Review đồng hồ Wwoor nữ dây da mặt vuông sau 5 tháng sử dụng

27.09.2022 - 18:10

Đồng hồ Wwoor là thương hiệu của Trung Quốc có giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng nên đang được rất nhiều người ưu tiên chọn lựa. Để tìm hiểu đồng hồ Trung Quốc có thực sự rẻ và kém chất lượng như lời đồn không hãy cùng mình đi review chi tiết chiếc đồ hồ nữ dây da mặt vuông Wwoor sau 5 tháng sử dụng nhé.

Đồng hồ Wwoor của nước nào?

Khi nhắc tới đồng hồ, thường người ta sẽ nghĩ tới các thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản hay các nước châu Âu khác. Thông thường đồng hồ đến từ các quốc gia này luôn được đánh giá cao về hình thức, chất lượng, đẳng cấp, và đi đôi với điều này thì giá cả cũng khá là cao và xa xỉ.

Bên cạnh đó vẫn có những thương hiệu đồng hồ giá rẻ hơn, thuộc phân khúc bình dân được nhiều người lựa chọn như đồng hồ Wwoor. Tuy nhiên một số người vẫn lầm tưởng rằng những thương hiệu đồng hồ giá rẻ, bình dân là “hàng dởm”, hàng không tốt, đặc biệt là hàng Trung Quốc. Liệu sự thật có phải như vậy hay không?

Đối với phân khúc bình dân, những năm gần đây Trung Quốc đã cho ra đời những mẫu đồng hồ có kiểu dáng đẹp, sang trọng và chất lượng cho cả nam và nữ, trong số đó phải kể đến thương hiệu đồng hồ Wwoor. Dù mới có mặt trên thị trường một thời gian ngắn, tuy nhiên nó đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất thị trường Trung Quốc hiện nay, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ Wwoor có tốt không?

Wwoor có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ với những thiết kế ấn tượng, cá tính và sang trọng.

Mặt đồng hồ được làm bằng kính Ceramic chống xước, chống va đập và có độ trong suốt cao, nắp lưng và dây đeo được làm bằng chất liệu kim loại không gỉ hoặc dây đeo da chất lượng cao. Ngoài ra đồng hồ có tính năng chống nước, sử dụng dòng Pin Nhật bản và bộ máy theo tiêu chuẩn Nhật nên chạy rất chính xác và bền bỉ.

Đọc qua những thông tin này đối với một sản phẩm điện tử thì chắc hẳn mọi người vẫn còn nghi ngờ về chất lượng thực sự của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này. Vậy bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một sản phẩm đến từ thương hiệu Wwoor mà mình đã được trải nghiệm nhé!

Review đồng hồ nữ dây da mặt vuông Wwoor sau 5 tháng sử dụng

Một trong những sản phẩm của thương hiệu Wwoor mà mình đã được trải nghiệm là đồng hồ nữ dây da mặt vuông, đây là một kiểu đồng hồ dạng quartz chất lượng cao.

 

 

511a7b0733d2f08ca9c3-1656647279

1. Kiểu dáng đồng hồ

Thoạt nhìn qua, mọi người sẽ thấy đồng hồ này có hình dáng như một chiếc Apple Watch, được thiết kế theo dạng cổ điển, sang trọng với mặt đồng hồ vuông, bên trong thiết kế hình tròn để hiển thị giờ. Kim đồng hồ và vỏ viền có màu vàng, phía trên mặt đồng hồ là hình ảnh và tên thương hiệu Wwoor tạo nên sự sang trọng, dây da khóa cài đeo khá là thoải mái. Tuy nhiên theo mình thì đồng hồ này có thiết kế khá lớn và không thích hợp với những bạn có cổ tay và bàn tay nhỏ. 

Chiếc đồng hồ này có 5 màu cho mọi người lựa chọn đó là trắng, đen, hồng phấn, tím và màu đỏ.

