1999+ tin nhắn chúc giáng sinh hay, ý nghĩa, độc đáo, hài hước nhất

22.12.2022 - 14:14

Một tin nhắn chúc giáng sinh ý nghĩa, chân thành chắc chắn là món quà tinh thần dành tặng những người chúng ta yêu quý. Vậy nên, noel 2022 này bạn đừng quên gửi 1 lời chúc đến gia đình, bạn bè, người yêu, thầy cô hay đồng nghiệp, đối tác, khách hàng của mình nhé!

Mục lục
Xem thêm

Top tin nhắn chúc mừng giáng sinh tặng người yêu

Lời chúc Giáng Sinh cho bạn trai

Lời chúc giáng sinh cho bạn trai ngọt ngào tinh tế

Những lời chúc Giáng sinh lãng mạn, ngọt ngào, tinh tế gửi tặng bạn trai là cách để bạn thể hiện tình yêu của mình khi được ở bên anh ấy. Đừng ngần ngại gửi tin nhắn chúc mừng giáng sinh đến người đàn ông của cuộc đời mình bạn nhé!

tin-nhan-chuc-giang-sinh-08
Những lời chúc giáng sinh lãng mạn gửi tới bạn trai

1. Cho dù chúng tôi hôn nhau dưới cây tầm gửi, âu yếm bên đống lửa hồng hay mở quà bên gốc cây thông, chúng ta cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tồn tại mãi mãi. Em mong được dành tặng mọi khoảnh khắc đặc biệt này ở bên anh.

2. Anh là chàng trai đáng yêu, quyến rũ và đáng kinh ngạc nhất mà em từng gặp. Giáng sinh này em muốn biết rằng yêu anh từ tận đáy lòng. Chúc anh yêu giáng sinh vui vẻ, an lành. Lời chúc tuy ngắn gọn nhưng được gói gọn trong tình yêu nồng nàn em dành cho anh.  Merry Christmas.

3. Khi em là một cô bé, em thường mơ đến việc sẽ gặp một người đặc biệt và cùng nhau trải qua Giáng sinh đầu tiên. Bây giờ em đã gặp được anh, cả thế giới của em dường như thu nhỏ và thậm chí nó còn tuyệt vời hơn cả những thứ em tưởng tượng.

4. Một mùa giáng sinh nữa lại về, em mong rằng chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua nhiều mùa giáng sinh nữa anh nhé. Giáng sinh này chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và bình an. Em yêu anh.

5. Một mùa giáng sinh nữa mình lại ở bên nhau. Em cảm thấy thật hạnh phúc và cảm ơn Chúa vì đã cho em được gặp người đàn ông tuyệt vời như anh. Anh là người khiến cuộc đời của em thêm ý nghĩa. Chúc anh những điều tuyệt vời nhất. Yêu anh.

6. Em chưa bao giờ gặp người quyến rũ, yêu thương và quan tâm em như anh. Tình yêu mà bạn dành cho em là vô giá. Chúc anh Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

7. Chỉ cần anh ở bên em, mùa lễ Giáng sinh này đối với em sẽ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và yêu thương. Hãy chúc mừng loại tình yêu tuyệt vời mà chúng ta chia sẻ vào Giáng sinh này! Merry Christmas.

8. Hãy  cùng tạo một số kỷ niệm kỳ nghỉ sẽ tồn tại mãi mãi. Chỉ có anh mới có thể làm cho từng khoảnh khắc của mùa Giáng sinh tươi đẹp này trở nên đặc biệt hơn đối với em! Merry Christmas.

9. Anh là người bạn trai yêu thương của em. Tất cả những gì anh làm làm em cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có anh trong cuộc đời. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

10. Nụ cười của anh làm bừng sáng Giáng sinh của em như một cây thông Noel. Vì thế, anh hãy cười thật nhiều lên nhé. Giáng sinh vui vẻ! 

11. Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!

12. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

13. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

14. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

15. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

16. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

17. Này, đồ ngốc yêu ơi! Anh có biết rằng em đã chờ đợi anh bao lâu rồi không hả? Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện vậy? Có nhiều lúc em cứ tò mò rồi bực mình vì sao tình yêu đích thực của cuộc đời mình không chịu xuất hiện. Nhưng thật may mắn, cuối cùng Noel này anh cũng chịu đến bên em rồi. Em yêu anh lắm đồ ngốc ạ! Merry Christmas!

18. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

19. Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!

20. Sắp tới Noel rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

21. Anh có biết em đã phải chờ anh bao lâu rồi không hả đồ ngốc? Em cứ tưởng chúng ta sẽ không thể tìm thấy nhau. Em đã ước có thể tìm được anh và ông già Noel đã biến nó thành hiện thực. Ông đã dành tặng anh cho em, anh là một món quà thật ý nghĩa, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau anh nhé! Yêu anh thật nhiều!

22. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng Sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!

23. Trước khi anh xuất hiện, em chẳng bao giờ quan tâm đến Giáng Sinh. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện trong cuộc sống của em thì em ước rằng từng ngày, từng ngày trôi qua đều là Giáng Sinh hạnh phúc. Anh à! Chúng ta hãy cùng biến điều ước đó trở thành hiện thực nhé! Cảm ơn anh đã đến bên em! Yêu anh rất nhiều!

24. Anh có biết không chàng trai! Cứ mỗi mùa Giáng Sinh của những năm trước em đều rất ghét và ghen tỵ khi nhìn thấy các cặp đôi tay trong tay bên nhau. Nhưng năm nay đã khác rồi, em đã yêu cái mùa Giáng Sinh này bởi nó có anh! Em yêu anh! Merry Christmas!

25. Chàng trai à! Dù anh có bận gì trong đêm Giáng Sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!

26. Anh yêu à! Cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành!

27. Giáng Sinh chính là thời gian để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với người mình yêu và không có ai em muốn làm kỷ niệm với ngày lễ này hơn anh! Chúc anh Noel vui vẻ, hạnh phúc và mãi yêu thương em!

28. Những nụ hôn và vòng tay ấm áp của anh sẽ thắp sáng trái tim em như những ngọn đèn tỏa sáng và lấp lánh trên cây thông Noel. Em chúc tình yêu của chúng ta sẽ luôn sáng mãi như vậy. Em yêu anh!

29. Có anh bên cạnh em là điều tuyệt vời nhất. Anh là món quà vô giá mà Chúa đã gửi đến bên em. Mong anh có một Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé! Mãi yêu anh!

30. Noel này anh là điều tuyệt vời nhất đối với em! Cầu mong anh luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của 2 đứa sẽ luôn sáng mãi như trăng và sao. Em yêu anh!

Lời chúc mừng Giáng sinh lãng mạn gửi tặng bạn trai

Vào dịp giáng sinh, hãy gửi một tin nhắn chúc giáng sinh cho bạn trai kèm theo một món quà nhỏ xinh, chắc chắn người yêu của bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc lắm đấy!

1. Anh là món quà quý giá nhất mà em nhận được. Trong số hàng triệu người ngoài kia, anh là duy nhất. Em muốn dành cho anh tất cả những điều ngọt ngào trên thế giới này. Giáng sinh vui vẻ, anh yêu!

2. Em biết anh sẽ tiếp tục yêu thương và chăm sóc em trong Giáng sinh này và trong nhiều Giáng sinh tới nữa. Chúc mừng Giáng sinh ấm áp tới chàng trai của em!

3. Nếu không gặp anh, em sẽ không bao giờ biết được hạnh phúc thực sự của một mùa Giáng sinh là như thế nào. Cảm ơn anh đã yêu thương em nhiều như vậy. Chúc mừng Giáng sinh và năm mới, anh yêu!

