Cách chơi Ezreal DTCL mùa 10: Đội hình, lên đồ mạnh nhất

27.02.2024 - 16:30

Hệ tộc, chỉ số, kỹ năng Ezreal DTCL mùa 10 như thế nào? Đồ cho Ezreal TFT mùa 10, ghép đồ Ezreal mùa 10 DTCL, đội hình Ezreal TFT mùa 10, đội hình Ezreal TFT mùa 10 mạnh nhất. Các game thủ hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để được cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Hệ tộc, chỉ số, kỹ năng Ezreal TFT mùa 10

Hệ tộc Ezreal TFT mùa 10

Hệ tộc của Ezreal trong TFT mùa 10 là Heartsteel. Khi có tướng Heartsteel trong đội hình, Ezreal và các tướng Heartsteel khác sẽ nhận thêm lượng Tim mỗi khi kết liễu kẻ địch, và càng nhiều hơn khi thua trận với những người chơi khác. Sau mỗi 4 giao tranh với người chơi, bạn có thể chuyển đổi lượng Tim này thành các vật phẩm giá trị. Lượng Tim nhận được sẽ tăng lên với mỗi tướng Heartsteel trong giao tranh.

ezreal-dtcl
Hệ tộc Ezreal TFT mùa 10

Heartsteel

  • 3 HeartSteel: 1x Tim
  • 5 HeartSteel: 3x Tim
  • 7 HeartSteel: 7.5x Tim
  • 9 HeartSteel: 12x Tim

Tay To Mặt Lớn

ezreal-dtcl-1
Tay To Mặt Lớn

Tay To Mặt Lớn nhận sát thương vật lý, và được gia tăng trong 3 giây khi họ sử dụng kĩ năng.

  • 2 Tay To Mặt Lớn: 10% SMCK, 40% sau khi sử dụng kĩ năng
  • 4 Tay To Mặt Lớn: 15% SMCK, 60% sau khi sử dụng kĩ năng
  • 6 Tay To Mặt Lớn: 20% SMCK, 80% sau khi sử dụng kĩ năng

Chỉ số và kỹ năng của Ezreal trong TFT mùa 10:

ezreal-dtcl-2
Ezreal DTCL

Dưới đây là các chỉ số và kỹ năng của Ezreal trong TFT mùa 10:

Các chỉ số của Ezreal

  • Chi phí: 4 vàng
  • Máu: 700/1260/2268
  • Năng lượng: 40
  • Giáp: 30
  • Kháng Phép: 30
  • Sức mạnh phép thuật: 100
  • DPS (Sát thương mỗi giây): 53/95/171
  • Sát thương: 66/119/214Tốc độ tấn công: 0,8
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 4 ô

Kỹ năng của Ezreal:

  • Lướt đi khỏi mục tiêu hiện tại và gây sát thương vật lý cho chúng. Mỗi lần tung chiêu thứ 3, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trên một đường thẳng.
  • Thưởng Siêu Sao: Thêm 15% sát thương vật lý.
  • Vị trí đề xuất: Hàng sau.

Đội hình Ezreal TFT mùa 10, đội hình Ezreal DTCL mùa 10

Ezreal Tay To Mặt Lớn

Trong đội hình này, sức mạnh tấn công đang dư thừa, đặc biệt Ezreal sẽ cần sự hỗ trợ từ các món đồ như Cuồng Đao, Bùa Xanh, và Thương Shojin để có thể tung kỹ năng nhanh chóng hơn. Bộ ba Corki, Miss Fortune, và Kai'Sa sẽ đóng vai trò là những tướng hỗ trợ sát thương ở giai đoạn đầu của trận đấu. Corki hoặc Kai'Sa có thể được lựa chọn để cầm giúp đồ cho Ezreal, bởi vì cả hai đều có khả năng tấn công mạnh mẽ ở giai đoạn đầu game.

ezreal-dtcl-3
Ezreal Tay To Mặt Lớn

HeartSteel - Ezreal DTCL

Hoặc bạn có thể thay đổi chiến lược bằng cách chuyển sang sử dụng 5 HeartSteel và có 3 tướng Tay To Mặt Lớn, trong đó có một tướng được nâng cấp thành Siêu Sao. Nếu bạn có thể kiên nhẫn đến cuối trận để có được Ezreal Siêu Sao, thì đó sẽ là một lựa chọn tốt, vì anh ta sẽ gây ra nhiều sát thương hơn khi được nâng cấp lên Siêu Sao.

