Tất cả những gì bạn nên biết về Oppo F7

09.01.2019 - 08:40

Oppo F5 ra mắt chưa lâu và vẫn chưa hết nhiệt thì nhà sản xuất lại bắt đầu nhà hàng với người dùng về dòng Oppo F7 xịn xò và được dự đoán là camera selfie thần thánh nhất từ trước tới nay.

Trong bài viết này, hãy cùng mình khám phá những thông tinvề siêu phẩm này trước khi nó được chính thức ra mắt tại Việt Nam nhé!

Thiết kế "tai thỏ" 

Điểm nổi bật về thiết kế của sản phẩm này chính là “tai thỏ”, cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Nhiều hãng di động Android đang lợi dụng thiết kế này để khiến sản phẩm của mình nổi bật trước người dùng

Máy sẽ sở hữu màn hình có kích thước 6.2 inch với độ phân giải Full HD+.

Diện tích màn hình của máy chiếm tới 89.09% giúp tổng thể máy không quá lớn so với các thiết bị cùng kích cỡ màn hình.

Mặt lưng với các góc cạnh được bo cong cũng sẽ giúp cho máy ôm tay khi sử dụng.

oppo-f7

Camera thần thánh

Camera trước là điểm nhấn của sản phẩm này giúp Oppo F7 được gọi là chuyên gia selfie, cảm biến này có độ phân giải 25 MP, khẩu độ F/2.0, hỗ trợ HDR nên hứa hẹn chụp ảnh với dải màu rộng. 

Camera này vẫn được tích hợp AI, có khả năng nhận diện đối tượng chụp là nam hay nữ để “làm đẹp” cho phù hợp. Bên cạnh đó, còn có một chế độ gọi là Vivid, giúp màu sắc bức ảnh hài hòa hơn. Thêm vào đó, bạn cũng có AR Stickers – giống như nhiều mẫu smartphone ra mắt gần đây.

Máy ảnh trước cũng được sử dụng cho tính năng Facial Unlock – mở khóa bằng khuôn mặt. Phần mềm sử dụng 128 điểm nhận dạng để nhận biết khuôn mặt của bạn và sẽ không mở khóa nếu mắt bạn đang nhắm lại.

oppo-f7-1

Cấu hình Oppo F7

Oppo F7 sử dụng chip MediaTek P60 với 8 nhân xử lý, tốc độ 2,0 GHz, RAM 4 hoặc 6 GB, dung lượng 64 đến 128 GB. F7 sử dụng pin 3.400 mAh nhưng không hỗ trợ sạc nhanh VOOC.

Thiết bị này chạy Android 8.1 Oreo, sử dụng giao diện tùy biến sâu ColorOS 5.0

oppo-f7 2

Giá bán Oppo F7 vẫn là ẩn số

Smartphone này sẽ lên kệ tại Ấn Độ từ ngày 9/4 tới đây, giá bán của b ản RAM 4 GB là 21.990 INR (khoảng 7.7 triệu đồng), bản RAM 6 GB là 26.999 INR (khoảng 9.4 triệu đồng).

Đến thời điểm hiện tại, giá bán OPPO F7 tại Việt Nam vẫn là con số bí ẩn, người tiêu dùng đang trông đợi sản phẩm OPPO F7 có mức giá tốt để người dùng dễ dàng tiếp cận. Và cũng đừng quên bí mật này sẽ được công bố vào ngày 12/04/2018 sắp đến.
 
Oppo F5 tặng sạc dự phòng + PMH 500k + trả góp 0% - Xem ngay
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!