Cập nhật mã code Untitled Boxing game mới nhất 02/2024

23.02.2024 - 13:59

Bạn đang tìm kiếm mã code Untitled Boxing Game? Trò chơi Untitled Boxing Game vẫn rất được yêu thích trong số những người chơi Roblox, vì vậy các nhà phát triển đang nỗ lực để phát hành các bản cập nhật thường xuyên. Họ thường thêm mã vào trò chơi để giúp người chơi có thể tăng cơ hội thăng cấp, và có trải nghiệm tốt hơn khi chơi game. 

Bài viết này sẽ cập nhật cho bạn các mã code mới nhất và các thông tin về trò chơi này.

roblox-untitled-boxing-game

Tất cả mã code Untitled Boxing game mới cập nhật (02/2024)

Mã codePhần thưởng

charge

3 Spins

valentines

$30,000 Cash

beowulf

7 Spins

styletitles

7 Spins

nice

$4,000 Cash

freedom

8 Spins

200mil

$20,000 Cash

emotes

$20,000 Cash

250k

3 Spins

teleport

3 Spins

freecrates

$12,500 Cash

pocketchange

$12,500 Cash

Cách nhập mã code Untitled Boxing game

 Quá trình đổi mã khá đơn giản, tương tự như hầu hết các trò chơi Roblox khác, nên bạn không cần tốn nhiều thời gian. Dưới đây là hướng dẫn từng bước:

1. Khởi động Untitled Boxing Game.

2. Tìm nút "Codes" trên màn hình, thường nằm ở phía bên trái, giữa màn hình.

3. Nhập hoặc dán mã code Untitled Boxing game bạn muốn sử dụng vào ô trống xuất hiện.

4. Nhấn nút "Redeem" để đổi mã.

cach-nhap-ma-code

Mẹo và thủ thuật khi chơi Untitled Boxing Game

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật giúp bạn chơi Untitled Boxing Game hiệu quả hơn:

  • Né tránh ngay trước khi đối thủ tấn công: Điều này giúp bạn tránh được nhiều sát thương và tạo cơ hội phản công.
  • Sử dụng đòn tấn công tối thượng khi phá vỡ lá chắn của đối thủ: Khi bạn phá vỡ lá chắn của đối thủ, hãy sử dụng đòn tấn công mạnh nhất để tăng khả năng đánh trúng mục tiêu.
  • Sử dụng mã để nhận lượt quay và chọn phong cách chiến đấu: Mã cho phép bạn nhận lượt quay để mở khóa các vật phẩm hoặc chọn phong cách chiến đấu phù hợp với bạn.
  • Điều chỉnh chiến thuật theo phong cách chiến đấu đã chọn: Mỗi phong cách chiến đấu có ưu nhược điểm riêng, hãy điều chỉnh chiến thuật của bạn để tận dụng lợi thế của phong cách đã chọn.
  • Sử dụng đòn đánh mạnh để phá vỡ lá chắn: Đòn đánh mạnh có khả năng phá vỡ lá chắn nhanh hơn và tạo cơ hội cho các đòn tấn công tiếp theo.

Câu hỏi thường gặp

1. Làm sao để nhận thêm code game?  

Các nhà phát triển thường đưa ra mã khi cập nhật, sự kiện hoặc khi đạt được mục tiêu, chẳng hạn như đạt được số lượt thích cụ thể. Một số nhà phát triển sẽ đặt mã trực tiếp vào hình ảnh hoặc mô tả của trò chơi để thông báo cho người chơi khi có mã. Bạn có thể theo dõi họ trên các trang mạng xã hội của họ, chẳng hạn như Twitter hoặc Discord, để được thông báo thường xuyên hơn. Để thuận tiện cho bạn, bạn cũng có thể đánh dấu trang này và kiểm tra lại bất cứ khi nào để biết khi nào mã mới được thêm vào.

2. Tại sao code game của tôi không hoạt động?  

Có nhiều lý do khác nhau khiến mã của bạn có thể không hoạt động. Lý do phổ biến nhất là mã có thể đã hết hạn. Vì các mã thường xuyên được luân chuyển vào và ra khỏi trò chơi nên chúng sẽ hết hạn mà không có cảnh báo nào. Chúng tôi cố gắng cập nhật danh sách của mình nhưng nếu bạn nhận thấy sự thay đổi trước chúng tôi, vui lòng để lại nhận xét bên dưới và chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục sớm nhất có thể.

Điều quan trọng là phải kiểm tra kỹ chính tả của bạn khi nhập mã. Chúng hầu như luôn phân biệt chữ hoa chữ thường, có nghĩa là một lỗi đánh máy nhỏ nhất cũng có thể khiến chúng có vẻ không hợp lệ. Đảm bảo bạn nhập chúng chính xác như được hiển thị trong danh sách trên hoặc nếu trò chơi cho phép, tôi muốn sao chép và dán để tránh mọi vấn đề.

3. Các cách khác để nhận phần thưởng miễn phí trong game Untitled Boxing?  

Cách tốt nhất để tăng Tiền mặt và Vòng quay của bạn một cách nhanh chóng là nhảy vào võ đài và chiến đấu với một số kẻ thù hoặc nhập mã của bạn để nhận được rất nhiều tiền ngay lập tức mà không cần phải hối hả. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm nhiều giải thưởng miễn phí hơn nữa, cách tốt nhất để làm điều đó là tham gia nhóm Roblox của nhà phát triển, hoặc cộng đồng Discord của họ để luôn cập nhật về tất cả các sự kiện và quà tặng đặc biệt mà họ đang tổ chức.

Untitled Boxing Game là một trò chơi hấp dẫn và đầy thử thách, thu hút đông đảo người chơi Roblox. Bên cạnh kỹ năng chiến đấu, việc sử dụng mã code Untitled Boxing Game cũng góp phần quan trọng giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng giá trị, nâng cao trải nghiệm chơi game.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!