99+ STT tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới 2024 "Chất hơn nước cất"

07.02.2024 - 09:14

Bạn đang muốn chào tạm biệt năm cũ bằng một đoạn STT tạm biệt năm cũ hay và ý nghĩa, chất hơn cả nước cất? Sau đây là những câu status hay, ý nghĩa và cả những câu khó đỡ để chúng ta cùng tạm biệt năm cũ và đón chào một năm mới tốt hơn cho tất cả mọi người nhé.

stt-tam-biet-nam-cu
Cap tạm biệt năm cũ hay nhất

Stt tạm biệt năm cũ ngắn, nhẹ nhàng, ý nghĩa

  1. Khi năm cũ sắp qua, hãy dành thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trước khi một chu kỳ mới lại bắt đầu...
  2. Một năm trôi qua mà chẳng có gì đáng nhớ, chỉ thấy mình thêm một tuổi.
  3. Năm cũ sắp hết rồi, bạn đã sẵn sàng cho những kế hoạch của mình chưa?
  4. Những ngày cuối năm, hãy quên đi những phiền muộn, những lo lắng trong tim mình và đón một năm mới với nhiều điều tươi mới, an lành và vui vẻ nhé. Hãy chào đón một năm mới với nhiều cơ hội mới.
  5. Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần qua đi. Điều quan trọng không phải là bạn đã đạt được gì, mất đi những gì mà là bạn có còn tiếc nuối điều gì khi nhìn lại một quãng đường đã đi không?
  6. Năm 2023 - tháng cuối cùng của một năm khiến nhiều người cảm thấy xúc động không tả được. Cảm giác vội vã, bận rộn của một năm sắp kết thúc lẫn lộn cảm xúc phấn khích, hạnh phúc khi sắp đón một năm mới.
  7.  Ngày cuối cùng của năm 2023, sau 364 ngày khổ sở ấy có vẻ như tinh thần của người ta cũng đã được phục hồi.
  8. Chia tay ngày cuối năm, chia tay năm 2023, chia tay những niềm vui đã quên mất tôi.
  9.  Lại một năm nữa qua đi, bản thân thêm tuổi mới, nhưng ba mẹ lại già thêm
    một tuổi. Thời gian hãy chậm lại một chút để con được ăn những bữa cơm mẹ nấu, ngửi mùi trà ba pha, để con không cảm thấy xa lạ trên thế giới này.
  10. Ngày cuối năm bỗng thấy mình lớn hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn làm tim đập loạn nhịp mà im lặng trở về nhà tìm Facebook, Instagram…
  11. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy mình già đi.
  12. Năm cũ sắp qua rồi, bạn đã chuẩn bị nghiêm túc cho tương lai chưa?
  13. Những ngày cuối năm, hãy buông bỏ những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình và bắt đầu một năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi nhé. Hãy đón chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.
  14. Những ngày cuối cùng của tháng cuối trong năm cũng đang dần trôi qua. Điều quan trọng không phải là bạn đã làm được gì, đánh mất những gì mà là bạn có cảm thấy hối tiếc điều gì khi nhìn lại một chặng đường đã qua không?
  15. Năm 2023 - tháng cuối cùng của một năm khiến nhiều người cảm thấy lòng mình lâng lâng khó tả. Cảm giác hối hả, cập rập của một năm sắp qua xen lẫn cảm xúc rạo rực, vui sướng khi sắp chào đón một năm mới.
  16. Ngày cuối cùng của năm 2023, sau 364 ngày đau khổ ấy có vẻ như tâm trạng của người ta cũng đã được hồi phục.
  17. Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt năm 2023, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.
  18. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, nhưng ba mẹ lại nhiều thêm một tuổi. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để con được ăn những bữa cơm mẹ nấu, gửi mùi trà ba pha, để con không lạc lõng trên thế giới này.
  19. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…
  20. Khi uống rượu, hãy tìm nơi yên tĩnh để thưởng thức. Khi yêu đương, hãy chọn người xứng đáng để say mê. Chào tạm biệt năm cũ.
  21. Sắp kết thúc năm cũ, vội cầm cây bút hoặc mở nhanh máy tính để viết cho kịp dòng chữ: Goodbye năm 2023
  22. Bến xe đông người, tiếng trẻ em đùa giỡn. Mùi nhang trầm cứ xồng xộc bốc ra. À thì ra là cuối năm, tạm biệt nhé năm 2023 của tôi.
  23. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình. Hello 2024 đầy xinh tươi.
  24. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.
  25. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.
  26. Những ngày cuối năm… tự cảm thấy lòng mình bình thản hơn…
  27. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.
  28. Chào nhé, những giọt nước mắt, những niềm vui như vỡ òa và những hạnh phúc mong manh ngỡ như chưa bao giờ chạm tới.
  29. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.
  30. Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương. Là nghe đâu đây hương vị của tết, của bồi hồi, của nhớ nhung. Là bài hát vui sum họp khiến ta nặng lòng, xuyến xao. Ngày cuối năm mơ ước của tôi.
  31. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.
  32. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới.
  33. Những ngày cuối năm, là những ngày anh nhớ em thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi…
  34. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa, chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ. Cũng chẳng mong một năm mới sẽ đến nhanh như vậy, còn nhiều những dự định còn chưa làm được lắm.
  35. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.
  36. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.
  37. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt café rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.

