Giá sữa Grow Plus bao nhiêu? Bảng giá cập nhật mới nhất

29.01.2024 - 11:36

Giá sữa Grow Plus (Plus+) sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng thời điểm khuyến mãi. Tuy nhiên, mức giá sữa sẽ không chênh lệch quá nhiều.

Grow Plus là dòng sữa rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Ngoài sữa Grow Plus của NutiFood thì Vinamilk cũng có dòng Grow Plus mà nhiều ba mẹ dễ bị nhầm lẫn. Tùy theo từng loại sữa bột hay pha sẵn, công thức sữa cho bé theo từng độ tuổi hay phân loại,... mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Các bạn có thể tham khảo giá trong bài viết dưới đây để có căn cứ khi đi mua sữa.

gia-sua-grow-plus-bao-nhieu
Cập nhật giá bán sữa NutiFodd Grow Plus

Review sữa Grow Plus của NutiFood

Grow Plus là sữa dành cho trẻ em chất lượng và nổi bật của thương hiệu Nutifood. Dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, nhận được nhiều đánh giá cao của người tiêu dùng trong những năm qua.

Sữa NutiFood Grow Plus có tốt không?

gia-sua-grow-plus-co-tot-khong
Đánh giá về sữa Grow Plus cho trẻ em

Theo Nutifood giới thiệu, sữa Grow Plus+ của hãng là dòng sữa tăng cân cho bé trên 1 tuổi. Hàm lượng các chất dinh dưỡng cân bằng với đầy đủ thành phần như:

  • Chất đạm, chất béo kết hợp với các các nucleotide giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Đây là nền tảng để bé tăng cân và nhận được nhiều năng lượng.
  • Selen, taurin, vitamin nhóm B: kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng hơn, khơi dậy cảm giác thèm ăn đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất.
  • Canxi, vitamin D, phospho: tốt cho hệ xương giúp bé tăng chiều cao tối đa.
  • DHA, sắt, taurine, omega… hoàn thiện trí não, nhận thức, giúp bé thông minh, tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ.

Sữa Grow Plus NutiFood có mấy loại?

gia-sua-grow-plus-co-may-loai
4 dòng sữa NutiFood Grow Plus+: Xanh, đỏ, vàng, trắng

Sữa NutiFood Grow Plus thiết kế với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các bé theo từng giai đoạn phát triển:

1. Sữa Grow Plus đỏ NutiFood

Dòng sản phẩm Grow Plus đỏ công thức đặc trị cho trẻ từ 1 tuổi trở lên khi gặp vấn đề suy dinh dưỡng. Sữa được nghiên cứu theo công thức FDI độc quyền của Nutifood NNRIS Thụy Điển để xây dựng hệ đề kháng khỏe và tiêu hóa tốt cho trẻ. Kết quả là trẻ sẽ tăng cân hiệu quả và phát triển toàn diện.

Dưới đây là những công dụng của sữa NutiFood Grow Plus đỏ:

  • Hỗ trợ tăng cân hiệu quả: Chứa các thành phần đặc trị cho suy dinh dưỡng, bao gồm MCT, Lysin, Sắt, Kẽm và Vitamin B… giúp bé ăn ngon hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân sau 3 tháng sử dụng.
  • Phát triển chiều cao: Giàu Canxi, Phốt pho, Vitamin D3, Kẽm. Hấp thụ Canxi tốt hơn và phát triển khung xương vững chắc. Cải thiện chiều cao một cách vượt trội.
  • Phát triển não bộ: Hàm lượng DHA gấp 3 lần cao, cùng Cholin và Taurin. Tăng cường nhận thức, ghi nhớ, học hỏi và thị giác.
  • Tăng cường sức đề kháng: Bổ sung hệ Prebiotics kép 2’- FL HMO, FOS/ Inulin, Sắt, Kẽm, Vitamin A, E, C, Selen và các khoáng chất cần thiết. Đóng vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của cơ thể.

2. Sữa Grow Plus xanh NutiFood

gia-sua-grow-plus-xanh
Giá sữa Grow Plus+ Xanh cho trẻ biếng ăn

Sản phẩm sữa cho trẻ em công thức đặc chế giúp trẻ biếng ăn tăng cân khỏe mạnh, với công thức FDI độc quyền.

