Điểm danh top 5 Sữa bột Việt Nam được bán chạy nhất năm 2023

31.12.2022 - 10:41

Hiện nay các loại sữa bột Việt Nam đang dần lấy lại được vị thế trên thị trường ngành sữa và đang được nhiều bà mẹ nội trợ Việt tin dùng bởi chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại không thua kém gì sữa ngoại. Vậy hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu xem những sản phẩm sữa bột nào sản xuất tại Việt Nam được các mẹ tin dùng nhất nhé.

1. Nhu cầu tiêu thụ sữa của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022

Ngành sữa Việt Nam trong những năm qua đã liên tục phát triển và phát triển theo đúng hướng. Từ chỗ phải nhập khẩu hoàn toàn, đến nay Việt Nam đã có thể xuất khẩu sữa tới hơn 40 thị trường nước ngoài. Ngành sữa đã và đang nỗ lực góp phần đóng góp tích cực vào công cuộc phục hồi nền kinh tế của đất nước sau đại dịch.

Theo Euromonitor, thị trường sữa Việt Nam đạt giá trị 135.000 tỷ đồng vào năm 2020, tăng hơn 8% so với năm 2019, nhờ sự tăng trưởng nhanh chóng của phân khúc sữa chua và sữa uống. 

Các ngành hàng ghi nhận mức tăng trưởng cao bao gồm sữa nước (+10%), sữa chua (+12%), pho mát (+17%), bơ (+10%) và các sản phẩm từ sữa khác 8% trong khi sữa bột chỉ tăng 4% về giá trị. Trong đó CTCP Sữa Việt Nam (VNM) hiện đang chiếm thị phần lớn nhất với thương hiệu quen thuộc "Vinamilk".

Sữa bột Việt nam 1
Vinamilk - dẫn đầu thị trường sữa tại Việt Nam

Nắm bắt xu hướng đó, các hãng sữa bột sản xuất tại Việt Nam nổi tiếng như Vinamilk, Nutifood, Nutricare.. đã đẩy mạnh xây dựng hệ thống trang trại để có vùng nguyên liệu đạt chuẩn, đầu tư nghiên cứu cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

2. Review top 5 sữa bột Việt Nam được các mẹ tin dùng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại sữa Việt Nam nhưng mẹ vẫn còn băn khoăn không biết chọn sản phẩm sữa bột Việt Nam cho bé loại nào tốt nhất. Vì vậy dưới đây Chanh Tươi sẽ giới thiệu đến các mẹ top 5 sữa bột sản xuất tại Việt Nam đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nội địa Việt để mẹ có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe của bé nhé.

2.1. Sữa bột Grow Plus của Vinamilk - hỗ trợ phát triển trí não bé

Thương hiệu Vinamilk - một trong những thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất công nghiệp sữa Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 trên thế giới. Vinamilk đã xây dựng riêng cho mình được một thị trường riêng vững mạnh với lượng khách hàng đa dạng lứa tuổi.

Dòng sữa bột Việt Nam cho trẻ sơ sinh đến 6 tuổi hoặc sữa Việt Nam tốt cho trẻ 6-12 tháng của Vinamilk như Dielac Alpha, Dielac Alpha Gold… Hầu hết các loại sữa bột của vinamilk đều đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong các loại sữa bột của Vinamilk thì Sữa Dielac Grow Plus là sản phẩm sữa bột nổi tiếng nhất của hãng sữa này. Với công thức độc quyền mang tới nguồn năng lượng và dinh dưỡng cao đáp ứng 100% khuyến nghị nhu cầu dinh dưỡng được Khuyến nghị bởi tổ chức Y tế thế giới dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, tạo điều kiện lý tưởng cho các bé bắt kịp đà tăng trưởng nhanh chóng.

- Đối tượng sử dụng: Dành cho các bé từ 1 tuổi - 10 tuổi.