4. Anh là duy nhất trong hàng triệu người ngoài kia. Anh là ngôi sao sáng nhất trong vũ trụ của em. Chúc anh một mùa Giáng sinh tuyệt vời với tình yêu và hạnh phúc bên em!

6. Anh có tất cả những điều tốt đẹp của một người bạn trai hoàn hảo. Được ở bên anh trong Giáng sinh này là món quà ý nghĩa nhất đối với em. Giáng sinh vui vẻ! 
7. Ký ức cuối cùng sẽ tan biến, nhưng tình yêu của chúng ta dành cho nhau sẽ luôn như vậy. Với em, tất cả những gì về Giáng sinh này là anh!

tin-nhan-chuc-giang-sinh-12
Lời chúc mừng Giáng sinh lãng mạn gửi tặng bạn trai

8. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những kỷ niệm ngọt ngào trong suốt cả năm qua. Và trong dịp Giáng sinh này, hãy thêm vào album tình yêu những bức ảnh thật hạnh phúc anh nhé! Giáng sinh vui vẻ!

9. Đây có thể chỉ là Giáng sinh đầu tiên mà chúng ta cùng nhau trải qua, nhưng em có thể nói từ tận đáy lòng rằng sẽ không bao giờ có Giáng sinh cuối ở nhau. Hãy nắm tay em trong suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời, được không anh?

10. Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của em. Chúc anh một Giáng sinh thật đặc biệt, và em muốn nói rằng em thật sự biết ơn vì anh đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc đời em.

11. Bánh quy, kẹo gậy và bài hát mừng Giáng sinh đều làm cho mùa Đông của chúng ta tuyệt vời hơn. Nhưng anh biết không? Phần tuyệt nhất của Giáng sinh năm nay chắc chắn là anh! Em yêu anh. Mừng Giáng sinh hạnh phúc!

12. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã làm mỗi ngày của em trôi qua như một ngày đặc biệt. Giáng sinh vui vẻ, anh yêu!

13. Vào mùa Giáng sinh này, em muốn vòng tay ôm anh vào lòng. Cảm ơn anh đã ở lại bên em.

14. Anh đã bước vào cuộc đời em, cho em 1.000 lý do để một lần nữa chào đón Giáng sinh như đứa trẻ. Cảm ơn anh đã cho em biết hương vị của hạnh phúc thực sự! Giáng sinh vui vẻ!

15. Hành trình của tình yêu mà chúng ta đã bắt đầu sẽ tìm thấy những hy vọng mới và những giấc mơ mới trong Giáng sinh này! Hãy để tình yêu của chúng ta kéo dài mãi mãi anh nhé!

Câu nói chúc mừng giáng sinh hay cho bạn trai

Khi yêu thương ai đó thật nhiều, bạn hãy nói, thể hiện bằng hành động cho họ biết. Và những câu nói chúc mừng giáng sinh cho bạn trai dưới đây chính là phương tiện tuyệt vời để bạn thể hiện tình yêu của mình.

1. Chúc cho Giáng sinh của anh tràn ngập những bất ngờ tuyệt vời với những nụ hôn ngọt ngào và những cái ôm ấm áp dưới cây tầm gửi!

2. Tối nay em sẽ ăn mặc và trang điểm thật xinh đẹp. Em muốn anh cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi nhìn thấy em. Em muốn chúng ta cùng nắm tay nhau và chúc nhau một Giáng Sinh vui vẻ, được không anh?

3. Những lời yêu thương của anh đánh cắp trái tim em, nhưng anh không biết rằng trái tim của anh cũng đã bị em đánh cắp, đúng không? Giáng sinh vui vẻ, anh yêu!

4. Cuộc sống tràn ngập hạnh phúc và vui vẻ chỉ vì anh. Em yêu anh! Chúc anh một Giáng sinh vui vẻ!

5. Chúc mừng giáng sinh tình yêu của em. Ở bên anh, cuộc sống của em luôn tràn ngập nụ cười.

6. Giáng sinh đến để thắp sáng cuộc sống của chúng ta và làm cho chúng ta cảm thấy biết ơn về tất cả những gì mình có. Mừng Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của em!

7. Lời chúc Giáng sinh đặc biệt này được gửi bằng tất cả tình yêu của em, để anh biết rằng anh là người mà em luôn nghĩ đến.\

8. Nụ cười quyến rũ của anh mở ra cánh cửa trái tim em. Cái chạm nhẹ nhàng của anh mở ra cửa sổ tâm hồn em, lấp đầy nó bằng niềm hạnh phúc vô bờ. Chúc mừng Giáng sinh!

9. Món quà Giáng sinh em muốn dành cho anh là tất cả tình yêu mà em có. Em yêu anh và muốn được đón thật nhiều Giáng sinh bên anh!

10. Kể từ khi trở thành bạn gái của anh, lúc nào em cũng cảm thấy mình là người con gái may mắn nhất thế giới này. Tình yêu của chúng ta luôn bình dị và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã yêu thương và ở bên em. Chúc mừng Giáng sinh, anh yêu!

Tin Nhắn Chúc Mừng Giáng Sinh Lãng Mạn Cho Bạn Trai

Giữa những người yêu nhau, lãng mạn chính là ngôn ngữ của tình yêu. Vì thế, hãy gửi những tin nhắn chúc mừng giáng bạn trai ngọt ngào, lãng mạn để thể hiện tình cảm của mình với đối phương bạn nhé!

1. Em muốn anh ở bên em, muốn anh xuất hiện mỗi khi em nghĩ về anh. Em đang đếm từng giây phút để được thấy anh. Chúc anh yêu Giáng sinh vui vẻ!

2. Em đã trải qua một Giáng sinh lãng mạn khi nhận ra rằng món quà tuyệt vời nhất là anh đang ở ngay bên cạnh. Em yêu anh, anh yêu!

3. Em chẳng cần món quà nào khác, chỉ muốn có anh bên cạnh, và em chắc rằng mình sẽ rất hạnh phúc. Sự hiện diện của anh là đủ để em có một Giáng sinh vui vẻ.

4. Em thích Giáng sinh vì lúc đó, mọi người đều bình yên và tình yêu ở khắp mọi nơi. Chúng ta hãy hạnh phúc bên nhau anh nhé! Em yêu anh và chúc anh Giáng sinh vui vẻ!

5. Trong đêm Giáng sinh này, điều duy nhất em muốn là được ở bên anh, ôm anh, hôn anh và yêu anh bằng cả trái tim.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-13
Tin Nhắn Chúc Mừng Giáng Sinh Lãng Mạn Cho Bạn Trai

6. Chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều thử thách nhưng tất cả đã kết thúc. Em rất vui vì Giáng này chúng ta có thể trải qua cùng nhau. Em yêu anh!

7. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của em! Một điều ước chỉ dành cho anh - người giúp sự tồn tại của em có ý nghĩa hơn trong cuộc đời này - mong anh luôn hạnh phúc, bên em.

8. Em rất vui khi có một người bạn trai như anh, một người luôn để mắt đến những gì xảy ra với em, luôn dành cho em tình yêu và khiến em hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ!

9. Kể từ khi anh đến, mọi thứ trong cuộc đời em đều thật dễ chịu và tốt đẹp. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc anh nhé!

10. Ánh sáng trong tâm hồn anh mang đến sự hài hòa cho trái tim em. Tình yêu của chúng ta khiến cuộc sống trở nên sống động hơn, nảy nở những khoảnh khắc tuyệt vời của niềm vui và hạnh phúc. Merry Christmas!

