1999+ lời chúc giáng sinh cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

20.12.2022 - 22:51

Một món quà nhỏ cùng lời chúc giáng sinh cho người yêu chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm động, thêm trân trọng tình cảm của 2 người hơn. Hãy tham khảo ngay 1500+ lời chúc mừng giáng sinh tặng người yêu trong bài viết này nhé!

Lễ giáng sinh là gì? Ý nghĩa lễ giáng sinh với cặp đôi?

1. Lễ giáng sinh là gì?

Giáng sinh là ngày lễ quan trọng nhất của các tín hữu Kitô giáo, theo đó Giáng sinh còn được biết đến với các tên gọi phổ biến khác như lễ Noel, lễ Thiên Chúa Giáng Sinh, Christmas hay X-mas,… Tuy nhiên dù cho được gọi dưới tên gọi nào đi chăng nữa thì mục đích chính của Giáng sinh vẫn là kỷ niệm cho ngày Chúa Jesus (Giêsu) ra đời.

Theo đó, Kitô giáo cho rằng Chúa Giêsu được sinh ra vào khoảng giữa những năm thứ 7 và 2 trước Công Nguyên, tại vùng đất Bethlehem thuộc xứ Judea nước Do Thái.

Ngày lễ Giáng sinh được diễn ra chính thức từ ngày 25 tháng 12 dương lịch hằng năm, tuy nhiên nhiều hoạt động lại được tổ chức vào tối đêm trước đó, tức ngày 24 tháng 12. Bởi người Do Thái tin rằng, hoàng hôn chính là thời khắc để khởi đầu cho một ngày mới chứ không phải bình minh.

Chính vì thế, người ta hay gọi ngày 25 tháng 12 là ngày chính của lễ Giáng Sinh, còn ngày 24 là lễ vọng. Tại Việt Nam, người dân thường ra đường đông nhất vào tối ngày 24 để chào đón Giáng sinh.

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-7
Giáng sinh là ngày lễ quan trọng nhất của các tín hữu Kitô giáo

2. Ý nghĩa lễ giáng sinh với cặp đôi?

Lễ Giáng Sinh là dịp để các con Chiên bày tỏ lòng thành kính với Chúa, kỷ niệm ngày Chúa sinh ra đời trở thành đấng cứu thế cho nhân loại bởi tình yêu và lòng vị tha cao cả.

Những hoạt động của ngày lễ giáng sinh cũng đã trở thành truyền thống của nhiều gia đình. Giáng sinh trở nên ý nghĩa hơn bởi tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho nhau, bỏ lại bao bộn bề cuộc sống ngoài kia để cùng ngồi trên một chiếc bàn ăn, sẻ chia những câu chuyện cuối năm đầy tiếng 
cười.

Giáng Sinh cũng là lúc để các cặp đôi có dịp gặp gỡ, dành cho nhau những phút giây ấm áp, trao tặng nhau những món quà xinh xắn, cùng nhau tận hưởng một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Sẽ tuyệt vời biết bao nếu đêm Giáng Sinh được cùng người yêu của mình trải qua một buổi tối lãng mạn và làm đối phương bất bất ngờ bằng những món quà nho nhỏ cùng lời chúc giáng sinh ý nghĩa.

Top lời chúc giáng sinh cho người yêu ý nghĩa, ngọt ngào, lãng mạn nhất

Lời chúc giáng sinh cho người yêu ngọt ngào

Giáng sinh đã trở thành một ngày lễ đặc biệt được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Đây là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau nhiều hơn, tặng cho nhau những món quà, những câu chúc tình cảm. Nếu bạn chưa biết chúc giáng sinh người yêu như thế nào hãy tham khảo list câu chúc ngọt ngào dưới đây nhé!

Lời chúc Giáng sinh ngọt ngào cho bạn gái

1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

2. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều dông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

3. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

4. Hôm nay khi Chúa mở cánh cổng Thiên Đường, Người đã nhìn anh và hỏi: Con muốn ước điều gì? Anh trả lời rằng: Xin Người hãy ban cho người con yêu thật nhiều sức khỏe, an lành và hạnh phúc!

