Giá sữa Colosbaby bao nhiêu? Mua sữa Colosbaby chính hãng ở đâu?

29.09.2022 - 20:33

Colosbaby là dòng sữa dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện, được các mẹ tin dùng cho con trong những năm tháng đầu đời. Vậy giá sữa Colosbaby có đắt không? Giá bao nhiêu? Mua sữa Colosbaby chính hãng ở đâu? Nếu chị em đang quan tâm vấn đề này, hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin thương hiệu sữa Colosbaby

Colosbaby là dòng sữa của công ty cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Công ty thành lập từ năm 2005 phân phối các dòng sữa non và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người tiêu dùng.

Công ty luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, nhập nguyên liệu sạch từ những đơn vị uy tín.

sữa Colosbaby
Sữa Colosbaby

Bởi vậy, sau gần 20 năm hoạt động, VITADAIRY từng bước khẳng định giá trị thương hiệu và trở thành 1 trong những thương hiệu sữa số 1 tại Việt Nam. Các giải thưởng VitaDairy đã đạt được:

  • Thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt.
  • Top 100 Sản phẩm dịch vụ được tin dùng.
  • Thương hiệu uy tín Đông Nam Á.
  • Thương hiệu nhãn hiệu Vàng Việt Nam – Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo.
  • Thương hiệu Vàng – Logo – Slogan ấn tượng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
  • Đạt chứng nhận 3K – Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

2. Sữa colosbaby có tốt không? Thành phần dinh dưỡng như nào?

Giá sữa Colosbaby mỗi loại sẽ khác nhau, thành thành các dòng sản phẩm cũng vậy. Nhưng hầu hết các dòng sữa Colosbaby có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng. Mỗi loại sẽ có hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau nhưng phần lớn đều có các dưỡng chất dưới đây:

  • Lactoferrin: ngăn chặn nhiễm trùng, tăng sức đề kháng và phòng tránh tình trạng thiếu máu
  • Chất xơ hòa tan FOS: tốt cho hệ tiêu hóa người dùng đồng thời ngăn ngừa nguy cơ rối loạn tiêu hóa, táo bón, kích thích vị giác giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn
  • Canxi, photpho, vitamin D3: Tốt cho xương, chiều cao của trẻ và phòng tránh nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi.
  • Giàu choline và DHA, góp phần hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác ở trẻ.

3. Các loại sữa Colosbaby trên thị trường hiện nay

3.1. Các sản phẩm ColosBaby cho trẻ

Sữa Colosbaby Gold

Colosbaby IQ Gold là dòng sữa cho bé có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé tăng cân hiệu quả. Các bé đang trong tình trạng nhẹ cân, hay ốm vặt mẹ có thể tham khảo sữa ColosBaby Gold 

  • Hàm lượng sữa non Colos IgG tự nhiên trong thành phần sữa cao đến 1000+, bé sẽ có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao, tránh được các tác nhân gây bệnh, bé luôn khỏe mạnh và ít bị ốm vặt.
  • Ngoài ra, thành phần của sữa còn bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo và các loại vitamin, khoáng chất để bé tăng cân đều.
  • Các thành phần Canxi, Magie, Photpho cũng giúp bé có chiều cao tối ưu trong tương lai.
Sữa Colosbaby Gold
Sữa Colosbaby Gold
  • Colosbaby 0+: Dành cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng - Xem chi tiết
  • Colosbaby 1+: Sữa thích hợp với các bé từ 1-2 tuổi - Xem chi tiết
  • Colosbaby 2+: Sữa cho bé từ 2 tuổi trở lên - Xem chi tiết

Sữa Colosbaby 24h

Sữa Colosbaby 24h là sản phẩm sữa non được lấy trong vòng 24h đầu tiên của bò, thời điểm này kháng thể tốt nhất do đó hàm lượng IgG rất cao, gấp 2 lần so với sữa non 48h, cao gấp 3 lần so với sữa non 72h và gấp 100 lần sữa trưởng thành.

Sữa Colosbaby 24h
Sữa Colosbaby 24h

Trên thị trường hiện nay, VitaDairy là đơn vị đầu tiên phát triển dòng sữa non 24h này, sản phẩm phù hợp với cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.  Quy cách đóng gói dạng thanh nhỏ trong hộp thiếc dễ bảo quản. Vậy nên dù giá sữa Colosbaby 24h khá cao nhưng vẫn rất nhiều người dùng lựa chọn.  

Sữa Colosbaby IQ Gold

Colosbaby IQ Gold là dòng sữa cho bé có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển trí não, thông minh, lanh lợi. Nếu mẹ tìm sữa nâng cao hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp bé thông minh thì có thể tham khảo sữa ColosBaby IQ Gold.

