Nháy, Giật mắt phải ở Nam và Nữ theo giờ báo hiệu điềm gì? Hên hay Xui?

15.03.2023 - 14:17

Giật mắt phải ở Nam và Nữ theo giờ báo hiệu điềm gì? Hên hay xui? Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng này mà không biết nguyên nhân từ đâu mà ra thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Tình trạng đó có thể báo hiệu bạn đang gặp một chút vấn đề về sức khỏe hoặc dấu hiệu tâm linh nào đó đang muốn gửi gắm đến bạn. 

Mục lục
Xem thêm
Tùy vào trường hợp để kết luận là khoa học hoặc tâm linh
Tùy vào trường hợp để kết luận là khoa học hoặc tâm linh 

Nháy mắt phải là hiện tượng khoa học hay tâm linh?

Có lẽ ai cũng từng một gặp phải hiện tượng nháy mắt phải. Điều đó là do cơ địa hay nháy mắt phải có điềm gì đặc biệt không?

  • Ở khía cạnh khoa học, hiện tượng nháy mắt phải là do cơ thể đang gặp những căng thẳng cao độ, mệt mỏi trong thời gian dài. Đặc biệt là những lúc bạn thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại, tivi,… Nếu mắt điều tiết không được tốt nữa, sẽ dễ dẫn đến hiện tượng mắt giật liên tục.
  • Trong tâm linh, điềm báo nháy mắt phải cho bạn biết sắp tới sẽ có một sự kiện nào đó xảy ra. Tuy nhiên, để có thể biết được cụ thể đó là điềm tốt hay xấu thì cũng cần dựa vào thời gian mà bạn bị giật mắt.

Chính vì vậy, giật mắt phải không chỉ cảnh báo cơ thể đang rơi vào trạng thái mệt mỏi, sức khoẻ đi xuống, đôi mắt của bạn đang làm việc quá sức, mà nó còn cho bạn biết những điềm báo xấu hoặc tốt sắp tới sẽ xảy ra mới bạn.

Mắt phải giật báo điềm gì?
Mắt phải giật báo điềm gì?

Mắt phải giật báo điềm gì?

  • Đối với những ai tin tưởng vào tâm linh thì chắc chắn không thể ngồi yên khi gặp dấu hiệu mắt phải giật. Thay vào đó, họ sẽ ngay lập tức đi tra cứu những thông tin liên quan về vấn đề này.
  • Những thắc mắc xoay quanh mắt phải nháy là điềm gì là chủ đề tìm kiếm của rất nhiều người trên các phương tiện thông tin.
  • Giải đáp cho vấn đề này thì theo góc độ tâm linh, hiện tượng nháy mắt phải liên tục được cho là dấu hiệu dự báo những chuyện sắp xảy đến với bạn trong tương lai. Tùy vào khung giờ cũng như xem xét mí mắt giật ở nam hay nữ mà sẽ có những lời giải đáp cụ thể.

Giật mắt phải là điềm tốt hay xấu?

Giật mắt phải cũng có thể là điềm xấu hoặc điềm tốt
Giật mắt phải cũng có thể là điềm xấu hoặc điềm tốt 

Chắc hẳn mỗi người khi thấy có hiện tượng máy mắt phải đều cảm thấy hoang mang và tò mò không biết đó là điềm báo tốt hay xấu. Để giải mã các điềm báo đi kèm trong những hành động giật mắt phải, người ta sẽ dựa theo luật ngũ hành, cụ thể như:

Dựa theo luật ngũ hành tương ứng với vị trí mắt bị giật

Nếu hiện tượng nháy mắt trái bên trên tương ứng với hành Mộc, còn mí mắt bên dưới giật là hành Hỏa. Còn đối với mắt phải bên trên là hành Kim, ngược lại với mí mắt phải bên dưới là hành Thủy. Còn đối với trường hợp giật cùng một lúc cả trên cả dưới là hành Thổ.

Dựa theo ngũ hành tương ứng thời điểm giật mắt

Hiện tượng nháy mắt phải là điềm báo gì cũng sẽ được xác định dựa theo các khung giờ cụ thể trong ngày, ngũ hành tương ứng như:

  • Hành Kim: giờ Thân và Dậu
  • Hành Mộc: giờ Dần và Mão
  • Hành Thủy: giờ Hợi và Tý
  • Hành Hỏa: giờ Ngọ và Mùi
  • Hành Thổ: giờ Thìn, Mùi, Tuất, Sửu

Dựa vào cách luận đoán cát hung

Cách xác định cát hung để luận điềm báo khi nháy mắt bên phải rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vị trí giật mắt làm chủ, sau đó lấy theo ngũ hành tương ứng với thời điểm đó làm khách. Xác định sự sinh khắc giữa chủ và khách để nắm được cát hung như thế nào.