5. Công chúa của anh! Trong đêm Giáng Sinh đang có một người nghĩ về em đó. Em có biết là ai không? Chính là anh đó! Anh mong một nửa của anh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an! Anh yêu em!

6. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

7. Em biết không? Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng Sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

8. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh ước rằng: Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa đông lạnh giá để được chở che em qua mùa đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-000
Lời chúc Giáng Sinh cho người yêu ngọt ngào

9. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!

10. Giáng Sinh là một ngày trong mùa đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm em, cầm tay nhau thì mùa lạnh cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi bền chặt, gắn bó với nhau như thế này trong các mùa Noel sau em nhé! Merry Christmas!

11. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

12. Giáng Sinh lạnh nhưng vẫn không lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm nhưng không ấm bằng khi được cạnh bên em. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người anh yêu! Merry Christmas!

13. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!

14. Một mùa Noel nữa lại về. Anh chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp! Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

15. Chúc công chúa của anh có một mùa Giáng Sinh luôn hạnh phúc, bình an và vui vẻ. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Hãy cho phép anh được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể chăm sóc, dìu em khi em ngã và được bên cạnh che chở khi em cô đơn nhất nhé! Anh hạnh phúc khi thấy nụ cười của em. Đối với anh chỉ cần như vậy là đủ. Anh yêu em, người con gái đáng yêu! Merry Christmas!

16. Tình yêu của chúng ta là một kho báu mà không có món quà nào dưới gốc cây thông có thể sánh được. Anh cảm ơn cuộc đời đã mang em đến bên cạnh anh! Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé tình yêu của anh!

17. Em chính là món quà quý giá và đẹp nhất mà anh tìm thấy. Cảm ơn Chúa vì đã gửi một thiên thần như em đến với cuộc đời để anh có thêm nhiều nụ cười, nhiều hạnh phúc và hy vọng. Chúc em có một Giáng Sinh thật vui vẻ, tình yêu của tôi!

18. Anh không có gì để yêu cầu vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé em yêu!

19. Giáng Sinh là thời gian cho tình yêu và niềm vui. Nhưng với anh, kể từ khi gặp em, mỗi ngày với anh đều là Noel. Tuy nhiên, anh muốn biến ngày này trở nên đặc biệt hơn bằng cách chúc người anh yêu một Giáng Sinh hạnh phúc, vui vẻ. Anh yêu em!

20. Công chúa của anh! Tình yêu của em mang đến một ý nghĩa mới cho cuộc sống của anh. Vì em mà mùa Giáng Sinh của anh trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Em chính là thế giới của anh! Anh yêu em!

Lời chúc Noel ngọt ngào cho bạn trai

1. Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!

2. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

3. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

4. Anh à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa anh nhé! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Em yêu anh!

5. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

6. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

7. Này, đồ ngốc yêu ơi! Anh có biết rằng em đã chờ đợi anh bao lâu rồi không hả? Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện vậy? Có nhiều lúc em cứ tò mò rồi bực mình vì sao tình yêu đích thực của cuộc đời mình không chịu xuất hiện. Nhưng thật may mắn, cuối cùng Noel này anh cũng chịu đến bên em rồi. Em yêu anh lắm đồ ngốc ạ! Merry Christmas!

8. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

9. Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!

10. Sắp tới Noel rồi! Chúng ta hãy cùng nhau đi tiếp thật nhiều cái Noel nữa anh nhé. Hãy luôn giúp đỡ, yêu thương và nắm chặt tay nhau đi đến đích tình yêu anh nhé! Em yêu anh rất nhiều! Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng chúng ta!

11. Anh có biết em đã phải chờ anh bao lâu rồi không hả đồ ngốc? Em cứ tưởng chúng ta sẽ không thể tìm thấy nhau. Em đã ước có thể tìm được anh và ông già Noel đã biến nó thành hiện thực. Ông đã dành tặng anh cho em, anh là một món quà thật ý nghĩa, em sẽ luôn trân trọng. Hy vọng chúng ta sẽ mãi mãi bên cạnh nhau anh nhé! Yêu anh thật nhiều!

12. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải qua nhiều Giáng Sinh. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Merry Christmas!

13. Trước khi anh xuất hiện, em chẳng bao giờ quan tâm đến Giáng Sinh. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện trong cuộc sống của em thì em ước rằng từng ngày, từng ngày trôi qua đều là Giáng Sinh hạnh phúc. Anh à! Chúng ta hãy cùng biến điều ước đó trở thành hiện thực nhé! Cảm ơn anh đã đến bên em! Yêu anh rất nhiều!

14. Anh có biết không chàng trai! Cứ mỗi mùa Giáng Sinh của những năm trước em đều rất ghét và ghen tỵ khi nhìn thấy các cặp đôi tay trong tay bên nhau. Nhưng năm nay đã khác rồi, em đã yêu cái mùa Giáng Sinh này bởi nó có anh! Em yêu anh! Merry Christmas!

15. Chàng trai à! Dù anh có bận gì trong đêm Giáng Sinh thì hãy nhớ rằng vẫn có người con gái luôn chờ đợi anh quay về. Em yêu anh! Merry Christmas!

16. Anh yêu à! Cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành!

17. Giáng Sinh chính là thời gian để tạo nên những kỷ niệm đặc biệt với người mình yêu và không có ai em muốn làm kỷ niệm với ngày lễ này hơn anh! Chúc anh Noel vui vẻ, hạnh phúc và mãi yêu thương em!

18. Những nụ hôn và vòng tay ấm áp của anh sẽ thắp sáng trái tim em như những ngọn đèn tỏa sáng và lấp lánh trên cây thông Noel. Em chúc tình yêu của chúng ta sẽ luôn sáng mãi như vậy. Em yêu anh!

19. Có anh bên cạnh em là điều tuyệt vời nhất. Anh là món quà vô giá mà Chúa đã gửi đến bên em. Mong anh có một Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé! Mãi yêu anh!

20. Noel này anh là điều tuyệt vời nhất đối với em! Cầu mong anh luôn được vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của 2 đứa sẽ luôn sáng mãi như trăng và sao. Em yêu anh!

Lời chúc giáng sinh cho người yêu ấm áp nhất

Vào dịp Lễ Giáng sinh, ngoài món quà, chắc chắn các cặp đôi còn có những câu chúc ấm áp, bày tỏ tình cảm với nhau nhiều hơn. Cùng khám phá những lời chúc Giáng sinh dành cho người yêu ấm áp nhất ngay sau đây:

Lời chúc Noel cho bạn gái ấm áp nhất

1. Giáng Sinh là một ngày trong mùa Đông lạnh giá. Nhưng khi có em bên cạnh, được ôm và nắm tay em, mùa lạnh này cũng trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi mãi bền chặt, gắn bó với nhau hơn nữa trong các mùa Noel sau này em nhé! Merry Christmas!

2. Trong không khí rộn rã của mùa Giáng Sinh năm nay, anh chúc một nửa yêu thương của anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và may mắn. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thật nhiều, thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Anh yêu em, thế giới của anh!

3. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng, mùa Noel này và thật nhiều mùa Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau. Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

4. Noel này anh muốn có một điều ước. Anh mong chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ. Dù cho thời gian có trôi qua bao lâu đi chăng nữa thì anh sẽ mãi yêu em như lúc ban đầu. Chúc người anh yêu một Giáng Sinh an lành, hạnh phúc. Em mãi là công chúa của anh!

5. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Mãi mãi yêu em!

6. Cô gái anh yêu à! Chúc em luôn cảm thấy hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Cho dù em đi tới đâu thì anh vẫn mãi theo từng bước chân em. Anh mong chúng ta sẽ cùng nhau đi hết đoạn đường đời và dìu dắt nhau qua nhiều giông bão. Anh hạnh phúc khi được thấy em cười mỗi ngày và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như vậy là đủ. Giáng Sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc nhé một nửa của đời anh! Anh yêu em!

