Cozmo Money - Hướng dẫn chi tiết vay Cozmo 20 triệu online

30.10.2023 - 16:59

Cozmo money là gì? Có nên vay tiền tại ứng dụng này không? Điều kiện, lãi suất vay như thế nào? Đây đều là những vấn đề mà rất nhiều người muốn vay tiền quan tâm hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp các vấn đề trên cho bạn và hướng dẫn bạn cách vay tiền của Cozmo lên đến 20 triệu chỉ với thủ tục đơn giản. Cùng theo dõi nhé!
cozmo-money
Cozmo là gì?

Cozmo money là gì?

Cozmo (Cozmo Money, Cozmo.vn) là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7.

Cozmo cho phép khách hàng đăng ký vay tiền nhanh đến 20 triệu đồng với thủ tục đơn giản chỉ cần CMND/CCCD còn hiệu lực. Thông tin công ty minh bạch, vay đơn giản hơn, giải ngân nhanh hơn nhờ nền tảng vay mới ra mắt thị trường tài chính.

Thông tin về Cozmo

Điện thoại19003491
E-mail[email protected]
Mã số thuế0317511814.
Giờ làm việcThứ 2 – Thứ 6 từ 8:30 đến 17:30.
Địa chỉ60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Websitehttps://cozmo.vn/

Điều kiện vay tiền Cozmo gồm những gì?

Khi bạn muốn nhận khoản vay trên Cozmo Money vay tiền thì phải thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Có CMND hoặc CCCD hợp lệ
  • Độ tuổi phù hợp: từ 24 đến 60 tuổi.
  • Có công việc ổn định để đủ khả năng thanh toán.
  • Không có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên.
  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ để nhận giải ngân.

Cozmo hoạt động như thế nào?

Về hạn mức và thời gian vay tiền

Tại vay Cozmo, bạn sẽ được giải ngân hạn mức từ 500k – 20 triệu đồng. Không giống như các app vay tiền online khác, Cozmo cho phép khách hàng tiếp cận ngay hạn mức tối đa 20 triệu trong lần vay đầu tiên.

Không chỉ thế, tại đây Cozmo còn cho phép bạn trải nghiệm dịch vụ trong 7 ngày miễn phí lãi suất với hạn mức 250.000 VNĐ. Kỳ hạn vay ngắn hạn từ 7 ngày, 14 ngày, 21 ngày và 28 ngày. Hoặc vay trả góp theo tháng sẽ có kỳ hạn từ 3 tháng đến 6 tháng.

Về lãi suất vay tiền

Hiện tại, lãi suất tối thiểu được áp dụng tại Cozmo Money là 12%, lãi suất tối đa 18.25%/năm. Bên cạnh đó còn có phí dịch vụ, phí tư vấn, phí lưu trữ hồ sơ…

Ví dụ: Khoản vay: 3 000 000 VND, Thời gian vay: 90 ngày, Phí tư vấn: 585,000 VND, Phí dịch vụ: 630,000 VND, Lãi suất (18.0%/năm): 91,500 VND, Tổng số tiền thanh toán: 4,306,500 VND

Về ưu điểm nổi bật của Cozmo vay tiền

Cùng xem qua một số ưu điểm nổi bật của nền tảng này nhé.

  • Quá trình đăng ký thông tin đơn giản

Để có được khoản vay chính thức, đầu tiên bạn sẽ cần tạo lập tài khoản. Dịch vụ cung cấp giải pháp cho vay thông qua các website trực tuyến. Mọi thủ tục vay tiền online được thiết lập thông qua tài khoản cá nhân. Bạn không cần gặp trực tiếp nhân viên vẫn có thể ký kết hợp đồng điện tử.