Mắt phải giật ở nam và nữ báo điềm gì? 

Nháy mắt phải ở nữ báo điềm gì

Đuôi mắt phải giật ở nữ là hên hay xui hay con gái bị giật mắt phải là hên hay xui, đây là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Như đã đề cập bên trên, dựa vào đuôi mắt giật vào khung giờ nào mà ta sẽ biết được những thông điệp báo hiệu về tương lai.

Giật mắt phải ở nam báo điềm gì?

Tương tự như ở nữ giới, dấu hiệu nháy mắt phải liên tục cũng được rất nhiều nam giới tìm kiếm lời giải đáp. Khi mí mắt giật ở nam, bạn hãy chú ý đến thời gian mà hiện tượng này xảy ra. Sau đó, bạn có thể đối chiếu với phần lý giải phía bên dưới của bài viết này để tìm câu trả lời.

Giải mã điềm báo giật mắt phải ở nữ theo giờ 

Điềm báo giật mắt phải ở nữ theo giờ
Điềm báo giật mắt phải ở nữ theo giờ

Ở nữ giới, nếu nháy mắt phải liên tục trong các khung giờ từ giờ Tý cho đến giờ Hợi sẽ dự báo những sự kiện may mắn hay xui xẻo chính xác lên đến 80 – 90%. Do đó, bạn có thể dựa vào để có những quyết định đúng đắn cho mình nhất.

Giờ Tý (23 giờ – 1 giờ sáng)

Nếu nữ giới gặp hiện tượng nháy mắt phải vào khung giờ từ 23h – 1h sáng là những điềm báo về sự nghiệp bạn đang có những tiến triển tốt đẹp. Trong những trường hợp, bạn nháy mắt với số lần lẻ, điều đó ám chỉ quý nhân hỗ trợ bạn đang ở hướng Nam, nếu nháy mắt số chẵn thì quý nhân đang ở ngay sau bạn.

Giờ Sửu (1 giờ – 3 giờ sáng)

Nháy mắt phải nữ theo giờ Sửu sẽ gặp may trong quá trình di chuyển, dễ gặp được quý nhân. Bên cạnh đó, các kế hoạch cũng diễn ra suôn sẻ và đi theo đúng quỹ đạo.

Với những cô gái chưa có chồng, nếu nháy mắt phải ở giờ Sửu là dấu hiệu thông báo tình yêu đang ở cách bạn không xa. Do đó, bạn có thể nắm bắt cơ hội, đừng bỏ lỡ những người quanh mình, vì đó rất có thể sẽ là chân ái của cuộc đời bạn.

Giờ Dần (bắt đầu từ 3 giờ – 5 giờ sáng)

Trường hợp nháy mắt phải nữ theo giờ Dần đang cảnh báo về những sự cố khi mua hàng. Do đó, bạn cần cảnh giác để không bị mất cắp, hoặc mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên, đối với nữ giới có tuổi Dần thì đây là một hiện tượng rất may mắn. Đó là dấu hiệu cho thấy sắp tới bạn sẽ được người thân lì xì một khoảng tiền không nhỏ.

Giờ Mão (5 giờ – 7 giờ sáng)

Giờ Mão ở nữ là một khung giờ cực tốt ở khía cạnh nhân duyên. Bạn đã chạm vào đúng “chân tình” mà mình đang tìm kiếm. Giật mắt phải vào giờ Mão là thông điệp báo hiệu sự nghiệp bạn khá thuận lợi, những mối lo âu sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Giờ Thìn (7 giờ – 9 giờ sáng)

Nếu nháy mắt phải nữ theo giờ Thìn là dấu hiệu bạn sắp được mời cà phê và có cơ hội mở rộng mối quan hệ. Chính vì thế, đừng như “người trong bao”, mà hãy mở lòng và tận hưởng niềm vui mới, học hỏi những điều mới từ bạn bè.

