Đánh giá các sản phẩm nước giặt rửa hữu cơ Layer Clean có thực sự tốt? Mua sản phẩm Layer Clean ở đâu rẻ nhất?

03.12.2022 - 11:12

Trước những nguy cơ đáng lo ngại từ việc sử dụng hóa mỹ phẩm hóa học tới sức khỏe con người thì các sản phẩm nguồn gốc hữu cơ ngày càng được người tiêu dùng đánh giá cao. Nước giặt hữu cơ layer clean có tốt không là câu hỏi của rất nhiều người. Liệu một thương hiệu Việt này có an toàn, giá cả hợp lý. Hãy cùng đi tìm hiểu sự thật? 

Không chỉ các loại rau hữu cơ được sản xuất nhằm cung cấp nguồn thực phẩm sạch tới người tiêu dùng mà các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như nước rửa tay, nước giặt, nước rửa chén bát, nước lau sàn,.... cũng đều có thể sản xuất hữu cơ.

Ngoài thương hiệu nước giặt rửa hữu cơ Layer Clean thì còn có một số thương hiệu an toàn khác như Greenlife, Seventh Generation,... tuy nhiên trong bài viết này mình sẽ chỉ đánh giá các sản phẩm của Layer Clean - thương hiệu hóa mỹ phẩm được phần lớn mọi người hay dùng thôi nhé.

A/ Nước giặt hữu cơ Layer Clean có tốt không

nuoc-giat-rua-huu-co-layer-clean-1-1521792111

Sản phẩm hữu cơ Layer Clean có tốt không?

Thương hiệu Layer Clean của nước nào? 

Layer Clean là thương hiệu của Việt Nam, hiện đang cung cấp các sản phẩm nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt, nước rửa bát hữu cơ và máy cảm ứng.

Thương hiệu nước giặt hữu cơ này đã và đang trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giặt rửa hữu cơ an toàn và thân thiện. Chăm sóc các gia đình Việt Nam bằng một chiến lược phát triển bền vững, trên cơ sở phân phối hệ thống vững chắc, tiên phong đầu tư cho việc đổi mới công nghệ. Vì thế bạn phần nào có thể trả lời được Layer Clean có tốt không.

Layer Clean luôn ý thức được trách nhiệm với khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định. Đến nay mạng lưới phân phối của thương hiệu sản phẩm đã phủ khắp toàn quốc, không ngừng vận động để cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt hỡn nữa, cung cấp giải pháp tiêu dùng an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thành phần của nước giặt hữu cơ Layer Clean có tốt không?

Nước giặt hữu cơ Layer Clean có thành phần: không chứa clo, phốt phát, và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Đồng thời, trong thành phần cũng không có thuốc nhuộm tổng hợp và nước hoa, cả hai đều có thể gây ra dị ứng và viêm da. 

nuoc-giat-rua-huu-co-layer-clean-2-1521793486

Thành phần các chất trong nước giặt hữu cơ Layer Clean có tốt không.

Đối với nước rửa bát thì thành phần chính là tinh chất chè xanh. Do vậy mà các sản phẩm của Layer Clean được giới thiệu là không hại da tay, an toàn cho trẻ em do không chứa hóa chất.

B/ CÁC SẢN PHẨM NƯỚC GIẶT RỬA HỮU CƠ LAYER CLEAN

Các sản phẩm bao gồm:

1. Nước rửa tay Layer Clean có tốt không

nuoc-giat-rua-huu-co-layer-clean-1

 Nước rửa tay Layer Clean hữu cơ.

Thường xuyên rửa tay là thói quen tốt giúp ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm bởi vi khuẩn, ký sinh trùng... Trong đó có các bệnh chưa có thuốc chữa hay Vacxin phòng chống. Layer Clean cũng cấp sp mới giúp cho việc rửa tay trở nên thích thú hơn với dạng bọt tiện lợi, sạch nhanh, diệt khuẩn, mềm mại với da tay & hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên. => Nước rửa tay Layer Clean có tốt không thì câu trả lời là có bạn nhé.

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TRÊN CHANH TƯƠI:

Chai rửa tay 330ml giá 39.000đ, túi 1 lít giá 99.000đ - Link đặt mua

2. Nước rửa chén bát hữu cơ Layer Clean

screenshot-2-1557902651

Nước rửa bát hữu cơ hương trà xanh.

  • Nước rửa chén hữu cơ Layer Clean có tốt không? Cơ chế làm sạch bằng màng mỏng protein  bóc tách lớp dầu mỡ, thức ăn thừa bám trên bát đĩa, thân thiện với làn da khi tiếp xúc với nước rửa.
  • Tinh dầu thơm tự nhiên từ quả hồng, ko lưu lại mùi khó chịu trên tay sau khi rửa.
  • Thành phần chính là chiết xuất tinh chất trà xanh, tạo nên màu nâu đỏ tự nhiên là đặc trưng của sản phẩm.
  • Sạch bóng và cắt nhanh dầu mỡ, chỉ sau 1 lần xả.

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TRÊN CHANH TƯƠI:

Mua nước rửa bát hữu cơ Layer Clean 5L + tặng kèm chai 300ml cùng loại giá chỉ 106.000đ/combo. Giá thị trường: 150.000đ/chai - Link đặt mua

3. Nước giặt hữu cơ Layer Clean

screenshot-3-1557902819

Nước giặt hữu cơ Layer Clean can 5 lít.