  • Thời gian kiểm tra hồ sơ nhanh chóng

Bước cập nhật thông tin qua tài khoản cho vay diễn ra một cách nhanh chóng. Sau khi cung cấp một vài thông tin và hình ảnh cá nhân, bạn chỉ cần chờ đợi khoảng 3 phút đến 5 phút để hệ thống xét duyệt. Sau khi hệ thống Cozmo đưa ra thông báo xét duyệt khoản vay thành công thì bạn có thể nhận được số tiền mong muốn qua tài khoản ngân hàng.

Mọi thao tác trong quá trình đăng ký thông tin đều được hệ thống của Cozmo cập nhật công khai. Người đi vay có quyền tra cứu và tham khảo hợp đồng vay tiền và theo dõi mức lãi suất và toàn bộ chi phí hiển thị trên hợp đồng. Đây sẽ là cách để bạn tự đảm bảo độ an toàn trong quá trình vay tiền nhanh.

  • Hình thức thanh toán khoản vay linh động

Thông qua ứng dụng điện tử cho phép bạn có thể theo dõi lịch trả nợ. Đến kỳ thanh toán sẽ có thông báo gửi về tài khoản đăng ký. Người đi vay chỉ cần hoàng thành trách nhiệm trả nợ theo thỏa thuận hợp đồng. Bạn cũng nên nhớ là tránh trường hợp trả nợ muộn, để không phát sinh thêm một số chi phí. Toàn bộ quy định và quyền lợi và trách nhiệm của các bên cho vay sẽ được hiển thị chi tiết trong hợp đồng.

  • Xét duyệt và giải ngân nhanh

Chỉ với 5 phút điền hồ sơ trên website, khoản vay của bạn sẽ được hệ thống xét duyệt tự động và giải ngân sau 15 phút.

  • Hỗ trợ nợ xấu:

Điểm nổi bật của Cozmo Money là chấp nhận khách hàng đang có nợ xấu tại CIC, hồ sơ từng bị ngân hàng từ chối.

  • Không thẩm định: 
    Cozmo là một trong những App vay tiền không cần thẩm định, uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Không thế chấp: 

Đây là khoản vay tín chấp online nên không cần thế chấp, cũng không cần chứng minh thu nhập, không cần bảo lãnh từ người thân, đồng nghiệp.

cozmo-1
Giao diện chính của web Cozmo

Đánh giá Cozmo có phải là lừa đảo không?

Cozmo có lừa đảo hay không? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi sử dụng ứng dụng này. Theo những thông tin mà Chanh Tươi Review tìm hiểu được, Cozmo là một ứng dụng uy tín và an toàn. Và tin đồn Cozmo là một trang web lừa đảo đều là những thông tin không có căn cứ. 

Như phần đánh giá ở trên bài, có thể thấy Cozmo Money có thông tin pháp lý rõ ràng, bao gồm giấy chứng nhận kinh doanh và các thông tin liên hệ. Họ cung cấp thông tin chi tiết về khoản vay, thanh toán và hỗ trợ cho khách hàng. Ngoài ra, lãi suất của Cozmo đang áp dụng theo quy định chung của pháp luật.  Nếu có sự chênh lệch giữa lãi suất và tổng số tiền phải trả có thể là do các khoản phí khác như phí dịch vụ và phí quản lý hồ sơ. 

Có thể thấy Cozmo là một nền tảng tài chính uy tín, cho bạn yên tâm vay tiền. Vì vậy, đừng để tin đồn Cozmo lừa đảo làm bạn hoài nghi, mà bỏ lỡ cơ hội khi đang cần tiền gấp nhé. Chỉ cần bạn đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng và thanh toán đúng hẹn thì hoàn toàn có thể yên tâm vay tiền từ đơn vị này.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký vay tiền Cozmo

Và ngay dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn từng bước chi tiết cho bạn khi đăng ký ngay vay tiền Cozmo.

Trước tiên, bạn truy cập vào website vay tiền Cozmo TẠI ĐÂY chọn “Đăng ký ngay”.

