Cách chọn quần áo thời trang mùa hè vừa đẹp vừa mát

22.11.2022 - 12:58

Hè nắng nóng có lúc bạn chỉ muốn "chẳng bận gì" để giải cứu tấm thân khỏi cái nóng. Tuy nhiên, vẫn có những cách hoàn hảo để bạn tự giải cứu bản thân với cách chọn quần áo mùa hè hay ho dưới đây!

Quần áo mùa hè nên chọn loại vải nào?

Những chiếc áo-quần làm từ chất liệu nỉ, len hay nilon sẽ khiến cho cơ thể bạn tiết nhiều mồ hôi hơn, tạo ra sự khó chịu không đáng có trong những ngày hè oi bức.

Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu quần áo mùa hè được làm từ chất liệu vải lanh hoặc cotton. Đây là hai loại vải thoáng khí và hút ẩm khá tốt, giúp bạn thoải mái và khỏe khắn hơn vào ngày hè. 

Vải cotton là gì? một loại vải được dệt từ những nguyên liệu thiên nhiên, trong đó bông chiếm phần lớn. Vì nguyên nhân này nên Cotton đem lại cảm giác khá thoáng mát cho người mặc.

Cách nhận biết vải cotton: 

- Vải cotton rất dễ gấp nếp nên cũng dễ bị nhăn theo nếp. Nếu dùng tay sờ vào mẫu vải cotton bạn cũng sẽ cảm nhận được sự mềm mại nhưng không rũ, không lạnh.

- Dùng một mẫu vải nhỏ và đem đốt, bạn quan sát nếu thấy lửa cháy màu hồng, khói xám và sau khi cháy hết không để lại chất nhựa thì đó là vải cotton.

thoi-trang-mua-he-2

Lanh hoặc cotton sẽ giúp bạn thoải mái hơn vào ngày hè

Đồ bộ mặc nhà mùa hè giảm 50% - Xem ngay

Chọn màu quần áo mùa hè sao cho mát?

Với tiết trời nóng bức bạn hãy tự làm dịu mắt người đối diện lẫn chính bản thân bằng những màu sắc mát lạnh và ngọt ngào thì sẽ tốt hơn là biến mình thành một cô nàng tắc kè hoa. 

Xu hướng thời trang xuân hè 2018 này sẽ là sự lên ngôi của bảng màu kem lạnh, thế nên để biết chi tiết hơn về xu hướng này bạn có thể tham khảo bài viết tại đây nhé!

Lưu ý đặc biệt hạn chế tông màu đen vì chúng có xu hướng hấp thụ các tia nắng cao hơn, khiến bạn cảm thấy nóng hơn.

xuan-he

Xu hướng thời trang xuân-hè 2018 "ngon và mát" mắt

Thời trang mùa hè mặc sao cho đẹp?

Vẫn muốn mặc đẹp hợp thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ thì đừng bỏ túi ngay những gợi ý về quần áo nữ mùa hè dưới đây nhé!

- Áo sơ mi/ áo thun oversize

- Áo cami (kiểu áo không tay phom rộng có hai dây áo mảnh với chất liệu phổ biến nhất là lụa)

- Áo trễ vai

- Áo không tay (phiên bản trưởng thành và thời trang hơn của áo ba lỗ với phần quai áo to bản và kín đáo hơn để bạn có thể tự tin diện đi làm)

thoi-trang-mua-he-1

Áo cami được ưu ái lựa chọn vào mùa hè

- Quần pijama

- Quần baggy

- Quần short thể thao

Đừng bỏ qua phụ kiện mùa hè!

Bên cạnh việc giữ mát thoải mái cơ thể với những mẫu quần áo mùa hè thì bạn cũng đừng quên những món phụ kiện giúp bảo vệ bạn dưới cái nắng nóng đầy oi bức.

Kinh râm sẽ là phụ kiện thời trang và thiết yếu giúp bảo vệ da và mắt của bạn.Tiếp một chiếc nón vành, khăn choàng khi đi ra nắng cũng là phụ kiện khôn thể thiếu. Xem thêm lưu ý giúp bạn chọn được kính râm chất lượng tại đây nhé!

Và quan trọng nhất vẫn là kem chống nắng, đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường 10-20 phút nhé! 

phu-kien-non-1

Đừng quên kính mát và nón vành

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý thêm:

- Quần áo mùa hè nên chọn loại rộng, thoải mái tránh những kiểu quần áo chật làm hạn chế sự lưu thông của máu.

- Chọn giày lười giúp thoải mái chân.

- Nới rộng áo ngực 1 nút so với thường ngày để da thông thoáng

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!