40+ cách phối đồ noel đẹp, thu hút mọi ánh nhìn trong lễ giáng sinh

05.12.2023 - 11:58

Noel chắc hẳn mọi người đều lên đồ đi chơi cùng gia đình, người yêu hoặc bạn bè. Vậy nên hãy note ngay 40+ cách phối đồ Noel cực xinh trong bài viết này để có thể thoải mái đón giáng sinh đồng thời luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người nhé!

Mục lục
Xem thêm

1. Những gam màu của Noel bạn nhất định phải biết

Việc phối đồ đi chơi Noel luôn là chủ đề được rất nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt bởi ai cũng muốn mình trông xinh xắn, rạng rỡ trong dịp lễ giáng sinh. Để phối đồ ra được chất Noel nhất thì chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua được những gam màu mang tính đặc trưng của giáng sinh.

Vậy đâu là gam màu đậm nét giáng sinh? Ắt hẳn chúng ta ai cũng đều nghĩ ngay đến màu đỏ trước tiên đúng không, và tiếp đó sẽ là màu xanh lá và màu trắng. Những màu sắc này sẽ mang theo một ý nghĩa, biểu tượng đặc trưng riêng, nhưng đó là gì? xem ngay chi tiết ở dưới đây nhé.

Màu đỏ

phoi-do-noel-1
Màu đỏ - Màu của ông già Noel

 Như đã nói ở trên thì màu đỏ luôn là gam màu đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến mỗi khi tìm kiếm cách phối đồ đi chơi Noel hằng năm. Đây là gam màu của ông già Noel - biểu tượng đặc trưng nhất của giáng sinh.

Đối với những trang phục có gam màu đỏ rực rỡ này không chỉ giúp cho người mặc nổi bật trong những đêm tiệc cuối năm chào đón giáng sinh mà nó còn mang thêm ý nghĩa là giúp xua tan đi bầu không khí ảm đạm của mùa đông. Mang đn cho chúng ta một không khí sôi động, tươi vui hơn.

Diện trang phục với gam màu đỏ trong dịp giáng sinh chính là một cách phối đồ giáng sinh đơn giản nhất để cho chúng ta có được một bộ trang phục phù hợp, hoàn hảo, vào mỗi dịp lễ Noel. 

Màu xanh lá

phoi-do-noel-2
Phối đồ Noel màu xanh - màu của cây thông Noel

Bên cạnh gam màu đỏ tươi rực rỡ, thì màu xanh cũng là một gam màu được cho là sắc màu đặc trưng cho mùa giáng sinh. Gam màu xanh lá được bắt nguồn từ hình ảnh của những cây thông Noel, nó mang theo ý nghĩa về sự yêu thương và quan tâm. 

Ngoài ra, với những trang phục có gam màu xanh lá sẽ đem đến cho người nhìn một sự thoải mái, trẻ trung và tươi mát bởi gam màu này là biểu tượng tượng trưng cho thiên nhiên .

Màu trắng

phoi-do-noel-3
Màu trắng - Màu của tuyết

Màu trắng là màu của tuyết - và đây cũng chính là biểu tượng của mùa đông của những bông tuyết. Trong văn hóa của người dân phương Tây thì nó là gam màu gắn với sự tinh khiết và an lành. Màu trắng cũng là màu sắc được hầu hết nhà thờ ở các nước phương Tây sử dụng làm tông màu chủ đạo của mùa Giáng sinh. 

Với việc chọn trang phục màu trắng cho dịp lễ giáng sinh sẽ giúp tạo nên sự ngọt ngào,  thanh lịch và yêu kiều. Đây là một gam màu rất dễ phối đồ bở nó phù hợp với hầu hết tone da, dáng người,…

2. 10+ cách phối đồ Noel đi chơi cho các nàng xinh lung linh, không bao giờ lỗi mốt

Xem ngay những cách phối đồ đi chơi Noel cho các nàng xinh lung linh, không bao giờ lỗi mốt dưới đây để có thể tân trang lại phong cách giúp tạo ấn tượng được với người nhìn khi xuất hiện trên phố nhân dịp giáng sinh năm nay nhé.