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin

cozmo-4
Thực hiện đăng nhập

Tiếp theo, bạn cần điền các thông tin cá nhân đầy đủ theo form yêu cầu trên màn hình như:

  • Số điện thoại đang dùng.
  • Họ & tên.
  • Ngày tháng năm sinh.
  • Giới tính.
  • Địa chỉ email.
  • Địa chỉ sinh sống hiện tại…

Sau đó, bạn cần điền thông tin ngân hàng như: tên ngân hàng và số tài khoản để nhận tiền vay từ Cozmo. Nhớ điền CMND/CCCD còn hiệu lực.

cozmo-3
Điền đầy đủ thông tin

Bạn cũng cần chụp ảnh mặt trước giấy tờ CMND/CCCD chính chủ. Sau khi chụp ảnh CMND/CCCD của mình, hệ thống sẽ cho bạn các lựa chọn số tiền và thời gian vay. Đặc biệt, tại Cozmo Money bạn có thể chọn số tiền vay lớn hơn trong lần đầu đăng ký mà không bị giới hạn như các nền tảng vay tiền nhanh khác.

Lúc này, trên màn hình thông tin khoản vay, bạn sẽ thấy các thông tin sau:

  • Số tiền số tiền vay tối thiểu từ 500.000đ đến 20 triệu đồng. 
  • Thời hạn vay tiền được chia từng mốc: 7 – 14 – 21- 28 tháng.
  • Xem xét lãi suất, phí thuê và phí dịch vụ, tổng số tiền phải thanh toán, ngày thanh toán hàng tháng. 
cozmo-2
Thông tin khoản vay

Nếu đồng ý, bạn chọn bấm “Tiếp tục“. Tại đây, Cozmo yêu cầu bạn giới thiệu 1 vài điều về bản thân. Bạn có thể bỏ qua bước này bằng cách nhấn “Gửi”.

Cuối cùng, hoàn tất Nhập mã OTP thông qua cuộc gọi của Cozmo để hoàn tất gửi yêu cầu vay tiền.

Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã gửi đăng ký vay tiền thành công. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, hệ thống của Cozmo sẽ kiểm tra các thông tin mà bạn cung cấp, nếu đúng theo giấy tờ, bạn chỉ cần đợi nhân viên liên hệ lại xác nhận khoản vay.

Bước 2:  Thực hiện nhận tiền giải ngân

Sau khi chấp nhận các điều kiện và lãi suất, phí vay và ký hợp đồng vay vốn, nhân viên sẽ yêu cầu bạn đồng ý ký để giải ngân khoản vay. Cozmo giải ngân đúng với số tiền bạn yêu cầu trong thời gian sớm nhất ( không kể t7 – CN và ngày lễ, tết).

Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay Cozmo

Để thanh toán khoản vay với Cozmo thì bạn có thể thực hiện qua 2 cách như sau:

Thanh toán qua kênh thanh toán nhanh Cozmo Money

Kênh thanh toán nhanh sẽ giúp bạn thanh toán khoản vay một cách thuận tiện nhất và được cập nhật trong vòng 5 phút. Và tất nhiên, bạn có thể đăng ký lại khoản vay mới ngay lập tức.

Để sử dụng kênh thanh toán nhanh, khách hàng cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: xuất AccountID từ tin nhắn hoặc email giải ngân hoặc từ Tài khoản cá nhân của mình trên website chính thức Cozmo TẠI ĐÂY 
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng mobile banking hoặc trang web Internet Banking/Mobile Banking của ngân hàng mà bạn đang sử dụng hoặc đến chi nhánh của ngân hàng đó.

Thực hiện thanh toán vào thông tin tài khoản sau đây:

  • Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng/VPBank (Hà Nội).
  • Tên tài khoản: BAO KIM – CONG TY TNHH DAU TU THUONG MAI AN PHU TOAN
  • Số tài khoản thụ hưởng: Số tài khoản thanh toán đã được gửi trước đó qua email hoặc khách hàng có thể kiểm tra thông tin thanh toán trên trang cá nhân bằng số điện thoại đã đăng ký.

