Bảng xếp hạng may mắn theo ngày sinh và năm sinh năm Giáp Thìn 2024

22.01.2024 - 16:24

Bảng xếp hạng may mắn theo ngày sinh và theo năm sinh trong năm 2024 được thể hiện như thế nào? Ở bài viết này, Chanh Tươi Review mời các bạn cùng tham khảo những vận may của mình trong năm Giáp Thìn ở dưới đây nhé!

I/ Bảng xếp hạng may mắn theo ngày sinh năm 2024 tại Nhật Bản

1. Bảng xếp hạng ngày sinh may mắn là gì?

Mới đây, Nhật Bản đã cho ra mắt bảng xếp hạng may mắn theo ngày sinh trong năm 2024 và được đông đảo cộng đồng mạng hưởng ứng xôn xao.

Theo đó, mỗi một ngày sinh trong năm ứng với một mức độ may rủi khác nhau. Tuy nhiên các thông kê này cũng không nêu rõ ràng và cụ thể tiêu chí đánh giá mức độ may mắn. Chính vì thế chỉ mang tính chất tham khảo thôi các bạn nhé!

2. Cơ chế đứng sau bảng xếp hạng này là gì?

Bảng xếp hạng được cho là có nguồn gốc từ Medigaku – một trang web chuyên tổng hợp các bài viết về văn hóa và xu hướng cuộc sống tại Nhật. Kết quả của bảng xếp hạng ngày sinh may mắn được thống kê theo 3 hình thức chính là:

  • Mọi người tự bình chọn ngày sinh theo đánh giá riêng.
  • Tham khảo ý kiến từ 10 thầy bói nổi tiếng tại Nhật Bản.
  • Dựa vào lịch của người Nhật xưa, theo đó mỗi thời điểm trong ngày đều có vận hạn tốt xấu khác nhau.

3. Bảng xếp hạng may mắn theo ngày sinh năm 2024 tại Nhật Bản

Hầu hết các hình thức tiên đoán may rủi thường có dấu hiệu đi kèm, tuy nhiên không phải mọi hiện tượng đều có ý nghĩa, nhưng chúng ta thường cố gắng hợp lý hóa những sự kiện ngẫu nhiên dựa vào kiến thức của bản thân mình. Bảng may mắn cũng là một ví dụ.

Quan niệm của một số người lại không giống với những gì thống kê đưa ra. Vì có người tin và có người không tin vào điều này cho lắm.

bxh-may-man-2024
bxh-may-man-2024-3
bxh-may-man-2024-04
bang-xep-hang-may-man

Theo bảng xếp hạng 2024 thì top 3 may mắn nhất năm là ngày 15/12, 24/12 và 7/12. Vị trí cuối bảng thuộc về 19/7, 28/7, 13/11.

Thay vì đặt niềm tin vào những điều bói toán, mang tính tâm linh, mỗi người chúng ta chỉ nên coi đó như một hình thức tham khảo, chiêm nghiệm, từ đó tìm hướng đi phù hợp nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống bản thân. 

5. Cách bạn nhìn nhận cuộc sống có ảnh hưởng đến số mệnh?

Não bộ của con người đôi khi lại rất ưu ái những suy nghĩ không vui (thiên kiến tiêu cực). Vì thế lời tiên tri tối tệ càng khiến bạn cảnh giác, và cuối cùng có nhiều khả năng trở thành thật (lời tiên tri đó thành hiện thực).

Nhưng nếu bạn thay đổi cách nhìn nhận sự việc một các thoáng đãng và không mê mị, ta có thể biến nỗi sợ thành công cụ xây dựng sự tự tin.

Gạt bỏ những định kiến về bản thân là bước đầu tiên để tạo ra những ảnh hướng tích cực trong cuộc sống.

II/ Bảng xếp hạng may mắn của 12 con giáp trong năm 2024

1. Năm 2024 là năm con gì?

Năm 2024 là năm Giáp Thìn (Năm con rồng). Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và trí tuệ. Những người tuổi con Rồng khi còn trẻ thường mang trong mình nhiều hoài bão, ước mơ và mục tiêu lớn lao.

2. Năm 2024 hợp với tuổi nào nhất?

Năm Giáp Thìn hai con giáp dưới đây sẽ gặp nhiều may mắn, được cả tài lộc, công danh hanh thông, nhiều may mắn, trở nên giàu có và sung túc.

Dựa theo ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ thì người tuổi Giáp Thìn mệnh Hỏa hợp với người mệnh Thổ, Mộc.

Theo đó:

  • Tuổi Giáp Thìn 2024 hợp với các tuổi: Ất Tỵ, Bính Ngọ, Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Mậu Thân
  • Năm 2024 kỵ các tuổi: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Ất Mão, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Quý Mão và Đinh Dậu.