7. Em à! Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết và những nguyện cầu đêm Giáng Sinh đều thành hiện thực thì anh sẽ ước rằng: “Anh là hơi ấm bao quanh giữa mùa Đông lạnh giá để được chở che em qua mùa Đông giá lạnh này. Anh mong rằng em sẽ luôn được hạnh phúc, an lành và vui vẻ khi chúng ta bên cạnh nhau. Merry Christmas! Anh mãi yêu em!”

8. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

9. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng Sinh hơn nữa nhé!

10. Một mùa Noel nữa lại về. Anh chúc người anh yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp! Anh sẽ mãi ở bên cạnh và ủng hộ mọi điều em làm! Anh yêu em rất nhiều! Merry Christmas!

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-03
Lời chúc giáng sinh ấm áp cho người yêu

Lời chúc Noel cho bạn trai ngắn gọn nhưng vô cùng ấm áp

1. Chúc người em yêu một Giáng Sinh an lành, ấm áp. Anh chính là người bạn thân quan trọng của em, một người thật dễ thương và thú vị. Nếu có một điều ước từ ông già Noel, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe và yêu em nhiều hơn nữa. Merry Christmas! Mãi yêu anh!

2. Mùa Giáng Sinh đến rồi. Chúc người em thương một Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Đừng để bị cảm lạnh nhé vì đã có em ở bên cạnh rồi, chỉ được cảm nắng em thôi, biết chưa! Merry Christmas!

3. Giáng Sinh năm nay em muốn xin ông già Noel một lời ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em nhiều hơn. Merry Christmas!

4. Tình yêu của em à! Chúc anh có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Em sẽ luôn và mãi là hậu phương vững chắc bên cạnh anh, chúng mình sẽ cùng cố gắng để xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh!

5. Noel của em năm nay sẽ không còn giá rét và cô đơn nữa vì em biết sẽ có một vòng tay ấm áp luôn che chở, ôm lấy em. Người em yêu à! Anh hãy luôn hạnh phúc, bình an và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!

6. Nhiều người hỏi em Giáng Sinh có vui không. Em tự tin trả lời rằng Giáng Sinh rất vui vì có anh. Chúc chàng trai của em một mùa Noel thật vui vẻ, an lành và hạnh phúc. Yêu em thật nhiều nhé chàng trai!

7. Giáng Sinh an lành là điều mà em muốn xin ông già Noel gửi đến anh, tuy đơn giản nhưng sâu sắc. An lành trong tình yêu mà chúng ta dành cho nhau. Em yêu anh!

8. Trước khi anh xuất hiện, em chẳng bao giờ quan tâm đến Giáng Sinh. Nhưng kể từ khi anh xuất hiện trong cuộc sống của em thì em ước rằng từng ngày, từng ngày trôi qua đều là Giáng Sinh hạnh phúc. Anh à! Chúng ta hãy cùng biến điều ước đó trở thành hiện thực nhé! Cảm ơn anh đã đến bên em! Yêu anh rất nhiều!

9. Anh yêu à! Cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất bởi có một người bạn trai tuyệt vời như anh! Chúc anh mọi điều tốt lành!

10. Những nụ hôn và vòng tay ấm áp của anh sẽ thắp sáng trái tim em như những ngọn đèn tỏa sáng và lấp lánh trên cây thông Noel. Em chúc tình yêu của chúng ta sẽ luôn sáng mãi như vậy. Em yêu anh!

Lời chúc Giáng sinh tình cảm khi yêu xa

Yêu xa đôi lúc sẽ cảm thấy cô đơn, đặc biệt trong ngày lễ giáng sinh như vậy. Thế nên, đừng quên gửi lời chúc giáng sinh cho người yêu nếu 2 bạn đang yêu xa nhé! Chúng giúp hai bạn vững tin vào tình cảm, hai bạn xa mặt nhưng không cách lòng. Đồng thời nó còn giúp tình yêu nhanh đơm hoa kết trái ngày trùng phùng.

Lời chúc giáng sinh cho bạn gái yêu xa

1. Giáng Sinh năm nay anh nhờ ông già Noel gửi đến em một món quà to lớn. Đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em ngay lúc này!

