Đầu số 094 là mạng gì? Hướng dẫn cách chọn số với đầu 094

28.09.2021 - 16:14

Bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu 1 sim số đẹp để tốt cho việc làm ăn thì bạn không nên bỏ qua đầu số 094. Vậy 094 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 094 là gì? Tại sao nên sở hữu đầu số 094? Tất cả những thắc mắc cũng như các câu hỏi liên quan sẽ được giải thích ở bài viết dưới đây nhé !

I) 094 là mạng gì?

094 là mạng gì

094 là mạng gì?

094 là mạng gì ? Đây là của nhà mạng di động Vinaphone – Một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay, có số lượng người sử dụng các thuê bao, dịch vụ rất lớn. Đây cũng là SIM được rất nhiều người săn đón và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để được sở hữu.

Chắc hẳn nhiều người dùng đã biết, Vinaphone cùng với hai nhà mạng Mobifone và Viettel cung cấp mạng viễn thông cho người dùng Việt Nam.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT hoạt động trong lĩnh vực di động, cung cấp dịch vụ sim số, 3G, nhắn tin,… Đặc biệt đầu số 094 thuộc dải đầu 10 số thuộc quyền sở hữu và phân phối của nhà mạng Vinaphone.

Theo nhiều đánh giá, hiện nay nhà mạng Vinaphone có thị phần chiếm 20% thị trường thông tin di động. Đầu số 094 được mạng di động Vinaphone cam kết đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho người dùng Vinaphone.

Đầu số 094 trong những năm qua luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của đầu số này, mời bạn đọc đến với phần tiếp theo trong bài viết này.

II) Ý nghĩa đầu số 094 là gì?

094 là mạng gì

Trong giới sim số từ xưa vẫn rỉ nhau câu nói “Đại gia dùng Vina” câu này hình thành từ việc trước kia để sở hữu được một sim đẹp 10 số của Vinaphone không phải là một việc dễ dàng, bạn phải có kha khá tiền mới có thể sắm được một em sim đẹp với đầu 094. Không chỉ thế ý nghĩa thực sự của sim 094 xung quanh đầu số rất đẹp. Cụ thể, mỗi con số sẽ mang một ý nghĩa vô cùng tốt đẹp:

Số 9: Xét về phong thủy, số 9 là số cực thịnh, con số phù hợp với mệnh của hầu hết mọi người. Số 9 ứng với một phụ tinh nằm trên cán gáo của chòm sao Bắc Đẩu mang tên là Hữu Bật, người ta còn thường gọi nó với một cái tên dân gian hơn là sao Cửu Tử. Sao Cửu Tử thuộc hành Hỏa bởi thế nên số 9 mang trong mình đầy đủ những tố chất của lửa, đó là năng lượng, ấm áp, nhiệt huyết, khai sáng, soi dọi…

Không chỉ đơn thuần thế, số 9 là con số lớn nhất trong chuỗi số tự nhiên cơ bản nên nó còn là con số đại diện cho quyền lực, đại diện cho sức mạnh. Trong văn hóa của nhiều quốc gia số 9 là con số của vua chúa, con số của rồng nên ngoài quyền lực và sức mạnh thì nó còn là con số của giàu sang phú quý, của cải tiền tài và uy tín nữa

Số 4: Theo tiếng Hán thì số 4 phát âm là “Tứ” gần giống với âm phát của từ “Tử” có nghĩa là chết dó là lý do mà nhiều người không thích số 4. Nhưng hoàn toàn không phải, đó chỉ là do ảnh hưởng văn hóa Trung Quốc sau nghìn năm bắc thuộc còn thực chất ý nghĩa con số không liên quan tới phát âm. Thực chất số 4 ứng với sao Tứ Lục là tượng của các loại cây cỏ thân mềm, dây leo, mảnh mai nhưng bền bỉ và thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh cùng sức sống mãnh liệt.

Thế nên số 4 là con số mang đầy đủ ý nghĩa đó. Không chỉ thế số 4 là số thuộc âm, là con số mang dạng tích tụ, hấp dẫn và thu hút nên con số này thường là con số được cho ltaf hút tiền tài và nhân lực quanh mình. Xét về ngũ hành thì số 4 thuộc hành Hỏa nhưng ứng với sao Tứ Lục là thuộc hành Mộc nên con số này mang rất nhiều đặc điểm thú vị mà có thể phù hợp với nhiều người và hỗ trợ nhiều người.