Giờ Tỵ (9 giờ – 11 giờ)

Nếu bạn nháy mắt vào 9 giờ – 11 giờ là bạn đang rơi vào tình huống là có ai đó đang theo đuổi, thầm mong nhớ đến hình bóng bạn đã lâu và muốn bày tỏ điều đó đến bạn. Hãy nghĩ xem người ấy là ai để chuẩn bị đón nhận tình yêu tươi mới này.

Giờ Ngọ (11 giờ – 13 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ giờ Ngọ là điềm báo xấu sắp xảy ra. Trường hợp nháy mắt vào 12 giờ thì bạn cần chuẩn bị tâm lý để có thể xử lý kịp thời vì sắp có những biến cố xảy ra.

Nếu giật mắt trong khoảng 11 giờ – 11 giờ 59 phút hoặc từ 12 giờ 01 phút đến 12 giờ 59 phút là dự báo về những rắc rối nhỏ, bạn có thể dễ dàng giải quyết chúng.

Giờ Mùi (13 giờ – 15 giờ)

Nếu phái nữ nhảy mắt trong thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ chiều là những dấu hiệu cho thấy bạn sắp được gặp lại cố nhân, có thể đó là người bạn cũ, thầy cô cũ. Đó sẽ là cuộc gặp gỡ để lại những kỉ niệm khó quên và tạo cho bạn những cảm xúc bồi hồi, xúc động mạnh.

Giờ Thân (15 giờ – 17 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ Thân là điềm báo tốt về một tương lai có công việc ổn định, tình cảm cũng như các mối quan hệ xã hội có bước tiến triển tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được các phần quà bất ngờ, hoặc trúng thưởng.

Giờ Dậu (17 giờ – 19 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ Dậu báo hiệu đến bạn cần phải yêu thương bản thân nhiều hơn, quan tâm đến sức khỏe và nhan sắc. Tránh vì những tiêu cực trong cuộc sống mà bỏ bê việc chăm sóc cho bản thân. Bên cạnh đó, giật mắt phải vào lúc này còn dự báo về những sự kiện xảy ra bất ngờ, đôi khi sẽ khiến bạn bị “ngợp” vì điều đó có thể hơi giật gân.

Giờ Tuất (19 giờ – 21 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ Tuất là điềm báo về mối tình của bạn đã “đơm hoa”, người ấy sẽ ngỏ lời cầu hôn để cùng bạn đi đến một cái kết hạnh phúc và một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Giờ Hợi (21 giờ – 23 giờ)

Nháy mắt phải nữ theo giờ Hợi “tiên tri” về những uẩn khúc sắp xảy ra, do đó cần phải cẩn thận hơn. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang chìm trong những tâm sự.

Giật mắt phải ở các số lẻ như 1, 5, 7 bạn cần phải cẩn thận vì có thể người thân sẽ dễ vì điều gì đó mà hiểu lầm bạn. Nếu giật mắt ở số 2, 3, 4, 6 thì bạn cần tích lũy thay vì cho người khác vay mượn.

Giải mã điềm báo giật mắt phải ở nam theo giờ

Điềm báo giật mắt phải ở nam theo giờ
Điềm báo giật mắt phải ở nam theo giờ

Nháy mắt phải ở nam cũng là những dự báo về các sự kiện sắp xảy ra. Vậy hiện tượng này ở nam có khác với ở nữ không?

Giờ Tý (23 giờ – 1 giờ)

Nháy mắt phải nam theo giờ Tý là điềm báo sắp có người thân hoặc một người bạn nào đó từ phương xa sắp đến thăm. Do đó, bạn có thể chuẩn bị để đón tiếp người cố nhân này nhé.

Giờ Sửu (1 giờ – 3 giờ)

Nháy mắt phải trong thời điểm từ 1 giờ – 3 giờ sáng là lời “tiên tri” về tình trạng sức khoẻ của bạn hoặc là người thân trong gia đình. Do đó, bạn cần đi khám sức khỏe để có thể sớm có những biện pháp điều trị kịp thời.

Giờ Dần (3 giờ – 5 giờ)

Điềm báo nháy mắt phải trong khung giờ Dần cho biết trong tương lai gần, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ gặp được các quý nhân hỗ trợ để có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân.

Giờ Mão (6 giờ – 7 giờ)

Nháy mắt phải nam theo giờ Mão cũng là một hiện tượng cho thấy bạn sắp có những may mắn xảy ra. Bạn chỉ cần giang tay đón những điều tốt đẹp này.