Việc nuôi HeartSteel sẽ giúp bạn nhận được tim để đổi thưởng, vì vậy bạn có thể bắt đầu nuôi chúng từ giai đoạn đầu của trò chơi để tích vàng lên nhanh chóng và mua Ezreal. Đội hình này sẽ chủ yếu phát triển sức mạnh tấn công từ Ezreal, Jhin, Miss Fortune, Aphelios, cùng với Kayn và vai trò tank sẽ phụ thuộc vào các lựa chọn khác. Do đó, việc phân bố đồ nên được dàn trải trên nhiều tướng, và bạn nên ưu tiên ném đồ cho những tướng có mặt nhiều nhất trong đội hình.

ezreal-dtcl-4
HeartSteel

Một lựa chọn khác là tiếp tục nuôi đến 7 HeartSteel và có thể mở rộng lên 9 nếu có cơ hội. Điều này sẽ giúp các tướng nâng cấp lên sao nhanh hơn, giúp bạn tập trung chăm sóc Ezreal mà không phải lo lắng về sự yếu đuối của lực lượng. Khi các tướng được nâng cấp nhanh chóng, bạn có thể tập trung vào việc phân phối đồ cho toàn bộ đội hình một cách hiệu quả, bởi vì có nhiều tài nguyên hơn để sử dụng.

Ezreal có thể không phải là một tướng thường được chọn ở cuối game vì hắn phải cạnh tranh với Kayn và Jhin. Tuy nhiên nếu game thủ nhìn thấy hắn xuất hiện nhiều khi lên cấp 8 thì đừng bỏ qua.

Đồ cho Ezreal TFT mùa 10, ghép đồ Ezreal mùa 10 DTCL

Có một loạt đồ mà bạn có thể sử dụng cho Ezreal, nhưng về cơ bản, bạn nên bắt đầu bằng việc lấy Kiếm BF, Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Nước Mắt, và Đai Khổng Lồ. Ezreal chỉ cần một số món đồ như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Kiếm Tử Thần, Chùy Xuyên Phá, Bàn Tay Công Lý, Bùa Xanh, và Thương Shojin. Khi có cơ hội, bạn nên ưu tiên các món đồ hỗ trợ việc đặc kỹ năng nhanh hơn như Bùa Xanh, Cuồng Đao hoặc Thương Shojin, đặc biệt nếu trong đội có ít nhất 4 tướng Tay To Mặt Lớn trở lên.

Tất cả 4 tướng Tay To Mặt Lớn đều có thể giúp Ezreal cầm đồ, tuy nhiên chỉ có Aphelios là phù hợp với HeartSteel. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định ném đồ cho các tướng mà bạn nghĩ có thể hỗ trợ Ezreal DTCL và gây sát thương mạnh mẽ từ đầu trận đấu.

Mẹo chơi đội hình Heartsteel Ezreal

Đội hình Heartsteel Ezreal là một trong những đội hình phổ biến trong tựa game Auto Chess, và để chơi hiệu quả với đội hình này, có một số mẹo quan trọng cần lưu ý:

  • Không nên cố đấm ăn xôi chơi Heartsteel nếu bài không ra: Trong quá trình xây dựng đội hình, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thu thập các quân bài cần thiết, đừng cố ép buộc triển khai Heartsteel Ezreal. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc tích lũy tài nguyên và tìm cách cải thiện bộ bài của mình.
  • Khi máu xuống quá thấp, bán Heartsteel và xoay bài: Nếu tình hình trận đấu không diễn ra theo ý bạn và máu của đội hình Heartsteel Ezreal giảm đáng kể, hãy cân nhắc bán bỏ Heartsteel Ezreal để thu về một phần tài nguyên và xoay bộ bài để tìm kiếm các quân bài mạnh mẽ hơn.
  • Đổi đồ của Sett cho Illaoi vào cuối game (trừ khi có Sett 3 sao): Sett và Illaoi đều là các quân bài quan trọng trong đội hình Heartsteel Ezreal. Tuy nhiên, vào cuối trận đấu, nếu bạn không thể nâng cấp Sett lên 3 sao, hãy xem xét việc đổi đồ của Sett cho Illaoi để tăng sức mạnh tổng thể của đội hình.
  • Nâng cấp giữ lại 20% số tim bắt buộc phải lấy: Khi tập trung vào việc tích lũy tài nguyên, hãy nhớ rằng bạn cần giữ lại ít nhất 20% số tim cần thiết để mua các quân bài quan trọng hoặc nâng cấp các quân bài hiện có.
  • Cuối game có thể xoay sang các đội hình EXODIA như Jhin Tai To Mặt Lớn hay Jazz Ziggs: Nếu trận đấu kéo dài đến giai đoạn cuối cùng và bạn đã có đủ tài nguyên, hãy cân nhắc xoay sang các đội hình mạnh mẽ khác như Jhin Tai To Mặt Lớn hoặc Jazz Ziggs để tăng cơ hội giành chiến thắng.

Nhớ rằng, mỗi trận đấu đều có những tình huống khác nhau, và việc linh hoạt trong quyết định sẽ giúp bạn tối ưu hóa khả năng chiến thắng với đội hình  Ezreal DTCL

Xem thêm:

Cách chọn bạn bè & cách đập nhà trong Coin Master

Cách kiếm lượt quay trong Coin Master

Kết luận

Trên đây, Chanh Tươi Review đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về Hệ tộc, chỉ số, kỹ năng Ezreal TFT mùa 10, đồ cho Ezreal TFT mùa 10, ghép đồ Ezreal mùa 10 DTCL, đội hình Ezreal TFT mùa 10. Hy vọng vài viết trên hữu ích với bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng Ezreal DTCL nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!