Serum se khít lỗ chân lông là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất

09.08.2022 - 16:11

Làm đẹp đối với chị em phụ nữ rất quan trọng. Nhưng làm đẹp như thế nào mới đúng cách? Đó là câu hỏi mà các chị em rất quan tâm. Ngoài các vấn đề như mụn, các vết thâm nám thì lỗ chân lông to đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực của các chị em phụ nữ. Dù bạn có sỡ hữu làn da trắng sáng nhưng lỗ chân lông to khiến da không được mịn màng và nhìn mất thẩm mĩ.

Hiểu được nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ, rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm đã cho ra đời sản phẩm serum se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cùng bài viết tham khảo danh sách top 10 serum se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay.

Serum se khít lỗ chân lông là gì?

Serum còn được gọi là huyết thanh, có kết cấu dạng lỏng nên rất dễ thẩm thấu vào da. Tùy vào nhu cầu người dùng mà serum được sản xuất với nhiều loại và công dụng khác nhau: serum dưỡng ẩm, serum mờ thâm nám, serum dưỡng trắng, serum se khít lỗ chân lông....

Serum se khít lỗ chân lông chứa nồng độ các dưỡng chất cao, có thể lên tới 70%. Các dưỡng chất trong serum cao hơn rất nhiều so với các loại kem dưỡng trắng da khác.

Nhờ vào kết cấu hạt phân tử cùng hàm lượng tinh chất bên trong serum, làn da của bạn được nuôi dưỡng một cách tối ưu. Sau thời gian sử dụng, lỗ chân lông được thu nhỏ, da được phục hồi, trở nên săn chắc và mịn màng hơn trông thấy.

1. The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% se khít lỗ chân lông, mờ thâm

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
The Ordinary Niacinamide 10%+Zinc 1% se khít lỗ chân lông, mờ thâm
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • - Làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn hạn chế lão hóa
  • - Vừa hỗ trợ giảm thâm, se khít lỗ chân lông

Nếu như bạn đang muốn mua một sản phẩm giúp làm sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn hạn chế lão hóa và phục hồi da nhờn mụn và thâm, thì hãy suy nghĩ đến serum giảm mụn, se khít lỗ chân lông, trắng sáng da The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% này nhé.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là loại serum có thành phần chứa công thức vitamin và khoáng chất giàu Niacinamide (Vitamin B3) và Kẽm. Đây được xem là một lựa chọn hoàn hảo, cực hợp với cơ địa da Châu Á. Nó vừa giúp mờ thâm hiệu quả vừa hỗ trợ, ngăn ngừa nguy cơ mụn xuất hiện.

Niacinamide giúp cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da. Từ nồng độ 5% trở lên, Niacinamide mang lại tác dụng làm trắng ra rất nhanh, đặc biệt với làn da châu Á. Niacinamide làm trắng sáng da dựa trên cơ chế ngăn chặn sự di chuyển lên trên bề mặt da của các tế bào hắc sắc tố melanin chứ nó không giết chết melanin như các chất làm trắng da khác.

Ngoài ra còn giúp kiểm soát nhờn và kiềm dầu thừa hiệu quả. Niacinamide giúp tăng lượng nguyên bào sợi mới lên đến 20% và tăng collagen lên 54% vì thế giúp dưỡng ẩm cho da & chống lão hóa cho da. Niacinamide thay thế hoàn hảo vì nó thấm xuống hạ bì, hoàn toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, lại còn giúp da tăng cường sản sinh Collagen, acid béo tự do và Ceramide; nhờ đó da trở nên mềm mại, căng mịn từ bên trong và trẻ hóa lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng: Thoa lên da từ 1 đến 2 lần trong ngày, vào buổi sáng hoặc tối. Dùng trước kem dưỡng da. Không sử dụng chung với các sản phẩm chứa vitamin C và acid salicylic.

2. Tinh chất dưỡng ẩm - Se khít chân lông, phục hồi da Serum Vitamin B5

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Tinh chất dưỡng ẩm - Se khít chân lông, phục hồi da Serum Vitamin B5
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum Timeless b5 Hydration thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không làm bí da, nặng mặt. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh cho làn da nhạy cảm, da bị tổn thương và da dầu thiếu nước

Một làn da căng bóng, mướt mịn là điểm thu hút của nữ giới. Đúng như câu mà cha ông ta vẫn thường nói “Nhất dáng nhì da thứ ba mới đến nét mặt”, sở hữu một làn da đẹp là bạn đã thắng 50% trong công cuộc chinh phục sắc đẹp rồi.