4. Năm 2024 kỵ với tuổi nào?

Năm 2024 lại không thuận lợi cho một số con giáp. Đặc biệt, năm này kỵ với các tuổi Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Mùi, Tân Dậu, Kỷ Mùi, Đinh Dậu, Quý Mão.

Những người thuộc tuổi Kỷ Dậu có thể cảm thấy năm 2024 là một năm khá thách thức với những biến động không mong đợi có thể xảy ra trong cuộc sống và sự nghiệp của họ.

Những người thuộc tuổi Ất Mão và Đinh Mùi cũng cần phải thận trọng trong năm này. Mặc dù có thể gặp một số khó khăn, họ cũng có thể tận dụng những thách thức này để học hỏi và phát triển thêm.

Cho những người tuổi Tân Dậu, Kỷ Mùi, Đinh Dậu và Quý Mão, năm 2024 có thể mang lại một số rắc rối. Tuy nhiên, như mọi thách thức khác, nó cũng mang lại cơ hội để chúng ta học hỏi và tăng cường kỹ năng giải quyết vấn đề.

5. Bảng xếp hạng may mắn của 12 con giáp năm 2024

xep-hang-may-man-12-con-giap
Các con giáp may mắn năm 2024:
  • Vị trí thứ nhất: Thân

Nếu trùng với Thái Tùy vào năm 2024, quý nhân sẽ mang đến cơ hội tốt để cầu tài, hợp tác suôn sẻ, vận may đến, gặp thuận lợi. Nếu sao tốt Cửu Tử nằm trong vận mệnh của bạn thì trong nhà sẽ gặp nhiều điều tốt lành, vui vẻ, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, người độc thân sẽ có cơ hội kết hôn tốt đẹp.

  • Vị trí thứ hai: Tý

Nếu trùng với Thái Tùy vào năm 2024, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, sự hợp tác suôn sẻ. Đồng thời, Bát Bạch Bảo Tinh tiến vào Kan Palace (nhà chuột), báo hiệu vận thế dồi dào, thu nhập cố định tăng lên đáng kể, có cơ hội tốt để thăng tiến, tăng lương.

  • Vị trí thứ ba: Dậu

Nếu trùng với Thái Tùy vào năm 2024 sẽ giúp bạn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

  • Vị trí thứ tư: Hợi

Năm 2024, thần ẩm thực thịnh vượng, là năm hạnh phúc, hưởng thụ, phước lành, trạng thái biết tận hưởng cuộc sống. Hơn nữa, vào năm 2024, tuổi Hợi sẽ có sao hoa đào Hồng Loan, hoa đào thịnh vượng, may mắn hơn với người khác giới và tình trạng quan hệ ngọt ngào.

  • Vị trí thứ năm: Tỵ

Năm 2024, hoa đào và các vì sao chuyển động, hôn nhân hạnh phúc, xui xẻo chuyển thành may mắn, có những chuyện vui như tình yêu, hôn nhân, sinh con và trong nhà sẽ có nhiều chuyện vui vẻ. Đặc biệt những người sinh năm 1989 tuổi Tỵ dễ có hoa đào nhất.

  • Thứ sáu: Dần

Vào năm 2024, sự giàu có một phần sẽ đến, sự giàu có bay bổng sẽ đến, cơ hội để có được sự giàu có một phần sẽ tăng lên đáng kể, nếu nắm bắt được cơ hội, bạn sẽ được khen thưởng.

Các con giáp dễ gặp xui xẻo:

  • Thìn

Nếu bạn sinh năm Rồng, vào năm hoàng đạo 2024, hai ngôi sao đen cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, vận khí nói chung sẽ ì ạch và bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách đáng kể. Nếu có xung đột thì sẽ có nhiều khúc mắc, dễ gặp rắc rối.

  • Tuất

Nếu vi phạm Thái Tùy vào năm 2024, vận mệnh tổng thể của bạn rõ ràng sẽ gặp sóng gió và bạn sẽ phải đối mặt với những thay đổi, thay đổi tương đối lớn. Bạn cần lên kế hoạch trước và chủ động tìm kiếm những thay đổi để có cơ hội lội ngược dòng.

  • Mão

Năm 2024, khi Thái Tùy bị tổn hại, sẽ xảy ra tranh chấp đúng sai rõ ràng, cần đặc biệt chú ý xử lý các vấn đề giữa các cá nhân, những rắc rối và tranh chấp trong quan hệ gia đình cũng sẽ nghiêm trọng hơn. Sức khỏe cũng sẽ là mắt xích yếu ớt, bạn cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống cũng như lối sống của mình.

Trên đây là một vài thông tin mà Chanh Tươi tổng hợp được về Bảng xếp hạng may mắn năm 2024. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và đừng quên truy cập website Chanhtuoi.com để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!