2. Em yêu à! Giáng Sinh này có thể chúng ta cách xa nhau nhưng hãy luôn nhớ rằng anh vẫn luôn giữ tình yêu em trong trái tim. Anh nhớ em! Chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Merry Christmas!

3. Em yêu à! Em có biết điều khó khăn nhất trong tình yêu là gì không? Đó là để ăn mừng ngày lễ mà không có em bên cạnh đó. Em khiến anh nhớ em như điên vậy đó. Anh ước có em ở đây! Anh nhớ em nhiều lắm!

4. Mong ước lớn nhất trong Noel này của anh chính là chúng ta sẽ được ở bên nhau. Anh nhớ em nhiều lắm công chúa à! Nhờ ông già Noel gửi tình yêu từ trái tim anh đến trái tim em!

5. Công chúa của anh à! Lại một mùa Giáng Sinh nữa đã đến. Em nhớ mặc áo ấm khi ra ngoài nhé! Anh sẽ luôn ở bên cạnh em. Chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc. I Love You So Much... And Forever...

6. Chúc bé yêu của anh mùa giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc. Dù em có đi đâu thì anh vẫn luôn theo dõi, hướng về em và đồng hành cùng em suốt chặng đường dài để có thẻ dìu em khi em vấp ngã. Bên cạnh em mỗi khi em cô đơn và hạnh phúc khi thấy em cười.

7. Giáng sinh lại về rồi em nhỉ, giáng sinh năm nay của anh cô đơn vì không có em bên cạnh. Hứa sẽ mãi yêu anh và bên cạnh anh, em nhé. Chúc cục cưng của anh giáng sinh an lành, ấm áp và bình an. Anh yêu em.

8. Noel đang đến gần, anh muốn gửi đến em những lời chúc ấm áp và vui vẻ. Dù khoảng cách của chúng ta là xa nhưng trái tim, tình yêu vẫn đong đầy, hướng về nhau.

9. Anh biết giáng sinh năm nay không có anh bên cạnh chắc hẳn em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắn và kiên cường. Cho dù ở nơi nào thì tình yêu của anh dành cho em mãi không thay đổi. Anh yêu em.

10. Em yêu à, dù mùa đông có lạnh giá, rét buốt như thế nào thì hãy nhớ luôn có anh ở bên cạnh. Anh yêu em rất nhiều, mong em có mùa noel ấm áp và hạnh phúc.

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu
Lời chúc giáng sinh khi yêu xa tặng bạn gái

Lời chúc mừng giáng sinh cho bạn trai yêu xa

1. Chúc chàng trai của em một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Chúc anh luôn cố gắng làm việc thật tốt để nhanh trở về bên cạnh em. Mãi yêu nhau cho dù chúng mình có ở xa nhau anh nhé!

2. Anh yêu! Cảm ơn anh đã đến bên và che chở cho em! Hôm nay là Giáng Sinh, ở nơi xa đó em chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu em nhiều hơn nhé!

3. Chàng trai của em! Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em. Em nhớ anh nhiều lắm! Hãy hoàn thành tốt công việc và sớm trở về với em nhé! Mong anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! I Love You!

4. Giáng Sinh này em chỉ mong có một món quà đó chính là anh. Em nhớ anh nhiều lắm chàng trai! Mong rằng Giáng Sinh của sau này chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau. Em yêu anh!

5. Cho dù chúng ta có cách xa nhau trong Giáng Sinh này thì tình yêu của hai đứa vẫn sẽ mãi liên kết chặt chẽ với nhau. Hoàn thành tốt nhiệm vụ để mau về với em nhé chàng trai đáng yêu! Merry Christmas!

6. Giáng sinh này, khoảng cách chúng ta có thể xa nhau nhưng luôn nhớ rằng em luôn giữ tình yêu của em trong trái tim anh. Em nhớ anh, mong chờ giáng sinh tới đến sớm khi mà chúng ta có thể ăn mừng bên nhau.

