Thời trang đi biển chất lừ với 7 món đồ không thể bỏ qua

23.11.2020 - 11:24

Biển xanh, nắng vàng và cát trắng đây vẫn gọi rồi đây, cùng lên đồ đi "quẫy" thôi! Nhưng liệu nàng đã biết chọn thời trang đi biển sao cho thật xinh đẹp?

Bỏ túi ngay bí quyết mix đồ thật trendy mà vẫn quyến rũ khi đi biển nhé!

1. Váy maxi:

Đi biển mà thiếu váy maxi là thiếu trầm trọng luôn nhé! Có thể nói váy maxi là hơi thở thời trang đi biển thế nên làm gì làm chuẩn bị đồ đi biển ra sao thì cũng không được quên mang theo váy maxi đâu nhé!

Khi chọn đầm maxi đi biển, bạn nên chọn những loại đầm mỏng, có màu sắc tươi sáng, chất liệu thoáng mát và có độ dài hợp với chiều cao cơ thể. Những chiếc đầm maxi, sẽ giúp bạn che nắng cho đôi chân, song để set đồ thời trang đi biển thêm thời trang, thì bạn đừng quên kết hợp thêm đôi tông hoặc sandal cao gót nhé!

thời trang đi biển

2. Áo trễ vai - áo lưng trần:

Đi biển, hãy ưu ái đến những thiết kế lộ chút da thị như váy áo trễ vai hat trần lưng. Nhất là khi hai khoảng hở nàng không hề táo bạo hay quá đà mà lại vô cùng tinh tế,  thời trang đi biển kiểu này là quyến rũ hết nấc luôn nè.

Khoe khéo bờ vai trần mảnh dẻ, tấm lưng ong nuột nà cùng nước da trắng sáng với những thiết kế ấy hoà mình cùng nắng và gió biển, để nét nhẹ nhàng thoat thoát nhưng gợi cảm thiêu đốt ấy phô diễn một cách trọn vẹn và lãng mạn nhất dưới nắng vàng.

thời trang đi biển

3. Quần short:

Bên cạnh những bộ bikini nóng bỏng, không thể thiếu những chiếc quần short để làm bạn đồng hành cho thời trang đi biển của bạn đâu nhé. Không chỉ dễ mặc, những chiếc quần short còn giúp bạn khoe khéo đôi chân dài miên man của mình.

Bạn dễ dàng diện cùng áo phông, áo hai dây, crotop hoặc bạn có thể mix short với áo tắm, áo bralette - một cách chọn đồ đi biển cực kỳ trendy trong hè này.

thời trang đi biển

4. Áo sơ mi freesize (dáng rộng):

Bạn sẽ ngạc nhiên vô cùng vì sự linh hoạt và phong cách của một thiết kế sơ mi rộng thùng thình cho set đồ thời trang đi biển của mình. Mặc ngoài cùng áo ba lỗ hay áo phông và quần shorts tạo cho các nàng một vẻ ngoài năng động, cá tính.

Biến sơ mi thành một chiếc áo khoác ngoài bikini, nhớ buộc vạt để tạo thêm điểm nhấn, vừa sexy lại vừa kín đáo, vừa gợi cảm lại phong cách và thu hút vô cùng.

thời trang đi biển

5. Crop top - Tank top:

Bạn đồng hành tuyệt vời cho list thời trang đi biển của nàng đây rồi! Đây đều là những trang phục đi biển đẹp, dễ mặc và tất nhiên vô cùng tiện lợi, thoải mái cho hầu hết các hoạt động.

Với chiếc crop top bạn có thể dùng để đi tắm biển hoặc đi chơi. Áo thun rộng và tank top dùng để mặc bên ngoài bikini, vừa sành điệu lại vừa chống nắng nữa đấy.

Với cách chọn thời trang đi biển như vầy bạn vừa khéo léo khoe được vòng 3 quyến rũ lại vừa tinh tế không quá đà phản cảm.

Áo crop top:

Là một chiếc áo cực ngắn, ôm sát hoặc hơi rộng, để lộ phần eo của người mặc. Chiếc áo có độ dài tương đối ngắn này thường chỉ giới hạn trong loại quần áo dành cho nữ. Những bộ bikini đi biển không được tính là crop top.

Áo tank top:

 Là loại áo khá giống áo ba lỗ bình thường nhưng tank top đôi khi có phần nách áo khá rộng và thường mặc chung bikini hoặc áo quây ngang, áo bra bên trong. Là một itemt thời trang yêu thích khi đi biển

thời trang đi biển

6. Đầm dây:

Cứ đến đầu hè là những kiểu đầm dây mảnh được các cô nàng yêu chuộng. Những kiểu váy này vừa đẹp, giá cả lại phải chăng và mọi cô gái đều có thể sở hữu một chiếc váy vô cùng sành điệu.

Chưa hết đầm dây này còn là thời trang đi biển cứu cánh cho những cô nàng nấm lùng không thể diện đầm maxi đi biển đấy nhé.

thời trang đi biển

7. Áo khoác kimomo, cadigan:

Sẽ thật sự thiếu sót nếu bộ sưu tập thời trang đi biển lại thiếu đi sự hiện diện của những chiếc áo khoác. Thiết kế mỏng mát, khoác ngoài bikini, váy,... kimono đều tạo nên vẻ đẹp sexy khó cưỡng cho mỗi cô nàng. Cardigan mix với váy xòe, áo sơ mi kết hợp cùng quần short, quần jean… thật phong cách và năng động.

thời trang đi biển
8 món phụ kiện đi biển cho nàng - Xem ngay

Trên là gợi ý về 7 món đồ đi biển mà nàng nhất định phải mang theo nếu muốn được xuất sắc nơi biển xanh nắng vàng hè này đấy. Chúc nàng có chuyến đi thật vui và thú vị nhé! Đừng qua ghé qua Yes24Shopee để tham khảo ngay những mẫu thời trang đi biển mới nhất hè này với ưu đãi lên đến 50% nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!