Giờ Thìn (7 giờ – 9 giờ)

Nếu nháy mắt phải ở giờ là lời cảnh báo về một người nào đó đang đố kỵ bạn và luôn tìm cách để hãm hại, phá hỏng kế hoạch mà bạn đã cố gắng để làm. Chính vì thế, nếu mắt giật vào lúc này, bạn cần có những kế sách hoặc các kế hoạch để phòng ngừa.

Giờ Tỵ (9 giờ – 11 giờ)

Nếu nam giới nháy mắt trong khung giờ Tỵ báo hiệu chính nhờ khả năng ngoại giao của bạn đã giúp ích rất nhiều cho công việc sau này. Chính vì thế, bạn cần thường xuyên học hỏi, trau dồi những kỹ năng cần thiết để có cách ứng phó với tình huống bất ngờ để có thể mở rộng mối quan hệ cũng như giải quyết công việc tốt hơn.

Giờ Ngọ (11 giờ – 13 giờ)

Trái ngược với nữ giới, nếu bạn giật mắt phải theo giờ Ngọ là dấu hiệu cho thấy bạn sắp nhận được tin vui từ ai đó mang đến như người yêu, bạn bè, người thân.

Giờ Mùi (13 giờ – 15 giờ)

Nháy mắt phải nam theo giờ Mùi là dự báo về các thay đổi tích cực trong công việc. Chính vì thế, bạn cần trang bị kỹ năng, kiến thức cần thiết để có những cách ứng phó kịp và giải quyết công việc nhanh chóng hơn.

Giờ Thân (15 giờ – 17 giờ)

Nếu bạn nháy mắt trong khung giờ Thân thì điềm báo không tốt về chuyện tình cảm. Chính vì thế, bạn cần yêu bản thân mình hơn, trau dồi những cảm xúc tích cực, tập luyện thể thao, đọc sách để giúp mình tự tin hơn nữa để có thể thu hút đối phương. Đồng thời, điều đó cũng cho thấy bạn đã có thể bắt đầu cho công việc mới.

Giờ Dậu (17 giờ – 19 giờ)

Nháy mắt phải nam theo giờ Dậu, là một dấu hiệu cho thấy sắp tới công việc của bạn công việc của bạn có nhiều thay đổi. Cụ thể, bạn sẽ hợp tác được với một người hợp tính, do đó cả hai có thể giúp nhau đẩy nhanh tiến độ công việc.

Giờ Tuất (19 giờ – 21 giờ tối)

Nháy mắt phải vào thời gian từ 19 – 21 giờ là một điềm báo tích cực về tình trạng phát triển của công ty. Những kế hoạch được thực hiện một cách suôn sẻ, thuận lợi, do đó bạn sẽ nhận được một khoảng thưởng cao.

Giờ Hợi (21 giờ – 23 giờ)

Nháy mắt phải nam theo giờ Hợi báo hiệu bạn sắp có quý nhân đến thăm. Do đó, hãy chuẩn bị thật tốt để đón tiếp người bạn đầy may mắn này vào nhà.

Mắt phải giật liên tục theo ngày là điềm gì?

Bên cạnh giờ, hiện tượng giật mắt phải liên tục theo ngày cũng mang một ý nghĩa riêng, cụ thể:

  • Thứ 2: nháy mắt liên tục vào ngày đầu tuần thường không có vấn đề gì đáng lo lắng nên bạn có thể yên tâm.
  • Thứ 3: Nếu bạn bị giật mắt phải liên tục vào ngày thứ 3 trong tuần thì đó có thể là điềm không hay sắp xảy ra, có thể là chuyện tình cảm hoặc công việc. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh đối diện với sự việc đó thì mọi chuyện sẽ êm xuôi thôi nhé.
  • Thứ 4: Mắt phải giật liên tục vào thứ 4 có thể là điềm báo về một sự việc nào đó khiến bạn rất tức giận và thất vọng. Tuy nhiên, nóng giận sẽ không giúp được gì, do đó bạn hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề nhé.
  • Thứ 5: Giật mắt phải liên tục vào thứ 5 như một lời cảnh tỉnh bạn đừng có quá nhiệt tình giúp đỡ người khác vì có thể khiến bạn gặp không may. Hãy cứ làm tròn trách nhiệm và công việc của mình thôi.
  • Thứ 6: Nếu mắt phải nháy liên tục vào thứ 6 có nghĩa là bạn sắp gặp may mắn hoặc hạnh phúc.
  • Thứ 7: Mắt giật liên tục vào thứ 7 báo hiệu tài lộc hoặc có ai đó đang chuẩn bị tặng bạn một món quà bất ngờ.