7. Giáng sinh đã về rồi, chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc. Chúc chàng trai của em sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ và trở về bên cạnh em. Mãi yêu và thương nhớ anh dù không được ở bên cạnh anh trong mùa giáng sinh này.

8. Anh là chính món quà vô cùng to lớn mà Thiên Chúa đã ban tặng cho em. Chúc chàng trai của em có mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu thương em nhé. Hãy mau chóng hoàn thành công việc và sớm trở về với em.

9. Noel đang đến gần, em gửi những lời chúc giáng sinh an lành, hạnh phúc và ấm áp đến anh thay thế những cái ôm và nụ hôn trìu mến sửa ấm trái tim của anh vào mùa giáng sinh này khi anh đang ở xa. Merry Christmas.

10. Giáng sinh lạnh lắm, lạnh vì chẳng có bàn tay của anh nắm chặt, lạnh vì nhìn mọi người nắm tay nhau hạnh phúc giữa mùa đông. Thế nhưng em vẫn biết rằng chúng ta luôn hướng về nhau anh nhỉ. Chúc anh yêu của em có một ngày lễ giáng sinh an lành, chúc anh cố gắng hoàn thành công việc và sớm về bên cạnh em. Trái tim, tình yêu của em mãi dành cho anh dù chúng mình đang ở xa nhau anh nhé.

Lời chúc, tin nhắn chúc giáng sinh cho người yêu hài hước 

Bên cạnh những câu chúc tình cảm ngọt ngào, nhiều người đã lựa chọn những lời chúc giáng sinh cho người yêu hài hước, rồi còn có cả những lời chúc giáng sinh lầy lội. Dù câu chúc đó là gì thì tình cảm dành cho nhau vẫn là tình cảm đáng trân trọng và quý mến.

1. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc người con gái anh yêu lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi! Yêu em nhiều lắm!

2. Trên trái đất có 8 tỷ người và có 1 điều lạ vì sao anh chỉ nghĩ tới mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế em được. Chúc em một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé.

3. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế gian này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu bé nhỏ của anh có một đêm Giáng Sinh thật ấm áp và an lành. Yêu em nhiều lắm!

4. Loa loa loa loa! Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết đêm Noel rất lạnh. Số máy 09xxx đã gửi tặng cho quý khách một chút ấm áp, và thật nhiều yêu thương. Chúc quý khách có một đêm Giáng Sinh ấm áp và hạnh phúc!

5. Người con trai đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim em! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều mùa Giáng Sinh hơn nữa anh yêu nhé!

6. Thượng đế ban ơn cho tất cả những gì mà ngài tạo ra. Cho nên ngài sẽ phun tưới phúc lành lên người anh mãi mãi. Chúc anh có một lễ Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp.

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-05
Lời chúc giáng sinh hài hước tặng người yêu

7. Em thích những điều giản dị nên lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc mọi người bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ chính tình yêu mà em đã dành cho anh. Merry Christmas!

8. Mùa của niềm hy vọng, của tình yêu và của những điều tốt đẹp nhất đang đến gần. Ánh sáng thiêng liêng của đêm Giáng Sinh sẽ soi sáng, dẫn lối em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chúc em yêu của anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ nhé.

9. Nếu bây giờ ông già Noel ban cho anh một điều ước, anh chỉ ước một điều, nụ cười sẽ luôn mở trên môi em không bao giờ tắt. Giáng Sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh!

10. Em có biết, em chính là món quà Giáng Sinh tuyệt vời nhất mà ông già Noel đã ban tặng cho anh không. Chúc em một mùa Giáng Sinh thật nhiều hồng ân và hạnh phúc bên anh nhé!

11. Không ai có thể yêu anh như cách em làm. Cảm ơn em đã là ngọn hải đăng cho anh hy vọng và sức mạnh. Chúc em giáng sinh vui vẻ. My Love!

12. Chỉ cần anh và em còn bên nhau, sẽ luôn có tình yêu chan hòa. Em là tia sáng của niềm vui và là ngọn hải đăng hy vọng cho anh. Merry Christmas!

13. Ngay từ ngày đầu tiên gặp em, em đã trở thành ý nghĩa của cuộc đời anh. Chúc em ngày Noel vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!

