Nước hoa hồng dưỡng ẩm da là gì? 10 sản phẩm được yêu thích nhất

09.08.2022 - 15:54

Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, nước hoa hồng luôn được xếp vào một trong những bước quan trọng không thể bỏ qua. Nước hoa hồng thường được sử dụng sau bước rửa mặt. Như các bạn thấy, sữa rửa mặt chỉ phần nào loại bỏ bụi bẩn trên da và chính nước hoa hồng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp chất còn sót lại.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 nước hoa hồng dưỡng ẩm da lành tính được chị em yêu thích.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm da là gì?

Nước hoa hồng dưỡng ẩm da là loại sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ với thành phần chính là tinh chất hoa hồng được chưng cất kết hợp cùng cồn và một số khoáng chất khác.

Ngoài giúp loại bỏ bụi bẩn, nước hoa hồng còn có các công dụng tuyệt vời khác như cân bằng độ pH cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, chăm sóc da khỏi những vết mẩn đỏ và giúp làn da sáng khỏe rạng rỡ hơn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng dành cho da dầu, da mụn, da khô,... Hãy cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm nào dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho làn da của bạn nhé.

1. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

138.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 200ml
  • Xuất xứ: Mỹ

Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner là loại nước hoa hồng không chứa cồn được rất nhiều cô gái ưa thích lựa chọn nhờ khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và cân bằng độ PH tốt cho da mà không hề gây kích ứng.

Với công thức pha trộn khéo léo giữa các nguyên liệu thiên nhiên như chiết xuất cây phỉ nổi tiếng trong việc sát khuẩn cho da, cung cấp độ ẩm làm mềm da và làm se khít lỗ chân lông một cách đáng kể. 

Đúng như tiêu chí của hãng này là đơn giản nên các thành phần có trong sản phẩm cũng cực kì nhẹ dịu và lành tính như:

- Hoạt chất Witch Hazel từ nước cây phỉ giúp se khít lỗ chân lông tự nhiên, sát khuẩn, làm mềm và mịn da

- Hoạt chất Chamomile chiết xuất từ hoa cúc giúp chống viêm và làm dịu da. 

- Pro-Vitamin b5 giúp da phục hồi, mềm và mịn màng.

- Nước hoa hồng giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn còn sót lại sau quá trình rửa mặt, đồng thời giúp làn da được cung cấp độ ẩm tức thời, trở nhanh chóng trở về độ pH cân bằng để sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

2. Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner
Ưu đãi tốt nhất

295.000 VNĐ

Xem tại Tiki

295.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 250ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Không chỉ là một bông hồng bình thường, Rose Water Toner được chiết xuất từ hoa hồng Damask - nữ hoàng của muôn hoa hồng. Nổi tiếng với công dụng làm dịu và nuôi dưỡng những làn da thiếu nước của các bạn gái, nguyên liệu này còn khóa lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, hạn chế tình trạng tiết nhiều dầu nhờn do da thiếu ẩm. 

Đặc biệt hơn, để thu lại được những dưỡng chất tinh túy và dồi dào nhất, những cánh hoa hồng được chính những người nông dân thu hoạch bằng tay vào sáng sớm 30 ngày duy nhất trong năm.

Cùng phương pháp chiết xuất với áp suất cao thay vì chưng cất bằng nhiệt thông thường, sản phẩm vẫn giữ vẹn nguyên dưỡng chất để ra mắt mọi người.

3. Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex

Top 3
Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin Ex
Ưu đãi tốt nhất

322.000 VNĐ

Xem tại Tiki

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da, đặc biệt dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu
  • Dung tích: 200ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Dòng sản phẩm Green Tea Balancing với chiết xuất 100% từ lá trà xanh tươi từ đảo Jeju đem lại một làn da sạch và dưỡng ẩm mướt mịn. Đặc biệt với kết cấu dịu nhẹ phù hợp cấp ẩm cho các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu.

Nước cân bằng Green Tea Balacing Skin Ex với kết cấu mượt mà giúp cân bằng độ ẩm, đem lại cảm giác tươi mới.