11. Trước khi gặp anh, tất cả các ngày trong cuộc đời em đều giống nhau. Thế mà lúc này, em chỉ mong mỗi ngày đều thật đặc biệt khi được bên anh, và cho anh thấy em yêu anh nhiều như thế nào. Giáng sinh vui vẻ!

12. Chúc anh có một Giáng sinh hạnh phúc! Mỗi khi cầu nguyện, em đều muốn anh biết được rằng anh có ý nghĩa như thế nào với em. Em yêu anh, anh yêu!

Lời chúc giáng sinh cho bạn trai ở xa

Những lời chúc mừng giáng sinh lãng mạn tặng bạn trai được chia sẻ trên đây là món quà tinh thần ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng để dành tặng cho người bạn trai của mình. Hãy viết nó lên thiệp giáng sinh và gửi đến người bạn trai của mình, tình cảm của hai bạn chắc chắn sẽ ngày càng khăng khít và bền chặt.

1. Giáng sinh này, khoảng cách chúng ta có thể xa nhau nhưng luôn nhớ rằng em luôn giữ tình yêu của em trong trái tim anh. Em nhớ anh, mong chờ giáng sinh tới đến sớm khi mà chúng ta có thể ăn mừng bên nhau.

2. Giáng sinh đã về rồi, chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chàng trai của em sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ và trở về bên cạnh em. Mãi yêu và thương nhớ anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa giáng sinh này.

3. Anh là chính món quà vô cùng to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho em. Chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu thương em nhé. Hãy mau chóng hoàn thành công việc và sớm trở về với em.

4. Noel đang đến gần, em gửi những lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp đến anh thay thế những cái ôm và nụ hôn trìu mến sửa ấm trái tim của anh vào mùa giáng sinh này khi anh đang ở xa. Merry Christmas.

5. Giáng sinh lạnh lắm, lạnh vì chẳng có bàn tay của anh nắm chặt, lạnh vì nhìn mọi người nắm tay nhau hạnh phúc giữa mùa đông. Thế nhưng em vẫn biết rằng chúng ta luôn hướng về nhau anh nhỉ. Chúc anh yêu của em có một ngày lễ giáng sinh an lành, chúc anh cố gắng hoàn thành công việc và sớm về bên cạnh em. Trái tim, tình yêu của em mãi dành cho anh dù chúng mình đang ở xa nhau anh nhé.

6. Chúc chàng trai của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc anh luôn cố gắng làm việc thật tốt để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu nhau cho dù chúng mình có ở xa nhau anh nhé!

7. Anh yêu! Cảm ơn anh đã đến bên và che chở cho em! Hôm nay là Giáng Sinh, ở nơi xa đó em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nhé!

8. Chàng trai của em! Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em. Em nhớ anh nhiều lắm! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé! Mong anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! I Love You!

9. Giáng Sinh này em chỉ mong có một món quà đó chính là anh. Em nhớ anh nhiều lắm chàng trai! Mong rằng Giáng Sinh của sau này chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau. Em yêu anh!

10. Cho dù chúng ta có cách xa nhau trong Giáng Sinh này thì tình yêu của hai đứa vẫn sẽ mãi liên kết chặt chẽ với nhau. Hoàn thành tốt nhiệm vụ để mau về với em nhé chàng trai đáng yêu! Merry Christmas!

tin-nhan-chuc-giang-sinh-14.jpg
Lời chúc giáng sinh cho bạn trai ở xa

11. Giáng sinh này, em chỉ muốn một điều duy nhất là anh! Anh là toàn bộ thế giới của em. Cảm ơn anh đã tồn tại trong cuộc sống của em và làm cho nó tốt đẹp hơn. Em nhớ anh rất nhiều. Chúc mừng Giáng sinh!

12. Giáng sinh vui vẻ, anh yêu. Em muốn anh biết rằng anh là người em yêu thương và luôn nhớ về. Trái tim em thuộc về anh! Em yêu anh rất nhiều!

13. Nhìn những cây thông Noel, nhìn những cặp đôi hạnh phúc bên nhau ngoài kia làm em nhớ anh nhiều hơn. Chúng ta đã bỏ lỡ Giáng sinh năm nay rồi. Mong mọi điều may mắn đến với anh, anh yêu. Merry Christmas.

14. Em thích rất nhiều điều mỗi khi Giáng sinh đến, và em còn thích anh nhiều hơn thế. Em ước rằng chúng ta có thể ở bên nhau lúc này. Mong anh có một kỳ nghỉ vui vẻ, em nhớ anh!

15. Dù mùa lễ này có lạnh như thế nào đi chăng nữa, em sẽ luôn cảm thấy ấm áp khi được bên anh! Em nhớ sự ấm áp của anh vì em nhớ anh rất nhiều! Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ thoải mái nhé anh yêu!

Tin nhắn chúc giáng sinh cho bạn gái

Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa tặng bạn gái

Những tin nhắn SMS chúc mừng Giáng Sinh là một trong những cách để chúng ta có thể thể hiện sự quan tâm chu đáo của mình dành tặng nửa kia trong dịp Noel sắp tới. Nó không chỉ giúp dịp lễ thêm phần đặc biệt mà còn là chất xúc tác cho tình yêu của đôi bạn trẻ. Hy vọng những gợi ý dưới đây có thể gỡ rối cho bạn trong vấn đề này.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-09
Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ngọt ngào

1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

2. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

3. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

4. Hôm nay khi Chúa mở cánh cổng Thiên Đường, Người đã nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: Xin Người hãy ban cho người con yêu thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

5. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng Sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an! Anh yêu em!

6. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

7. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

8. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

9. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!

10. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

11. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

12. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

13. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!

14. Một mùa Noel nữa lại về. Anh chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp! Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

15. Chúc công chúa của anh có một mùa Giáng Sinh luôn hạnh phúc, bình an và vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Hãy cho phép anh được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể chăm sóc, dìu em khi em ngã và được bên cạnh che chở khi em cô đơn nhất nhé! Anh hạnh phúc khi thấy nụ cười của em. Đối với anh chỉ cần như vậy là đủ. Anh yêu em, người con gái đáng yêu! Merry Christmas!

16. Tình yêu của chúng ta là một kho báu mà không có món quà nào dưới gốc cây thông có thể sánh được. Anh cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên cạnh anh! Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé tình yêu của anh!

17. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

18. Anh không có gì để yêu cầu vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé em yêu!

19. Giáng Sinh là thời gian cho tình yêu và niềm vui. Nhưng với anh, kể từ khi gặp em, mỗi ngày với anh đều là Noel. Tuy nhiên, anh muốn biến ngày này trở nên đặc biệt hơn bằng cách chúc người anh yêu một Giáng Sinh hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu em!

20. Công chúa của anh! Tình yêu của em mang đến một ý nghĩa mới cho cuộc sống của anh. Vì em mà mùa Giáng Sinh của anh trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Em chính là thế giới của anh! Anh yêu em!

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái cực lãng mạn

Ngày lễ giáng sinh sắp tới chắc hẳn bạn đang chuẩn bị chút gì đó để thể hiện tình cảm với đối phương. Đặc biệt là với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn một lời chúc chân thành còn có ý nghĩa hơn cả những món quà. Sau đây là một số lời chúc giáng sinh người yêu ngọt ngào, lãng mạn.

1. Một mùa đông nữa lại trôi qua và chúng ta lại được ở bên nhau để đón nhận ngày lễ giáng sinh. Anh thật sự hạnh phúc, rất vui vì đã có em luôn ở bên cạnh anh – một người con gái xinh đẹp, dịu hiền. Hôm nay là ngày lễ giáng sinh, anh chúc em luôn xinh đẹp như thế này và vui vẻ, hạnh phúc.

