Review sữa chống nắng Senka trắng có tốt không? Có nên mua?

23.02.2024 - 15:30

Sữa chống nắng Senka trắng Perfect Uv Gentle Milk A là một dòng sản phẩm khá mới mẻ của thương hiệu Senka. Sản phẩm này được rất nhiều chị em có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng quan tâm, bởi độ lành tính và an toàn của nó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này cho bạn đọc về thành phần, công dụng, chất kem cũng như cảm nhận thực tế khi dùng trên da như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!

Điểm thích và không thích của kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A

Điểm thích

  • Chỉ số chống nắng tối ưu bảo vệ da trước tia UVA/UVB, ngăn ngừa đốm nâu, sạm da và cháy nắng.
  • Sản phẩm 0% Cồn-Paraben dầu khoáng hương liệu.
  • Chống nắng với 5 màng chắn tác động nhờ công nghệ Total Skin Defense, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại cho da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không vệt trắng.
  • Không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Cấp ẩm tức thì, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, mất nước do nắng gắt và tia cực tím.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu và nếp nhăn
  • Thân thiện mới môi trường.

Điểm không thích

  • Chỉ có dung tích bản nhỏ 40ml.

Kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A hợp với da gì?

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Gentle Milk (40ml) là lựa chọn lý tưởng cho MỌI LOẠI DA, kể cả DA NHẠY CẢM. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm không chứa cồn, paraben, dầu khoáng, octinoxate, và oxybenzone, đảm bảo an toàn và lành tính cho cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế để bảo vệ toàn diện, giúp da tránh khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, thích hợp cho việc sử dụng dưới môi trường biển và rặng san hô.

sua-chong-nang-senka-trang-1
Sữa chống nắng Senka review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

249.000 ₫

lazada-buy-now

249.000 ₫

Review sữa chống nắng Senka trắng có tốt không?

1. Chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A của nước nào?

Chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A thuộc thương hiệu Senka, được thành lập từ năm 2002 tại Nhật Bản. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido Group, một tập đoàn mỹ phẩm có lịch sử hơn 140 năm và đã cho ra đời nhiều nhãn hiệu chăm sóc da cao cấp, mang lại sự trẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Nhật Bản và trên toàn thế giới.

Senka đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017 và nhanh chóng thu được lòng tin từ người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm như tẩy trang Senka, sữa rửa mặt Senka, kem chống nắng Senka, v.v. Sản phẩm này đã được đánh giá cao về chất lượng và giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, kem chống nắng Senka phù hợp với mọi loại da. Đồng thời, thiết kế bắt mắt và dễ sử dụng đã khiến Senka trở thành lựa chọn ưa thích của phái đẹp.

2. Thiết kế, bao bì

Bao bì của kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A là một tuýp kem 40ml nhỏ gọn. Đây là sản phẩm chống nắng đầu tiên của Senka có màu trắng, khác biệt với các anh chị em còn lại là màu xanh dương. Thiết kế màu sắc tính tế, nhẹ nhàng và đặc trưng là chủ đạo bởi gam màu trắng dịu dàng. Tông màu này tạo cảm giác tươi mới và mát mắt. 

Trên bề mặt của bao bì, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm như tên, công dụng, thành phần chính và hướng dẫn sử dụng được in rõ ràng và dễ đọc.

3. Texture sữa chống nắng Senka trắng

Kem có Texture dạng sữa lỏng. Khi thoa lên da có cảm giác nhẹ nhàng, mỏng mịn, không tạo cảm giác bết dính khó chịu hoặc để lại vệt trắng khó chịu. Da sau khi thoa có độ ẩm đầy đủ và lớp nền trông khá mịn màng, cho phép bạn sử dụng sản phẩm này thay cho lớp lót trang điểm.

4. Thành phần chính

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Gentle Milk SPF50+ PA++++ sử dụng công nghệ Total Skin Defense độc quyền, với 5 màng chắn tác động, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bao gồm tia cực tím, bụi mịn PM2.5, lão hóa, khô da và bít tắc da.

Đặc biệt, Senka Perfect UV Gentle Milk còn chứa đến 70% thành phần dưỡng da thiên nhiên đến từ Nhật Bản. Công nghệ 2X Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu ẩm do tác động của tia cực tím và nắng gắt, củng cố và tăng cường hàng rào bảo vệ da, làm đầy nếp nhăn, dưỡng da mịn mượt.

Kén tơ tằm trắng giúp tăng cường cấp ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo khung collagen, giúp da ẩm mượt và đàn hồi. Dầu cám gạo cải thiện sức khỏe của tế bào da, giúp da sáng khỏe. Mật ong giúp dưỡng da mềm mại và cải thiện sức sống cho làn da. Trà xanh Uji Nhật Bản giúp chống oxy hóa, ngừa lão hóa da, và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Các thành phần chính của kem chống nắng Senka trắng bao gồm:

  • Hyaluronic Acid: bổ sung độ ẩm tức thì trên da, cải thiện tình trạng da khô, thiếu ẩm do tia cực tím và nhiệt độ từ mặt trời gây ra.
  • Kén tơ tằm: chứa sericine và 12 loại Acid Amin giúp cấp ẩm, khôi phục và kích thích tăng sinh, tái tạo Collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, dưỡng da mềm mịn, săn chắc.
  • Dầu cám gạo: chứa lipid, vitamin, chất chống oxy hóa, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh, dưỡng da sáng hồng rạng rỡ.
  • Mật ong: chứa vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp cân bằng da, dưỡng da mềm mại, tràn đầy sức sống.
  • Trà xanh Uji Nhật Bản: chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại ngoài môi trường, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm, hỗ trợ giảm và cải thiện tình trạng đốm nâu, nếp nhăn trên da.
sua-chong-nang-senka-trang
Kem chống nắng Senka cho da nhạy cảm