Giờ đây, điều đó không phải mơ ước nữa mà nó hoàn toàn có thể thành sự thật được với Serum Timeless B5 - được mệnh danh là “Thần dược” giảm mụn, se khít lỗ chân lông cho làn da căng mướt, mịn màng như làn da em bé.

Timeless là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sâu về chăm sóc da của Mỹ. Timeless nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da sử dụng thành phần sạch, được chọn lọc khắt khe.

Về Kết cấu và độ thẩm thấu: Serum Vitamin B5 này có dạng lỏng, màu trắng trong nhưng không lỏng như nước. Áp lên da thấm và lan tỏa nhanh theo chiều di chuyển của tay. Tầm 3 – 5 phút sau đó là mình thoa thêm cream.

Mùi hương: Nhìn dung dịch màu trắng trong suốt thấy rất lành tính rồi còn thêm vào đó dung dịch này cũng không có mùi gì cả nên dùng rất thíc  Công dụng của Serum Timeless B5: Serum Timeless B5 chứa 1% Hyaluronic Acid kết hợp với vitamin B5 giúp tăng cường dưỡng ẩm, cấp nước cho da.

Thành phần vitamin B5 trong Serum Timeless B5 có công dụng hiệu quả trong việc xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da bằng cách cung cấp oxy và chất béo cho da, đồng thời có khả năng giảm mụn nếu sử dụng liên tục trong 8 tuần Serum Timeless B5 giúp hồi phục da sau các quá trình tác động cơ học như lăn kim, nặn mụn, đốt tia laser.., các vùng da đang có tổn thương và có khả năng để lại sẹo.

Thành phần Panthenol mang lại khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp phân giải dầu thừa, giảm tiết dầu nhờn cho da mặt, đồng thời chống viem hiệu quả, hỗ trợ da khôi phục và sản sinh Collagen bù đắp nhanh.

3. Tinh chất giảm se khít lỗ chân lông Paula's Choice Resist Daily Pore refining Treatment 2% BHA 30ml

Top 3
Tinh chất giảm se khít lỗ chân lông Paula's Choice Resist Daily Pore refining Treatment 2% BHA 30ml
Ưu đãi tốt nhất

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Duy trì sử dụng hàng ngày sẽ cải thiện kích thước lỗ chân lông to và giúp cấu trúc da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn mỗi sáng thức dậy. G

Mô tả sản phẩm Tinh chất giảm se khít lỗ chân lông Paula's Choice Resist Daily Pore refining Treatment 2% BHA 30ml là sản phẩm loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, không có tính bào mòn da.

Giúp giảm nếp nhăn, phù hợp với da thường đền da dầu và da hỗn hợp. Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ cảm nhận được lỗ chân lông se khít rõ rệt Công dụng Làm giảm dấu hiệu tuổi tác, mụn đầu đen, lỗ chân lông to và nếp nhăn sâu Da thường đến da dầu và da hỗn hợp Giảm thiểu mọi dấu hiệu lão hóa Se khít lỗ chân lông rõ rệt.

Thành phần BHA dịu nhẹ và tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông Công thức dung dịch mỏng nhẹ cho thẩm thấu nhanh.

4. Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông – Innisfree Brightening Pore Serum 30ml

Top 4
Tinh Chất Dưỡng Trắng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông – Innisfree Brightening Pore Serum 30ml
Ưu đãi tốt nhất

545.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Serum 3-trong-1: dưỡng sáng, chăm sóc lỗ chân lông và cấp nước. Sử dụng mỗi ngày giúp dưỡng ẩm + làm mờ vết thâm + tăng độ đàn hồi cho vùng da quanh lỗ chân lông và chăm sóc cho bề mặt da luôn mềm mại. *

Trong thực tế, vỏ quýt có gấp đôi lượng flavonoids, hơn gấp đôi lượng vitamin C, và hơn bốn lần lượng vitamin E so với ruột quýt. Trong dân gian, người ta nói rằng hãy ăn trái cây và chà xát vỏ trên da sẽ làm da sáng hơn. -

Sức mạnh từ bộ 03 dẫn xuất vitamin nồng độ 10.1% và Acid Hyaluronic có lợi cho da

- Dẫn xuất vitamin B3: Tập trung ức chế sự di chuyển melanin, cải thiện sắc tố da

- Dẫn xuất vitamin C: Dưỡng sáng da

- Dẫn xuất B5: Làm dịu da - Acid Hyaluronic: Cung cấp độ ẩm phong phú - Chứa chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong giàu Vitamin C, chăm sóc các nhược điểm, giúp làn da thêm căng mịn và sáng ngời – Kết cấu mỏng nhẹ như nước mà không bết dính. Thẩm thấu và cấp nước nhanh chóng, giúp dưỡng chất đi sâu vào nuôi dưỡng và bù đắp lượng nước thiếu hụt trên da.