2.1 Áo len đỏ form rộng phối cùng chân váy xòe ngắn

phoi-do-noel-4
Áo len đỏ form rộng phối cùng chân váy xòe ngắn

Khi nói tới Noel thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những trang phục được làm từ len dày dặn, ấm áp bởi thời tiết vào dịp giáng sinh thường sẽ lạnh hơn. Với một chiếc áo len màu đỏ form rộng phối cùng chân váy xếp ly ngắn sẽ giúp cho các cô nàng trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn bao giờ hết. 

Đừng quên phối kèm với một chiếc nón nồi cute cùng đôi boots cổ ngắn để giúp hoàn thiện outfit đi chơi đêm Noel tỏa sáng hơn nhé.

2.2 Phối đồ Noel với áo len họa tiết cùng quần jeans đơn giản

phoi-do-noel-5
Áo len họa tiết Noel phối cùng quần jeans đơn giản

Những chiếc áo len họa tiết Noel sẽ là một item cực kỳ phù hợp cho các nàng muốn dạo phố đón giáng sinh. Với những nàng cá tính, thích sự thoải mái, năng động thì việc mix cùng với một chiếc quần jeans bó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Với những form áo rộng các bạn có thể thả hết hoặc sơ vin phần trước áo để tăng thêm phần trẻ trung, ngoài ra việc mix với một đôi boots cổ cao cùng giúp cho cả bộ trang phục được nâng thêm một phần sang xịn mịn nhé các nàng.

2.3 Áo Len cổ cao mix cùng với chân váy đuôi cá kẻ caro

phoi-do-noel-6
Phối đồ Noel - Áo Len cổ cao mix cùng với chân váy đuôi cá kẻ caro

Cũng là một outfit nữ tính, dịu dàng từ áo len, tuy nhiên với bộ trang phục này sẽ rất hợp với những nàng ở khu vực miền bắc hơn một chút vì chiếc váy đuôi cá dài sẽ giúp che được phần chân, giúp giữ ấm tốt hơn.

Đây sẽ là cách phối đồ giáng sinh được nhiều bạn nữa miền Bắc lựa chọn cho mùa Noel năm nay.

2.4 Áo Hoodie màu đỏ phối cùng quần Legging hoặc giấu quần đều xinh yêu

phoi-do-noel-7
Áo Hoodie màu đỏ phối cùng quần Legging hoặc giấu quần đều xinh yêu

Một outfit mà rất nhiều nàng lựa chọn cho những buổi dạo phố đêm giáng sinh đó chính là áo hoodie màu đỏ. Đây là item mà cho dù bạn ở miền bắc hay miền nam cũng đều mặc được chỉ cần thay đổi một chút xíu trong cách phối đồ Noel là đã có thể có được bộ trang phục cực hút mắt người nhìn.

2.5 Áo khoác Cardigan họa tiết Noel + áo len trắng cổ lọ + chân váy ngắn

phoi-do-noel-8
Áo khoác Cardigan họa tiết Noel + áo len trắng cổ lọ + chân váy ngắn

Một item không thể thiếu cho mùa Noel của các nàng đó chính là áo khoác Cardigan họa tiết Noel, các nàng chỉ cần khéo léo mix chúng với một chiếc áo len cổ lọ mỏng bên trong cùng chân váy ngắn và không quên đi thêm đôi boost cổ cao nếu trời lạnh hoặc boost cổ ngắn cũng rất thích hợp với trời mát mẻ.