Với sự kết hợp độc đáo giữa những số đẹp 094 tạo ra đầu số mang năng lượng ổn định, sức mạnh và sự thu hút độc đáo với mọi người. Ý nghĩa tổng bộ của đầu 094 là một đầu sim mang tới sức mạnh, may mắn, niềm vui, năng lượng và sự tiến bước không ngừng nghỉ để thành công trong mọi mặt.

III) Tại sao nên sở hữu đầu số 094?

a. Ưu đãi từ nhà mạng Vinaphone

VinaPhone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone là nhà mạng có thị phần lớn thứ 3 tại nước ta (đứng sau Viettel và Mobiphone).

Vinaphone là một trong những nhà mạng sở hữu nhiều gói cước nghe/gọi, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng cũng như các gói cước data ưu đãi khủng hiện nay. Bên cạnh đó, các thông tin cước phí, gói cước sử dụng, dịch vụ đăng ký thêm đều được VinaPhone cung cấp minh bạch đến từng khách hàng. Các thuê bao của VinaPhone có thể thay đổi gói, dịch vụ theo ý muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

b. Đem lại lợi ích gì cho người sở hữu?

Với ý nghĩa tốt đẹp của 3 con số 0, 9, 4 thì khi ghép lại với nhau chúng lại mang đến nhiều ý nghĩa hơn nữa cho đầu số 094.

Đầu tiên, phải kể đến cặp số 09 – Cặp số thể hiện sự đi lên từ 2 bàn tay trắng cho đến khi đạt được thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đầu số 094 còn mang đến sự an lành, tròn trịa cho chủ nhân.

IV) Cách chọn sim đầu số 094

Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp của 3 con số 0,9,4 thì khi ghép lại với nhau mang đến nhiều ý nghĩa hơn cả. Có thể kể đến cặp số 09, đây là cặp số thể hiện sự đi lên từ 2 bàn tay trắng cho đến khi đạt được thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đầu số 094 mang đến sự an lành, tròn đầy cho chủ nhân.

Cách chọn sim đầu số 094 ý nghĩa nhất

– Đối với sinh viên, văn phòng: Bạn nên chọn đầu số 09 kết hợp với những đuôi số như Thần Tài (39 – 79), Lộc Phát (68 – 86), Ông Địa (38 – 78). Đầu số này cũng có thể kết hợp với các con số 7, 4.

– Đối với người kinh doanh: Kết hợp đuôi số VIP như tứ quý, ngũ quý, lục quý,… Bạn cũng có thể lựa chọn những con số đẹp như 3, 6, 8, 9 để xuất hiện trong các cụm số giữa. Chính vì vậy cả về hình thức lẫn giá trị của sim số đều được đẩy lên.

V) Lưu ý khi lựa chọn đầu số sim 094 

094 là mạng gì

094 là mạng gì?

a. Chọn số đuôi sim 094 phù hợp với mệnh của bạn

Sim là một dãy số được mã hóa nhất định tạo ra một tần số sóng riêng, tần số sóng này ảnh hưởng trực tiếp tới sóng não và vận mệnh của bạn. Vì thế, hãy chọn một dãy số phù hợp với mệnh bạn nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố cân bằng số âm và dương trong sim cũng như cách tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống.

b. Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sim

Địa chỉ cung cấp sim là yếu tố quan trọng, quyết định đến chất lượng của chiếc sim mà bạn sẽ sở hữu. Vậy nên, trước khi quyết định mua sim đầu số 094, khách hàng nên tìm hiểu xem trên thị trường hiện tại thì địa chỉ nào là nơi có uy tín, chuyên cung cấp loại sim này chính hãng, chất lượng tốt.

Với những ý nghĩa ẩn chứa đằng sau các con số đặc biệt, đầu số 094 mang đến những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Đây là đầu số của nhà mạng Vinaphone uy tín mang lại nhiều giá trị cốt lõi.

Như vậy với bài viết trên đã giải đáp câu hỏi chính là “ 094 là mạng gì?”. Nếu bạn đang có suy nghĩ mua sim số đẹp để phục vụ cho mục đích của bản thân hoặc cho kinh doanh thì bạn hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho bản thân mình một dòng sim phù hợp sau khi xem "Đầu số 094 là mạng gì? Hướng dẫn cách chọn số với đầu 094" .

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!