Giật mắt phải liên tục là bệnh gì? 

Giật mắt phải liên tục là bệnh gì?
Giật mắt phải liên tục là bệnh gì? 

Mí mắt phải hay nháy mắt phải liên tục là bệnh gì? Thông thường có 02 nguyên nhân chính là bệnh lý hoặc theo phong thuỷ chỉ là điềm tốt hay xấu?

Nếu bạn gặp các trường hợp dưới đây thì nên gặp khám bác sĩ:

  • Mắt co giật kéo dài hơn 1 tuần
  • Mí mắt của bạn phải nhắm lại hoàn 
  • Các cơ mặt khác cũng bị co thắt
  • Đỏ, sưng hoặc chảy nước mắt
  • Sụp mí mắt trên.

Nếu bạn nghi ngờ mắt co giật là do các vấn đề liên quan đến não hoặc thần kinh, lời khuyên tốt nhất bạn nên đến chuyên khoa về mặt để điều trị.

Nếu bạn gặp các trường hợp dưới đây thì chỉ là các loại co giật ở mắt bình thường như:

  • Mắt co giật nhẹ thường liên quan đến các yếu tố lối sống, chẳng hạn như: Mệt mỏi; căng thẳng và thiếu ngủ.
  • Mắt bị giật liên tục là sự kích thích bề mặt mắt (giác mạc) hoặc màng lót mí mắt.
  • Hoặc bạn đang bị tật giật ở mắt.

Giật mắt phải ở khía cạnh tâm linh của các nước khác

Trong khía cạnh tâm linh, thì ở những quốc gia khác nhau quan niệm về hiện tượng giật mắt phải cũng khác nhau. Theo chân mình, để tìm hiểu cụ thể  ở những quốc gia khác như thế nào nháy mắt phải có điềm gì?

Quan điểm của người Châu Phi về hiện tượng giật mắt phải

Người Châu Phi cho rằng nháy mắt phải là một hiện tượng của sự kém may mắn
Người Châu Phi cho rằng nháy mắt phải là một hiện tượng của sự kém may mắn

Ở Châu Phi, người ta quan niệm nháy mắt phải là một hiện tượng của sự kém may mắn. Nếu như giật mắt phải ở mắt trên báo hiệu sắp tới bạn sẽ được gặp người thân đã lâu mới được gặp mà bạn không hề ngờ tới.

Quan điểm của người Ấn Độ về hiện tượng giật mắt phải

Người Ấn Độ cho rằng giật mắt phải sẽ là điềm xấu với nữ nhưng may mắn với nam
Người Ấn Độ cho rằng giật mắt phải sẽ là điềm xấu với nữ nhưng may mắn với nam 

Tương tự với quan niệm của người Châu Phi, nháy mắt phải ở người Ấn Độ cũng là một cảnh báo về điềm chẳng lành sắp xảy ra. Tuy nhiên, với người Ấn Độ đây là điềm báo xấu với nữ giới, họ có thể gặp những trắc trở trong tình duyên, hoặc những bất cập trong gia đình. Còn ở nam giới thì đây là một tín hiệu tích cực về công việc cũng như tiền tài.

Quan điểm của người Trung Quốc về hiện tượng giật mắt phải

Tùy vào vị trí giật mắt mà người Trung Quốc có quan niệm riêng
Tùy vào vị trí giật mắt mà người Trung Quốc có quan niệm riêng

Ngược lại với người Ấn Độ, người Trung Quốc cổ đại quan niệm nháy mắt phải là một hiện tượng cảnh báo điềm xấu sắp xảy ra ở nam giới. Ở nữ giới đây là một dấu hiệu của sự may mắn. Tuy nhiên, điềm báo may, rủi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí mắt bị giật. Nếu giật mí mắt phía dưới là một điềm báo tích cực, còn với mí mắt trên là một dấu hiệu thông báo đang có người nào đó nói những điều không hay về bạn.