 Mọi người cứ vội vàng đua nhau mua hoa, mua quả cho kịp thời gian, đâu đó còn thấy những người bước đi chậm rãi như cố tình làm thời gian chậm dần đi.

Ngày cuối năm, vật mà bản thân yêu thích cũng không đạt được thì sang năm mới có lẽ định sẵn mình sẽ là người thất bại. Kịp nhận ra thì cũng đã muộn nhưng không sao, đời còn dài, một ngày nhiều giờ, phấn đấu sẽ đạt được thôi.

Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại.

Status chào năm 2023 ngày cuối năm

1. Chào năm 2023 – tháng của những hò hẹn và yêu đương, trong tiết trời lành lạnh của đêm Giáng sinh năm nào, anh và em bước vào giáo đường, tiếng thánh ca mang mác cả không gian. Anh khẽ đặt tay mình lên tay em, những ngón tay run run vì lạnh, em khẽ siết lấy và quay mặt đi thật nhanh. Có lẽ, năm 2023 đã gieo vào lòng mỗi con người ngoài kia, có cả anh và em một cảm xúc khao khát yêu đương đến cháy bỏng. Năm 2023 đã đem chúng ta đến gần nhau hơn và đã cầm tay anh đặt lên tay em trong buổi đầu yêu đương đầy bỡ ngỡ ấy. Không biết, năm 2023 đã se duyên cho bao nhiêu lứa đôi yêu nhau rồi anh nhỉ?

tam-biet-2023
STT tạm biệt năm cũ 2023

2. Năm 2024 – tháng của sum vầy và gắn kết. Chẳng phải những người đi xa hay trở về quê nhà, trở về với những người họ yêu thương vào năm 2024 đó sao. Nếu không có năm 2023 thì có lẽ đường về hãy còn xa lắm trong ánh mắt ngóng đợi của bao người con xa xứ! Không có năm 2023 thì tháng 1, tháng 2, tháng 3 và cả những tháng sau nữa sẽ cũng chẳng có thể đến được.

3. Xin chào năm 2023!!!
Tháng cuối cùng trong năm.
Tháng của những yêu thương và vòng tay ấm áp.
Tháng của hơi ấm gia đình.
Tháng bận rộn với những dự định còn dang dở.
Thời gian ko chờ đợi ai bao giờ cả, đừng lãng phí nó bạn nhé.
Hy vọng những gì may mắn, trọn vẹn, tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người.

4. Năm 2023 – Đoản khúc thời gian, khi bước đến tháng cuối cùng của một năm người ta thường có thói quen nhìn lại và đánh giá về những điều đã trải qua, đã nhận được trong suốt 11 tháng trước. Có người sẽ thở phào một cái rõ to vì cuối cùng cũng đi được hết 11 tháng vất vả. Có người lại ngoái nhìn về với ánh mắt đầy mãn nguyện vì cuối cùng họ đã làm được một điều gì đó thật đáng tự hào. Dù vui mừng hay tiếc nuối thì năm 2023 cũng là tháng để họ được trở lại là chính mình, được cho phép mình thả lỏng, được tận hưởng để chờ đón một năm mới sắp đến với bao kế hoạch, dự định và cả những thách thức đang đợi chờ ở phía trước.