Những công dụng vượt trội của sữa Grow Plus+ xanh:

  • Kích thích ngon miệng: Với Lysin và Vitamin nhóm B, Sắt, Kẽm, sữa cải thiện trẻ ăn ngon hơn và giảm biếng ăn.
  • Tăng sức đề kháng: Hệ Prebiotics 2′-FL HMO(2) và FOS/ Inulin cùng với Selen, Vitamin A, E, C giúp trẻ khỏe mạnh và chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Tăng cân và chiều cao: Sữa có đạm và chất béo chuyển hóa nhanh, cung cấp năng lượng và các acid amin cần thiết giúp trẻ tăng cân tốt. Tỷ lệ Calci và Phospho hợp lý, kết hợp với Vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao.
  • Tiêu hóa tốt và ngăn táo bón: Chất xơ hòa tan tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp kích thích nhu động ruột và ngăn ngừa táo bón.

3. Sữa Grow Plus vàng NutiFood - Grow Plus+ sữa non

Sản phẩm được bổ sung 100% sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ, nhân 2 lần đề kháng, giúp bé khỏe, mẹ vui. Ngay bây giờ là những lợi ích vượt trội từ dòng sữa NutiFood Grow Plus này:

  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa non 24h và kháng thể IgG cao kết hợp cùng 2'-FL HMO và Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch và tránh bệnh nhiễm khuẩn.
  • Phát triển chiều cao: Canxi, Phốt pho, Vitamin D3, Kẽm hỗ trợ hình thành cấu trúc xương và răng, giúp trẻ phát triển chiều cao.
  • Tiêu hóa tốt, tránh táo bón: 2'-FL HMO và FOS/Inulin giúp kích hoạt lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn táo bón.
  • Tăng cân khỏe mạnh: Cung cấp chất đạm, Canxi, Kẽm, Vitamin A, Vitamin nhóm B giúp ăn ngon, hấp thu tốt dưỡng chất.
  • Phát triển não bộ và thị giác: Hàm lượng DHA, Lutein, Iốt hợp lý hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác.

4. Sữa Grow Plus trắng NutiFood

Sữa Grow Plus trắng là một sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ béo phì, hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Sữa giúp bé phát triển toàn diện và cân đối, nhưng vẫn giữ cho trẻ theo chuẩn chỉ số BMI (body mass index). Sữa này phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

gia-sua-grow-plus-trang
Giá sữa NutiFood Grow Plus trắng cho trẻ béo phì

Sau đây là những công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này:

  • Giúp kiểm soát cân nặng: Sữa chứa Polydextrose + FOS, đạm cao, giảm chất béo cùng 29 Vitamin và khoáng chất, giúp giảm cảm giác thèm ăn và duy trì cảm giác no lâu, hạn chế lượng thức ăn và năng lượng dư thừa, hỗ trợ kiểm soát cân nặng, giảm rủi ro béo phì và phát triển cân đối.
  • Phát triển chiều cao: Sữa chứa canxi, photpho, vitamin D3 xây dựng và phát triển cấu trúc mô xương, tạo hệ xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao. Cùng Vitamin K2 hỗ trợ kích thích quá trình khoáng hóa xương, tăng mật độ và độ chắc của xương.
  • Hoàn thiện não bộ: Sữa chứa Cholin và 100% DHA từ tảo hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức.
  • Hiện nay, các dòng sữa NutiFood Grow Plus có cả dòng sữa bột và sữa nước (sữa bột pha sẵn) tiện lợi cho mẹ bỉm khi sử dụng. Bao gồm cụ thể: Sữa Grow Plus pha sẵn đỏ, xanh, vàng và trắng.

Lưu ý: Hiện nay dòng sữa Grow Plus sữa non (bản màu vàng) đã ngừng sản xuất. Trường hợp ba mẹ có nhu cầu quan tâm, sử dụng cho bé loại sữa này cần tìm mua tại địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng làm giả, kém chất lượng.

Bảng giá sữa Grow Plus của Nutifood

Ba mẹ đang thắc mắc các dòng sữa Grow Plus giá bao nhiêu? Nội dung hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ tập trung cập nhật giá bán các dòng sữa Grow Plus của hãng NutiFood mới nhất cho ba mẹ theo dõi và tham khảo. Tại từng thời điểm, giá sữa có có sự chênh lệch, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mức giá mới tại đây để bạn đọc dễ nắm bắt hơn.

Sữa NutiFood được thiết kế đa chủng loại phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Khá nhiều mẹ bỉm nhầm lẫn về sản phẩm của thương hiệu này.