2.6 Váy đầm đỏ dáng xòe cổ trụ cột nơ

phoi-do-noel-02
Váy đầm đỏ dáng xòe cổ trụ cột nơ

Với chiếc váy màu đỏ, thiết kế cổ trụ thắt nơ, tay dài cùng với phần xếp li dáng xòe và điểm nhấn là phần cổ trụ thắt nơ này sẽ giúp cho các nàng khéo léo che đi được những khuyết điểm và tôn lên vóc dáng thanh mảnh mà lại không bị kém đi phần năng động, trẻ trung. 

Diện item này đi dạo phố Noel, hoặc đi chơi tết đều sẽ giúp cho các năng tăng thêm phần tự tin và cuốn hút hơn đấy nhé. 

2.7 Set váy áo blazer màu đỏ trẻ trung

phoi-do-noel-10
Set váy áo blazer màu đỏ trẻ trung

Đối với những cô nàng có phần cá tính, năng động, trẻ trung, set váy áo blazer này sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những buổi đi chơi đêm giáng sinh.

2.8 Set dạ màu đỏ đô

phoi-do-noel-11
Set dạ màu đỏ đô

Để không phải bận tâm quá nhiều khi không biết phối đồ Noel hay mix các item riêng lẻ thì việc chọn ngay set dạ màu đỏ đô này thực sự là một sự lựa chọn thông minh cho các nàng. Không cần phải mất quá nhiều thời gian để phối đồ, nàng chỉ cần chọn nguyên cây này là đã giúp tỏa sáng.

2.9 Áo len sát nách cùng áo sơ mi và chân váy chữ A

phoi-do-noel-03
Áo len sát nách cùng áo sơ mi và chân váy chữ A

Đây chắc hẳn là một outfit được mix từ những item có sẵn trong tủ của các nàng rồi đúng không nào. Những trang phục đơn giản mà nàng nào cũng có này khi mix lại cùng với nhau sẽ tạo nên một set đồ rất dễ thương và ấm áp giúp cho các nàng xuống phố tự tin hơn vào dịp Noel mà không cần mua đồ mới rồi đấy ạ.

2.10 Áo khoác dáng dài

phoi-do-noel-13
Áo khoác dáng dài

Một item sang chảnh mà không bao giờ lỗi mốt đối với những cô nàng mùa giáng sinh đặc biệt là khu vực miền bắc đó chính là áo khoác dáng dài. Vừa dễ phối đồ, vừa hack dáng giúp cho các cô nàng luôn sang chảnh, hơn thế nữa nó còn giúp giữ ấm cực kỳ hiệu quả.

3. 10+ outfit đi chơi Noel cho chàng cực đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Đáng mày râu hiện nay cũng dành rất nhiều thời gian để tham khảo kiến thức thời trang rất nhiều. Và outfit nào phù hợp để đi chơi Noel đẹp, thu hút mọi ánh nhìn là  thông tin được nhiều anh chàng tìm kiếm gần đây.

Nếu bạn cũng đang dành sự quan tâm đến trang phục Noel cho nam giới, xem ngay những cách phối đồ đi chơi Noel cực chuẩn dưới đây để chọn được bộ yêu thích nhất nhé.

3.1 Áo len phối cùng quần jeans

phoi-do-noel-15
Áo len phối cùng quần jeans

Đây là cách  phối đồ giáng sinhmà hầu như anh chàng nào cũng sở hữu, chính vì vậy việc diện bộ này đi chơi Noel là một sự lựa chọn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Tuy chỉ từ những item đơn giản sẵn có nhưng đây là là một bộ cực chất cho các chàng đấy ạ.

3.2 Phối quần kaki cùng áo gile len 

phoi-do-noel-16
Phối quần kaki cùng áo gile len

Item áo gile len mặc ngoài sơ mi phối cùng quần kaki sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chàng trong mùa giáng sinh này đấy nhé. Bộ đồ này vừa đảm bảo tính thời trang đẹp, thu hút mà vẫn có khả năng giữ ấm cực tốt. 