2. Gửi đến em yêu! Chúng ta đã cùng nhau nắm tay đi qua bao nhiêu mùa noel rồi em nhỉ. Noel năm nào anh cũng gửi đến em những lời chúc ngọt ngào và tốt đẹp nhất. Chúc em có một mùa noel vui vẻ hạnh phúc, an lành bên người mà mình yêu thương.

3. Hôm nay là ngày lễ Noel, bằng một tình yêu nồng cháy, thắm thiết cùng với trái tim chân thành. Anh xin gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, hãy cùng nắm tay anh đi qua nhiều mùa giáng sinh tiếp theo anh nhé!

4. Em à! Tuy anh không phải là người giàu có nhất, cũng không phải là người đẹp trai nhất. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng anh là người yêu em nhất. Hôm nay là lễ giáng sinh, anh chúc em có một mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và ấm áp. Mãi yêu em!

5. Anh đã từng nghĩ rằng những lời chúc hoa mỹ đẹp đẽ cũng không đủ để thể hiện được tình yêu sâu sắc cùng tình cảm chân thành mà anh dành cho em. Anh chỉ biết gửi đến em lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất, chúc em có một giáng sinh an lành, ấm áp và vui vẻ.

6. Em yêu à! Anh vẫn thường nghĩ rằng em thích những điều đơn giản, không phô trương. Hôm nay là dịp giáng sinh bằng tất cả tình yêu và tấm lòng chân thành của anh, anh gửi đến em lời chúc chân thành nhất. Chúc em yêu có một giáng sinh an lành vui vẻ và hạnh phúc.

7. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em yêu nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành!

8. Nhân dịp Giáng sinh, chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-15.jpg
Tin nhắn chúc giáng sinh lãng mạn

9. Giáng sinh là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn tất cả những điều tốt lành trong cuộc sống. Chúc tình yêu của anh một giáng sinh an lành và ấm áp!

10. Không ai có thể yêu anh như cách em làm. Cảm ơn em đã là ngọn hải đăng cho anh hy vọng và sức mạnh. Chúc em giáng sinh vui vẻ. My Love!

11. Chỉ cần anh và em còn bên nhau, sẽ luôn có tình yêu chan hòa. Em là tia sáng của niềm vui và là ngọn hải đăng hy vọng cho anh. Merry Christmas!

12. Ngay từ ngày đầu tiên gặp em, em đã trở thành ý nghĩa của cuộc đời anh. Chúc em ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

13. Chúc em một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ và tuyệt vời nhất. Chỉ có em mới có thể làm cho lễ Giáng sinh của anh trở nên hoàn hảo và trọn vẹn. Love U.

14. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với em, mong mãi được yêu em.

15. Giáng sinh vui vẻ nhé baby. Em là viên ngọc quý thực sự và anh  thật may mắn khi gặp và yêu em trong đời.

16. Dành thời gian ở bên em là điều ước duy nhất trong danh sách điều ước Giáng sinh của anh. Chúc em giáng sinh vui vẻ.

17. Kỳ Giáng sinh quyến rũ và vui vẻ hơn khi có em bên cạnh. Cảm ơn em vì mọi  thứ. Chúc em Giáng sinh và năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

18. Cầu mong mối quan hệ của chúng ta được chúc phúc bằng tình yêu và tình cảm. Cầu mong nó tồn tại mãi mãi và lấp đầy cuộc sống của nhau bằng hạnh phúc và rung cảm tích cực. Giáng sinh vui vẻ, bạn gái thân yêu.

19. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

20. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

21. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái yêu xa

Lời chúc Giáng sinh cho những người yêu xa ngọt ngào, lãng mạn. Tham khảo để có những lời chúc ý nghĩa nhất dành tặng bạn trai, bạn gái trong mùa Noel 2022 này nhé!

1. Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc.

2. Bây giờ, nếu có điều ước anh sẽ ước rằng: “Giá như thế gian này là một buổi hoàng hôn tím. Em là đại dương bao la, xanh thẳm. Còn anh là mặt trời rực rỡ, lung linh ánh nắng vàng. Và giờ đâykhi mùa đông Paris giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốnnhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh. Cho dù đi đến nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi mãi không bao giờ thay đổi. Chúc em Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Anh yêu em…

3. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

4. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

5. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ, Noel này anh không thể bên em được nhưng anh hi vọng trái tim em luôn được sưởi ấm!

6. Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này. Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Em yêu chồng lắm.

7. Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

8. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

tin-nhan-chuc-giang-sinh-16.jpg
Chúc giáng sinh khi yêu xa

9. Này người yêu ơi có biết? Noel đã về rồi đó! Nguyện cầu Chúa trên cao che chở và bảo hộ cho em suốt cuộc đời này! Và nếu Chúa không thể làm điều đó thì chính anh sẽ là người chở che cho em! Yêu em hơn muôn ngàn ánh sao trên trời cao! Chúc em Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

10. Một mùa Noel nữa không có anh bên, dù xa cách nhưng em vẫn nhớ, yêu anh nhiều. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng quên nhớ về em.

11. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

12. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

13. Chúc công chúa của anh có một mùa Giáng Sinh luôn hạnh phúc, bình an và vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Hãy cho phép anh được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể chăm sóc, dìu em khi em ngã và được bên cạnh che chở khi em cô đơn nhất nhé! Anh hạnh phúc khi thấy nụ cười của em. Đối với anh chỉ cần như vậy là đủ. Anh yêu em, người con gái đáng yêu! Merry Christmas!

Lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh

Ngoài những tin nhắn chúc giáng sinh người yêu bằng tiếng Việt, bạn có thể tham khảo thêm những tin nhắn tiếng Anh chúc mừng giáng sinh ý nghĩa, tràn đầy ngọt ngào, lãng mạn dưới đây:

1. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

2. Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng sinh và năm mới.

3. Wishing you a wonderful Christmas Season creating special memories with your beautiful family.

Chúc bạn có một mùa Noel tuyệt vời và có nhiều kỷ niệm bên gia đình và người thân.

4. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.

5. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

6. May your family feel the love, peace, and joy that come with the spirit of Christmas. Enjoy the happy cheer.

Cầu chúc cho gia đình bạn luôn được yêu thương, bình yên, lạc quan vào mùa Giáng sinh. Nào cùng vui lên nào.

7. Bringing your good wishes of happiness this Chritmas and on the coming year.

Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.

8. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours.

Tôi hy vọng ông già Noel sẽ mang những điều tốt đẹp đến với bạn bởi bạn xứng đáng nhận nó. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.

9. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay.

10. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

Chúc bạn một Giáng sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân, và chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ cùng một năm mới hạnh phúc.

11. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

12. A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.

Một đêm im lặng, một ngôi sao ở trên, một món quà may mắn của hy vọng và tình yêu. Một giáng sinh vui vẻ cho bạn và cả gia đình.

13. Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.

Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.

14. Fulfillment – Merry Christmas and may you live a long and happy life filled with goodwill and friendship.

Mãn nguyện – Giáng sinh vui vẻ và chúc bạn sống lâu và có cuộc sống hạnh phúc tràn ngập lòng tốt và tình bạn.

Tin nhắn chúc giáng sinh "crush" giúp bạn thoát FA

Thật thú vị khi gửi tới “crush” một lời chúc Giáng sinh hài hước hàm chứa trọn vẹn thông điệp ý nghĩa phải không nào? Đọc những lời chúc Giáng sinh hài hước, thú vị như thế này đảm bảo đối phương của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy.

1. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành.

2. Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

3. Anh hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau. Chúc em giáng sinh vui vẻ.

4. Em đã hàn gắn những mảnh vỡ trong trái tim anh. Vì em mà anh học được cách để tin tưởng một lần nữa. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, mãi yêu em!

5. Em yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Chúc em Noel ấm áp.

6. Noel đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp đến em, thay cho nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em vào mùa Giáng sinh khi anh ở xa. Merry Christmas.

7. Chúc em có một Giáng sinh an lành và ấm áp. Cầu mong những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong cuộc sống, Merry Christmas!

8. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Yêu em nhiều.

9. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

10. Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-17.jpg
Lời chúc giáng sinh đến crush

11. Em biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình em trên thế giới này được đọc tin nhắn của anh vào mùa Giáng sinh. Chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

12. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất. Merry Christmas.

13. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và gia đình có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

14. Anh ước gì mình được hóa thân thành ông già Noel và trèo vào cửa sổ nhà em trong đêm giáng sinh để mang đến cho em món quà tuyệt vời nhất… Chính là anh!

15. Hàng đêm anh luôn cầu mong cho em luôn khỏe mạnh để ở bên anh suốt cuộc đời. Noel sẽ trở nên ấm áp hơn khi chúng ta luôn có nhau phải không em?

16. Và giờ đây khi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh.

17. Nhân dịp Giáng sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

18. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến vợ yêu của anh. Chúc cho em mùa Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc.

19. Giáng sinh là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn tất cả những điều tốt lành trong cuộc sống. Chúc em một giáng sinh an lành và ấm áp.

20. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như thế là đủ. Chúc em yêu giáng sinh vui vẻ.

21. Mùa đông sẽ chẳng còn lạnh nữa khi em đã có anh bên cạnh. Chúc tình yêu của em luôn vui và gặp nhiều may mắn. Còn hạnh phúc của anh đã có em lo. Chúc mừng Noel.

22. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

23. Mong rằng mùa Giáng sinh này sẽ mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn cho cuộc sống của em. Chúc em có một Noel hạnh phúc mắn và ấm áp!

24. Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và… nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

25. Merry Christmas! Năm nay anh không cần món quà Giáng sinh nào nữa, bởi vì anh đã có tình yêu em, điều anh mong muốn nhất. Anh rất vui vì có em trong đời anh.

26. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

27. Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

28. Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần có anh bên cạnh em là giáng sing này đã đủ trọn vẹn và thật ấm áp rồi. Chúc anh những gì tuyệt vời nhất.

29. Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

30. Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này. Nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

31. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em giáng sinh an lành và hạnh phúc.

32. Nếu anh có thể xin ông già Noel tặng quà cho em, chỉ mong rằng đó sẽ là hạnh phúc và an lành, không chỉ trong mùa Giáng sinh này, mà tất cả các mùa trong năm.

33. Anh chúc em có sức khỏe tốt trong mùa Giáng sinh này để: không bị đau tim khi nhìn thấy số hóa đơn cuối tháng và sẽ không nổi điên khi các con quậy phá.

34. Em yêu, bất kể em ở đâu thì nơi đó là nhà của anh, mái ấm duy nhất của anh. Chúc em Giáng sinh hạnh phúc!

35. Bất kể có bao nhiêu ngọn đèn trên cây thông Noel, nụ cười của em vẫn là ngọn đèn sáng nhất trong mắt anh. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!

Tin nhắn chúc mừng giáng sinh tặng bố mẹ ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một ngày lễ lớn được hàng tỷ người trên khắp thế giới hưởng ứng. Đây là thời gian gia đình quây quần bên nhau. Dịp này bạn hãy nhớ gửi đến bố mẹ một món quà nhỏ kèm lời chúc giáng sinh ý nghĩa chân thành từ trái tim nhé! 

tin-nhan-chuc-giang-sinh-18.jpg
Món quà tinh thần gửi tặng bố mẹ

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho bố

1. Không lời nào có thể nói lên được giá trị mà cha nắm giữ trong cuộc đời con, cha ạ. Tôi rất vui vì Chúa đã ban phước cho tôi với người cha tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

2. Gửi bố, chúc bố Giáng sinh vui vẻ. Chúc bố mỗi ngày đều mạnh khỏe, tâm trí tốt và cảm ơn bố vì tất cả.

3. Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

4. Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố có ý nghĩa rất lớn đối với con. Chúc bố một mùa lễ vui vẻ với từng chút hạnh phúc trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc, bố.

5. Chúc bố giáng sinh vui vẻ! Bố xứng đáng được tận hưởng mùa này một cách trọn vẹn nhất cho tất cả những gì bố làm cho gia đình!

6. Bố đã làm cho ngôi nhà của chúng ta vui vẻ mỗi ngày. Giáng sinh này vui vẻ nhé bố của con.

7. Bố thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

8. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố Giáng sinh an lành, ấm áp!

9. Merry Christmas! Con chúc bố của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố. Chúng con yêu bố nhiều.

10. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên bố trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

Lời chúc Noel sâu sắc cho mẹ

1. Dù đi đâu và làm gì, con đều mang trong mình ký ức về mẹ. Cảm ơn mẹ đã trở thành mẹ của con. Giáng sinh vui vẻ nhé mẹ yêu.

2. Chuông leng keng vang lên và tuyết đang rơi trên đường để chúc mẹ một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc. Con yêu mẹ nhiều lắm. Nhớ mẹ.

3. Mẹ làm cho mùa vui tươi và tươi sáng! Chúc mẹ có một kỳ nghỉ vui vẻ. Con yêu mẹ rất nhiều. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.

4. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã làm cho ngày này vui vẻ hơn với tình yêu và sự cống hiến của mẹ!

5. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con. Con hy vọng mẹ biết rằng con luôn biết ơn mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm.

6. Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

7. Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

8. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

9. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

10. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

Tin nhắn giáng sinh chúc thầy cô ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh thầy cô ý nghĩa nhất

Giáng sinh cũng là thời điểm chúng ta dành tặng yêu thương cho thầy cô đáng kính, người lái đò tri thức. Xem những lời chúc Noel cho thầy cô ý nghĩa nhất

1. Chúc Cô và gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện, năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc trong Chúa Hài đồng và Mẹ Maria.

2. Chúc Cô một mùa Giáng sinh an lành, muôn vàn Hồng ân và có một năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

3. Giáng sinh đã về. Cầu xin cho Thánh ý của Chúa được thể hiện, sự bình an và may mắn sẽ đến với thầy/cô.

4. Cùng kỉ niệm ngày sinh ngày sinh đứa con của chúa trời, chúa Jesus, cầu chúc cho trái tim bạn sẽ tìm thấy sự bình yên của thiên đường.

5. Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu. Con muốn gửi tất cả chúng tới thầy/cô và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

6. Cầu chúc cho thầy sẽ nhận được sự kỳ diệu, sự vui vẻ vào ngày lễ Giáng Sinh. Cảm ơn thầy đã luôn dạy con những điều hay cho con.

7. Biết ơn cô đã luôn ủng hộ và dõi theo con trong mỗi bước đi. Chúc cô luôn bình an và có thật nhiều sức khỏe! Merry Christmas!

8. Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đúng đắn.Nguyện xin Chúa Hài Đồng Giesu luôn ở cùng và nâng đỡ cho thầy/cô mỗi ngày!

9. Chúc Thầy và Gia đình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, Chúa sẽ ban phước lành đến cho người! Amen.

10. Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

11. Hòa cùng niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới, con kính chúc Thầy/cô: An lành – Vui tươi – Hạnh phúc, chan hòa tình Chúa và ấm áp tình người.

12. Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy.

13. Cầu chúc cho kỳ Giáng sinh này sẽ luôn vui vẻ, tươi sáng cũng như tất cả mọi ngày. Gửi tới thầy/cô thật nhiều tình yêu trong ngày lễ trọng đại này ạ.

14. Giáng sinh đến với tràn ngập niềm tin, hi vọng và tình yêu. Con muốn gửi tất cả chúng tới thầy/cô và gia đình vào kỳ Giáng Sinh này.

15. Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

16. Chúc thầy cùng gia đình một mùa giáng sinh an lành, sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

17. Chúc một mùa Giáng sinh thánh thiện sẽ đến với mọi người, chúc thầy/cô một năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

18. Chúc cho thầy/cô Giáng sinh an lành, hạnh phúc, chan chứa tình chúa, ấm áp tình người. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dạy con nhiều điều hay lẽ phải.

19. Chúng con hi vọng ngày lễ Giáng sinh của Thầy sẽ được lấp đầy bởi sự ấm áp, tình yêu, vui vẻ và hạnh phúc. Gửi lời chúc Giáng sinh tới thầy và những người yêu thương.

20. Mến gửi thầy/cô lời chúc sức khỏe và hạnh phúc nhân dịp Noel này. Chúc thầy/cô và gia đình có ngày lễ trọn vẹn bên Chúa.

21. Nguyện cầu mọi điều tốt lành luôn đến với thầy/cô, người chúng con luôn yêu thương và kính trọng.

22. Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

23. Xin Thiên Chúa mang đến cho thầy/cô cuộc sống bình an, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

24. Chúc một mùa Giáng sinh an lành sẽ đến với mọi người. Nguyện xin Chúa chúc lành cho Thầy/cô. Cảm ơn vì tất cả..

25. Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

26. Cầu chúc cho không khí Noel sẽ cho thầy/cô chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúa trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng. Giáng sinh an lành!

27. Cầu chúc cho cô sẽ có nhiều niềm vui, nụ cười, niềm hân hoan vào kỳ Giáng Sinh này. Gửi lời cảm ơn từ tận trái tim đến thầy/cô!

28. Xin Chúa luôn che chở và bên cạnh thầy/cô mỗi phút giây. Kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc và bình an.

29. Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của em.

30. Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, giáo viên nhận được một điểm “A.” Thầy/cô dạy em rất nhiều điều tốt, cha mẹ sẽ làm lên niềm tự hào – rất nhiều quà tặng cho ngày Giáng sinh!

31. Con nghĩ tới thầy/cô trong suốt những ngày lễ và ước mong những điều tốt nhất gửi tới thầy/cô. Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới.

32. Gửi lời chúc ân cần nhất tới thầy để mong thầy sẽ thấy sự hân hoan và những món quà sẽ đến với mình trong mùa Giáng Sinh.

33. Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim thầy/cô sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vui và nụ cười hân hoan.

34. Cảm ơn thầy/cô đã luôn dạy bảo những điều tốt đẹp cho con. Chúc thầy/cô một noel thật ấm áp

35. Kính chúc Gia Đình, cùng thầy/cô một Mùa Giáng Sinh An Lành Thánh Đức và một năm mới An Khang. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với Gia Đình cùng thầy/cô trên mọi hành trình của cuộc sống.

36. Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

37. Nguyện xin Chúa ban phước, nâng đỡ cho thầy/cô và tất cả mọi người.

38. Hồng ân Thiên Chúa đang được trải khắp nhân gian này, đêm nay tuy lạnh nhưng an lành và hạnh phúc nhất đối với chúng ta. Cầu mong thầy/cô luôn bình an.

39. Mùa giáng sinh đã về. Kính chúc thầy và gia đình được tràn đầy sức khỏe, bình an và niềm vui trong đêm Noel.

40. Trong niềm vui hân hoan mừng Chúa Giáng Sinh và năm mới sắp đến. Kính chúc thầy một mùa giáng sinh an bình, thánh đức và một năm mới dồi dào phúc lộc.

41. Gửi tình yêu và một mùa Giáng Sinh vui vẻ tới thầy/cô và gia đình tươi đẹp của mình. Giáng sinh an lành.

42. Đừng quên cầu chúc cho muôn loài hạnh phúc. Xin Chúa che chở cho thầy/cô trên những bước chân mỗi ngày.

Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh tặng thầy cô cực kỳ ý nghĩa

Những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh cực kỳ đơn giản mà ý nghĩa dưới đây sẽ là món quà để các bé gửi tặng đến thầy cô của mình – những “người lái đò” thầm lặng, dạy dỗ chúng ta thành người.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-19.jpg
Tin nhắn chúc thầy cô dịp giáng sinh

1. If you ever think that your job as a teacher goes unappreciated, I want to use this Christmas card to tell you that you inspire me every day. 
Tạm dịch: Thầy/cô đã bao giờ nghĩ công việc của thầy/cô như là một giáo viên không được đánh giá cao, em muốn sử dụng tấm thiệp Gíang sinh này để nói với thầy/cô rằng thầy/cô truyền cảm hứng cho em mỗi ngày.

2. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the English textbook, but taught me to love the English language. 
Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

3. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher. 
Tạm dịch: Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.

4. Dear Teacher: Merry Christmas to my teacher, friend and biggest fan. 
Tạm dịch: Thưa Giáo viên: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên của tôi, bạn bè và fan hâm mộ lớn nhất.

5. As a teacher you taught me math, but as a person you’ve set an example for how to live a respectable life. Thank you and Merry Christmas. 
Tạm dịch: Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

6. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully. 
Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

7. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot! 
Tạm dịch: Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

8. At first, I was so afraid of taking your class, but you made learning more fun than I imagined. Thank you and Merry Christmas. 
Tạm dịch: Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

9. Jingle bells, jingle bells, teacher gets an “A.” You taught me well, parents pride will swell — lots of gifts for Christmas Day! 
Tạm dịch: Chuông leng keng, tiếng chuông leng keng, giáo viên nhận được một điểm “A.” Thầy/cô dạy em rất nhiều điều tốt, cha mẹ sẽ làm lên niềm tự hào – rất nhiều quà tặng cho ngày Giáng sinh!

10. After being in your class, I know I can reach for the stars. May your Christmas shine as bright as the star atop your tree. 
Tạm dịch: Sau khi được trong lớp học của bạn, em biết em có thể tiếp cận với các ngôi sao. Chúc cho Giáng Sinh của thầy/cô tỏa sáng rực rỡ như ngôi sao trên đỉnh cây của thầy/cô.

Tin nhắn giáng sinh tặng bạn bè

Những món quà cùng lời chúc Giáng sinh (Noel) ý nghĩa thể hiện sự trân trọng của người tặng đối với người nhận. Dưới đây là những tin nhắn chúc giáng sinh đến bạn bè ngắn nhưng vô cùng ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động.

Tin nhắn, stt chúc giáng sinh bạn bè ngắn, ý nghĩa nhất

1. Hy vọng mùa lễ hội này sẽ mang lại nhiều may mắn và sức khỏe tốt cho bạn và gia đình. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

2. Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

3. Giáng sinh vui vẻ! Cầu xin Đức Chúa Trời ban cho cuộc sống của bạn những phước lành vô hạn vào ngày này

4. Chúc bạn giáng sinh vui vẻ. Cầu mong bạn nhận được tất cả những gì bạn mong muốn và mơ ước. Cầu mong Giáng sinh này mang lại cho bạn tất cả những gì bạn cần trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

5. Chúc Giáng sinh vui vẻ! Và những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

6. Chúc mùa lễ của bạn ngập tràn niềm vui và yêu thương. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

7. Chúc các bạn có một khoảng thời gian vui vẻ và có nhiều kỷ niệm vui trong mùa yêu thương và diệu kỳ này. Có thể tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

8. Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

9. Bạn là lý do tại sao Giáng sinh này cảm thấy rất đặc biệt đối với tôi. Thật biết ơn vì đã có bạn trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ!

