Review men vi sinh Optibac Tím có giúp phòng ngừa phụ khoa?

13.07.2022 - 08:38

Men vi sinh Optibac tím là một sản phẩm giúp phòng ngừa các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm đường tiết liệu và đang được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng xã hội dạo gần đây. Vậy viên uống phụ khoa Optibac màu tím có thật sự tốt như “lời đồn”, dùng bao lâu thì có hiệu quả... hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết sau khi đã sử dụng sản phẩm này nhé.

z3538301703728-1236ac3584db0865739d185cc0e89db0-1656834880-2
Hộp men vi sinh Optibac tím (loại 90 viên)

1. Tìm hiểu về men Optibac

1.1. Đôi nét về thương hiệu và các sản phẩm Optibac

Optibac là một thương hiệu men vi sinh hàng đầu của Anh với bề dày 15 năm phát triển, dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Hiện nay Optibac có nhiều sản phẩm dành cho những đối tượng khác nhau, bao gồm:

  • Optibac probiotics For everyday dành cho mọi đối tượng muốn bổ sung các vi sinh vật có lợi cho cơ thể hằng ngày.
  • Optibac For everyday Extra strength là một phiên bản nâng cấp của Optibac probiotics For everyday.
  • Optibac For everyday Max chứa 50 tỷ lợi khuẩn trong một viên nang giúp nhanh chóng bổ sung lợi khuẩn và lấy lại cân bằng cho đường tiêu hoá.
  • Optibac For your baby là men vi sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giúp bảo vệ đường ruột của trẻ từ 0 – 3 tuổi.
  • Optibac For babies and children là men vi sinh dành cho trẻ từ 0 – 12 tuổi.
  • Optibac One week flat phù hợp với những người bị đầy hơi chướng bụng do rối loạn tiêu hoá.
  • Optibac For those on antibiotics dành cho những người sử dụng kháng sinh dẫn đến rối loạn hệ vi sinh đường ruột.
  • Optibac Bifidobacteria & fibre là sản phẩm dành riêng cho nhu cầu bổ sung các vi sinh vật chủng Bifidobacteria giúp cải thiện đường ruột người già.
  • Optibac Saccharomyces boulardii dành riêng cho nhu cầu bổ sung Saccharomyces boulardii tinh khiết.
  • Optibac For travelling abroad dùng cho việc phòng ngừa các vấn đề rối loạn tiêu hoá.
  • Optibac For your cholesterol dành cho người có Cholesterol cao cần duy trì mức Cholesterol bình thường đặc biệt là người cao tuổi.
  • Optibac For daily immunity giúp bổ sung Vitamin C và lợi khuẩn nâng cao đề kháng phòng chống nhiễm khuẩn.
  • Optibac tím For women giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho khu vực âm đạo của phụ nữ và lấy lại cân bằng hệ sinh sinh âm đạo.
z3538302124109-9521e36e1cf5e616de096d10c5aa8655-1656834805-2
Một số loại men vi sinh Optibac (nguồn: Internet)

1.2. Đối tượng phù hợp sử dụng men vi sinh OptiBac Probiotics?

  • Phụ nữ đang gặp các vấn đề về vùng kín: nhiễm nấm âm đạo, viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu…
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú
  • Dùng được cho trẻ em trên 4 tuổi.

2. Review thực tế men Optibac tím có tốt không?

2.1. Tác dụng của viên uống optibac màu tím

Men vi sinh Optibac Probiotics For Women là sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ âm đạo và đường tiết niệu dành cho phụ nữ, được nhiều phụ nữ Anh và trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

Viên uống phụ khoa optibac hoạt động theo cơ chế bổ sung lợi khuẩn vùng âm đạo, giúp lấy lại cân bằng hệ vi sinh khu vực này. Men vi sinh Optibac Probiotics For Women chứa 2,3 tỷ lợi khuẩn trong đó có vai trò chính của 2 loại vi khuẩn:

  • Lactobacillus rhamnosus GR-1: có tác dụng sản xuất acid lactic, làm giảm pH âm đạo, tiêu diệt mầm bệnh từ đó phòng ngừa và bảo vệ phụ nữ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo.
  • Lactobacillus reuteri RC-14: có tác dụng sản sinh các chất hydrogen peroxide đóng vai trò rất quan trọng trong sức khoẻ âm đạo phụ nữ đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể, ngoài ra còn sản xuất ra acid của nó giúp ức chế sự tăng trưởng của các vi sinh vật có hại và tiêu diệt virus.