9452a99ac84f0b11525e-1656647970

Đồng hồ thiết kế dây da mặt vuông 

2. Các thông số

Như mình đã nói ở trên thì đồng hồ dây da mặt vuông Wwoor có thiết kế khá lớn với chiều dài vỏ là 43mm, chiều rộng vỏ 35mm, độ dày vỏ 10mm, dây đeo có chiều dài 230mm và chiều rộng 20mm. Với kích thước này thì những bạn có cổ tay nhỏ nên cân nhắc trước khi chọn mua, tuy nhiên đồng hồ cũng khá là nhẹ (50g) nên sẽ không gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Mặt đồng hồ làm bằng gương hardlex có độ trong suốt cao và khả năng chống xước tốt, vỏ hợp kim kẽm mạ điện chân không chống gỉ, dây da mềm thoải mái khi đeo.

Khả năng chống nước 3ATM/30m, với mức chống nước này thì đồng hồ có thể chịu được nước bắn, rửa tay, đi mưa với nước lạnh nhưng không đảm bảo khi bơi và lặn hay khi trong môi trường nước nóng. Đồng thời nắp lưng làm bằng thép không gỉ giúp tăng cường khả năng chống nước cho sản phẩm.

Máy và pin nhập khẩu từ Nhật Bản nên chạy khá chính xác và bền bỉ.

3. Cảm nhận về đồng hồ nữ dây da mặt vuông Wwoor

Vì hàng nước ngoài nên phải chờ tầm 3 tuần mình với nhận được sản phẩm. Dù là phân khúc hàng giá rẻ tuy nhiên đồng hồ được đóng gói rất chỉnh chu và sang trọng với hộp cứng bên ngoài, đồng hồ được bọc một lớp nilon mỏng, kèm theo là một chiếc khăn lau và phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Ngoài ra để đảm bảo hàng chính hãng, trên bao bì còn có một mã QR để khách hàng check lại. Riêng cái khâu đóng gói này này là ăn điểm của mình tuyệt đối.

 

c882cc51848447da1e95-1656648457

Đồng hồ WWOOR được đặt trong hộp cứng sang trọng

5702e1f21023d37d8a32-1656685799

Mặt đồng hồ được bọc một lớp nilon để đảm bảo trong quá trình vận chuyển

Hiện tại mình đã sử dụng sản phẩm này được 5 tháng, mặt đồng hồ vẫn trong suốt chưa có vết xước nào, mình thường xuyên rửa tay và để em ý chạm nước nhưng vẫn chạy rất chính xác.

Tuy nhiên vì cổ tay mình bé nên dây đồng hồ phải đục thêm 2 lỗ mới đeo vừa và có thể do đồng hồ lớn so với tay mình nên trong quá trình sử dụng mặt đồng hồ không đứng yên mà hay bị lệch sang một bên.

Viền đồng hồ mình thấy đã có dấu hiệu bị gỉ sau một thời gian sử dụng, dây da khá là thô và cứng chứ không mềm như những gì hãng đã quảng cáo.Tuy nhiên với số tiền mà mình đã bỏ ra thì không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Giá đồng hồ Wwoor và nơi mua chính hãng

Đồng hồ nữ dây da mặt vuông Wwoor mình mua tại cưa hàng chính hãng của Wwoor trên Lazada với giá 250.000 đồng. Hiện nay mọi người có thể tìm mua các sản phẩm đồng hồ Wwoor tại website chính hãng của Wwoor hoặc trên các trang thương mại điện tử của Việt Nam, tuy nhiên vì em nó ở tận bên nước ngoài nên mọi người phải chờ tầm 2-3 tuần mới nhận được nhé. Giá của các em nó dao động từ 250.000 đồng - 1.000.000 đồng tuỳ mẫu. 

Ưu đãi tốt nhất

184.000 VNĐ

Xem tại Lazada

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Tổng kết lại, đối với mình đồng hồ Wwoor là một thương hiệu đồng hồ phân khúc bình dân thiết kế đẹp mắt, đa dạng và chất lượng khá tốt. Với một số tiền vài trăm nghìn thì mình nghĩ đây là một lựa chọn không tồi và rất đáng để mọi người trải nghiệm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!