Quan điểm của người Hawaii về hiện tượng giật mắt phải

Người Hawaii nghĩ sắp tới bạn sẽ đón 1 người lạ hoặc phải dự đám tang 1 người nào đó
Người Hawaii nghĩ sắp tới bạn sẽ đón 1 người lạ hoặc phải dự đám tang 1 người nào đó 

Với văn hoá của người Hawaii thì hiện tượng giật mắt phải liên tục là những dấu hiệu thông báo sắp tới bạn sẽ đón tiếp một người lạ mặt. Đôi khi, đó cũng là dấu hiệu sắp tới bạn sắp phải dự tang lễ của người nào đó.

Giật mắt phải dưới góc nhìn khoa học hiện nay 

  • Do thiếu ngủ: Do bạn phải hoạt động một cách liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không được nghỉ ngơi, nên mí mắt nó nháy nháy một cách liên tục như một tiếng chuông cảnh báo là cơ thể của bạn cần nghỉ ngơi nhé
  • Do căng thẳng và mệt mỏi: Công việc đầy áp lực hoặc lo âu ưu phiền căng thẳng sẽ khiến cho cho mí mắt của bạn giật liên tục trong một khoảng thời gian nhất định
  • Do cơ thể bị thiếu chất: Cơ thể bạn thiếu Magie sẽ làm tác động tiêu cực đến quá trình tổng hợp các chất trong cơ thể.
  • Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh:  Nếu vì chính chất công việc, bạn phải sử dụng nhiều chất kích thích như caffeine, rượu bia, thuốc lá… cũng sẽ khiến mắt của bán gặp phải tình trạng mắt co giật nhiều lần.
  • Do bị dị ứng: Có thể do bạn bị dị ứng hoặc gặp phải thương tích gì đó, hoặc mắt của bạn bị tiếp xúc với nguồn ánh sáng mạnh.
  • Mắc bệnh liên quan đến thần kinh: Theo các nghiên cứu khoa học và y học cổ đại, hiện tượng mắt trái hay phải bị co giật là sự ảnh hưởng của các loại bệnh về rối loạn thần kinh như Parkinson hoặc bệnh động kinh. 

Giật mắt phải đánh đề con gì?

Khung giờ nháy

Đánh con gì để ăn 

Nháy mắt phải từ 23 giờ đến 1 giờ

Đánh con 28, 86, 82, 86

Nháy mắt phải từ 1 giờ đến 3 giờ

Đánh con 23, 27, 72

Nháy mắt phải từ 3 giờ đến 5 giờ

Đánh con 68, 26

Nháy mắt phải từ 5 giờ đến 7 giờ

Đánh con 25, 52, 57, 75

Nháy mắt phải từ 7 đến 9 giờ

Đánh cặp con 25, 47, 52, 74

Nháy mắt phải từ 9 đến 11 giờ

Đánh con 49, 34, 43 hoặc 94

Nháy mắt phải từ 11 đến 13 giờ

Đánh con 01, 10, 77, 99

Cách khắc phục và điều trị hiện tượng giật mắt phải 

Dùng tay xoa lên mắt nhẹ nhàng
Dùng tay xoa lên mắt nhẹ nhàng 
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu, chè hay cafe…
  • Nên dành thời gian cho bản thân mình được giải trí thư giãn mỗi khi mắt làm việc quá lâu.
  • Hãy hạn chế ngồi máy tính hoặc xem tivi quá lâu.
  • Luôn luôn đảm bảo ngủ đúng giờ, đủ giấc để cho mắt luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất có thể.
  • Giảm thời gian ngồi máy liên tục nếu bạn phải làm nhiều với máy tính bằng các giải lao giữa giờ bạn nhé.
  • Nên sử dụng các vật che chắn cho mắt như mũ nón, kính râm…
  • Ngủ đủ giấc, uống đủ nước.
  • Bạn có thể dùng tay xoa nhẹ lên mắt bị giật có thể làm mắt trở lại bình thường.
  • Cuối cùng, bạn hãy thực hiện vệ sinh mắt thường xuyên sẽ làm đôi mắt luôn khỏe mạnh.
  • Bổ sung các loại vitamin tốt cho mắt như vitamin D, vitamin A, vitamin B12 hoặc magie. 
  • Đi khám sức khỏe mắt định kỳ 6 tháng/lần.

Kết luận: Tóm lại giật mắt phải có thể là biểu hiện sức khỏe của cơ thể hoặc cũng có thể xét theo góc tâm linh đang dự báo điềm tốt xấu tới bạn. Mong rằng với những thông tin Chanh Tươi chia sẻ bạn sẽ tìm được giải pháp ứng phó kịp thời với hiện tượng giật mắt phải xảy ra. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!