Cách dùng: Sau khi sử dụng Toner, lấy một lượng vừa đủ (bơm 1-2 lần) lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn, vỗ vỗ nhẹ nhàng trên da giúp tinh chất dễ thấm nhanh vào da.

5. Tinh chất Làm Mờ Và Se Khít Lỗ Chân Lông Minipore Blurring Tightene Laneige 5ml

Top 5
Tinh chất Làm Mờ Và Se Khít Lỗ Chân Lông Minipore Blurring Tightene Laneige 5ml
Ưu đãi tốt nhất

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất se khít lỗ chân lông Mini Pore Blurring Tightener 5ml Tinh chất dưỡng làm mờ và se khít lỗ chân lông Mini Pore Blurring Tightener giúp bạn quản lý các lỗ chân lông to hay các chất nhờn được bài tiết quá nhiều, mang lại một làn da luôn săn chắc và mịn màng.

Tính năng sản phẩm

1/ Công nghệ Pore Mini Sizing™ Yếu tố công nghệ ngăn chặn quá trình giãn nở lỗ chân lông mà nguyên nhân do bã nhờn bài tiết vượt mức và hàng rào bảo vệ da bị suy yếu

2/ Chiết xuất từ lá thông giúp kiểm soát việc bài tiết bã nhờn và nước bạc hà giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da

3/ Che phủ dấu vết của lỗ chân lông/Làm bề mặt da trở nên đồng đều Lớp Blurring Layer che phủ nhẹ nhàng và có khả năng khuếch tán ánh sáng trong phạm vi 360 độ, giúp cho vùng da có vấn đề về lỗ chân lông trở nên sáng hơn, mang lại hiệu quả làm mờ lỗ chân lông to một cách tự nhiên Cách dùng Sử dụng tại giai đoạn cuối trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Tập trung vào những vùng da bài tiết ra nhiều bã nhờn nhất và tại những nơi mà lỗ chân lông thấy rõ nhất. Dùng thao tác vỗ thật nhẹ nhàng để kích thích thẩm thấu dưỡng chất.

6. Tinh Chất Phục Hồi Da, Mờ Vết Thâm, Sẹo Rỗ, Se Khít Lỗ Chân Lông Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum 50ml

Top 6
Tinh Chất Phục Hồi Da, Mờ Vết Thâm, Sẹo Rỗ, Se Khít Lỗ Chân Lông Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum 50ml
Ưu đãi tốt nhất

255.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh Chất Dưỡng Da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum chính là vị cứu tinh cho bạn. Với công thức hỗ trợ phục hồi làn da sau mụn, cải thiện vết thâm, sẹo mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và căng tràn sức sống

Sau quá trình điều trị mụn, làn da chắc chắn cũng chịu nhiều tổn thương và để lại các khuyết điểm trên da như thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to,… khiến các bạn vô cùng lo lắng phải không nào. Lúc này đây, Tinh Chất Dưỡng Da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum chính là vị cứu tinh cho bạn.

Với công thức hỗ trợ phục hồi làn da sau mụn, cải thiện vết thâm, sẹo mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và căng tràn sức sống.

Công dụng - Cải thiện vết thâm, sẹo rỗ, đốm nâu, khuyết điểm da - Se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng - Làm dịu mát, phục hồi vùng da kích ứng, tổn thương - Tăng cường bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại cho da - Dưỡng ẩm cho da, mang lại làn da trắng sáng - Không gây kích ứng, hỗ trợ tối đa cho da thâm sau mụn

7. Tinh chất Serum dưỡng da trắng sáng, se khít lỗ chân lông Hàn Quốc Lagivado Glow 40 ml

Top 7
Tinh chất Serum dưỡng da trắng sáng, se khít lỗ chân lông Hàn Quốc Lagivado Glow 40 ml
Ưu đãi tốt nhất

289.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SERUM GLOW BOOSTING LAGIVADO
  • + Làm sáng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • + serum dưỡng da trắng sáng, mềm mịn, căng bóng như gương
  • + Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
  • + Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính. + Nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc

 THÔNG TIN SẢN PHẨM SERUM DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG HÀN QUỐC LAGIVADO

- Loại sản phẩm Glow Boosting Serum chính là giải pháp hoàn hảo mà Lagivado muốn dành tặng bạn. Giúp chống lão hóa, đặc biệt là dưỡng ẩm cho da… tất cả combo da đẹp đều được tích hợp trong một chai serum dưỡng Glow Boosting Serum Hàn Quốc Lagivado.

