Review máy chăm sóc da mặt loại nào tốt: top 5 sản phẩm đáng mua nhất

09.08.2022 - 15:20

máy chăm sóc da mặt loại nào tốt? Nên mua ở đâu? Sử dụng như thế nào là những câu hỏi phổ biết của những người mới tìm hiểu về lĩnh vực này. Sử dụng các công cụ chăm sóc da tại nhà là xu hướng của thế giới hiện nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại. Ứng dụng công nghệ vào chăm sóc da nếu như những năm trước chỉ có tại các spa thì nay tại nhà, bạn cũng có thể tự mình sử dụng. Điển hình nhất là các dụng cụ lăn kim tại nhà, máy massage thu nhỏ lỗ chân lông, thu gọn khuôn mặt, sử dụng ánh sáng xanh đẩy dưỡng chất vào da,... Trong bài viết này Chanh Tươi sẽ giới thiệu tới các bạn những loại máy chăm sóc da nổi tiếng được ưa chuộng nhé!

1. Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur

Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur được phát triển bởi công ty Saint L’Beau - một nhà phân phối chính hãng với nhiều thương hiệu lớn như Pebble hay thiết bị chăm sóc răng miệng Iris Care… 
 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-4

Máy chăm sóc da mặt Pebble Fleur được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế nhỏ gọn sang chảnh, phù hợp với tiêu chí “nhỏ nhưng có võ”. Điểm nổi bật của máy chính là công nghệ Micro-current giúp trẻ hóa làn da, cải thiện tình trạng da chảy xệ, mang đến cho bạn một làn da không tuổi, căng bóng và mịn màng chỉ sau 07 ngày sử dụng.
 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-6

Cách sử dụng máy được dựa theo một chu trình skincare hoàn hảo. Màn hình hiển thị và nút bấm được đặt giữa thân máy tiện lợi cho việc sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần phải đặt hai ngón tay áp vào hai thanh kim loại bên thân máy, sau đó áp nhẹ mặt máy trên da thì máy mới bắt đầu hoạt động.

  • Chế độ Cleansing (sử dụng ở bước Toner, kết hợp cùng bông tẩy trang): giúp hút sạch hầu hết các bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông nhờ công nghệ Positive ION (+).
  • Chế độ Micro-pat (sử dụng ở bước Serum): máy sẽ nóng dần và kết hợp công nghệ Negative ION (-), giúp hấp thụ tối đa đến 70% các dưỡng chất thay vì 30% nếu sử dụng bằng tay.
  • Chế độ Refresh (kết hợp cùng bước Dưỡng ẩm): máy sẽ sử dụng công nghệ Micro-current - bắt chước dòng điện tự nhiên có trong cơ thể mỗi người. Nhờ đó, da sẽ được kích thích để sản sinh thêm Collagen, tăng cường lưu thông máu đến 35% và phục nguyên Elastine đến 45%.

Bạn sẽ được hưởng chính sách hoàn tiền 90 ngày cùng chế độ bảo hành 2 năm từ hãng nếu bạn mua máy chính hãng tại các kênh mua hàng chính thống.
 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-5

Ưu đãi tốt nhất

1.134.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.071.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

2. Máy massage nâng cơ thon gọn mặt Nuface Mini

Với công nghệ dòng điện siêu nhỏ giúp làm săn chắc cơ mặt đồng thời giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Máy massage nâng cơ thon gọn mặt Nuface Mini thích hợp với những người trên 25 tuổi muốn dưỡng sáng da, chống nhăn và chống lão hoá. Máy Nuface Mini này là 1 trong những thiết bị chăm sóc da mặt được chứng nhận FDA của Bộ Y Tế Hoa Kỳ giúp cải thiện cấu trúc da, hỗ trợ phòng chống lão hoá cho làn da trẻ trung, rạng rỡ chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-01-1

Mỗi ngày chỉ cần dành ra 3-5 phút sử dụng máy chăm sóc da mặt này, công nghệ Microcurrent không xâm lấn da của máy sẽ giúp bạn cải thiện làn da.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-03

 Các chiều massage bằng máy nuface cho bạn tham khảo.

