi ý tiếp theo mà Chanhtuoi muốn chia sẻ đến ba mẹ, đặc biệt là mã sản phẩm Premium. Xuất xứ thương hiệu Gluck - Đức. Sản phẩm có 2 màu xanh, hồng nhã nhặn cho mẹ bỉm chọn lựa.

binh-sua-silicon-gluck
Mẫu bình sữa có tay cầm cho bé Gluck chất liệu silicon

Nơi mua tốt nhất

shopee

279.000 ₫

shopee

298.000 ₫

Bình sữa Gluck silicon có tốt không?

  • Thân bình và núm ty được làm từ silicon mềm dẻo, thiết kế giúp bé dễ dàng cầm nắm.
  • Sản phẩm bình sữa giống ty mẹ nhất, tạo sự gần gũi và thích ứng tốt nhất cho con.
  • Thiết kế thêm phần tay cầm nhựa PPSU giúp hình thành thói quen tự cầm, nắm cho bé ngay từ nhỏ.

Giá bình Gluck cho bé?

  • Giá bình sữa Gluck 240ml là 298.000đ, size bình nhỏ 150ml là 279.000đ

6. Bình sữa Olababy Silicon

binh-sua-silicon-olababy
Thiết kế núm ty Olababy nghiêng chống sặc tốt nhất

Olababy là thương hiệu bình sữa silicon nổi bật với thiết kế núm ty lệch giống với bầu ngực tự nhiên của mẹ. Điều này giúp bé có thể dễ dàng, tự nhiên như bú sữa mẹ, hạn chế tối đa hiện tượng bé không chịu bú bình.

Review bình sữa Olababy có tốt không?

  • Sản phẩm bình sữa sữa bằng silicon với thành phần chất liệu 100% silicon không độc hại, không chứa PVC, BPA và Phthalate an toàn cho bé yêu.
  • Khả năng chịu nhiệt cao, bền đẹp theo thời gian. Đồng thời, giúp quá trình vệ sinh, tiệt trùng thuận lợi, dễ dàng.
  • Hình dáng thiết kế tinh tế, dễ dàng cầm nắm. Có 5 màu sắc khác nhau để mẹ chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

Giá bình Olababay silicon có đắt không?

Hiện nay, bình sữa cho bé Olababy đang được bán chính hãng trên gian hàng shopee với mức giá 269.000đ/bình cho cả size 120ml và 240ml trên tất cả các mã màu. Ghé cửa hàng ngay dưới đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

269.000 ₫

Ngoài 6 thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm bình bú silicon cho bé được nhiều mẹ bỉm yêu thích trên, bình sữa Avent thủy tinh tráng siliconbình Pigeon thủy tinh bọc silicon là loại bình sữa mẫu mới, với sự kết hợp giữa chất liệu thủy tinh và silicon.

Ưu điểm:

  • Chất liệu thủy tinh bọc silicon nhẹ hơn, có độ bền cao hơn so với thủy tinh thường.
  • Silicon ngăn chặn tối đa tính trạng vỡ vụn, bắn mảnh thủy tinh nếu vô tình vỡ bình.
  • Bề mặt có độ ma sát nhất định, giúp cầm, nắm chắc chắn hơn.

Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm này tại đây:

binh-sua-silicon-pigeon
Bình sữa Pigeon mẫu mới tráng silicon

Nơi mua tốt nhất

tiki

409.000 ₫

lazada

425.000 ₫

shopee

441.000 ₫

Bài viết liên quan:

Bình silicon cho bé là loại sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn và được tin dùng số 1 hiện nay. Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này, biết các loại bình sữa silicon tốt nhất cho bé để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!