3.3 Khoác dạ dài cùng áo len và quần tây - Item cho dân miền Bắc

phoi-do-noel-17
Khoác dạ dài cùng áo len và quần tây - Item cho dân miền Bắc

Đối với miền Bắc thì mùa giáng sinh thường sẽ rất lạnh, việc ưu tiên lựa chọn những trang phục giữ ấm luôn được ưu tiên hàng đầu khi muốn ra đường dạo phố. Với outfit này thì các chàng sẽ không còn phải lo lắng về cái lạnh mùa đông nữa, đồng thời còn giúp cho phong cách thời trang của các bạn được nâng lên một tầm cao mới.

3.4 Áo hoodie phối cùng quần kaki form rộng

phoi-do-noel-18
Áo hoodie phối cùng quần kaki form rộng

Outfit này dành cho những anh chàng trẻ trung năng động giúp cho các bạn tự tin, nổi bật trong buổi dạo phố đêm giáng sinh cùng với bạn bè.

3.5  Phối áo thun với áo sơ mi khoác ngoài cùng quần jeans

phoi-do-noel-19
Phối áo thun với áo sơ mi khoác ngoài cùng quần jeans

Sẽ thật thiết sót khi không thêm outfit này vào bộ sưu tập thời trang dạo phố mùa giáng sinh cho các bạn nam ở khu vực miền Nam với không khí mát mẻ. 

Đây thực sự là một công thức phối đồ Noel phổ biến được rất nhiều chàng trai trẻ ưa chuộng. Với outfit này sẽ giúp cho các bạn trở nên trẻ trung, năng động và dĩ nhiên là sẽ không kém đi phần thời trang, phong cách.

3.6 Áo khoác cardigan mix cùng áo thun

phoi-do-noel-20
Áo khoác cardigan mix cùng áo thun

Áo cardigan là một chiếc áo khoác không chỉ chị em yêu thích mà nó còn được đấng mày râu đặc biệt là những người trẻ tuổi lựa chọn rất nhiều bởi nó có khả năng biến hóa cực kỳ đa dạng phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Outfit áo khoác cardigan mix cùng áo thun cũng là một trong những cách phối đồ đi chơi Noel được rất nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay.

3.7 Áo nỉ đơn giản cùng quần jogger

phoi-do-noel-21
Áo nỉ đơn giản cùng quần jogger

Áo nỉ khi kết hợp cùng với quần jogger sẽ cho ra một phong cách thời trang vô cùng hiện đại và cuốn hút. Outfit này hoàn toàn phù hợp cho các chàng để mặc khi đi tiệc tùng, hay đi chơi giáng sinh cùng bạn bè.

3.8 Áo bomber cùng quần Jeans

phoi-do-noel-22
Áo bomber cùng quần Jeans

Quần jeans mang đến cho các bạn nam một màu sắc phong trần bụi bặm giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ, nam tính của họ. Áo bomber kết hợp cùng quần jeans sẽ toát lên và thời thượng, chúng sẽ là một outfit cực kỳ hoàn hảo khi kết hợp chung. Hãy thử phối đồ Noel theo phong cách này xem nhé!

3.9 Áo sweater mix với áo sơ mi

phoi-do-noel-23
Áo sweater mix với áo sơ mi

Áo sweater là một item không thể thiếu của giới trẻ không chỉ là con gái mà cả con trai cũng sở hữu rất nhiều. Một trong những outfit với chiếc áo sweater được nhiều bạn nam sử dụng đó chính là phối với áo sơ mi bên trong.

Đây là một phong cách cực kỳ trẻ trung, năng động, thoải mái, hơn thế nữa áo sweater cũng giữ ấm khá tốt nên cực phù hợp cho buổi đi chơi giáng sinh.

3.10 Áo phao màu đỏ phối cùng quần jeans

phoi-do-noel-24
Áo phao màu đỏ phối cùng quần jeans

Áo phao là một item khá lạ lẫm với người dân miền Nam, tuy nhiên nó lại là một item bất ly thân của người miền Bắc. Vào những dịp giáng sinh thì khí hậu miền Bắc cực kỳ lạnh, khi ra đường thì chỉ có những chiếc áo phao mới có thể giữ ấm nổ.