Lưu ý: khi mới mua về, bạn nên sạc pin trong vòng 12 tiếng trước khi sử dụng. Trước khi sạc máy chăm sóc da mặt, nhấn nút để gỡ bỏ phần đầu Facial Trainer. Cắm dây sạc vào đế sạc, đặt thân máy lên đế sạc sao cho khớp vị trí sẽ nghe thấy tiếng pip và đèn xanh kích hoạt

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-02

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Bạn nên test thử độ nhạy cảm của da bằng cách sử dụng máy chăm sóc da Nuface Mini trên 1 vùng da nhỏ.

Cách sử dụng máy Nuface mini cũng rất đơn giản như sau:  

- Rửa mặt sạch, sử dụng sản phẩm rửa mặt không chứa dầu (Oil-free), lau khô nhẹ nhàng

- Thoa 1 lớp gel mỏng Nuface Gel Primer lên mặt, không chà xát mạnh

- Sử dụng máy trên da

- Sau mỗi tiếng pip, di chuyển đến 1 vị trí mới trên mặt, tránh để lớp gel trên da bị khô. Khi lớp này khô, nên sử dụng thêm 1 lớp mỏng khác

- Sau cùng, lau sạch hay rửa sạch lớp gel còn sót, làm vệ sinh đầu máy. Rồi dưỡng bình thường cho da.

Giá: ~4tr/ bộ máy và gel massage nâng cơ

3. Máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask

Foreo có lẽ là thương hiệu dụng cụ chăm sóc da nổi tiếng nhất trên thế giới, nhất là dòng máy rửa mặt. Em máy đắp mặt nạ này tuy ra đời sau nhưng cũng được yêu thích không kém vì tiện lợi và hiệu quả. 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-04

Máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask được ví như mặt nạ thông minh vì chỉ trong vòng 90 giây đã có thể giúp da bổ sung dưỡng chất, cải thiện làn da mà những loại mặt nạ khác phải tốn rất nhiều thời gian mới làm được. Giống như tất cả các sản phẩm khác của Foreo, mọi chức năng được đồng bộ với một ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể tuỳ chỉnh chức năng trên app. Chỉ cần đưa mặt nạ UFO ra quét mã vạch ở mặt sau bao bì của mặt nạ để bắt đầu.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-05

90s sử dụng em này được chia thành 3 giai đoạn là:

- 30s đầu tiên sẽ là chế độ đèn đỏ giúp chuẩn bị da

- 30s tiếp theo là công nghệ sóng âm giúp tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu trong da

- 30s cuối với chế độ rung nhẹ nhàng giúp làm đều tông màu da và trẻ hóa làn da.

Bạn có thể sử dụng em mặt nạ này vào bất kỳ ngày nào, nhất là những ngày cảm thấy da thiếu sức sống cần được bổ sung dưỡng chất.

Mỗi máy chăm sóc da mặt Foreo UFO Mask chỉ kèm theo có 1 mask thôi nên khi dùng hết bạn cần mua thêm mask để sử dụng. 

Máy đắp mặt nạ này được hãng bảo hành 2 năm từ ngày mua nên các bạn yên tâm nhé.

Giá: 2tr750k

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-03-1

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT  

4. Thanh lăn massage chống lão hoá nâng cơ Nurse Jamie

Thanh lăn Nurse Jamie ra đời như một bước ngoặt trong công cuộc chống lão hoá của các tín đồ làm đẹp. Do hình dáng và đặc tính làm mát của nó, thanh lăn này giúp thúc đẩy lưu thông máu và giảm tình trạng sưng phồng trên khuôn mặt của bạn, cho khuôn mặt thon gọn hơn. 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-06

Máy chăm sóc da mặt dạng thanh lăn này sử dụng 24 viên đá nhỏ lắp xung quanh giúp cung cấp năng lượng, săn chắc da, nâng cơ, hỗ trợ chống lão hoá.