Thành phần, công dụng

- Nước cân bằng hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa trên da

- Cung cấp độ ẩm cho da khoẻ mạnh.

- Kết cấu sệt giàu độ ẩm nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, cho da cảm giác tươi mới

- Thành phần cải tiến Beauty Green Tea chứa 16 loại Amino Acid, giàu dưỡng chất gấp 3,5 lần so với trà xanh thông thường, có khả năng phục hồi độ ẩm vượt trội, đem lại làn da sạch và khoẻ.

4. Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles

Top 4
Nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki

122.000 VNĐ

Xem tại Lazada

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 250ml
  • Xuất xứ: Pháp

Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ Ẩm Evoluderm Lotion Tonique Peaux Sensibles với bảng thành phần cực kì đơn giản và dịu nhẹ giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch và mịn da tức thì.

- Làm sạch da, cân bằng độ ẩm với chiết xuất từ hoa hồng Rosa Damascena Flower. Hoa hồng có khả năng nuôi dưỡng làn da nhờ có chứa hơn 100 hợp chất tự nhiên (các hợp chất phenolic là phong phú nhất), 1 vài hoạt chất được coi là có khả năng kháng khuẩn và có thể ức chế sự tăng trưởng của 1 số vi khuẩn khá hiệu quả.

Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp làm sạch sâu cho da mà không tạo cảm giác khô căng khó chịu hay lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da và kiểm soát ổn định lượng bã nhờn trên da 

- Panthenol là thành phần làm dịu và chữa lành cho làn da hiệu quả nhờ vào khả năng kích thích tái tạo tế bào collagen giúp làn da phục hồi nhanh chóng và ẩm mịn hơn nhờ vào cách thức hoạt động tạo lớp màn dưỡng ẩm và ngăn chặn các tác hại xấu từ môi trường 

- Nguồn vitamin C dồi dào từ thành phần Citric Acid có khả năng hiệu quả trong việc thông thoáng lỗ chân lông, cải thiện tone da không đều màu và có thể tẩy da chết một cách tự nhiên giúp da trông mịn màng hơn nhanh chóng

- Khi sử dụng sản phẩm sẽ cảm thấy làn da tươi mát hơn và dễ chịu với mùi hương hoa hồng dịu nhẹ 

- Độ pH từ 5,5 - 6 dịu nhẹ với làn da và không chứa cồn

5. Nước hoa hồng Hada Labo Arbutin Whitening

Top 5
Nước hoa hồng Hada Labo Arbutin Whitening
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 170ml
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Nước hoa hồng Hada Labo Arbutin Whitening với thành phần chính la Arbutin chiết xuất từ lá khô của các loài cây thuộc họđỗ quyên hay họ hoa hồng, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành melanin,làm trắng, đều màu da, mờ đốm màu, tàn nhan thâm nám hiệu quả.

Glycerin và Sodium Hyaluronic giúp tạo độ ẩm sâu cho da, thấm hầu như ngay khi chạm vào da, cho bạn là da mềm mượt cả ngày, nhẹ nhàng với da, không gây mụn, không dây kích ứng ngược.

6. Nước hoa hồng Garnier Skin Active Rose Soothing Toner

Top 6
Nước hoa hồng Garnier Skin Active Rose Soothing Toner
Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Da khô, da nhạy cảm
  • Dung tích: 200ml
  • Xuất xứ: Anh

Nước hoa hồng Garnier Skin Active Rose Soothing Toner là sản phẩm đầu tiên của Garnier sử dụng tới 96% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Với thành phần chính là nước hoa hồng, sản phẩm giúp loại bỏ những phần trang điểm còn sót lại trên da, đồng thời làm dịu da một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, tăng cường chiết xuất Lô hội với khả năng dưỡng ẩm "thần thánh".

Nước hoa hồng mang lại sự nhẹ nhàng, cân bằng độ PH, loại bỏ các chất tạo nên và tạp chất trong khi để lại làn da cảm giác thư giãn hoàn hảo.

