Laptop MSI của nước nào? Đánh giá Laptop MSI có tốt không?

13.10.2022 - 15:19

Một chiếc laptop nhỏ gọn thông minh, luôn đồng hành cùng bạn, gắn và mang theo bên người một cách dễ dàng tiện lợi. Ngày nay Laptop đang trở thành xu thế của những người dùng thay vì máy để bàn khá cồng kềnh và rất bất lợi.

Vậy hãng lap nào đang là thịnh hành và đặc biệt được các game thủ ưa chuộng? Chắc chắn là MSI rồi. Vậy laptop MSI của nước nào? Đánh giá chất lượng Laptop MSI có tốt không? Cùng nhau tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây của Chanhtuoi.

1. Laptop MSI của nước nào?

MSI là tên viết tắt của Micro-Star International, đây là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở chính ở Tân Bắc, Đài Loan và được thành lập vào năm 1986. Tính đến nay MSI đã có mặt hơn 120 quốc gia trên toàn châu lục.

Do vậy sản phẩm laptop MSI thuộc về một thương hiệu Đài Loan.

Năm 2015, Laptop MSI nhận được đánh giá hạng 4 trong top những thương hiệu laptop chất lượng tốt nhất thế giới, đánh giá bao gồm cả chất lượng sản phẩm, thiết kế, dịch vụ hỗ trợ và phần mềm,...

Thông tin liên hệ hãng MSI:

  • Website hãng: https://vn.msi.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingVietnam/
  • YouTube: https://www.youtube.com/c/MSIVietnam2021/
  • Diễn đàn: https://forum-en.msi.com/index.php
  • Blog: https://vn.msi.com/blogs

laptop-msi-cua-nuoc-nao-1

2. Lịch sử, ý nghĩa của thương hiệu MSI

MSI đã phủ sóng trên toàn cầu với hơn 100 quốc gia bằng việc kinh doanh các sản phẩm phần cứng như: Laptop gaming, bo mạch chủ, card đồ họa rời, máy chủ,...

Laptop MSI đã lọt top 4 thương hiệu có chất lượng tốt nhất thế giới năm 2014. Vào năm 2015, trong đợt đánh giá về chất lượng sản phẩm, thiết kế, dịch vụ hỗ trợ và phần mềm, laptop MSI cũng được thế giới đánh giá ở vị trí hạng thứ 4.

Mục tiêu hướng đến của thương hiệu MSI là những khách hàng yêu thích game hay thiết kế đồ hoạ nên chất lượng của những chiếc laptop chắc chắn sẽ rất đáng để mong đợi.

3. Laptop MSI có tốt không? Có nên mua không?

Để đánh giá được laptop MSi có tốt và có nên mua không thì chúng ta hãy cùng đi phân tích chi tiết từng đặc điểm của nó nhé:

3.1 Thiết kế hầm hố, chuẩn gaming

Laptop đến từ MSI chuyên dụng cho game thủ sở hữu kiểu dáng hầm hố, cá tính với gam màu đỏ, đen chủ đạo. Mặc dù mẫu mã của những dòng latop này không có nhiều cải tiến mới, nhưng nhìn tổng thể vẻ ngoài giống như một chiếc áo giáp bao trùm khá chắc chắn và bắt mắt. 

3.2 Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội

Khởi đầu, định hướng của MSI là sản xuất các linh kiện phần cứng máy tính như bo mạch chủ, card đồ họa chất lượng và thực tế đã nhận được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Về bàn phím, MSI hợp tác cùng hãng chuyên sản xuất những phụ kiện chơi game chuyên nghiệp Steelseries để mang đến những trải nghiệm trên bàn phím chơi game hoàn hảo như một máy PC chuyên nghiệp.