Giá: 1tr4

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-07

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT  

5. Bút trị mụn cầm tay Neutrogena Light Therapy Acne Spot Treatment

Với công nghệ liệu pháp ánh sáng được sử dụng trong văn phòng bác sĩ da liễu để điều trị mụn trứng cá một cách nhanh chóng. Bút trị mụn Neutrogena Light Therapy Acne Spot Treatment đã được kiểm nghiệm lâm sàng có tác dụng giúp giảm mụn trứng cá nhờ sử dụng ánh sáng màu đỏ và xanh mà không làm tróc da hoặc đốt da.

Thiết kế độc đáo của em bút trị mụn này cho phép ánh sáng bao quanh mụn nhọt để điều trị hiệu quả, nhằm mục tiêu đưa ánh sáng màu xanh thâm nhập dưới bề mặt da, tiêu diệt mụn trứng cá do vi khuẩn gây ra, trong khi ánh sáng đỏ đi sâu hơn vào da để giảm viêm.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-08

Bút trị mụn Neutrogena có thể loại bỏ hầu như tất cả các loại mụn trứng cá, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn bọc… trong thời gian rất ngắn.

Máy chăm sóc da mặt trị mụn Neutrogena có 2 màu là đỏ và xanh với công dụng khác nhau, tùy tình trạng da mà các bạn chọn màu phù hợp nhé:

- Màu đỏ sát khuẩn sâu dưới da

- Màu xanh giảm viêm tránh các tác động gây sẹo lỗ chân lông. Thiết kế độc đáo của bút cho phép ánh sáng bao quanh mụn để điều trị hiệu quả. 

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-09

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT  

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Bật thiết bị bằng cách nhấn và giữ vào nút NGUỒN giây cho đến khi đèn bật lên.

– Áp dụng trực tiếp trên da để ánh sáng xung quanh xung quanh mụn.

– Điều trị trong hai phút. Thiết bị sẽ tự động tắt sau hai phút.

– Tránh ánh sáng chiếu vào mắt.

Giá: 590k

6. Máy chăm sóc da mặt xông hơi Dennis Gross Pro

Dennis Gross Pro là thiết bị chăm sóc da mặt chuyên nghiệp cực kì nổi tiếng được các beauty blogger review và khen ngợi. Công nghệ hơi nước siêu nhỏ giúp truyền nước cho da, làm sáng da và giải độc cho da, mang lại vẻ rạng rỡ khỏe mạnh ngay lập tức.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-10-1

Máy xông hơi Dennis Gross Pro này phù hợp với những người có làn da khô, lỗ chân lông to hay da bị xỉn màu, không đều màu hoặc da lão hóa. Cách sử dụng em này cũng cực kỳ đơn giản như sau:

- Đổ nước (kèm tinh dầu nếu muốn) vào ngăn chứa và bấm nút, máy sẽ phả ra hơi với các hạt siêu mịn chỉ sau 30s chờ.

may-cham-soc-da-mat-loai-nao-tot-11

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT  

Em này được bán Sephora với giá 149usd (khoảng 3700k chưa kể phí vận chuyển), nhưng trên shopee cũng có người bán nè. Giá: 1tr890k bao gồm 1 máy xông, 1 đổi nguồn điện. Sản phẩm được bảo hành 1 tháng.

Trên đây là những chia sẻ của Chanh Tươi về máy chăm sóc da mặt loại nào tốt. Sử dụng máy móc kết hợp sản phẩm chăm sóc da chất lượng sẽ khiến nhan sắc của bạn "lên hương" trong thời gian ngắn mà lại cực kỳ an toàn. Vì thế hãy đầu tư để có được kết quả nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!