  • Thành phần sản phẩm có sữa non Colos IgG 24h và hàm lượng kháng thể IgG tự nhiên cao nên cơ thể sẽ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh, tăng sức mạnh hệ miễn dịch
  • Ngoài ra hệ dưỡng chất 2’FL-HMO kết hợp với sữa non Colos IgG 24h và hàm lượng kháng thể IgG cũng tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • DHA từ tảo tự nhiên kết hợp với thành phần Choline, Taurine giúp bé hoàn thiện và phát triển hệ thần kinh.
  • Vitamin A trong thành phần sữa rất tốt cho mắt, giúp bé phòng tránh các bệnh về mặt như: đau mắt, viêm giác mạc, kết mạc, cận thị… giúp bé phát triển tự nhiên.
  • Sữa có vị thanh nhẹ, giống sữa mẹ nên bé dễ dàng làm quen ngay từ những ngày đầu.
Sữa Colosbaby IQ Gold
Sữa Colosbaby IQ Gold

Hiện tại, sữa Colosbaby IQ Gold có 3 loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé:

  • Sữa Colosbaby IQ Gold 0+ cho trẻ từ 0 -12 tháng - Xem chi tiết
  • Sữa Colosbaby IQ 1+ cho trẻ từ 1 – 2 tuổi - Xem chi tiết
  • Sữa Colosbaby IQ 2+ cho trẻ từ 2 tuổi trở lên - Xem chi tiết
Sữa Colosbaby Bio Gold

ColosBaby Bio Gold tiên phong giải pháp dinh dưỡng Miễn dịch khỏe - Tiêu hóa tốt. Với thành phần chính là sữa non Colos IgG 24h nhập khẩu từ Mỹ, 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium cùng nhiều dưỡng chất khác, Colosbaby BIO giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của bé, hệ tiêu hóa hoạt động mạnh, bé ăn ngon miệng hơn, cân nặng tăng đều.

DHA trong thành phần sữa được chiết xuất từ vi tảo biển kết hợp cùng Choline, Taurine rất tốt cho sự phát triển não bộ, thị giác. Nhờ vậy, các bé thông minh và khả năng học hỏi nhanh hơn.

Bên cạnh đó, thành phần sữa còn bổ sung đầy đủ Protein, chất Béo, Vitamin và Khoáng chất ... Đây là những chất thiết yếu giúp bé phát triển cấu trúc, chức năng của cơ thể, bé tăng cân khỏe mạnh.

Đặc biệt thành phần sản phẩm còn có Lactium - dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân Casein sữa, giúp bé có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Canxi, Photpho, Magie với hàm lượng và tỷ lệ tối ưu, Vitamin D3: thành phần này giúp bé phát triển cơ, tăng chiều cao vượt trội.

Sữa Colosbaby Bio Gold
Sữa Colosbaby Bio Gold

Sữa Colosbaby Bio Gold có các dòng sản phẩm cho các bé theo từng độ tuổi:

  • Bio Gold 0+: Bổ sung cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi - Xem chi tiết
  • Bio Gold 1+: Bổ sung cho trẻ từ 1 -2 tuổi - Xem chi tiết
  • Bio Gold 2+: Bổ sung cho trẻ từ 2 tuổi trở lên - Xem chi tiết

3.2. Sữa non Colosbaby dành cho bà bầu và mẹ bỉm sữa cho con bú

Sữa Colosbaby Gold for mum là dòng sữa bầu, cung cấp các chất dinh dưỡng để:

  • Tăng cường miễn dịch, tránh ốm vặt trong quá trình mang thai
  • Acid folic giúp ngăn ngừa các dị tật ống thần kinh.
  • Chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa, tránh tình trạng táo bón
  • DHA: phát triển trí não cho thai nhi
Sữa non Colosbaby Gold
Sữa non Colosbaby Gold

4. Địa chỉ mua sữa Colosbaby chính hãng

Hiện tại các sản phẩm sức Colosbaby phân phối chính hãng tại nhiều hệ thống sữa uy tín. Mọi người có thể đến trực tiếp các siêu thị hoặc các gian hàng chuyên bán các sản phẩm cho mẹ và bé đặt mua.

Bên cạnh đó, VitaDairy cũng có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Đặt hàng online tại shop chính hãng trên shopee, tiki, lazada, sendo, mọi người có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhờ vào các chương trình ưu đãi như: miễn phí vận chuyển, mã giảm giá hay flashsale ...

Mình có tổng hợp link các gian hàng của VitaDairy trên các trang thương mại dưới đây. Mọi người vào đặt hàng nhé! Check giá và khuyến mãi của tất cả các bên để đặt mua sữa Colosbaby với giá tốt nhé!

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI TIKI

GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE

Hy vọng với bài viết này, mọi người đã biết giá sữa Colosbaby bao nhiêu, mua sữa Colosbaby chính hãng ở đâu giá tốt nhất rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!