Một chiếc áo phao màu đỏ phối cùng quần jean sẽ giúp cho các chàng không chỉ luôn ấm áp mà còn rất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi đi dạo phố đêm giáng sinh.

4. 10+ set đồ cho bé gái đi chơi Noel

Noel là một dịp lễ rất có ý nghĩa với các bé nhỏ. và đây cũng là lúc các bé gái được trưng diện những bộ đồ Noel lộng lẫy và dễ thương dạo phố cùng với bố mẹ. Nếu bạn chưa biết phối đồ Noel, phối đồ giáng sinh cho bé gái thì có thể tham khảo ngay những sét đồ dưới đây nhé.

4.1 Set váy áo bà già Noel kèm mũ đội

phoi-do-noel-25
Set váy áo bà già Noel kèm mũ đội

Set đồ cho dịp giáng sinh phù hợp cho bé gái và được rất nhiều người lựa chọn phải kể đến đầu tiên trong list này chính là set váy áo bà già Noel này.  Đây cũng là outfit mà hầu như bé nào cũng thích được diện vào đêm Noel, vậy thì mẹ còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay bộ đồ này đúng không nào.

4.2 Sét đầm công chúa họa tiết giáng sinh cho bé gái

phoi-do-noel-26
Sét đầm công chúa họa tiết giáng sinh cho bé gái

Hầu hết các bé gái đều thích diện đầm công chúa, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ sắm ngay cho bé một chiếc đầm công chúa xinh xắn kết hợp các họa tiết giáng sinh để bé diện vào dịp lễ này. Với thiết kế dáng xòe đặc trưng của đầm công chúa cùng với gam màu đỏ nổi bật và họa tiết ông già Noel ở viền váy.

Đây thực sự là một set mà các bé nhìn qua là yêu luôn rồi nhé các mẹ. Chọn ngay sét này giúp các bé diện váy xinh, tự tin tỏa sáng.

4.3 Set đầm Noel kèm với áo khoác lửng

phoi-do-noel-27
Set đầm Noel kèm với áo khoác lửng

Set đầm này là sự kết hợp vô cùng tinh tế, mix màu cùng với họa tiết Noel độc đáo giúp cho các bé yêu thêm phần nổi bật và xinh xắn khi xuống phố trong đêm Giáng Sinh cùng ba mẹ.

4.4 Set đầm công chúa phối ren màu xanh lá

phoi-do-noel-28
Set đầm công chúa phối ren màu xanh lá

Khi sắm đồ cho bé gái, chúng ta không thể bỏ qua được những chiếc đầm công chúa. Với lễ giáng sinh, để tăng thêm phần không khí các mẹ có thể lựa chọn mẫu đầm với các gam màu đặc trưng cho Noel. Khi phối đồ Noel cho bé, mẹ đừng quên kèm theo các phụ kiện như cài đầu bằng chiếc cài tuần lộc để bộ váy trong hợp hơn với dịp Noel nhé.

4.5 Set váy yếm kaki kết hợp cùng áo dài tay chấm bi

phoi-do-noel-29
Set váy yếm kaki kết hợp cùng áo dài tay chấm bi

Thêm một gợi ý hay cho các mẹ về cách phối đồ đi chơi Noel cho bé gái là phối yếm kaki cùng áo thun dài tay chấm bi đừng quên kèm theo một chiếc nón đội đầu xinh xắn và đôi giày phù hợp để giúp bé thoải mái vui chơi nhé.

4.6 Set áo khoác len mix cùng áo sơ mi và quần jeans dài

phoi-do-noel-30
Set áo khoác len mix cùng áo sơ mi và quần jeans dài

Với không khi Noel se lạnh thì set đồ này sẽ giúp bé luôn được giữ ấm khi đi ngoài đường cùng với đó là sự xinh xắn, dễ thương nhưng cũng vô cùng thoải mái cho bé.