Về phần cứng, MSI sử dụng những công nghệ mới và mạnh mẽ nhất như vi xử lý Intel thế hệ mới nhất, dòng chip HQ hiệu năng cao, tốc độ xung nhiệt tối đa 5.0 GHz giúp xử lý các tác vụ mượt mà hơn. Cùng với đó, sản phẩm còn sử dụng card đồ họa rời giúp cho việc chơi game được tối ưu hơn, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, chỉnh sửa hình 2D, 3D hoặc thiết kế video đạt chất lượng cao.

laptop-msi-cua-nuoc-nao-2

3.3 Tản nhiệt tối ưu

Các dòng laptop của thương hiệu này đều được trang bị hệ thống tản nhiệt tối ưu với công nghệ CoolerBoost, giúp làm mát CPU & GPU trong suốt thời gian bạn chiến game mà không lo nóng máy. Hơn nữa, hệ thống này còn giúp thiết bị của bạn duy trì hiệu năng một cách ổn định, mọi tác vụ học tập văn phòng, đồ hoạ hay giải trí trở nên êm ái, mượt mà.

3.4 Hệ thống hỗ trợ người dùng 24/7

Luôn có nhân viên túc trực 24/7, MSI sẽ hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất có thể nếu gặp phải vấn đề với sản phẩm của hãng. Bên cạnh đó, với thời hạn bảo hành lên tới 2 năm người dùng có thể yên tâm hơn.

laptop-msi-cua-nuoc-nao-3

4. Nên mua laptop MSI nào? Đặc điểm của 4 dong phổ biến nhất

Laptop gaming MSI bao gồm một vài dòng nổi bật sau:

4.1 Dòng GT, GX 

Thuộc phân khúc cao cấp (MSI GT83 VR TITAN, MSI GT75 VR TITAN,...). Đây là dòng máy thuộc phân khúc cao cấp nhất. Cấu hình máy mạnh mẽ, sở hữu nhiều tính năng thời thượng, vỏ máy cũng được làm từ chất liệu tốt nhất. Mức giá bán từ 50 đến 100 triệu đồng.

4.2 Dòng GE 

Thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp (MSI GE63 8RE, MSI GE73 8RF RGB EDITION,...). Dòng máy này có các sản phẩm ở tầm trung và một số thuộc dòng cao cấp. Đây là dòng máy dành cho các game thủ yêu thích các loại game hạng nặng. Laptop MSI GE có cấu hình cao, hiệu năng tốt và kiểu dáng hầm hố đậm chất gaming.

4.3 Dòng GS siêu mỏng

Thuộc phân khúc tầm trung (MSI GS65 PLAY SHARP, MSI GS63 STEALTH,...). Điểm nổi bật nhất của dòng laptop này là thiết kế mỏng nhẹ. Đây cũng là một trong những thiết kế laptop gaming mỏng nhẹ đầu tiên. Cấu hình máy cao, chơi game tốt, trọng lượng nhẹ nên thích hợp với những người hay di chuyển.

4.4 Dòng GP, GV, GL 

Thuộc phân khúc phổ thông (MSI GP63 8RE/8RD, MSI GP73 8RE/8RD, MSI GL63, MSI GL73, MSI Gaming 15 GF63 9SC, MSI Gaming 15 GF63 9SC,...): Đây là các dòng laptop nằm ở phân khúc phổ thông, có thể sử dụng chơi game với cấu hình tương đối tốt. Mức giá khoảng 25 triệu đồng.

5. Giá laptop MSI bao nhiêu? 

Với nền tảng là nhà sản xuất phần cứng, chính vì thế sản phẩm laptop của MSI có mức giá cạnh tranh hơn so với dòng sản phẩm khác được bán trên thị trường. Chỉ từ 25 triệu, người dùng có thể sở hữu một chiếc máy với cấu hình mạnh, tùy vào nhu cầu và kinh tế của từng người:

  • Phân khúc phổ thông: Dao động từ trên 25 triệu.
  • Phân khúc tầm trung: Khoảng 35 - 50 triệu.
  • Phân khúc cao cấp: Khoảng 50 - hơn 100 triệu.

Thông qua những phân tích chi tiết của Chanhtuoi chắc hẳn bạn đã nắm được laptop MSI của nước nào. Cùng với đó là chất lượng tuyệt vời của laptop MSI đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu. Còn trần trừ gì chưa thử mua Laptop MSI.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!