Bảng giá sữa NutiFood Grow Plus các dòng

Loại sữaSản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt
Grow Plus đỏGiá sữa Grow Plus đỏ NutiFood 400g/900g/1.5kg cho trẻ trên 1 tuổiTừ 185.000đ - 540.000đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus đỏ 110ml/180ml cho trẻ trên 1 tuổiTừ 430.000đ - 645.000dXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus đỏ 110ml/180ml ít đường cho trẻ trên 1 tuổiTừ 432.000đ - 627.000đXEM NGAY
Grow Plus xanhGiá sữa Grow Plus xanh NutiFood 900g/1.5kg cho trẻ trên 1 tuổiTừ 230.000đ - 380.000đXEM NGAY
Thùng 48 sữa pha sẵn Grow Plus xanh NutiFood 110ml/180ml cho trẻ trên 1 tuổiTừ 345.000đ - 465.000đXEM NGAY
Grow Plus trắngGiá sữa Grow Plus trắng 850g Khoảng 325.000đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus trắng 110ml/180ml không đườngTừ 375.000đ - 615.000đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus trắng 110ml/180ml ít đườngTừ 450.000đ - 600.000đXEM NGAY
Grow Plus vàng (sữa non)Giá sữa Grow Plus vàng 0+ 400g/800g cho trẻ 0 - 12 tuổiTừ 200.000đ - 510.000đXEM NGAY
Giá sữa Grow Plus vàng 1+ 800g cho trẻ từ 1 tuổiKhoảng 485.000đXEM NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Grow Plus vàng 110ml/180ml cho bé trên 1 tuổiTừ 390.000đ - 650.000đXEM NGAY

Sữa Grow Plus của Vinamilk

gia-sua-grow-plus-vinamilk
Các dòng sản phẩm Grow Plus của Vinamilk cho bé

Bên cạnh dòng Grow Plus NutiFood thì Vinamilk cũng đang cung cấp ra thị trường phân loại sữa Vinamilk Dielac Grow Plus cho trẻ em với những công dụng vượt trội.

Review sữa Grow Plus Vinamilk

Sản phẩm của Vinamilk có thành phần chủ yếu gồm: Sữa bột, Maltodextrin, đường tinh luyện, bột kem thực vật,... Đây là dòng sữa giàu đạm và năng lượng nên trong quá trình sử dụng bé sẽ phát triển toàn diện cả về não bộ, thể chất và tăng sức đề kháng.

Chanh Tươi Review nhận thấy đa phần ba mẹ tìm kiếm giá sữa Grow Plus sẽ thiên về sản phẩm của NutiFood với các dòng như trên. Tuy nhiên, Vinamilk cũng đang cung cấp ra thị trường sữa Vinamilk Grow Plus và nhiều ba mẹ dễ bị nhầm lẫn.

gia-sua-grow-plus-vinamilk-xanh
Sản phẩm hỗ trợ tăng cân Dielac Grow Plus: Cập nhật giá

Các dòng chính của sữa Grow Plus của Vinamilk

1. Sữa Dielac Grow Plus

Sản phẩm chuyên dành cho trẻ biếng ăn, sinh non, nhẹ cân, thấp còi,... Sữa Dielac Grow Plus Vinamilk với công thức đặc chế, chuyên dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Ba mẹ có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm cụ thể, phù hợp với 2 nhóm đối tượng khác nhau là:

*Sữa Grow Plus đỏ đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Việc ba mẹ cho bé sử dụng sẽ mang lại những lợi ích như:

  • Công thức chứa 9 tỷ lợi khuẩn và chất xơ Inulin & FOS, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn tốt và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng quan trọng.
  • Nguồn đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin và chất béo dễ hấp thu MCT, giúp bé tăng cân tốt.
  • Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Tăng hàm lượng canxi và vitamin D3, hỗ trợ phát triển xương và tăng chiều cao cho bé.
  • Phát triển trí não cho trẻ với DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin,…

*Sữa Grow Plus xanh đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân

Hàm lượng thành phần và công dụng của sản phẩm:

  • Bổ sung đạm Whey và chất béo MCT dễ chuyển hoá giúp bé dễ tăng cân.
  • Chứa các nhóm vitamin và khoáng chất quan trọng như A, C, D, E, Selen và Kẽm, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ.
  • Các dưỡng chất như DHA, ARA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin cũng quan trọng cho phát triển não bộ, thị giác và ghi nhớ của trẻ.
  • Chất xơ hoà tan Inulin từ nguồn thực vật giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

2. Sữa Dielac Grow Plus sữa non

Dòng sữa Vinamilk Dielac Grow Plus sữa non bổ sung thành phần sữa non Colostrum và HMO giúp tăng cường miễn dịch. Kết hợp đạm whey đáp ứng 100% nhu cầu canxi của trẻ, giúp con tăng cân sau 3 tháng sử dụng. Hiệu ủa này đã được kiểm chứng lâm sàng.