4.7 Set áo khoác dạ dài màu đỏ

phoi-do-noel-31
Set áo khoác dạ dài màu đỏ

Với thời tiết giáng sinh ở miền bắc thì vô cùng lạnh, việc cho bé ra đường dạo chơi cần phải giữ ấm thật cẩn thận. Chính vì vậy mà những chiếc áo khoác dạ dáng dài sẽ là cách phối đồ giáng sinh hoàn hảo. Không chỉ giúp giữ ấm mà bé mặc cũng vô cùng thoải mái còn mang đến sự sang trọng, xinh yêu cho bé.

4.8 Set váy + áo khoác dạ cho bé

phoi-do-noel-32
Set váy + áo khoác dạ cho bé

Đây là một set đồ mà mẹ không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mix item nào với nhau vì nó đi kèm theo cả set cực kỳ tiện lợi. Mẹ chỉ cần mix thêm cho bé một đôi boots cổ cao cùng chiếc mũ len đội đầu cho bé là đã có thể cùng bé ra ngoài dạo chơi đêm giáng sinh rồi ạ.

4.9 Set váy nhung tăm cổ bẻ tròn cho bé xinh yêu

phoi-do-noel-33
Set váy nhung tăm cổ bẻ tròn cho bé xinh yêu

Váy nhung tăm màu đỏ luôn là item không thể thiếu cho các bé gái vào mỗi dịp giáng sinh về bởi đây là item vừa giúp bé trong xinh xắn, dễ thương lại còn giữ ấm vô cùng tốt.

4.10 Áo len tuần lộc cho bé gái

phoi-do-noel-35
Áo len tuần lộc cho bé gái

Một chiếc áo len chắc chắn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé bởi nó là item không thể thiếu vào mùa giáng sinh. Thay vì những chiếc áo len thông thường, các mẹ có thể tìm mua những chiếc áo len với màu sắc Noel cùng họa tiết tuần lộc hoặc ông già Noel cho bé diện vào dịp giáng sinh nhé.

5. 10+ set đồ cho bé trai đi chơi Noel

Giáng sinh về chính là dịp cho mọi người sắm sửa quần áo đẹp để đi chơi, đây cũng là lúc mà các mẹ phải đau đầu để tìm kiếm cho các bé nhà mình một outfit đi chơi đêm Noel phù hợp nhất. Nếu mẹ chưa nghĩ ra được bộ nào phù hợp thì có thể tham khảo ngay những set dưới đây nhé.

5.1 Set đồ ông già Noel cho bé trai

phoi-do-noel-36
Set đồ ông già Noel cho bé trai

Set đồ ông già Noel luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bé trai trong mỗi dịp giáng sinh về. Hầu như bé nhà nào trong độ tuổi dưới 5 tuổi cũng sở hữu item này hết. Đây được xem như là một set đồ quốc dân dành cho dịp giáng sinh hằng năm vậy.

5.2 Set áo sơ mi + quần kaki + áo khoác ngoài màu đỏ

phoi-do-noel-37
Set áo sơ mi + quần kaki + áo khoác ngoài màu đỏ

Màu đỏ chính là gam màu chủ đạo của mỗi dịp giáng sinh, vì vậy với sắc màu đỏ từ chiếc áo khoác của cách phối đồ giáng sinh này sẽ giúp bé luôn nổi bật trong các buổi dạo chơi Noel. 

5.3 Set áo gile len + áo sơ mi + quần jeans

phoi-do-noel-38
Set áo gile len + áo sơ mi + quần jeans

Với thời tiết lạnh như dịp giáng sinh sẽ không có set đồ nào phù hợp hơn sét này dành cho các bé trai nữa đâu ạ. Với chất liệu len mềm mại, giữa ấm tốt các mẹ chỉ cần khoác nhẹ thêm một chiếc áo khoác khi đi đường, lúc bé vui chơi thì các mẹ có thể cởi áo khoác ra để bé thoải mái hơn nhé.