14. Chúc em một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ và tuyệt vời nhất. Chỉ có em mới có thể làm cho lễ Giáng sinh của anh trở nên hoàn hảo và trọn vẹn. Love U.

15. Giáng sinh vui vẻ cho người phụ nữ ngọt ngào của anh. Anh muốn chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với em, mong mãi được yêu em

16. Giáng sinh vui vẻ nhé baby. Em là viên ngọc quý thực sự và anh  thật may mắn khi gặp và yêu em trong đời.

17. Dành thời gian ở bên em là điều ước duy nhất trong danh sách điều ước Giáng sinh của anh. Chúc em giáng sinh vui vẻ. 
Kỳ Giáng sinh quyến rũ và vui vẻ hơn khi có em bên cạnh. Cảm ơn em vì mọi  thứ. Chúc em Giáng sinh và năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

18. Cầu mong mối quan hệ của chúng ta được chúc phúc bằng tình yêu và tình cảm. Cầu mong nó tồn tại mãi mãi và lấp đầy cuộc sống của nhau bằng hạnh phúc và rung cảm tích cực. Giáng sinh vui vẻ, bạn gái thân yêu.

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Nếu bạn đang FA, hoặc nếu bạn đang crush ai đó thì hãy note ngay list stt thả thính mùa Noel dưới đây ngay nhé! Từ nay đến giáng sinh mỗi ngày đăng một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chắc chắn bạn sẽ thoát kiếp FA ngay đó.

Stt Noel thả thính bạn gái

1. Noel anh vẫn một mình, nếu em cũng vậy thì mình cùng đi.

2. Ông già Noel ở đây rồi, vậy bà Noel ở đâu nhỉ?

3. Noel này em đồng ý đi chơi với anh nhé!

4. Đêm Noel, anh không cần tiên giáng trần, anh chỉ cần em!

5. Đêm Noel, người ta say rượu say tình. Anh đây ngốc nghếch say mình em thôi.

6. Noel này anh mong chúng ta sẽ thành một đôi.

7. Nếu em vẫn còn một mình. Noel hãy về ra mắt nhà anh.

8. Nếu có thể, Noel này chúng ta đi chơi với nhau, em nhé!

9. Ngoài trời đổ mưa, cây lá đung đưa. Em có ai chưa, để anh còn tán.

10. Tuyển người làm việc lương cao, đêm Noel chỉ cần ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

11. Noel này em mặc gì cũng được, nhưng đừng mặc kệ anh.

12. Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không? Anh bị lạc trong mắt em rồi!

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-06
STT thả thính crush mùa noel

Stt Noel thả thính bạn trai

1. Người ta tặng anh nhiều quà Noel to lắm nhỉ? Còn em chỉ có trái tim bé nhỏ này dành tặng anh thôi!

2. Chán thả thính rồi, giờ ai cưa tự đổ để Noel đi chơi!

3. Em ước trong ngày Giáng Sinh, ông già Noel sẽ tặng em một món quà là người con trai em thích. Đó chính là anh!

4. Anh có biết trong ngày Noel người ta thường làm gì không? Đó là tỏ tình với người mình yêu đó.

5. Noel này, em sẽ tặng anh một món quà siêu to khổng lồ và đáng yêu, đó chính là em!

6. Nhà em có nuôi một con lợn, nhưng giờ mẹ em không nuôi nó nữa. Noel này anh đem nó về nuôi nhá!

7. Này anh! Anh nặng bao nhiêu cân vậy? Không biết Giáng Sinh này ông già Noel có vác nổi anh đến tặng cho em không nhỉ?

8. Này anh! Anh có thích những thứ dễ thương không? Nếu thích thì tại sao đến giờ anh vẫn chưa thích em hả?

9. Hôm nay anh có thấy em trang điểm đẹp không? Em đẹp là để đi chơi Noel với anh đó!

10. Anh ơi Noel cận kề. Anh mau thu xếp mà về bên em!

11. Có hai thứ trên đời này khiến mắt em sáng lấp lánh mỗi khi thấy đó chính là “money và honey”.

12. Này anh! Anh có thấy mỏi chân không? Noel này anh chạy hơi nhiều trong đầu em đấy nhé!

13. Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

14. Cả thế giới tay trong tay, có đôi có cặp. Đêm Noel chỉ còn mỗi em cô đơn, anh hãy đến nắm lấy đôi tay nhỏ bé này được không?