5. Ngày cuối cùng của năm khiến nhiều người không khỏi cảm thấy hoang mang, trống vắng. Nhưng thời gian không chờ đợi ai vậy nên đừng nên lãng phí nó. Hãy quên đi những gì không may mắn của năm cũ để chào đón năm mới với nhiều niềm vui, nhiều điều tốt đẹp.

6.  Hết ngày hôm nay là phải chia xa tháng 12 rồi. Cảm ơn mày đã mang đến cho tao một tháng rực rỡ nhất trong năm nhé. Mong rằng tất cả các tháng trong năm mới cũng sẽ nhiều niềm vui và tốt lành như thế.

Stt tạm biệt năm cũ 2023 ấm áp và yêu thương

1. Tháng mười hai gõ cửa rồi đó anh
Gió thêm phần hanh hao, se sắt
Tháng mười hai, bàn tay em lạnh ngắt
Anh có về nắm chặt, sưởi ấm không?
Tháng mười hai, má em bớt ửng hồng
Bước chân nhỏ chông chênh, lo sợ

Chào năm 2023…

Là tháng kết thúc của một năm cũng là những giờ phút cuối cùng khi sắp bước sang một năm mới, tiếp tục những cố gắng còn giang dở,cố gắng miệt mài những tháng cuối để mọi việc hoàn thành trọn vẹn trước khi bắt đầu những cái mới….

Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương. Là nghe đâu đây hương vị của tết, của bồi hồi, của nhớ nhung. Là bài hát vui sum họp khiến ta nặng lòng, xuyến sang.

Năm 2023 là tháng ngủ đông, giữa công việc hối hả ngày cuối năm vẫn cho phép ta lười một chút, thức muộn một chút, chui ra khỏi chăn ấm vẫn còn cảm giác nuối tiếc giấc ngủ ngon.

Năm 2024 tới, những kỉ niệm cũng ùa về nhưng nhẹ nhàng như con gió làm đôi lúc chính mình lay động, làm ta suy tư, trầm lặng hơn, nhưng vẫn cứ tiếp diễn cuộc sống thường ngày, những phân vân thường ngày,,,,

Năm 2024 nhiều ý nghĩa, nhiều kỉ niệm đang tới……

2. Năm 2024 về, có lạnh lắm không anh?

Nỗi nhớ mong manh, chòng chành rồi vỡ

Năm 2024 về, trong em vẫn còn bỡ ngỡ

Chúng ta vẫn ở hai đầu... nỗi nhớ chơi vơi..

3. Tạm biệt tháng 12 với những vui buồn, những dự định, những kế hoạch vẫn còn dở dang. Ta chào đón tháng 1, đón năm mới với những hi vọng, và hành trình mới. Chào tạm biệt tháng 12 và hẹn gặp lại vào năm sau.

4. Đặt những nỗi muộn phiền của năm cũ bên ô cửa sổ những ngày tháng 12, đợi nắng xuân và gió xuân phải vào đó hơi thở mùa tinh khôi, cho các muộn phiền bốc hơi, chỉ còn bên ô cửa sổ đầu năm mới mùi hương mới của nụ hoa xinh tan trong những âm thanh trong trẻo của bầy chim sẻ hót ca khi đã qua mùa tránh rét.

5. Tạm biệt nhé tháng 12, tháng cuối cùng của năm đồng thời khép lại một năm cũ. Chẳng ngồi tính được mình đã làm được gì trong một năm qua nhưng tự hứa bước sang năm mới sẽ cố gắng hơn, nỗ lực hơn để bản thân không phải hối hận vì bất cứ điều gì.