10. Giáng sinh vui vẻ bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và hạnh phúc cho anh.

11. Merry Xmas, tình yêu! Bạn là phước lành lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi trân trọng bạn mỗi ngày!

12. Cầu mong mùa Giáng sinh vui vẻ này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

13. Cầu mong mùa Giáng sinh chỉ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình đáng yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

14. Tôi cầu chúc mùa thánh này mang lại hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống của bạn. Chúc một Giáng sinh vui vẻ đến bạn thật ngọt ngào!

15. Hãy để sự kỳ diệu của tình yêu làm bừng sáng nụ cười và soi sáng tâm hồn chúng ta. Chúc giáng sinh vui vẻ cho người đáng yêu nhất mà tôi biết!

Lời chúc giáng sinh hài hước cho bạn bè

tin-nhan-chuc-giang-sinh-20.jpg
Tin nhắn hài hước chúc giáng sinh tặng bạn bè

1. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ, mới mẻ và mạnh khỏe, à quên luôn sạch sẽ nữa nhé để không bị ghẻ. Merry Christmas.

2. Có 1 ông Già ngồi câu cá, có chiếc lá trôi trên sông, có con công đang tập múa, có một công chúa đang ngủ ở trong mùng, có một thằng khùng đang đọc tin nhắn này… Chúc mừng Giáng sinh. Merry Christmas.

3. Đêm Giáng sinh rồi. Tao có nhờ ông già Noel tặng mày cô người chân dài như Thanh Hằng, trắng như Ngọc Trinh, đẹp mặn mà giống như Thanh Hà. Nhà mày không có ống khói nên hãy mở cửa ra để ông già Noel mang quà đến nhé.

4. Giáng sinh đến rồi. Trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Đừng ngại ngày lễ đông đúc mà cứ gửi đi, tôi nhận hết. Chúc Giáng sinh an lành.

5. Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

6. Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm giáng sinh thả nhiều tính, cá đớp nhiều để thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ, an lành.

7. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

8. Zing gơ beo! Zing gơ beo! Lại một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi đấy. Chúa sẽ ban phước cho mày đêm Giáng Sinh thả được nhiều thính, có nhiều cá ăn thính để sớm thoát kiếp FA nhé. Merry Christmas!

9. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

Lời chúc Noel cho bạn bè bằng tiếng Anh

1. Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together!

Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

2. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

3. Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

4. I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!

Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!

5. I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

6. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

7. This Christmas, I want to send to mom all the best wishes. Thank you for always being by my side. I love you so much, mom.

Giáng sinh này, con muốn gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn ở bên cạnh con. Con yêu mẹ nhiều lắm!

8. A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.

Một đêm im lặng, một ngôi sao ở trên, một món quà may mắn của hy vọng và tình yêu. Một giáng sinh vui vẻ cho bạn và cả gia đình.

9. Sending thoughtful wishes your way in the hope you have the joy and treasures that come with the Christmas season.

Gửi tặng bạn những lời chúc sâu sắc với hy vọng bạn có nhiều niềm vui và những người yêu quý trong mùa Giáng sinh này.

10. Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

11. Dad is like Santa Claus who always helps my dreams come true. Thank you, dad, because you are my father. Merry Christmas, dad. I love you!

Bố giống như ông già Noel luôn giúp con thực hiện những ước mơ của mình. Cảm ơn bố vì bố là bố của con. Chúc bố giáng sinh vui vẻ. Tôi mến bạn!

12. Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

13. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất. Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay.

14. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

Chúc bạn một Giáng sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân, và chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ cùng một năm mới hạnh phúc.

15. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

Lời chúc Noel hay cho đồng nghiệp

Văn phòng, công ty, nơi làm việc chính là nơi chúng ta dành phần lớn thời gian 1 ngày của mình để làm việc, gắn bó với đồng nghiệp. Chúng ta và đồng nghiệp như những người cộng sự, hỗ trợ nhau hoàn thành mục tiêu, cùng nhau phát triển. Vì thế, giáng sinh chính là một dịp để bạn gửi lời cảm ơn, động viên đến đồng nghiệp của mình. Bạn đừng quên dành tặng một tin nhắn chúc giáng sinh cho đồng nghiệp nhé!

tin-nhan-chuc-giang-sinh-06
Lời chúc giáng sinh cho đồng nghiệp ý nghĩa

1. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới sắp đến, chúc bạn và gia đình luôn được mạnh khỏe, may mắn và bình an. Chúc riêng bạn mùa Noel này sẽ sớm có gấu để không còn thấy lạnh nữa nhé. Merry Christmas!

2. Chúc chị có một mùa Giáng Sinh với đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và gia đình ạ.

3. Thế là chị em mình đã trải qua 3 mùa Noel bên cạnh nhau rồi đấy. Cảm ơn chị đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em từ khi em mới vào công ty. Em chúc chị cùng gia đình sẽ có một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới thật nhiều niềm vui và may mắn. Chúc riêng chị sẽ luôn hoàn thành mục tiêu đề ra chị nhé!

4. Cảm ơn ấy đã nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ tớ để tớ sớm hòa nhập được với môi trường làm việc nhé. Chúc ấy có một mùa Giáng Sinh ấm áp bên cạnh "anh người yêu", bạn bè và gia đình. Merry Christmas!

5.  Merry Christmas! Chúc bạn cùng bàn của tôi có một mùa Giáng Sinh thật đặc biệt nhé. Chúc bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương để cả phòng mình được uống rượu mừng nào.

6. Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng Sinh và năm mới ấm áp nhất. Nguyện xin Chúa sẽ ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng Sinh năm nay!

7. Nguyện xin Chúa ban phước lành, may mắn, niềm vui và hạnh phúc cho bạn và gia đình. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa nhé.

8. Gửi tới cậu, người bạn đồng nghiệp thân yêu của tớ những lời chúc mừng thân thương nhất. Chúc cậu đón nhận Giáng Sinh an lành và một năm mới hạnh phúc nhé! Nhanh chóng cho cả phòng mình ăn cỗ nữa nha! Hihi.

9. Chúc cho cô bạn đồng nghiệp dễ thương của tôi luôn được hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp không chỉ trong mùa Noel này mà còn nhiều mùa Noel nữa. Hi vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp tốt nha.

10. Giáng Sinh đến rồi! Mình chúc cho những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là một ngày thật hạnh phúc và ý nghĩa với bạn.

11. Chúc bạn Noel vui vẻ, tươi trẻ, mới mẻ và mạnh khỏe, à quên luôn sạch sẽ nữa nhé để không bị ghẻ. Merry Christmas.

12. Cuộc sống nó đẩy thì mình đưa, haha dòng đời đưa đẩy nên tao mới có cơ hội gặp được thằng đồng nghiệp lầy lội như mày. Chúc mày hạnh phúc bên con gấu của mày và với những người thân yêu nhé!

13. Thật khó tin là ta có thể tìm được một người bạn ở nơi làm việc. Nhưng tôi đã tìm được một người bạn như thế trong đời. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn hiền.

14. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

15. Có thể ánh sáng của Giáng sinh là chỉ dẫn cho bạn và những bài hát mừng Giáng sinh làm bạn vui lên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

16. Trong 20 thiên thần, có 19 thiên thần đang ngủ và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Bạn có biết bạn là người dễ thương và quan trọng với mình không. Giáng sinh rồi, an lành và vui vẻ nhé.

17. Có thể sự gần gũi của bạn bè, sự thoải mái của gia đình và sự đoàn kết của quốc gia chúng ta, làm mới tinh thần của bạn trong mùa lễ hội này. Chúc mừng giáng sinh đến gia đình bạn.

Lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho khách hàng

Noel 2022 đang đến rất gần, ngoài việc trang trí không gian, bạn đừng quên tham khảo, soạn sẵn tin nhắn chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi khách hàng, đối tác của mình nhé! Nhừng lời chúc chân thành sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng, khiến khách hàng hàng thêm gắn bó với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-05
Khách hàng sẽ rất vui khi nhận được những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa

1. Bạn chính là một phần quan trọng làm nên sự thành công của công ty chúng tôi. Cảm ơn bạn đã luôn tim tưởng và trao trọn niềm tin cho chúng tôi. Nhân dịp Chúa Giáng Sinh, kính chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và an lành. Chúc cho sự hợp tác của chúng ta sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công mới trong năm tới này.

2. Bạn là vị khách đặc biệt nhất của công ty chúng tôi, xin dành những lời chúc Giáng Sinh đặc biệt nhất đến bạn. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong năm mới!

3. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành, ấm áp cùng một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

4. Kính gửi Quý khách hàng thân mến! Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta phải tạm biệt năm cũ và hân hoan đón chào năm mới. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách lời cảm ơn chân thành vì sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách trong suốt một năm qua. Nhân dịp Giáng Sinh và năm mới, kính chúc Quý khách luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc!

5. Được chăm sóc và phục vụ Quý khách là lý do để chúng tôi tạo nên sự khác biệt và thành công. Thêm một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Chúng tôi xin chúc Quý khách hàng có một Noel ấm áp, an lành bên người thân yêu.

6. Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đã về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách an lành, vui vẻ và tất cả những điều tốt đẹp nhất. Hy vọng được phục vụ Quý khách trong năm mới. Merry Christmas!

7. Kính chúc tất cả Quý khách hàng có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều niềm vui! Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ Qquý khách! Merry Christmas And Happy New year!

8. Được phục vụ các bạn là vinh hạnh và niềm tự hào của chúng tôi. Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Merry Christmas!

9. Sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của Quý khách trong suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã luôn ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của công ty. Kính chúc Quý khách luôn được an lành, vui vẻ và ấm áp trong mùa Giáng Sinh năm nay.

10. Thật biết ơn vì sự đồng hành của Quý khách cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Giáng Sinh đang về rất gần, chúng tôi xin chúc Quý khách vạn sự bình an, vui vẻ cùng tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho sếp

1. Sếp là một người chỉ đường và dẫn lối tuyệt vời. Chúng em mong sao mùa Giáng Sinh này và nhiều mùa Giáng Sinh sau nữa sếp sẽ luôn vững vàng, kiên định để chèo lái công ty ngày một phát triển. Chúc sếp và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc ạ.

2. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp của em trong mùa Giáng Sinh năm nay. Chúc sếp có một đêm Giáng Sinh tuyệt vời cùng một năm mới thật hạnh phúc và nhiều thành công!

3. Noel đến rồi! Chúc sếp yêu quý của chúng em luôn mạnh khỏe, vui vẻ và sớm tìm được một nửa yêu thương để mùa đông này không lạnh nữa sếp nhé. Chúc sếp may mắn... nhưng không phải may mắn lần sau đâu nhé.

4. Em thấy mình thật may mắn vì được làm một phần của công ty và có một người dẫn đường tuyệt vời như sếp. Chúc sếp và gia đình có một mùa Giáng Sinh ngập tràn hồng ân Thiên Chúa, chúc sếp luôn vững vàng để đưa công ty của chúng ta ngày càng phát triển hơn nữa.

5. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, một năm mới tươi sáng hơn đang tới. Chúc sếp sẽ đạt được những gì mình mong muốn, chúc cho công ty chúng ta ngày càng làm ăn phát đạt. Merry Christmas!

6. Thưa sếp kính mến! Sếp là người hùng, là người "chống lưng" cho chúng em mỗi khi phạm sai lầm. Chúc sếp sẽ có thật nhiều sức khỏe để chèo lái con thuyền này thành công hơn nữa. Gửi những câu chúc mừng Giáng Sinh tốt lành nhất đến sếp yêu quý của chúng em!

7. Khi sếp nhận được tấm thiệp Giáng Sinh đặc biệt này, thì hãy mỉm cười thật tươi sếp nhé. Chúng em đã gửi gắm tất cả tình yêu thương cùng những lời chúc tốt lành nhất vào đó rồi. Merry Christmas!

8. Thay mặt phòng Kế Toán, chúng em kính chúc sếp có một mùa Giáng Sinh đáng nhớ và một năm mới gặt hái được nhiều thành công! Chúc sếp sẽ luôn là soái ca để chị em chúng em được thơm lây ạ.

9. Văn phòng làm việc của chúng ta đang rộn ràng lời ca tiếng hát chào mừng ngày Giáng Sinh. Noel của sếp cũng đang được trang trí bởi tình yêu ngập tràn từ những người nhân viên tinh nghịch như chúng em đó ạ. Merry Christmas!

10. Giáng Sinh về... mong Chúa sẽ ban phước lành đến sếp của chúng em. Sếp hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận món quà tuyệt vời dưới cây thông Noel nhé. Merry Christmas And Happy New Year!

Cách hẹn giờ gửi lời chúc Giáng Sinh tự động qua SMS

Cách hẹn giờ nhắn tin chúc mừng giáng sinh trên Android

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Nhắn tin trên điện thoại, sau đó bạn soạn tin SMS bao gồm số điện thoại người nhận và lời chúc đầy ý nghĩa. Kế tiếp, bạn chọn vào biểu tượng 3 chấm (hoặc biểu tượng dấu cộng), sau đó chọn vào Hẹn giờ tin nhắn.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-01
Hẹn giờ bạn vào ứng dụng tin nhắn

Bước 2: Bạn thiết lập thời gian muốn gửi tin nhắn đó, sau đó chọn Hoàn tất (hoặc Xong). Kế tiếp, kiểm tra lại thời gian hẹn giờ gửi và lời nhắn, xong đó nhấn nút Gửi.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-02
Thiết lập thời gian gửi tin nhắn

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Bước 1: Mở ứng dụng Phím tắt ở phần Tự động hóa => chọn Tạo mục tự động hóa cá nhân bạn sẽ thấy một danh sách các hoạt động có sẵn, hãy chọn Thời gian trong ngày và điều chỉnh thời gian để gửi tin nhắn => ấn Tiếp.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-03
Chọn tạo mục tự động hóa cá nhân

Bước 2: Tiếp đến nhấn chọn Thêm tác vụ => Tin nhắn, chọn liên hệ bạn muốn gửi tin nhắn và nhập nội dung tin nhắn, ấn Tiếp => Xong là được nhé.

tin-nhan-chuc-giang-sinh-04
Chọn mục thêm tác vụ , tin nhắn để hẹn giờ

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ chọn được tin nhắn chúc giáng sinh đến với mọi người bạn yêu quý, mang lại niềm vui cho họ trong mùa giáng sinh năm nay nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!