7. Nước hoa hồng Thayer

Top 7
Nước hoa hồng Thayer
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

255.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 355ml
  • Xuất xứ: Mỹ

Với 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nước hoa hồng thayer không cồn cực kỳ dịu nhẹ, giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại sau quá trình tẩy trang hay rửa mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, làm da sạch, săn và mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Nói đến nước hoa hồng thì chắc hẳn ai cũng biết đến công dụng tuyệt vời của nó trong skincare. Thayer toner từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp hiệu quả của phái đẹp. Nước hoa hồng Thayer giúp cân bằng độ pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da.

Thayer toner sẵn sàng chiều chuộng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ, nhẹ nhàng làm sạch và se khít các lỗ chân lông, cho da mặt bạn ngày càng láng mịn và trắng hồng tự nhiên.

8. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Top 8
Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

159.000 VNĐ

Xem tại Lazada

192.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da, đặc biệt da mụn
  • Dung tích: 500ml
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner giúp dưỡng ẩm sâu, làm mềm da, đồng thời dưỡng da sáng hơn, trắng hơn, mờ thâm từng ngày

Với nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner, lỗ chân lông của bạn sẽ se khít hơn, nhờ đó mà làn da trở nên săn chắc, cải thiện dấu hiệu của tuổi tác trên làn da

Naturie Hatomugi Skin Conditioner làm dịu da, chống viêm, cải thiện tình trạng mụn, trứng cá, bình thường hóa chu kỳ sừng hóa của tế bào da

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner dạng lỏng, nhẹ sẽ ngay lập tức đem đến cho da cảm giác tươi mát, giúp phục hồi và làm dịu làn da bị cháy nắng.

Thiết kế miệng chai với lỗ nhỏ đơn giản nhưng tiện lợi và tiết kiệm.

Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, khả năng kích ứng vô cùng thấp, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da đang có vấn đề về mụn và lỗ chân lông.

9. Nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution

Top 9
Nước hoa hồng The Ordinary Glycolic Acid 7% Toning Solution
Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

340.000 VNĐ

Xem tại Lazada

369.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 240ml
  • Xuất xứ: Mỹ

Axit Glycolic là một acid alpha hydroxy có tac dụng tẩy da chết. Dung dịch 7% làm căng da nhẹ nhàng làm tăng cường độ sáng của da và rõ nét. Công thức cũng cải thiện sự xuất hiện của kết cấu da. 

- Toner đặc trị này tẩy da chết, loại bỏ các lớp sừng trên cùng của da, làm da sáng và mềm mượt hơn.

- Cải thiện làn da không đều màu, tăng độ mượt của bề mặt da khi dùng thường xuyên.

- Đẩy nhanh quá trình diệt vết thâm mụn, AHA làm tế bào thâm mụn cũ nhanh củ tẻo, tế bào mới trẻ trung trắng sáng lên thay thế nên thâm mụn bay nhanh hơn.

- Trị mụn, giảm mụn vì AHA đẩy tế bào cũ rụng nhanh hơn, không bí tắc lỗ chân lông.

- Kích thích sản sinh collagen, chống lão hóa khi dùng lâu dài.

10. Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Top 10
Nước hoa hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner
Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

225.000 VNĐ

Xem tại Tiki

240.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 180ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc

Klairs Supple Preparation Facial Unscented Toner là toner "thần thánh" nhận được rất nhiều review tốt, có chiết xuất từ thực vật, giúp cân bằng độ pH, tăng cường hiệu quả chăm sóc da. Giúp "hồi sức" và "bừng tỉnh" làn da mềm mại, ẩm mịn, sáng ngời.

- Vỏ hộp bằng giấy thân thiện với môi trường. Toner được đựng trong chai nhựa tối màu, giúp sản phẩm bên trong được bảo quản tốt hơn.

- Toner có dạng trong suốt, không màu, lỏng, nhẹ, hơi nhớt, thấm rất nhanh trên da.

- Có mùi hương thảo mộc rất dễ chịu.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nước hoa hồng dưỡng ẩm da lành tính. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!