6. Tháng 12 đến thật nhanh nhưng cũng trôi đi rất nhanh trong guồng quay hối hả của cuộc sống. Tháng 12 đi nhé cảm ơn vì mọi sự nỗ lực của mình trong năm qua đều đã được đền đáp xứng đáng. Tháng 12 qua đi cũng là lúc mùa đông gần tàn, chúng ta sẽ chào đón một năm mới, một mùa xuân mới với niềm hân hoan mới.

Những STT tạm biệt năm cũ chế

Stt cuối năm khó đỡ

  1.  Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy già.
  2. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là….. Tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.
  3. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn. Đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…
  4. Ngày cuối năm, đau khổ cứ ập đến không ngừng nhưng tôi luôn tin rằng khi Thượng đế đưa cho tôi một con dao là để tôi hiểu được sau lưng Người có giấu một ổ bánh kem cực to.
  5.  Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực. Thanh xuân mỏng manh như giấy trắng dễ dàng bị nước thấm ướt và nhanh chóng được gió hong khô.
  6. Ngày cuối cùng của năm 2023, xoay đầu nhìn lại vẫn còn nhiều việc chưa thực hiện. Không phải vì lười biếng mà là bận rộn đến mức quên bẵng đi.
  7. Mọi người cứ vội vàng đua nhau mua hoa, mua quả cho kịp thời gian. Đâu đó còn thấy những người bước đi chậm rãi như cố tình làm thời gian chậm dần đi.
  8. Còn một ngày cuối cùng của năm cũ. Tôi viết cho chính tôi, kẻ đang lang thang đó đưa. Chưa làm được việc gì nên hồn trong năm cũ.
  9. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi. Tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra.
  10. Em rất tự hào về bản thân khi em đã có can đảm đến gần anh vào ngày cuối năm. Em đã thổ lộ với anh rằng em có tình cảm sâu đậm với anh.
  11. Một vài giờ nữa là đón chào năm mới. Trong tim mình dâng trào nhiều cảm xúc lẫn lộn. Không hiểu vì sao mình lại như vậy.
  12. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

STT tạm biệt năm cũ hài hước, dễ thương

stt-cuoi-nam-de-thuong
STT tạm biệt năm cũ hài hước, dễ thương
  1. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng. Có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt năm 2023.
  2. Một năm trôi qua nhanh như chớp mắt, và đây là ngày cuối cùng của năm. Tôi cảm thấy vui sướng và bình yên khi tỉnh dậy trên chiếc giường quen thuộc của mình. Tôi nhìn qua khung cửa sổ, thấy những con hạc giấy và những vòng giấc mơ do tôi tự tay làm treo lơ lửng. Tôi bỗng nhớ ra rằng tôi đã mơ về những ký ức mà tôi đã trải qua trong năm qua, và chúng đã được nối lại với nhau
    trong giấc mơ của tôi.
  3. Chào nhé, những giọt nước mắt, những niềm vui như vỡ òa. Và những hạnh phúc mong manh ngỡ như chưa bao giờ chạm tới.
  4. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới. Hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.
  5. Chưa kịp thở đã bay vèo một năm, nghĩ lại chưa làm được gì ra hồn cả.
  6. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.
  7. Một năm mới sắp đến. Bạn có thể can đảm từ bỏ những suy nghĩ điên cuồng để suy nghĩ cho kế hoạch tương lai.
  8. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.
  9. Stt tạm biệt năm cũ: Một cách để đón nhận điều mới mẻ là từ bỏ điều cũ kỹ. Năm qua quá đắng cay, chỉ có tôi là không được hưởng niềm vui mà người khác có.
  10. Em sẽ là hoa mai để thách thức năm cũ. Em sẽ là bánh chưng để mọi người không buồn nhìn về sau. Em sẽ là mưa xuân tắm trôi cho tất cả, em sẽ là bản ngã để niềm vui lọt qua. Chào tạm biệt năm cũ.
  11. Một ngày cuối năm, em không ngờ mình dũng cảm đến vậy. Dám đến bên anh, nói với anh rằng, em thích anh nhiều lắm, anh à!
  12. Những ngày cuối năm, là những ngày em nhớ anh thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi.
  13. Năm cũ đã qua, bạn có thể cho phép bản thân cái quyền dũng cảm để yêu người bạn muốn yêu mà không lo sợ viễn vông được không?
  14. Đành là thời gian có thể xóa nhòa tất cả, chỉ có nỗi nhớ về em là không thể biến mất được. Phải chăng em là người hạnh phúc khi có người nhớ đến và tôi là người bất hạnh cứ mãi nghĩ về em.
  15. Năm cũ đã qua rồi, trái tim bạn liệu đã lành lặng hơn chưa? - STT tạm biệt năm cũ