5. Công dụng

Kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A có các công dụng chính như sau:

  • Kem chống nắng Senka trắng giúp ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi tổn thương.
  • Sản phẩm giữ cho da được đủ độ ẩm cần thiết, ngăn chặn tình trạng khô da và mất nước do tác động của ánh nắng mặt trời và tia cực tím.
  • Kem chống nắng Senka cũng có khả năng ngăn chặn bụi mịn PM 2.5, giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại từ môi trường đô thị.
  • Sản phẩm giúp làm đẩy lùi dấu hiệu lão hóa sớm trên da và cung cấp dưỡng chất, làm cho da trở nên mềm mại, căng tràn sức sống.
  • Kem chống nắng này cũng có thể được sử dụng như một lớp lót trang điểm, giúp da trở nên mịn màng hơn và tạo nền cho việc trang điểm hàng ngày.
  • Kem còn có khả năng kháng nước, duy trì lớp màng bảo vệ cho da trong thời gian dài, phù hợp cho mọi hoạt động ngoài trời và du lịch.

6. Cảm nhận sử dụng kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A

Nhà Senka thì mình cũng dùng qua dòng Senka xanh rồi, nay thấy hãng có thêm dòng sữa chống nắng Senka trắng này nên mình cũng mua về test thử xem sao. 

Ấn tượng đầu tiên là sự dịu nhẹ và thoải mái của kem khi thoa lên da. Với kết cấu sữa mỏng nhẹ không chỉ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da mà còn không gây cảm giác bết dính khó chịu hay để lại vệt trắng khó chịu. Da sau khi thoa đạt được độ ẩm nhất định và lớp nền đẹp khá mịn nên bạn có thể dùng thay lớp lót trang điểm.

Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ cho làn da khỏi tác động của tia UVA và UVB, giúp ngăn chặn sự tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời. 

Mình xem bảng thành phần thì thành phần tự nhiên từ Nhật Bản chiếm đến 70% trong công thức của kem, với 2X HA, tơ tằm trắng, cám gạo, mật ong và trà xanh Uji Nhật Bản, mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như cồn, Paraben, dầu khoáng, hương liệu, Octinoxate và Oxybenzone, đồng thời đã qua kiểm nghiệm da liễu, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nên mình khá yên tâm.

Sản phẩm không chỉ đơn thuần là kem chống nắng mà còn là một phương tiện bảo vệ toàn diện cho làn da, với công nghệ Total Skin Defense độc đáo, bảo vệ da không chỉ khỏi tia cực tím mà còn trước bụi mịn, da khô, lão hóa và bít tắc da.

Có 1 điểm mình khá thích ở sản phẩm là tính thân thiện với môi trường. Senka trắng được chứng minh dịu lành với rặng san hô, đồng thời thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Tổng kết lại, nếu chấm điểm thì mình chấm cho em này 8,5/10, một sản phẩm không chỉ bảo vệ da mà còn là một trải nghiệm dưỡng da khá ấn tượng. Bạn thử trải nghiệm xem sao nhé!

sua-chong-nang-senka-trang2
Kem chống nắng Senka cho da nhạy cảm

Giá kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, sữa chống nắng Senka trắng Perfect UV Gentle Milk A được bán với mức giá khá hợp lý, dao động từ 200k đến 250k cho một tuýp 40ml. Mức giá này không quá cao, phù hợp để phục vụ nhu cầu của nhiều người.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua kem chống nắng Senka Perfect UV Gentle Milk A uy tín, bạn có thể tham khảo các cửa hàng chính thống trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki... Để đảm bảo sản phẩm mua được là hàng chính hãng và tránh phải mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy lựa chọn mua từ các shop mall và nhớ đọc kỹ nhận xét, bình luận, đánh giá của người tiêu dùng đã mua sản phẩm trước đó.

Dưới đây là một số địa chỉ cửa hàng bán kem chống nắng Senka Perfect UV Gentle Milk A uy tín mà Chanh Tươi Review gợi ý để bạn tham khảo:

Cách sử dụng chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A hiệu quả

Để sữa chống nắng Senka trắng Perfect Uv Gentle Milk A phát huy được hết hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV và duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung, thì bạn hãy lần lượt làm theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc sản phẩm làm sạch da thông thường để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A vừa đủ, sau đó thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt và cổ. Đảm bảo lớp kem phủ đều và mỏng trên da.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da để giúp kem chống nắng thẩm thấu vào da một cách hiệu quả.
  • Bước 4: Đặc biệt, hãy thoa kem chống nắng trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khoảng 15-20 phút để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Bước 5: Trong trường hợp tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi nhiều, hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi khoảng thời gian nhất định (thường là 2-3 giờ) để đảm bảo sự bảo vệ hiệu quả cho da.

Tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Senka Perfect Uv Gentle Milk A này sẽ giúp bạn bảo vệ da một cách hiệu quả và duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.

Lưu ý khi dùng kem:

  • Sử dụng sản phẩm thường xuyên để bảo vệ da một cách tối ưu.
  • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Rửa lại ngay với nước sạch trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt.
  • Khi xảy ra tình trạng dị ứng, kích ứng với sữa chống nắng Senka trắng, cần tạm ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

Xem thêm:

Review kem chống nắng Beauty Of Joseon có tốt không?

Reviews kem chống nắng Skin Aqua nắp vàng Clear White

Kết luận

Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ kích ứng thì hãy thử tìm hiểu dòng kem chống nắng này của Senka xem sao nhé! Sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín, chất kem khá mềm mượt và dịu nhẹ, thành phần lành tính, an toàn, sữa chống nắng Senka trắng này sẽ là một gợi ý không tồi đâu nhé! Chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!