Nên chọn đồ lót nữ Bonbon hay Triumph?

19.10.2022 - 13:30

Nên mua đồ lót nữ Bon Bon hay Triumph là một trong những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi lựa chọn đồ lót. Và nếu bạn vẫn đang thắc mắc khi lựa chọn thì hãy đọc ngay bài viết này để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn đồ lót cho mình nhé!

Vài nét về đồ lót nữ Bon Bon và Triumph

đồ lót nữ

Đồ lót Bon Bon

Bon Bon là một thương hiệu đồ lót đến từ nước Pháp thơ mộng. Trong một thập kỉ qua Đồ lót Bon Bon dần dần chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu tại Việt Nam.

Đồ lót bon bon có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không chỉ như vậy đồ lót Bon Bon còn có nhiều mức giá, rất thích hợp với mức thu nhập trung bình của người dân Việt. Giá đồ lót Bon Bon dao động từ 200.000 đến 1 triệu. Ngoài đồ lót Bon Bon còn có rất nhiều loại áo ngủ, áo hai dây dành cho các chị em.

Đi kèm với giá cả là chất lượng. Chính chất lượng đồ lót Bon Bon đã tạo nên niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

đồ lót nữ

Đồ lót Triumph

Nếu Bon Bon đến từ Pháp thì Triumph lại xuất phát từ Đức. Tính tới thời điểm hiện tại Triumph đã hiện diện trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu thế giới.

Đến với đồ lót Triumph khách hàng sẽ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bất ngờ đầu tiên là giá tiền đồ lót Triumph không hề rẻ mà vẫn có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bất ngờ thứ 2 chính là chất lượng của đồ lót Triumph. Các sản phẩm của Triumph được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, công nghệ sản xuất hiện đại cùng với chất liệu cao cấp. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm đồ lót không thể chê vào đâu được.

Đồ lót Triumph vừa có thể tôn lên vẻ đẹp cơ thể lại vừa có thể che đi khuyết điểm cơ thể, giúp ngực căng tròn và đẹp hơn.

Đồ lót Triumph cũng có rất nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Mức giá của đồ lót Triumph thường trên 300.000 đ.

đồ lót nữ

Ưu nhược điểm của đồ lót nữ Bon Bon và Triumph.

Theo cá nhân mình đánh giá thì hai thương hiệu này chẳng có nhược điểm nào ngoài giá thành cao hơn so với áo lót bình thường. Nếu dạo quanh các khu chợ truyền thống bạn cũng có thể chọn mua được cho mình những bộ đồ lót với giá vài chục nghìn. Trong khi đó hai thương hiệu này không bao giờ có mức giá đấy trừ những trường hợp xả hàng tồn, hàng không bán được.

Sở dĩ đồ lót Triumph và Bon Bon có giá cao hơn nhiều so với hàng chợ là bởi:

  • Chúng có thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu thế thời trang
  • Chất liệu may cao cấp, đường may cẩn thận đến từng chi tiết.
  • Dây đai chắc chắn, không bị nhão, co xoắn gây khó chịu cho người mặc
  • Kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, không bai, không phai màu
  • Mút xốp đệm được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng sợi bông tự nhiên hoặc mút cao su nguyên chất giúp thông thoáng, chống ung thu vú do thường xuyên mặc áo lót bó sát.
  • Quần chíp được làm bằng cotton 100% giúp thoáng khí, dễ thoát ẩm, giảm mùi hôi, giảm viêm nhiễm.
  • Đồ lót Triumph và BonBon đều sử dụng công nghệ nhuộm mà cao cấp và được kiểm định kỹ càng nên không bao giờ bị phai màu, không gây độc hại cho da người sử dụng.

Tuy nhiên giá thành luôn đi kèm với chất lượng. Đồ lót vài chục nghìn mặc vài bữa đã nhão ra, dây đai thường xuyên bị xoắn lại. Ngược lại nếu đã lựa chọn một trong hai loại đồ lót trên thì không bao giờ xảy ra tình trạng này. Bạn có thể sử dụng chúng với thời gian lên đến 10 năm mà vẫn không vấn đề gì.

Áo lót Bon Bon và Triumph có thể thoải mái giặt máy giặt mà không ảnh hưởng gì. Tất nhiên giặt tay sẽ giúp áo bền màu hơn, giữ form chuẩn hơn. Nhưng với những người bận rộn thì giặt máy sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

Nên chọn đồ lót nữ Bon Bon hay Triumph?

Cá nhân mình thấy đồ lót Triumph thích hơn đồ lót Bon Bon. Bởi Triumph đã có thương hiệu từ rất lâu rồi và được phủ sóng ở nhiều quốc gia.

Đồ lót Triumph cũng có nhiều kiểu dáng và phong cách hơn đồ lót Bon Bon. Từ phong cách cổ điển, cho tới hiện đại cho đến phá cách nghịch ngợm. Còn đồ lót Bon Bon thiên về nữ tính hơn.

Màu sắc của Triumph cũng đa dạng và cá tính hơn, có nhiều màu sắc độc đáo và lạ mắt.

nhung-chiec-quan-lot-lot-khe-giup-triumph-dan-dau-thoi-trang-cong-so-nu-hon-ca-victoria-secret

Chỉ có một điều là giá thành của Triumph luôn đắt hơn so với Bon Bon nên cũng có nhiều người e ngại khi lựa chọn Triumph. Tuy nhiên các bạn hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một vài chiếc đồ lót có thương hiệu như Triumph hay Bon Bon vì chúng sẽ giúp bạn thoải mái hơn, tự tin hơn, đặc biệt là trong việc chăn gối vợ chồng thì sẽ rất có lợi ích.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới việc nên lựa chọn đồ lót nữ Bon Bon hay Triumph. Mong rằng những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhãn hàng đồ lót nữ phù hợp cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!