Những công dụng của Dielac Grow Plus sữa non như sau:

  • Sữa non giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức đề kháng: Chứa HMO (2’-FL) và Probiotics BB-12TM giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, tăng sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Giúp phát triển não bộ: Chứa DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin, Cholin…
  • Giúp trẻ tăng cân: Chứa đạm Whey, kẽm, vitamin B giúp chuyển hóa năng lượng, tăng cân khỏe mạnh.
  • Tăng chiều cao: Chứa Vitamin D với hàm lượng theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của IOM và Canxi giúp phát triển xương và chiều cao.

3. Sữa Dielac Grow Plus tổ yến

Đây là dòng sản phẩm mới của Vinamilk, sử dụng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên gặp các vấn đề về suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa bổ sung hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, tăng cường khả năng hấp thu để con bắt kịp đà tăng trưởng.

Những công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Hỗ trợ hấp thu: Gồm hệ Probiotics BB-12TM & LGGTM và chất xơ Inulin & FOS giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Kẽm cùng Vitamin B giúp tăng chuyển hóa năng lượng và cho trẻ ăn ngon miệng.
  • Tăng cân khỏe mạnh: Chứa 28 dưỡng chất quan trọng và đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin, Lysin và MCT dễ hấp thu giúp trẻ tăng cân.
  • Tăng chiều cao: Canxi, Vitamin D cao giúp phát triển xương và tăng chiều cao của trẻ.
  • Tăng sức đề kháng và phát triển não bộ: Vitamin A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng sức đề kháng, DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác và ghi nhớ của trẻ.

Tương tự sữa Grow Plus+ của NutiFood, các dòng sản phẩm của Vinamilk cũng có loại sữa bột và sữa nước pha sẵn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Vừa rồi, Chanh Tươi Review đã giới thiệu tổng quan về các dòng sữa Grow Plus đến từ 2 thương hiệu lớn NutiFood và Vinamilk rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Ba mẹ cần tìm hiểu rõ về 2 thương hiệu, phân loại sản phẩm trước khi mua để tránh bị nhầm lẫn.

Lưu ý: Giá sữa Grow Plus cho từng dòng sữa, loại sữa cũng khác nhau. Ba mẹ hãy tiếp tục theo dõi bài viết hôm nay để không bỏ lỡ những thông tin bổ ích nhé!

Giá sữa Grow Plus Vinamilk bao nhiêu?

gia-sua-grow-plus-vinamilk-gia-bao-nhieu
Cập nhật giá sữa Vinamilk Grow Plus

Đánh giá tổng quan, giá sữa Vinamilk Grow Plus có phần rẻ hơn giá sữa Grow Plus NutiFood. Tuy nhiên, tùy theo từng dòng sữa khác nhau của hãng sẽ có sự thay đổi nhất định và khoảng chênh lệch cũng không quá lớn. Trung bình, trọng lượng hộp sữa bột 900g sẽ chênh lệch nhau khoảng 30.000đ - 50.000đ.

Bảng giá sữa Grow Plus của Vinamilk cập nhật mới

Loại sữaSản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt
Dielac Grow Plus đỏSữa Dielac Grow Plus đỏ 2+ 850g/1.4kg Từ 345.240đ - 530.000đMUA NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Dielac Grow Plus đỏ 110ml/180mlTừ 340.000đ - 506.000đMUA NGAY
Dielac Grow Plus xanhSữa Dielac Grow Plus xanh 2+ hộp 900gKhoảng 379.050đMUA NGAY
Thùng 48 hộp sữa nước Vinamilk Dielac Grow Plus (Xanh) 110mlKhoảng 306.662đMUA NGAY
Thùng 48 hộp sữa nước Vinamilk Dielac Grow Plus (Xanh) 180mlKhoảng 500.000đMUA NGAY
Dielac Grow Plus sữa nonSữa Vinamilk Dielac Grow Plus sữa non 1+ (cho bé 1 - 2 tuổi) 850g/1.4kgTừ 374.660đ - 535.000đMUA NGAY
Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus sữa non 2+ (cho bé 2 - 10 tuổi) 850g/1.4kgTừ 350.000đ - 511.782đMUA NGAY
Thùng 48 hộp pha sẵn Dielac Grow Plus sữa non 180ml cho bé từ 1 tuổiKhoảng 371.712đMUA NGAY
Dielac Grow Plus tổ yếnGiá sữa Dielac Grow Plus tổ yến hộp 850gKhoảng 350.000đMUA NGAY
Thùng 48 hộp sữa pha sẵn Dielac Grow Plus tổ yến 180mlKhoảng 785.769đMUA NGAY

Cách bảo quản sữa Grow Plus như nào đúng cách?