5.4 Áo len họa tiết giáng sinh cùng quần jeans rộng cho bé trai

phoi-do-noel-39
Áo len họa tiết giáng sinh cùng quần jeans rộng

Với những bé trai trên 5 tuổi sẽ cực kỳ phù hợp với set đồ này bởi nó rất dễ mặc lại còn mang đến một phong cách thời thượng, ngầu ngầu khi các bé diện đi chơi Noel cùng ba mẹ. Hơn nữa áo len có họa tiết giáng sinh chính là cách phối đồ đi chơi Noel mà hầu như mẹ nào cũng sẽ chọn mua cho bé.

5.5 Áo hoodie cho bé trai

phoi-do-noel-40
Áo hoodie cho bé trai

Áo hoodie không chỉ là item dành cho người lớn mà đây cũng chính là item được các bà mẹ lựa chọn cho các bé đặc biệt là bé trai. Với chất liệu mềm mại, giữ nhiệt tốt cùng với kiểu dáng thời thượng, năng động sẽ giúp cho bé trai luôn thoải mái và thu hút khi diện.

5.6 Áo khoác phao + áo len cổ cao + quần jeans + giày sneaker

41
Áo khoác phao + áo len cổ cao + quần jeans + giày sneaker

Item này phù hợp với các bé ở khu vực miền bắc vì và dịp giáng sinh của miền Bắc thường rất là lạnh. Áo khoác phao chính là chân ái giúp các bé luôn được giữ ấm. Phối cùng bên trong là chiếc áo len cổ cao cùng quần jeans và đừng quên mang thêm một đôi giày sneaker để outfit trông hoàn hảo hơn nhé.

5.7 Quần yếm jeans + áo len dài tay

phoi-do-noel-42
Quần yếm jeans + áo len dài tay

Khi phối đồ Noel cho bé trai thì các mẹ không thể bỏ qua được outfit này đâu nhé. Ngoài việc giữ ấm tốt cho bé thì đây cũng chính là những item rất dễ phối đồ.

5.8 Set sơ mi dài tay + quần baggy

phoi-do-noel-43
Set sơ mi dài tay + quần baggy

Quần baggy phối cùng áo sơ mi là một bộ trang phục mà hầu hết các bé trai đều có. Đây là cách phối đồ đi chơi Noel mà có thể đi muôn nơi cùng với bé kể cả trong dịp Noel này.

5.9 Set áo liền quần chú tuần lộc dễ thương cho bé trai

phoi-do-noel-44
Set áo liền quần chú tuần lộc dễ thương cho bé trai

Để bé có được một outfit phù hợp với không khí giáng sinh thì các mẹ không thể bỏ qua được set áo liền quần hình chú tuần lộc dễ thương này rồi.

5.10 Set áo thun cổ lọ + quần baggy

phoi-do-noel-45
Set áo thun cổ lọ + quần baggy

Với thời tiết hơi se lạnh vào dịp giáng sinh thì một chiếc áo thun cổ lọ kết hợp với item quốc dân quần baggy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bé trai nhà bạn cùng dạo phố đêm Noel với gia đình.

6. Lưu ý khi chọn đồ đi chơi Noel

phoi-do-noel-46
Lưu ý khi chọn đồ đi chơi Noel

Đừng quên những lưu ý sau đây khi phối đồ Noel để giúp bạn luôn thật xinh đẹp, thu hút trong mắt mọi người nhé.

Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người

Điều cần phải lưu ý đầu tiên không chỉ là trong việc chọn đồ đi chơi Noel mà trong bất cứ dịp nào khác cũng phải đặt lên hàng đầu đó chính là lựa chọn những trang phục phù hợp với dáng người. Không phải trang phục nào cũng hợp với bạn đâu nhé.