Chỉ cần một vài giọt tinh chất serum và sau đó massage nhẹ nhàng đều trên da, các phân tử siêu nhỏ sẽ thẩm thấu, len lỏi vào sâu bên trong, cung cấp cho da bạn một lượng độ ẩm tuyệt vời. Sở hữu một làn da căng mọng, ẩm mịn rạng ngời. Phù hợp với mọi loại da.

- Thành phần chính serum dưỡng da Hàn Quốc Lagivado+ Sản phẩm Lagivado Glow Boosting Serum được chiết xuất từ 5 loại HA phân tử siêu nhỏ các thành phần thảo dược thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn cho da.

Chiết xuất từ rau sam, phong đường, hoa cúc có hàm lượng vitamin A cao, giúp cấp ẩm, ngăn ngừa da bị lão hóa và làm sáng da. Serum được hiết xuất từ rễ cây Hoàng Cầm (Scutellaria Baicalensis Root) giúp bảo vệ da, hỗ trợ làm lành những tổ,n thương trên bề mặt da. Tinh chất được chiết xuất từ cây huyền sâm (Scrophularia Buergeriana) giúp cho da trắng sáng và mịn màng.

Bên cạnh đó, trong thành phần của serum còn có chiết xuất từ cây bạc hà giúp cải thiện da cực hiệu quả, hạn chế tình trạng dầu nhờn, giảm thâm.

- Độ an toàn: Tinh chất Serum dưỡng da trắng sáng Hàn Quốc Lagivado được khách hàng đánh giá là sản phẩm dưỡng ẩm và sáng da hiệu quả, dịu nhẹ, lành tính, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay mẹ bầu hoặc đang cho con bú có thể an tâm sử dụng sản phẩm.

 Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng Glow Boosting Serum cũng vô cùng đơn giản, Bạn nên sử dụng tinh chất vào buổi sáng và tối sau khi dùng toner để đạt hiệu quả tối ưu nhé. Các bước được thực hiện như sau:

- Bước 1: Lấy một lượng serum vừa đủ tinh chất ra lòng bàn tay.

- Bước 2: Chấm tinh chất serum lên các điểm trên da mặt.

- Bước 3: Thoa đều tinh chất lên da, Dùng ngón tay vỗ nhẹ, vừa vỗ vừa áp lòng bàn tay lên da để các dưỡng chất được thấm sâu bên trong da.

8. Serum Bielenda trẻ hóa da ngăn mụn và se khít lỗ chân lông

Top 8
SERUM BIELENDA TRẺ HÓA DA NGĂN MỤN VÀ SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG
Ưu đãi tốt nhất

138.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Nếu da nàng thuộc các nhóm: Da dầu, hỗn hợp, da khô và nhạy cảm ,Da bị xỉn màu, thâm mụn ☑ Nám, đốm nâu với lỗ chân lông to, Da bị mụn trứng cá , Có dấu hiệu lão hóa Bielenda sẽ khắc phục được tối đa các vấn đề trên.
Serum có chứa liều cao các thành phần hoạt động mạnh, gồm:
- Axit Mandelic: Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, thắt chặt các lỗ chân lông, làm giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa tắc nghẽn của lỗ chân lông và làm sáng da
- Axit Lactobionic: Kích thích tái tạo da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và làm mịn mướt da, giữ ẩm.
- Vitamin B3: Tăng cường, đổi mới và làm căng mướt da, Chống lại vấn đề về da, mụn trứng cá, mẩn đỏ và độ nhám. Làm sáng da, giảm thâm, nám và các đốm nâu. Sở hữu một làn da trắng săn chắc, mướt mịn hồng hào, rạng rỡ và trẻ lại đến 10 tuổi là kết quả tuyệt vời mà Bielenda mang lại cho Phụ nữ.