Sữa bột Việt Nam Grow Plus
Sữa non Grow Plus dành cho bé từ 1 tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

364.000 ₫

lazada-buy-now

368.000 ₫

tiki-buy-now

328.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Giúp bé phát triển não bộ: Sữa bột Việt Nam Vinamilk Dielac Grow Plus chứa DHA, axit linoleic, axit alpha-lino-lenic, taurin và cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ giúp tăng sự thông minh ở bé.
  • Tăng cân khỏe mạnh: Với sự kết hợp của 9 tỷ lợi khuẩn cùng chất xơ hòa tan inulin và FOS, sữa Vinamilk Dielac Grow Plus có thể cải thiện hệ tiêu hoá của bé, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Sữa còn chứa nguồn đạm whey giàu alpha-lactalbumin, nhiều axit amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé dễ hấp thu, tiền đề cho bé tăng cân tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng: Trong thành phần của sữa còn chứa nhiều loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu như A,C,D,E, selen và kẽm, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể bé khỏe mạnh. 
  • Tăng chiều cao và giúp bé ăn ngon: Sản phẩm chứa 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Bên cạnh đó, trong sữa còn chứa Vitamin nhóm B có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, kết hợp cùng kẽm, lysin giúp bé yêu có cảm giác ngon miệng khi uống.

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Cải thiện hệ tiêu hoá khỏe mạnh và giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

Giúp bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe đồng thời tăng chiều cao hiệu quả.

Kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân khỏe mạnh.

Giúp bé phát triển và hoàn thiện não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ thông tin của trẻ.

Nhược điểm

Có thể gây nóng hoặc táo bón ở một số trẻ không hợp vì sữa có nhiều chất.

Đây là sữa bột công thức có vị ngọt đặc trưng nên có thể không hợp với một số bé thích uống sữa công thức vị nhạt.

2.2. Sữa bột Grow Plus của Nutifood - giải pháp tăng cân cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi

Sữa bột Việt Nam Nutifood chứa đầy đủ hệ dưỡng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh và phát triển bền vững đã được khoa học chứng nhận trong đó có thể kể đến như sữa grow plus đỏ được thiết kế dành riêng cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi giúp các bé tăng cân khoa học, đều đặn.

- Đối tượng sử dụng: Dành cho bé trên 1 tuổi.

Sữa bột Việt Nam Grow Plus+
Sữa bột Grow Plus hỗ trợ bé tăng cân nhanh

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

469.000 ₫

lazada-buy-now 7

380.000 ₫

tiki-buy-now 8

358.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Sữa bột Việt Nam Grow Plus đỏ chứa thành phần đặc biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi như: sữa bột nguyên kem, sữa gầy, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), lysin, lecithin, dầu thực vật, sắt, kẽm, các loại vitamin,… giúp trẻ dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh, ăn ngon miệng và tăng cân hiệu quả.
  • Đặc biệt, sự kết hợp giữa bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, sở hữu hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng. 
  • Đồng thời bổ sung gấp 3 lần DHA được bổ sung kịp thời cho trẻ khả năng phát triển trí não và trở nên thông minh hơn. Trong đó, các loại vitamin cùng với selen và hệ chất xơ tăng cường đề kháng, giúp trẻ sẽ có được hệ miễn dịch tốt, khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Công thức tối ưu với đa dạng thành phần dưỡng chất: Công thức WEIGHT của sữa Grow Plus kết hợp với các thành phần được tối ưu cho sự phát triển của trẻ.

Sản phẩm chứa nhiều đạm giúp bé tăng trưởng tối đa về thể chất.

Kích thích bé ăn ngon, hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Tăng sức đề kháng cho bé khỏe mạnh, ít ốm vặt và tạo điều kiện phát triển cân nặng tốt nhất.

Phát triển toàn diện cân nặng, chiều cao và trí tuệ.

Nhược điểm

Giàu năng lượng nên dễ gây táo bón: Sữa Grow Plus rất giàu năng lượng và dưỡng chất. Vì vậy, sữa có khả năng khiến bé bị táo bón nếu sử dụng không đúng liều lượng.

