Dinogo là gì? Digono là công ty của nước nào?

20.01.2021 - 13:37

Bạn đang thắc mắc về Dinogo, nó là gì? hoạt động như thế nào và công ty nào đứng đằng sau ứng dụng Dinogo? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về ứng dụng Dinogo.

Dinogo - ứng dụng cho người thích xê dịch
Dinogo - ứng dụng cho người thích xê dịch

Dinogo là gì?

Dinogo là ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, vé tàu, vé thăm quan. Khác với các Webite khác về đặt phòng và vé máy bay như Agoda, Mytour, Hotel...  Dinogo chỉ có app, không có Website. Mọi thao tác bạn cần làm đều xử lý trên web.

Như vậy để có thể sử dụng dịch vụ của Dinogo bạn sẽ cần phải cài đặt app, do đó chúng ta có thể gọi Dinogo là ứng dụng du lịch.

Cài đặt App của Dinogo cho iOs và Android tại đây.

Đơn vị chủ quản của Dinogo là ai?

Đơn vị chủ quản vận hành ứng dụng Dinogo là Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vntravel.

Người đại diện: Trần Bình Giang

Địa chỉ: Tầng 6, số 22 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 19004538

Email: [email protected]

Như vậy Dinogo là công ty của Việt Nam. Và hiện công ty này chỉ phục vụ tại thị trường Việt Nam mà thôi. 

Điểm khác biệt nổi bật của Dinogo là gì?

  • Trước tiên phải kể đến đây là ứng dụng mới nên có nhiều khuyến mãi, mã giảm giá dinogo tung ra liên tục. Bạn có thể dễ dàng check và kiểm tra trên Chanh Tươi. Cũng có thể sau này sẽ giảm, nhưng yên tâm cộng đồng ChanhTuoi sẽ so sánh giúp bạn.
Mã giảm giá 200k khi đặt vé máy bay
Mã giảm giá 200k khi đặt vé máy bay
  • Ứng dụng của Việt Nam và hỗ trợ mọi giao dịch thanh toán trong lãnh thổ Việt Nam. Ứng dụng này kết nối và hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán.
  • vì dùng trên App, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lấy thông tin khách sạn ở bất kỳ vị trí nào (giống như Grab - xem ảnh bên dưới).
Tiện ích tìm kiếm khách sạn qua App
Tiện ích tìm kiếm khách sạn qua App
  • Ứng dụng chuyên biệt, cung cấp mọi thứ bạn cần để đi du lịch: Từ đặt xe, đặt vé máy bay, khách sạn, vé thăm quan, tiện ích (thẻ cào điện thoại, mua sắm - phần mua sắm là kết nối với Vnshop của VNpay)

Mức độ hoàn thiện của App mình đánh giá là rất tốt, có thể dễ dàng tra cứu và tìm thấy mọi thông tin chúng ta cần. Và nếu đi du lịch, không tiện mở laptop thì dùng điện thoại có thể xử lý được hết tất cả mọi thứ, rất là tiện ích.

Một số lưu ý cần biết dành cho bạn về Dinogo 

Đây là một ứng dụng du lịch kết nối giữa bạn với nhà cung cấp dịch vụ (chủ khách sạn). Do đó với việc đặt phòng thì có thể một số trường hợp bạn sẽ bị hủy phòng. Mình có thấy một số bạn phàn nàn, do đó ngay cả khi đã đặt phòng thì bạn cũng cần chờ 1 lúc để có xác nhận lại bởi Dinogo. 

Điều này cũng không có gì lạ, bởi một khách sạn thường sẽ nối với nhiều nền tảng, mặc không nhiều nhưng chủ động để ý, hoặc có thể đặt sớm đặc biệt vào các dịp nhu câu cao. Với Dinogo khi buộc phải hủy, bên ứng dụng sẽ gợi ý và check sẵn cho bạn các phòng khác, bạn có thể đổi hoặc hủy đề hoàn tiền. Cũng khá nhanh chóng.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!