9. Tinh chất se khít lỗ chân lông tối ưu Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml mã 8030

Top 9
Tinh chất se khít lỗ chân lông tối ưu Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml mã 8030
Ưu đãi tốt nhất

1.512.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất Clinical Niacinamide 20% Treatment chứa nồng độ 20% niacinamide (vitamin B3) đậm đặc có tác dụng làm se khít và giảm thiểu lỗ chân lông mở rộng, khắc phục bề mặt da kém mềm mịn tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời gây ra. – Giảm đáng kể lỗ chân lông to – Giúp bề mặt da săn chắc, sáng khỏe – Cải thiện rõ rệt tông màu da không đều & làm mờ dần các vết thâm sau mụn

- Đậm đặc: Nồng độ 20% Niacinamide giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng dầu - Thông thoáng lỗ chân lông: Giảm hiện tượng bít tắc tuyến bã nhờn và da sần vỏ cam - Làm mờ thâm do mụn: Làm mờ vết thâm sau mụn, làm sáng d

- Kết cấu của sản phẩm Dạng gel lỏng (liquid – gel)

-Thành phần sản phẩm - Niacinamide: Thành phần phục hồi giúp se khít lỗ chân lông, cải thiện da không đều màu, nếp nhăn, da xỉn màu và nhiều vấn đề khác. - Chiết xuất từ rau sam (Portulaca oleracea, Purslane) Làm dịu da, giàu chất chống oxy hóa duy trì da khỏe mạnh

- Sản phẩm này có tác dụng gì với da?

  • Tinh chất thu nhỏ lỗ chân lông to chứa Niacinamide cao cấp Kết quả vượt quá mong đợi! Cùng với niacinamide, bà Paula Begoun và nhóm nghiên cứu của mình đã thêm một số thành phần hỗ trợ quan trọng, sản phẩm này phù hợp cho bất kỳ ai muốn giải quyết lỗ chân lông lớn, kết cấu da thô ráp và da không đều màu.
  • Clinical Niacinamide 20% Treatment là lời giải cho bài toán lỗ chân lông to cứng đầu mà làn da đang gặp phải.
  • Làm nhỏ lỗ chân lông: Giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to
  • Dưỡng ẩm da khô ráp: Khắc phục hiện tượng da khô ráp, giúp da mịn màng
  • Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông: Giải quyết triệt để các tình trạng tăng sinh bã nhờn, bít tắc lỗ chân lông

- Sản phẩm này dành cho ai?

  • Da gặp vấn đề về tăng sinh bã nhờn
  • Da lỗ chân lông to, mụn

* Hướng dẫn sử dụng Sử dụng một vài giọt mỗi lần hoặc hai lần mỗi ngày sau sữa rửa mặt, toner và loại bỏ tế bào chết. Vào ban đêm, kết hợp với các sản phẩm treatment khác nếu cần thiết, sau đó dùng kem dưỡng ẩm. Vào ban ngày, sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn. 

10. Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Kiehl's Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Top 10

 Serum Se Khít Lỗ Chân Lông Kiehl's Precision Lifting & Pore Tightening Concentrate

Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm giúp khôi phục lại hình dáng cũ của lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng độ săn chắc cho phần thành lỗ chân lông
  • Ngăn chặn và giảm thiểu tối đa lỗ chân lông, nếp nhăn trên da

Công dụng chính của Kiehl's Precision lifting & pore tightening concentrate:

- Phục hồi sự đàn hồi, săn chắc cho da.

- Làm nhỏ se khít lỗ chân lông 

- Ngăn chặn và giảm thiểu tối đa lỗ chân lông, nếp nhăn trên da.

- Nutritional Micro Filtered Yeast Extract phát huy tác dụng se khít lỗ chân lông tối đa và nâng cơ.

- Geranium Essential Oil bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hoá.

- Đem lại làn da căng mịn , trẻ trung.

Serum dạng lỏng, thẩm thấu cực nhanh. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra việc lỗ chân lông to như việc da bạn tiết ra quá nhiều dầu sẽ gây ra việc nang chân lông mở rộng (đây chính là lí do vì sao da dầu lỗ chân lông thường to hơn so với da khô), do làn da bị lão hóa, chảy xệ nên lỗ chân lông cũng bị chảy xệ theo và chúng sẽ to ra theo hình bầu dục đổ xuống, thiếu nước và tế bào chết tích tụ nhiều.

Chai serum luôn có mặt trong list những sản phẩm se khít lỗ chân lông đạt hiệu quả cao và được yêu thích trên thế giới Kiehl's Precision lifting & pore tightening concentrate đem lại hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da mặt săn chắc hơn, căng bóng và đẹp rạng rõ

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng sau nước hoa hồng (Toner) và trước kem dưỡng da.

- Lấy một lượng vừa đủ (1 - 3 giọt) massage nhẹ nhàng sau đấy vỗ nhẹ để tinh chất được hấp thụ tốt hơn vào daTrên đây là danh sách 10 sản phẩm về Sản phẩm Serum se khít lỗ chân lông. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!