Hai nhóm vi khuẩn này đã được thử nghiệm trên lâm sàng với hơn 2.500 phụ nữ trên thế giới cho thấy có thể sống sót tận vùng kín phụ nữ và giúp hỗ trợ tốt cho sức khoẻ âm đạo, đường tiết niệu của phụ nữ với những tác dụng chính:

  • Tăng cường sức khoẻ vùng kín, tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại các bệnh do vi khuẩn hay nấm ngứa như: viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, nấm âm đạo, nhiễm trùng bàng quang,…
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường sinh dục nữ
  • Xoa dịu các cơ đau do bệnh vùng kín gây ra
  • Cân bằng độ pH âm đạo, giúp cân bằng hệ vi sinh vùng kín và giúp vùng kín khoẻ mạnh hơn, đồng thời sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên bao gồm các vi khuẩn có lợi, đảm bảo an toàn cho cho sức khoẻ.
men-vi-sinh-optibac-tim

2.2 Cảm nhận của bản thân khi dùng viên uống phụ khoa Optibac

Bản thân mình đã sử dụng Optibac tím được 6 tháng, mình đã trải nghiệm cả mẫu cũ và mẫu mới của sản phẩm và cảm thấy có tác dụng rõ rệt từ tuần thứ 2 sử dụng đều đặn. Trước đó vùng kín của mình bị khí hư và ngứa rất khó chịu, nhất là giai đoạn kinh nguyệt. Thấy sản phẩm được đánh giá rất tốt nên mình mua về sử dụng. Sau 2 tuần thì khí hư đã giảm đi rất nhiều còn tình trạng ngứa thì sau 1 tuần đã cải thiện rồi.z3538606114040-6f7c35be142d64670bdf38cb8b61de4f-1656835942-2Hộp Optibac tím mẫu cũ (bên trái) và mẫu mới (bên phải)

Đầu tiên là quy cách đóng gói, dù là loại 30 viên hay 90 viên đều có hộp giấy bên ngoài và hộp nhựa có nắp rất chắc chắn, không lo rơi vỡ hay đổ ra bên ngoài. Viên nhộng màu trắng hơi ngã vàng và có kích thước nhỏ nên rất dễ uống.

Khi mở hộp thì mình chỉ ngửi thấy một mùi thoáng nhẹ của men vi sinh, không có mùi hương liệu. Sản phẩm này không cần bảo quản lạnh, chỉ cần để nơi khô thoáng nên rất dễ mang theo bên người.

Hiện tại mình đang dùng liều phòng ngừa và cảm thấy vùng kín trở nên khô thoáng hơn, không có mùi khó chịu và giảm hẳn tình trạng ngứa vùng kín. Ngoài ra mình không thấy bất cứ tác dụng phụ nào mà sản phẩm mang lại.

z3538287383070-651a0c1ad9e1fa791ea66ad0c2039a2f-1656835145-2
Viên nhộng có kích thước bé, màu trắng ngà

- Đánh giá ưu điểm:

  • Viên uống Optibac tím lành tính, thích hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi, kể cả phụ nữ có thai và cho con bú
  • Có tác dụng tuyệt vời trong việc phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa
  • Viên nang có kích thước bé, không có mùi khó chịu nên rất dễ sử dụng
  • Có thể sử dụng song song với các sản phẩm men vi sinh khác
  • Có 2 kích thước cho mọi người lựa chọn đó là loại hộp 30 viên và hộp 90 viên
  • Được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

- Đánh giá nhược điểm: 

  • Giá thành cao so với mặt bằng kinh tế của Việt Nam 
  • Hiện nay hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này trên thị trường rất nhiều, chị em cần cân nhắc kĩ để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Đây là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa chứ không phải thuốc điều trị nên các bạn bị viêm nhiễm nặng thì cần đi khám để được kê đơn chứ không nên lạm dụng tự ý sử dụng sẽ không có hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chị em nên uống sau khi ăn, tốt nhất là sau khi ăn sáng để tăng khả năng hấp thu
  • Nên uống đều đặn để đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất.