Tình trạng sữa giả trên thị trường: Hiện sữa bột Grow Plus đã bị làm giả, làm nhái khá nhiều khiến các mẹ lo lắng. Vì vậy, mẹ nên mua sữa ở những địa chỉ uy tín để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

2.3. Sữa bột Friso Gold 4

Các sản phẩm Friso trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy Friso đặt tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu sữa Friso cho trẻ sơ sinh được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan theo quy chuẩn quốc tế và phù hợp với quy chuẩn Việt Nam. Tất cả các sản phẩm sữa bột cho bé đều được sản xuất và kiểm soát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y Tế.

Sữa bột Việt Nam Friso đã trở thành chuyên gia trong ngành sản xuất sữa với hơn 140 năm kinh nghiệm và đang không ngừng học hỏi, phát triển, nghiên cứu mở rộng thêm kiến thức của mình về những ứng dụng từ sữa. Thương hiệu luôn cam kết mang đến trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất đến với trẻ nhỏ.

- Đối tượng sử dụng: Friso Gold 4 dành cho các bé giai đoạn từ 2 đến 4 tuổi.

- Thành phần và công dụng:

  • Sữa Friso Gold 4 có thành phần với sự kết hợp tối ưu giữa synbiotics và prebiotics và các dưỡng chất khác như kẽm, nucleotides và selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho các bé. Hợp chất này còn tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, không bị táo bón.
  • Bên cạnh đó, các thành phần DHA, SA giúp bé phát triển về trí não, trí tuệ. Sản phẩm sữa còn chứa nhiều vitamin D và canxi rất tốt cho hệ thống xương khớp của trẻ, giúp bé có một hệ xương phát triển vững chắc.
Sữa bột Việt Nam Friso Gold 4
Sữa bột Friso Gold hỗ trợ tối ưu hệ miễn dịch cho bé

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

469.000 ₫

lazada-buy-now 11

439.000 ₫

tiki-buy-now 12

493.000 ₫

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Ứng dụng công nghệ LockNutri là công nghệ sản xuất tiên tiến để bảo vệ các chất dinh dưỡng tự nhiên không bị mất đi do nhiệt và vẫn giữ lại trạng thái tự nhiên tốt nhất. Giúp bé tiêu hóa dễ dàng, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của bé. 

Hỗ trợ hệ tăng cường hệ miễn dịch cho bé còn tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột của bé giúp bé luôn khỏe mạnh, không mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Giúp bé phát triển về trí não, trí tuệ. Sản phẩm sữa còn chứa nhiều vitamin D và canxi rất tốt cho hệ thống xương khớp của bé, giúp bé có một hệ xương phát triển vững chắc.

Nhược điểm

Các dòng sản phẩm sữa của Friso đều có giá khá cao hơn với các loại sữa khác trên thị trường. 

2.4. Sữa Care 100 Gold Grow tăng cân tăng chiều cao cho bé

Đây là sản phẩm sữa bột Việt Nam của đơn vị Nutricare đạt thương hiệu dinh dưỡng quốc gia liên tiếp từ năm 2018 trong ngành dinh dưỡng y học. 

Các chuyên gia của Nutricare luôn là người thấu hiểu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt nên mang đến những sản phẩm rất phù hợp để giúp con tăng trưởng khỏe mạnh cả về thể chất và trí tuệ.

- Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ biếng ăn, thấp còi và có độ tuổi từ 1 đến 10 tuổi.