Trước tiên trong việc phối đồ giáng sinh đi chơi phù hợp bạn cần phải xác định xem mình thuộc dáng người nào, tiếp theo đó mới đi đến tìm kiếm trang phục phù hợp với dáng người của mình để chắc chắn rằng lúc mặc lên luôn thoải mái, tự tin nhất.

Lựa chọn chất liệu trang phục phù hợp

Chất liệu làm nên tất cả của một bộ trang phục, vì nếu như trong trường hợp bạn chọn được một bộ trang phục có gam màu phù hợp, kiểu dáng phù hợp, đúng guu thời trang của mình,… nhưng lại có chất liệu kém kiểu như vải thô, mặc lên không dễ chịu,… chắc chắn bạn sẽ không thể thoải mái, tự tin để diện nó đâu.

Hãy ưu tiên lựa chọn những item có chất liệu mềm mại, bền đẹp để khi mặc lên bạn không phải khó chịu hoặc lo lắng về bất cứ điều gì khi phối đồ đi chơi Noel.

Chọn màu sắc phù hợp với Noel

Như đã được đề cập ở phần đầu của bài viết này, những màu sắc được cho là biểu tượng của giáng sinh đó chính là màu đỏ của ông già Noel, màu xanh của cây thông, màu trắng tinh khôi của tuyết. Để có được một bộ trang phục nổi bật và hòa vào không khi Noel thì các bạn chỉ cần ưu tiên lựa chọn trang phục có những gam màu này nhé.

Ngoài ra các bạn có thể chọn những item có các họa tiết về giáng sinh như người tuyết, bông tuyết, cây thông, ông già Noel, chú tuần lộc,….

Chú ý đến thời tiết

Với khí hậu tại Việt Nam sẽ được chia thành 2 thời tiết khí hậu khác nhau rõ rệt trong mùa giáng sinh. Đối với khu vực miền Bắc thì vào dịp Noel khí hậu thường rất lạnh có thể từ dưới 10 đến 15 độ C. Còn đối với khu vực miền Nam thì vào dịp này khí hậu thường rất mát mẻ, có năm sẽ có chút se se lạnh vào buổi đêm.

Vậy nên, khi lựa chọn trang phục đi chơi Noel thì các bạn cần phải cân nhắc xem thời tiết hôm đó như thế nào để từ đó lựa chọn được loại trang phục phù hợp với khí hậu nhất nhé..

Định hướng phong cách thời trang phù hợp

Việc định hướng đúng phong cách thời trang cũng sẽ giúp cho bạn xuất hiện trước mọi người luôn hoàn hảo. Việc kết hợp giữ guu thời trang cá nhân cùng với xu hướng thời trang hiện tại là điều cực kỳ quan trọng.

Nếu bạn có một guu thời trang tốt thì sẽ không còn là vấn đề để bàn cãi, tuy nhiên nếu bạn không có guu riêng hoặc guu của bạn thường xuyên bị góp ý thì hãy cố gắng tham khảo thêm nhiều cách phối đồ đi chơi Noel cho phù hợp.

Đừng sử dụng quá nhiều phụ kiện

Một outfit đi chơi Noel chuẩn chỉnh thì sẽ không thể thiếu được các phụ kiện đi kèm như cài đầy tuần lộc, nón ông già Noel, vớ giáng sinh, bông tai, mắt kính, đồng hồ,… Tuy nhiên không phải là cứ mix hết chúng lên người là sẽ đẹp, sẽ phù hợp.

Hãy xem xét tối ưu các phụ kiện đi kèm để tạo nên một outfit hoàn hảo không gây rối mắt cho người nhìn nhé.

Bài viết trên đây là tất tần tật những thông tin về cách phối đồ Noel phù hợp với mọi đối tượng, hy vọng bạn đã tìm được cho mình cũng như gia đình một outfit phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!