Lời chúc mừng giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Ngoài những lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Việt ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những lời chúc Noel cho người yêu bằng tiếng Anh dưới đây để gửi tới người đó nhé. 

1. Wish you all the best this holiday season and throughout the year, Merry Christmas!

Chúc em những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh này, và cả trong năm tới. Merry Christmas! Giáng sinh vui vẻ em nhé!

2. Listen to the whispers of the wind, they carry a message of love, hope and happiness for you. Wishing you a merry Christmas.

Lắng nghe những lời thì thầm của gió mang theo tình yêu, niềm hy vọng và niềm hạnh phúc của em gửi đến cho anh. Chúc anh có một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.

3. Open the gift of happiness and love this Christmas and share them with the others. Have a blissful and happy Christmas!

Hãy mở món quà chứa đầy tình yêu và niềm hạnh phúc trong Giáng sinh này và cùng chia sẻ với mọi người em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh nữa tràn đầy hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

5. If Santa truly granted wishes, I would make only one wish for Christmas that your Smile never fades. Merry Christmas.

Nếu bây giờ ông già Noel ban cho anh một điều ước, anh chỉ ước một điều, nụ cười sẽ luôn mở trên mỗi em không bao giờ tắt. Giáng sinh vui vẻ em nhé!

loi-chuc-giang-sinh-cho-nguoi-yeu-08
Lời chúc Noel cho người yêu bằng tiếng Anh

6. A season of hope, a season of love, a season of blessings is coming soon. May the divine light of Christmas shine in your life this season. Merry Christmas!

Mùa của niềm hy vọng, của tình yêu, và của những điều tốt đẹp nhất đang đến gần. Ánh sáng thiêng liêng của đêm Giáng sinh sẽ soi sáng, dẫn lối em vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và tươi trẻ mỗi ngày.

7. Noel came to us, honey. I want to say that I love you so much and will stand by you forever. Do not catch a cold, I will be so worried. Wish you the sweetest things!

Em yêu, Noel lại đến với chúng ta rồi. Anh muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều và sẽ ở bên em suốt cuộc đời. Đừng bị cảm lạnh nhé em yêu, vì nó khiến anh đau lòng lắm. Gửi em điều ngọt ngào nhất!

8. You mean the world to me, darling. Wherever you are, you will be my home. You have done a lot of fantastic things for me, that means a lot. Thank you and I love you.

Anh là cả thế giới của em, anh yêu. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó sẽ là nhà của em. Anh đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho em, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn anh, em yêu anh!

9. Give you all the most joyful things which make you smile every day. Give you all the sweetest kisses which make you bright like a star. Merry Christmas my little love!

Gửi tặng em tất cả những niềm vui tốt đẹp nhất làm em cười mỗi ngày. Gửi tặng em tất cả những nụ hôn ngọt ngào nhất làm em rạng ngời như một vì sao. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu nhỏ bé của anh!

10. Merry Christmas! Don’t forget to wear warm clothes and dream about me every night. Lots of love!

Chúc em yêu Giáng Sinh an lành! Đừng quên mặc quần áo ấm và mơ về anh mỗi tối nhé! Anh yêu em rất nhiều!

Noel nên tặng quà gì cho người yêu

Ngoài lời chúc giáng sinh cho người yêu, bạn có thể tặng đối phương 1 món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự trân trọng của mình với người ấy nữa. Nếu chưa biết tặng người yêu quà giáng sinh gì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Hy vọng với những lời chúc giáng sinh cho người yêu trong bài sẽ giúp 2 bạn cảm thấy vui vẻ trong mùa Noel năm nay, tình cảm ngày càng khăng khít hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!