Sữa bột Việt Nam Care 100 Gold Grow
Sữa bột Care 100 Gold cải thiện cân nặng cho bé

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

416.000 ₫

lazada-buy-now 15

353.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Vitamin D3: Tăng hấp thu canxi ở ruột và tái hấp thu canxi ở thận.
  • Vitamin K: Dẫn canxi vào xương, hạn chế tình trạng lắng đọng canxi.
  • Vitamin A, C, B, E, Selen và Kẽm: Tăng cường hệ miễn dịch, chống mệt mỏi, bảo vệ sức khỏe tổng thể và phòng ngừa bệnh.
  • DHA, taurine, choline: Giúp phát triển não bộ và thị giác.
  • Protein, chất béo, carbohydrate: Cung cấp năng lượng, giúp trẻ tăng cân.
  • Chất xơ hòa tan FOS: Kích thích trẻ ăn ngon miệng và hỗ trợ tiêu hóa

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Bổ sung hàm lượng vượt trội như DHA, choline, taurine, omega 3, 6 hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung

Cung cấp thành phần dinh dưỡng giá trị cao từ MCT và tinh chất olive giúp phục hồi sức khỏe toàn diện. 

Hàm lượng canxi cao, photpho và vitamin D giúp tăng trưởng về chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.

Bổ sung kháng thể (IgG) từ sữa non, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. 

Nhược điểm

Có thể vị sữa sẽ hơi ngọt đối với 1 số trẻ.

2.5. Sữa bột Việt Nam Riso Opti Gold

Riso Opti Gold là sản phẩm sữa bột Việt Nam mới của Nutifood. Tại Việt Nam, thương hiệu này chỉ sau Vinamilk. Hiện tại Nutifood có nhà máy sản xuất tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS-QE Hoa Kỳ.

Sữa Riso Opti Gold được cho là giải pháp mới hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, hấp thu tốt tạo đà tăng trưởng cân nặng chiều cao và trí não tốt hơn giúp bé tránh được các vấn đề về đường tiêu hóa như nôn, ói, trớ sinh lý, tiêu chảy, táo bón,...

- Đối tượng sử dụng: Sữa bột Riso Opti Gold có 4 loại:

  • Sữa bột Riso Opti Gold 1 dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.
  • Sữa bột Riso Opti Gold 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi.
  • Sữa bột Riso Opti Gold 3 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.
  • Sữa bột Riso Opti Gold 4 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.
Sữa bột Việt Nam Riso Opti Gold
Sữa bột Riso Opti Gold - hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 17

394.000 ₫

tiki-buy-now 18

386.000 ₫

- Thành phần và công dụng:

  • Synbiotics, probiotics, bifidobacterium, lactis: cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột, cân bằng miễn dịch tại ruột, tăng dung nạp lactose và cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể bé như axit folic, niacin, vitamin B6, B12.
  • Lactoferrin: đây là loại đạm có nhiều nhất trong sữa mẹ, tác động trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch, có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus và chống viêm.
  • Alpha-lactalbumin: đây cũng là một loại đạm, cung cấp cho cơ thể các axit amin thiết yếu, giúp canxi, kẽm được hấp thu tốt và chống nhiễm khuẩn.
  • Sữa non colostrum: chứa nhiều đạm, giàu vitamin A và các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giảm tần suất mắc các bệnh nhiễm trùng.
  • Canxi và phốt pho, vitamin D3, các vitamin nhóm B, khoáng chất: giúp bé phát triển hệ xương và tăng chiều cao.
  • Vitamin A, C, E, selen, kết hợp cùng với kẽm và nucleotides : tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ tránh khỏi những tác nhân làm ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • Sản phẩm sữa bột Việt Nam Riso Opti Gold ARA, ALA, DHA, LA, taurine, cholin, lutein: phát triển não bộ và thị giác

- Đánh giá ưu điểm, nhược điểm:

Ưu điểm

Đây là loại sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón

Sữa có vị dễ uống, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ

Thành phần dinh dưỡng đầy đủ, hỗ trợ bé tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và thị lực, sức đề kháng được cải thiện bé ít bị ốm vặt

Nhược điểm

Hiện tại mình chưa thấy các mẹ phàn nàn hay có những đánh giá tiêu cực về sản phẩm.