Sau khi thông báo thanh toán thành công, trạng thái hợp đồng của bạn sẽ được cập nhật ngay lập tức. Và bạn có thể vay lại ngay với hạn mức lớn hơn trước, bạn cũng nên lưu lại biên lai thanh toán nhé.

Nếu khoản thanh toán vẫn chưa được cập nhật, bạn hãy gửi ảnh chụp hóa đơn chuyển tiền đến địa chỉ email [email protected] để được hỗ trợ.

Lưu ý: Nếu ngày đáo hạn cuối cùng rơi vào ngày nghỉ thì sẽ được Cozmo Money tự động gia hạn thêm 2 ngày, có nghĩa là ngày đáo hạn sẽ rơi trúng vào thứ 2 của tuần tiếp theo đó.

Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

Đây là phương thức không được phổ biến, vì công ty cho vay sẽ nhận tiền chậm trễ (1-3 ngày làm việc). Do đó trạng thái khoản vay sẽ được cập nhật thủ công lên hệ thống. Để thực hiện nhanh chóng nhất bạn nên ghi rõ nội dung thanh toán như sau:

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI AN PHÚ TOÀN
  • Số tài khoản: 29873307
  • Tại ngân hàng: TMCP Á Châu/ACB (chi nhánh Hồ Chí Minh)
  • Nội dung: Họ và tên đầy đủ – Số Chứng minh nhân dân của bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Thời gian giải ngân là bao lâu?  

Khi hồ sơ được phê duyệt, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân tức thì từ bên đối tác của Cozmo vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trong hồ sơ. Trường hợp chưa nhận được số tiền, hãy gọi đến trung tâm hotline của Cozmo để được hỗ trợ.

2. Khoản vay có gia hạn được không?  

Có. Khách hàng có thể gia hạn khoản vay khi chưa có tiền thanh toán cho kỳ sắp tới. Thời hạn gia hạn khoản vay là 14 ngày kể từ ngày đến hạn nếu gia hạn trước hạn và kể từ ngày thanh toán nếu khách hàng gia hạn vào thời điểm quá hạn.

3. Có thể thực hiện thanh toán khoản vay trước hạn không?  

Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán khoản vay trước thời hạn kể từ lúc nhận được giải ngân, không phải trả bất kỳ khoản phí nào (hoàn trả số tiền tương tự như số tiền bạn đã thực nhận). Và đại lý thanh toán có thể lấy hoa hồng giao dịch khi khách hàng tất toán trước hạn.

4. Thanh toán trễ hạn sẽ như thế nào?  

Nếu bạn không trả khoản nợ đúng hạn như đã thỏa thuận, tổng số nợ sẽ tăng lên theo điều khoản của hợp đồng. Vậy nên, cách tốt nhất là bạn nên gia hạn khoản vay hoặc đăng ký vay sau khi đã hoàn tất khoản vay ban đầu. Nếu khách hàng thực sự không còn khả năng chi trả khoản vay, công ty đối tác của Comoz Money có thể cung cấp các phương án cơ cấu lại khoản vay cho những khách hàng thân thiết. Cozmo sẽ đánh giá trường hợp của khách hàng và giúp họ thuyết phục đối tác của Cozmo cung cấp cho bạn gói trả góp hoặc trợ giúp khác.

Với nền tảng vay tiền hoàn toàn mới, chính sách vay hấp dẫn, an toàn, thời gian xử lý nhanh chóng, có thể thấy Cozmo chính là địa chỉ vay tiền nhanh với thủ tục đơn giản. Đây chính là một địa chỉ giúp bạn có thể tham khảo và đăng ký tài khoản vay kịp thời để có được số tiền cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc bởi lãi suất và phí dịch vụ tại Cozmo Money sẽ cao hơn vay tín chấp tại ngân hàng. Chúc bạn có quyết định đúng đắn!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!