3. Cách dùng men vi sinh Optibac Probiotics For Women đúng cách và hiệu quả

Tất cả mọi phụ nữ có thể sử dụng, đặc biệt là những người có rối loạn hệ vi khuẩn âm đạo như viêm nhiễm phụ khoa, phụ nữ mang thai, sau sinh.

Men vi sinh Optibac tím được đóng gói theo dạng viên nhộng có kích thước nhỏ, không có quá nhiều lưu ý khi sử dụng và bảo quản, có tác dụng tốt nhất khi uống trước hoặc sau bữa sáng.

  • Liều điều trị: 2 viên/ngày
  • Liều duy trì: 1 viên/ngày

Trường hợp không thể nuốt viên nhộng có thể mở vỏ nang và lấy bột men pha loãng nước nguội hoặc thức ăn nguội để sử dụng.

z3538287676943-2618dd371352e0bf928dca8dfc1d65d9-1656835249-2
Cận cảnh viên men vi sinh ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa Optibac Probiotics For Women

4. Men vi sinh Optibac Tím giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện mọi người có thể tìm mua sản phẩm này tại các trang TMĐT, nhà thuốc hoặc hàng xách tay từ nước ngoài. Một điều lưu ý là hiện nay hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này trên thị trường rất nhiều nên mọi người cần cân nhắc tìm nơi uy tín trước khi mua.

Giá của sản phẩm này thông thường dao động từ 450.000 đồng - 500.000 đồng cho hộp 30 viên và 950.000 đồng - 1.300.000 đồng cho hộp 90 viên. Giá của sản phẩm này được nhận xét là khá cao so với sản phẩm men vi sinh của các hãng khác, tuy nhiên với tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại đồng thời Optibac Probiotics For Women tím được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng thì rất đáng để chị em cân nhắc sử dụng. 

Ưu đãi tốt nhất

424.000 VNĐ

Xem tại Lazada

459.000 VNĐ

Xem tại Shopee

510.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Nên mua tại shopee vì là gian hàng chính hãng

Trên đây mình vừa review chi tiết về sản phẩm viên uống phụ khoa Optibac tím đang được các chị em truyền tai nhau sử dụng gần đây. Hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và khách quan nhất để quyết định có nên mua sản phẩm men vi sinh này hay không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Trần Bùi Thảo Vân Sơn

Hiện tại mình đang bị tạp khuẩn có từng uống thuốc kê đơn của bác sĩ ở lần khám trước nhưng kết quả không thực sự khả quan. Đợt vừa rồi mình có đi khám lại và sử dụng kèm Optibac thì thấy kết quả đang có tiến triển rất tốt. Mình nghĩ mọi người cũng nên dùng thử vì sức khoẻ của bản thân mình. Tuy giá khá chát nhưng nếu chia nhỏ ra cho 90 ngày thì cũng không đáng bao nhiêu đối với sức khoẻ của chị em phụ nữ chúng mình cả. Mình đã từng tốn rất nhiều tiền để điều trị phụ khoa nhưng nhờ có Optibac thì đã đỡ hơn rất nhiều. Hiện tại mình đang bị tạp khuẩn có từng uống thuốc kê đơn của bác sĩ ở lần khám trước nhưng kết quả không thực sự khả quan. Đợt vừa rồi mình có đi khám lại và sử dụng kèm Optibac thì thấy kết quả đang có tiến triển rất tốt. Mình nghĩ mọi người cũng nên dùng thử vì sức khoẻ của bản thân mình. Tuy giá khá chát nhưng nếu chia nhỏ ra cho 90 ngày thì cũng không đáng bao nhiêu đối với sức khoẻ của chị em phụ nữ chúng mình cả. Mình đã từng tốn rất nhiều tiền để điều trị phụ khoa nhưng nhờ có Optibac thì đã đỡ hơn rất nhiều.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:31 05/11/2022
img-avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:39 13/07/2022
img-avatar