*Đối với sữa bột đã mở nắp:

  • Để sữa giữ trọn hương vị và thành phần dinh dưỡng mẹ cần đậy nắp kín sau mỗi lần mở. Ngoài ra, khi bảo quản, mẹ cần chọn nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ phòng dưới 25 độ C, tránh những nơi bụi bẩn, ẩm ướt hoặc nơi có nhiệt độ cao.

*Đối với sữa đã pha

  • Với sữa bột đã pha mẹ không nên bảo quản hay để lại lần sau dùng nếu đã tiếp xúc với miệng của bé.
  • Trong trường hợp mẹ muốn bảo quản, hãy đậy kín bình, hộp sữa để vào ngăn mát tủ lạnh.
  • Tuyệt đối không để trong ngăn đá vì làm phân tách chất béo và protein trong sữa.

Mua sữa Grow Plus chính hãng ở đâu?

bang-gia-sua-grow-plus
Tư vấn nơi mua sữa Grow Plus giá tốt

Vì là thương hiệu Việt, nên mẹ có thể mua sữa Grow Plus của hai thương hiệu Vinamilk dễ dàng. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo mua được sữa chính hãng cho con.

Hiện tại, Nutifood và Vinamilk đều có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Mẹ có thể đặt hàng online tại gian hàng chính hãng. Đây là cách mua hàng tiết kiệm thời gian mua sắm, tiết kiệm chi phí vì trên trang thương mại điện tử thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh nguy hiểm như hiện nay, đặt mua sữa online cho bé cũng là cách bảo vệ sức khỏe gia đình an toàn nhé!

Đừng quên vào đây check mã giảm giá Lazada, Tiki, Shopee trước khi đặt hàng online!

Tổng hợp câu hỏi liên quan đến sữa Grow Plus và giá bán

Dưới đây là những câu hỏi, thắc mắc của ba mẹ liên quan đến sản phẩm sữa cho trẻ em Grow Plus cũng như giá bán mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp lại. Ba mẹ có thể theo dõi để dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như tìm mua và sử dụng sản phẩm đúng cách, an toàn.

gia-sua-grow-plus-review
Tổng hợp thông tin: Giá sữa Grow Plus NutiFood & Vinamilk

Thùng sữa Grow Plus đỏ 110ml giá bao nhiêu?

Giá sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 110ml Vinamilk ở mức khoảng 330.000đ - 350.000đ tùy theo nơi bán, thời điểm mua. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể mua lốc x 4 hộp tách rời để dùng thử. Giá mỗi lốc khoảng 33.000đ.

Giá sữa Grow Plus đỏ pha sẵn 180ml Vinamilk?

Thùng 48 hộp Grow Plus đỏ pha sẵn dung tích 180ml hiện nay có giá khoảng 500.000đ - 530.000đ, tùy theo nơi bán và thời điểm mua. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể mua lốc x 4 hộp tách rời để dùng thử. Giá mỗi lốc khoảng từ 46.000đ - 50.000đ.

Giá sữa Grow Plus xanh pha sẵn 110ml?

Thùng sữa Grow Plus xanh của NutiFood dung tích 110ml có giá bán khoảng 345.000đ/thùng. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể mua lẻ theo lốc x 4 hộp để dùng thử với giá khoảng 30.000đ - 38.000đ.

Giá sữa bột Grow Plus bao nhiêu?

Dòng sữa bột Grow Plus NutiFood có nhiều loại như Chanh Tươi Review đã đề cập đến ba mẹ ở phần đầu bài viết. Sự khác nhau về chủng loại, trọng lượng hộp,… sẽ dẫn tới sự chênh lệch về giá bán, trung bình, giá hộp sữa sẽ khoảng từ 200.000đ - hơn 500.000đ hộp.

Hy vọng thông tin giá sữa Grow Plus trong bài sẽ giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sữa cho con. Nếu cần tư vấn hãy comment bên dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!