STT tạm biệt năm cũ buồn

  1. Là tháng cuối cùng cũng là tháng khiến tất cả những người xa quê bồi hồi, dâng trào nỗi nhớ khi nhớ về gia đình, cha mẹ, nỗi khát khao tết tới gần để có thể trở về bên gia đình thân thương.
  2. Người ta dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày vừa trôi qua.
  3. Nhìn lại một năm, thấy mình được nhiều và cũng mất nhiều nhưng mình không muốn nhìn vào những mất mát và tổn thương để phán xét cuộc đời này. Vì suy cho cùng, trong cái rủi cũng đều có cái may.
  4. Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”.
  5. Một năm nữa lại sắp qua rồi, giữa dòng đời hối hả, bộn bề, ai trong chúng ta cũng đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việc và áp lực cuộc sống.

STT để đi đòi nợ cuối năm

stt-doi-no-cuoi-nam
STT tạm biệt năm cũ và đòi nợ cuối năm
  1. Người trưởng thành là người biết tự động trả nợ trước Tết!
  2. Sắp tới Tết rồi cũng là lúc chúng ta điểm lại những kỉ niệm đã qua…
  3. Đứa nào còn nợ tiền tao thì TRẢ NGAY ĐI
  4. Tiền một khi đã cho bạn mượn thì sau đó bạn sẽ mất đi một trong hai!
  5. Cuối năm đòi tiền trả nợ là bạn đang tự biến mình trở thành kẻ thù của người khác!
  6. Tiền bạc giết tâm hồn nhiều hơn là gươm giáo giết thể xác. Cho nên chế nào còn nợ tiền em thì trả nhanh hộ em cái.

STT tạm biệt năm cũ bằng tiếng Anh

  1. “Saying goodbye to 2023, a chapter filled with highs and lows. Ready to turn the page and write a new story in 2024. #NewBeginnings”

Dịch: "Nói lời chia tay với năm 2023, một chương trình đầy những khoảnh khắc cao trào và có cả hụt hẫng. Sẵn sàng bước sang trang mới và viết một câu chuyện mới trong năm 2024. #NewBeginnings"

2. “As the clock ticks towards a new year, bidding farewell to the old one. Grateful for the blessings, lessons, and growth. #CheersTo2023”

Dịch: "Khi đồng hồ đếm ngược đến năm mới, chào tạm biệt năm cũ. Biết ơn vì những thành công, bài học và sự trưởng thành. #CheersTo2023"

3. “To the year that was: thanks for the memories, the challenges, and the triumphs. Welcoming the unknown adventures of 2024! #FarewellOldYear”

Dịch: "Cho năm đã qua: cảm ơn vì những kỷ niệm, những thử thách và những chiến thắng. Chào đón những cuộc phiêu lưu chưa biết của năm 2024! #FarewellOldYear"

4. “Closing the book on 2023 with a heart full of gratitude. Here's to a fresh chapter and new opportunities in the upcoming year. #Goodbye2023”

Dịch: "Kết thúc cuốn sách với năm 2023 với trái tim đầy biết ơn. Chúc mừng cho một chương mới và cơ hội mới trong năm sắp tới. #Goodbye2023"

5. “As the year wraps up, reflecting on the journey traveled. Ready to step into the new year with hope, courage, and enthusiasm. #Hello2024”

Dịch: "Khi năm sắp kết thúc, nhìn lại hành trình đã đi qua. Sẵn sàng bước vào năm mới với hy vọng, lòng dũng cảm và sự nhiệt huyết. #Hello2024"

Cùng dài quá rồi, nếu bạn có những stt tạm biệt năm cũ nào hay hơn, chất hơn, độc và lạ hơn hãy để lại bình luận bên dưới cho mình tổng hợp nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!