Bảo vệ & làm mềm vải an toàn với trẻ nhỏ. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một loại nước giặt cho trẻ sơ sinh và những người lớn có làn da nhạy cảm, hay một loại nước giặt không làm phai màu hoặc làm cứng những sợi vải?

Nước giặt hữu cơ Layer Clean có tốt không?

  • Làm sạch bằng cơ chế bóc tách, các màng mỏng protein liên tục được tạo ra trong quá trình giặt rửa sẽ thấm vào từng sợi vải và tách các vết bẩn bám trên quần áo, giúp bạn giặt sạch và bảo vệ vải.
  • Giữ màu tốt hơn, làm mềm vải, giúp áo quần ăn ly khi là ủi. Tinh dầu thơm tự nhiên từ các loài hoa mang lại cảm giác tươi mát khi mặc quần áo.
  • Sản phẩm loại trừ các chất có khả năng gây hại cho sức khỏe con người như chất làm sáng quang học, phẩm màu hoá học.

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TRÊN CHANH TƯƠI:

Mua nước giặt hữu cơ Layer Clean chai 5L + tặng nước rửa chén Layer Clean 800ml giá chỉ 189,000đ/combo. Giá thị trường: 247,500đ/chai  - Link mua ngay

 

nuoc-giat-huu-co-layer-clean-2

Khuyến mại khi mua nước giặt Layer Clean.

4. Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean có tốt không

 

nuoc-giat-rua-huu-co-layer-clean-2

Nước lau sàn hữu cơ vừa thơm mát vừa đảm bảo sức khỏe.

  • Tinh dầu thơm tự nhiên bảo vệ sàn gỗ, mau khô.
  • Nhận biết được những lo lắng về sự an toàn của các bé khi tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà qua các hoạt động vui chơi hàng ngày hay gián tiếp qua các đồ chơi chúng tôi cho ra đời dòng sản phẩm nước lau sàn hữu cơ
  • Ko sử dụng chất làm đặc và phẩm màu hoá học.
  • Hương OCEAN BREEZE là sự kết hợp của tinh dầu hoa nhài, lan dạ hương, hoa hồng, cẩm chướng, thủy tiên và tinh dầu quả quýt tạo không gian thơm nhẹ nhàng, thư 
    giãn.
  • Nước lau sàn hữu cơ Layer Clean có tốt không? Cơ chế làm sạch bằng màng mỏng protein, ngăn ko cho bụi bặm vào sàn, đặc biệt sẽ thấm vào thớ gỗ, giúp bảo vệ & ko làm sàn gỗ cong vênh.

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN TRÊN CHANH TƯƠI:

Mua nước lau sàn hữu cơ Layer Clean 5L + tặng thêm 1 chai nước rửa chén bát 300ml giá chỉ 125k/combo. Giá thị trường: 130.000đ/chai - Link mua ngay

MUA SẢN PHẨM LAYER CLEAN Ở ĐÂU RẺ NHẤT?

Bời vì công dụng hữu ích của các loại nước giặt rữa hữu cơ Layer Clean nên nhiều người tiêu dùng đã ưu ái sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên trước tình trạng lượng "cầu" lớn đã có không ít cơ sở sản xuất nước giặt rửa Layer Clean giả, hàng kém chất lượng. Người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm Layer Clean giả sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, hơn nữa còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu uy tín này. Lúc này Layer Clean có tốt không sẽ không còn tốt nữa.

Để mua được các sản phẩm nước giặt rửa Layer Clean hàng chính hãng vừa đảm bảo mà giá cả lại RẺ thì các bạn hãy liên hệ với Chanh Tươi ngay nhé. Cộng đồng Chanh Tươi cam kết các sản phẩm nước giặt rửa hữu cơ Layer Clean của chúng mình 100% là hàng chính hãng, chất lượng chuẩn và giá thì hết sức hợp lý. Ngoài việc được giảm giá trực tiếp trên sản phẩm các bạn còn được tặng kèm những phần quà cực kỳ hữu ích. Chi tiết khuyến mại chúng mình đều ghi bên dưới mỗi sản phẩm rồi. 

nuoc-giat-rua-huu-co-layer-clean-3

Các từ khóa liên quan:

 

  • Nước rửa chén hữu cơ layer clean
  • Mua nước rửa bát hữu cơ
  • Mua nước rửa bát layer clean ở đâu
  • Layer clean có tốt không
  • Nước rửa tay layer clean
  • Nước rửa chén sinh học greenlife
  • Nước giặt hữu cơ
  • Nước lau sàn layer clean
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

SPAREONE ADAM

Sản phẩm tốt,  nó vượt trội bởi chất lượng và an toàn cho người dùng . Nó không để lại hệ luy nhu xả thải độc hại cho môi  trường như các sp khác. 

Giá hợp lý đấy..

Chất liệu bao bị thân thiện.

Đại lý nên nhấn mạnh những ưu thế sp, và tính thân thiên với môi trường.

Tem nhãn nên bố cục lại cho chuyên nghiệp.

Vài lời góp vui thôi, có gì ko phải mong quý vị đại xá

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:41 11/06/2019
img-avatar
denamtran0812

Nhìn cũng được đấy

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:43 05/04/2018
img-avatar