Game kinh dị chơi cùng bạn bè trên điện thoại HOT Tiktok 2024

02.02.2024 - 13:16

Dưới đây chanh tươi sẽ tổng hợp cho bạn TOP game kinh dị chơi cùng bạn bè trên điện thoại tốt nhất trong năm 2024 này. Đây là những game Hot trên tiktok được tổng hợp lại để cho bạn có nhiều game hay hơn để thỏa mái giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, học tập vất vả! 

Horror Squad

Là game kinh dị phối hợp 4 người, nhóm của bạn phải đặt chân lên vùng đất đáng sợ mà không ai dám đặt chân đến. Và khi hoàn thành nghi lễ bạn phải vô hiệu hóa lũ quái vật, và phải thể hiện tinh thần đoàn kết kề vai sát cánh cùng nhau chứ không phải khi nhìn thấy quái vật là mệnh ai người đấy lo rồi bỏ mặc tổ đội mỗi người một ngả.

Trong game cũng có nhiều vật phẩm và lựa chọn ra chiến thuật hợp lý để thoát khỏi đây. Điều tuyệt vời hơn nữa là game rất nhẹ và đều có trên kho ứng dụng của android và Appstore tha hồ cho bạn tải về và chơi cùng với bạn bè

Tải Android

TẢI IOS

Specimen zero

Các bạn sẽ vào vai một người đen đủi và bị bắt cóc vào một bệnh viện hoang, từ đó phải khám phá phòng thí nghiệm tại đây, game có đồ họa u tối, khong gian bệnh viện xác xơ, chật hẹp.

Đáng sợ hơn nữa là có con quái vật kì dị bò xung quanh tìm cách vồ lấy bạn. nhiệm vụ của bạn là giải đố những câu hỏi hóc búa để giải thoát khỏi bệnh viện này.

Chơi một mình là thế nhưng khi chơi cùng với bạn bè, thì đây chính là một game đúng chất tấu hài, hãy trải nghiệm để thử cảm giác đặc biệt này nhé.

Tải Android

Tải IOS

The ghost

Đây là tựa game cũng chơi được với bạn bè trực tiếp trên điện thoại, cùng nhau sinh tồn và chạy trốn khỏi những thế lực ma quỷ thì đây là tựa game cực kỳ phù hợp.

Ngay từ đầu game các bạn đã cảm thấy thật sự rất khó khăn.

Nhiệm vụ của game tuy đơn giản, đó là tìm mọi cách để sinh tồn trong một bệnh viện ma quái với tối đa là 5 người chơi cùng lúc, đóng vai là những bệnh nhân tỉnh dậy lúc 2h sáng. Mọi người sẽ phải đi tìm chìa khóa và nhiều vật dụng nằm rải rác mọi nơi nhằm để mở khóa lối thoát.

Đồ họa tăm tối và âm thanh kinh dị, bạn hãy rủ ngay bạn bè vào trải nghiệm.

Tải Android

Tải IOS

Horrorfield

Bạn sẽ ghép cặp với 5 người chơi khác bao gồm 4 người sẽ tìm cách sinh tồn với những kĩ năng chuyên môn khác nhau.

Ngoài ra có 7 nhân vật khác cho bạn lựa chọn. Và game thủ thứ 5 sẽ vào vai người tâm thần, có sức mạnh siêu nhiên, lúc này bạn không phải sợ bất cứ thứ gì. Với sức mạnh này, bạn có thể tìm và tiêu diệt người chơi khác một cách đáng sợ và tàn bạo.

Với tựa game này bạn có thể tải về Android và IOS để chơi thoải mái.

Tải Android

Tải IOS

Secret neighbor

Trong trò chơi này bạn và đồng đội sẽ là 6 đứa con nít đi vô trong nhà này tìm chìa khóa đi vô xuống đường hầm. Nhưng trong team các bạn sẽ có 1 kẻ phản bội trong vai người hàng xóm mà các bạn không thể biết đó là ai.

Và bây giờ cả đội sẽ nghi ngờ lẫn nhau xem ai là người đóng vai người hàng xóm. Phần đồ họa của game này khá là ổn, màu sắc trong game khá là tươi nhưng vẫn khá là rợn người khi chơi.

Nếu đã hết 1 vòng chơi, mà team những đứa trẻ vẫn chưa tìm ra được chìa khóa đưa đi xuống tầm hầm thì lão hàng xóm sẽ thắng.

Game này vừa có trên mobile và vừa có trên PC nên các bạn có thể thoải mái chơi với bạn bè.

Tải Android

Tải IOS

Granny house

Game sẽ chia chúng ta làm 2 phe, 1 phe là những bà lão đi tìm những đứa bé đánh đập và bắt chúng lại. Nhiệm vụ của phe này là làm sao để những đứa bé không thoát ra khỏi đây

Ở phe còn lại, bạn sẽ được hóa thân thành những đứa bé được bắt cóc, nhiệm vụ của bạn là đi kiếm những chìa khóa để mở những cánh cửa để giải thoát chính mình và những đứa bé bắt cóc khác khỏi những bà lão săn lùng.

Tải Android

Tải IOS

Bên trên khiên đã tổng hợp 6 game được nhiều ae quan tâm nhất, các bạn cứ yên tâm mà tải về. Game cũng khá là thịnh hành nên có thể tìm dễ dàng trên Android và IOS. Chúc các bạn có những phút giây chơi game vui vẻ

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!