3. Làm thế nào để đối phó với tình trạng làm giả sữa tràn lan tại Việt Nam?

Thời gian gần đây khi mà công nghệ đang dần đi lên thì những thủ đoạn chơi xấu người tiêu dùng đang là vấn đề khó thể giải quyết triệt để được. Mặc dù “đủ loại giấy tờ chứng nhận” về quy trình sản xuất. Nhưng trên thực tế, các xưởng sản xuất cho công nhân đóng gói các hộp sữa bằng cách ‘lấy tay bốc’. Điều đáng nói là giá thành mỗi lon sữa tại xưởng khoảng 140.000 đồng/lon nhưng bán đến tay các bà mẹ là 500.000 - 600.000 đồng tùy loại.

Đối với những vấn đề không có hồi kết này thì người tiêu dùng chỉ còn cách tìm đến những cơ sản xuất phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn hoặc siêu thị để đảm bảo vừa không bị mất tiền oan vừa yên tâm nữa. 

Tuy nhiên thì tình trạng sữa giả tràn lan trên thị trường đều là các cơ sở chui, không có giấy phép, không uy tín chứ không phải là từ các thương hiệu lớn đâu nhé. Mỗi một hộp sữa Việt Nam khi đến tay người tiêu dùng luôn thực hiện đúng quy trình sản xuất, đảm bảo nghiêm ngặt về chọn lựa nguyên liệu. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa nơi mua và chọn những sản phẩm chính hãng bạn nhé. 

4. Sữa nội - sữa ngoại: loại sữa nào tốt hơn? Các tiêu chí để chọn ra loại sữa tốt nhất cho bé

Ngày nay vẫn có nhiều bậc phụ huynh quan niệm rằng mua sữa bột ngoại luôn tốt hơn so với sữa nội địa, chê bai hàng Việt Nam kém chất lượng nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm.

Vấn đề không phải chọn sữa bột đắt nhất hiện nay sữa bột nào rẻ nhất mà là trẻ hợp với dòng sữa nào. Do vậy mà các mẹ nên dựa vào một số tiêu chí sau đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

4.1. Về các thành phần có trong sữa

Dù là sữa ngoại hay sữa nội thì đều được sản xuất trên những quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn và đạt những tiêu chuẩn về an toàn, thành phần, hàm lượng chất dinh dưỡng của bộ y tế quy định. 

Sữa bột cho bé ở những độ tuổi khác nhau đều cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Cho nên các mẹ đừng nghĩ sữa ngoại đắt tiền hơn sẽ tốt hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn. 

Bởi sữa của hãng nào đi chăng nữa thì cũng có những thành phần chất dinh dưỡng giống nhau vì phải tuân theo quy định của các cơ quan quản lý, bộ y tế…Trong tất cả các loại sữa bột phải cung cấp đầy đủ 29 chất dinh dưỡng cụ thể trong mỗi khẩu phần ăn.

4.2. Về hương vị 

Hương vị của sữa nội với sữa ngoại cũng khá khác nhau. Sữa nội thường ngọt hơn và thơm kiểu béo ngậy cho nên với những trẻ quen ti sữa mẹ thì sẽ có thể sẽ không thích những sữa này. Còn sữa ngoại vị thường nhạt hơn, mát, giống sữa mẹ hơn.

4.3. Giá bán của sữa nội và sữa ngoại

Về giá thành thì sữa nội có giá bán thấp hơn nhiều so với sữa ngoại bởi các nguồn nguyên liệu đều có sẵn trong nước và ngược lại sữa ngoại thì hầu như các nguồn nguyên liệu đều nhập khẩu từ nước ngoài thì đương nhiên sẽ đắt hơn.

Như Chanh Tươi đã nói ở trên thì không thể so sánh sữa nội và sữa ngoại, sữa nào tốt hơn mà con hợp sữa nào mới là điều quan trọng. Mẹ nên căn cứ vào thể trạng cơ thể của bé, sở thích và điều kiện kinh tế để chọn sữa phù hợp cho con.

Trên đây là top 5 loại sữa bột Việt Nam được bán chạy nhất và được lòng các bà mẹ nội trợ Việt. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!