Số tổng đài Việt Nam Airline mới nhất, cách liên hệ nhanh

06.05.2024 - 10:38

Tổng đài Việt Nam Airlines đóng vai trò là trung tâm hỗ trợ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm số điện thoại để liên hệ với tổng đài Vietnam Airlines mà chưa rõ thông tin, bài viết này của Chanh Tươi Review sẽ cung cấp cho bạn những số điện thoại, cách thức liên hệ chính xác, nhanh chóng nhất với hãng.

tong-dai-vietnam-airlines 6
Cách liên hệ tổng đài của Vietnam Airline

Tổng đài Vietnam Airline có nhiệm vụ gì?

Tổng đài của Vietnam Airlines đóng vai trò là điểm liên lạc không thể thiếu giữa khách hàng và hãng, thực hiện một loạt các chức năng thiết yếu như sau:

  • Đối với những trường hợp cần đặt vé gấp, tra cứu giá vé hoặc lịch trình bay của Vietnam Airlines, gọi ngay cho tổng đài là phương pháp nhanh chóng nhất để nhận thông tin đầy đủ và chính xác.
  • Khách hàng chưa quen với quy trình đặt vé trực tuyến có thể dễ dàng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ đặt vé. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin về điểm khởi hành, điểm đến, ngày bay cùng thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn hoàn tất các thủ tục cần thiết.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi hoặc hủy vé mà chưa rõ quy trình hoặc các chính sách liên quan, chỉ cần liên hệ với tổng đài của Vietnam Airlines. Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành các thủ tục cần thiết chỉ trong vài phút.
  • Trong trường hợp bạn muốn mua thêm hành lý ký gửi cho chuyến bay của mình nhưng không chắc chắn về quy định của hãng, hãy gọi ngay cho tổng đài để được tư vấn chi tiết.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ khác của hãng như nâng hạng vé, chọn chỗ ngồi, check-in trực tuyến, đặt suất ăn trên máy bay, dịch vụ cho trẻ em và trẻ nhỏ, đừng ngần ngại liên hệ với tổng đài Vietnam Airlines.
  • Gọi đến tổng đài còn giúp bạn cập nhật nhanh chóng về các chương trình khuyến mãi, vé giá rẻ và các ưu đãi đặc biệt tại các đại lý, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào từ hãng.

Tổng đài Việt Nam Airlines số bao nhiêu?

Vietnam Airlines phục vụ một lượng lớn khách hàng với đa dạng nhu cầu. Để đáp ứng hiệu quả hơn, hãng đã chính thức triển khai hai số tổng đài mới là 1900 1100 và 1900 1800. Điều đặc biệt cần lưu ý là mỗi số điện thoại này có những chức năng và thời gian hoạt động riêng biệt, chi tiết như sau:

Tổng đài 1900 1100 của Vietnam Airlines

Tổng đài 1900 1100 của Vietnam Airlines là nơi bạn có thể thu thập thông tin cần thiết về giấy tờ cần thiết khi bay, các hạng ghế, quy định về hành lý, và nhận hỗ trợ cho những phản hồi hoặc đánh giá về chất lượng dịch vụ. Bạn cũng có thể liên hệ để thay đổi lịch trình chuyến bay hay yêu cầu các dịch vụ đặc biệt như suất ăn trên máy bay.

Giờ làm việc của tổng đài này là:

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 7:00 đến 19:00.
  • Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ: từ 8:00 đến 17:00.

Hãy chú ý đến thời gian hoạt động này để đảm bảo rằng yêu cầu của bạn sẽ được xử lý kịp thời.

tong-dai-viet-nam-airline 6
Tổng đài 1900 1100

Tổng đài Việt Nam Airlines 1900 1800

Đây là tổng đài Bông Sen Vàng Vietnam Airline. Để bày tỏ lòng biết ơn đối với các hành khách quen, Vietnam Airlines đã phát triển chương trình khách hàng thường xuyên mang tên Bông Sen Vàng (Lotusmiles). Chương trình này cung cấp nhiều đặc quyền và ưu đãi độc quyền, nhằm mang lại trải nghiệm bay tuyệt vời hơn cho các hội viên.

Đối với các hội viên của Chương trình Khách hàng thường xuyên, tổng đài 1900 1800 sẵn sàng cung cấp mọi thông tin và hỗ trợ liên quan đến chương trình. Đây là kênh thông tin dành riêng cho hội viên để tăng cường sự thuận tiện và cung cấp các dịch vụ đặc biệt.

Giờ làm việc của tổng đài này là từ Thứ Hai đến Thứ Sáu:

  • Buổi sáng: từ 8:00 đến 12:00.
  • Buổi chiều: từ 13:00 đến 17:00.

Nếu bạn đang ở nước ngoài và cần liên hệ, sử dụng số điện thoại quốc tế: (+84-24) 38320320 để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.

Thông tin về Vietnam Airline

Ngoài số tổng đài Vietnam Airlines, để hiểu hơn về hãng hàng không quốc gia này Chanh Tươi Review sẽ cung cấp thêm một số thông tin và những dấu mốc quan trọng của Vietnam Airlines nhé!

  • Tên quốc tế: VIETNAM AIRLINES JSC
  • Tên viết tắt: VIETNAM AIRLINES
  • Địa chỉ: Số 200, phố Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-024) 38272289
  • Mã số thuế: 0100107518
  • Ngày hoạt động: 30 - 06 - 2010
  • Loại hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần ngoài Nhà nước
  • Email: onlinesupport@vietnamairlines

Vietnam Airlines được sáng lập trong bối cảnh nước nhà mới thành lập Cục Hàng không Dân dụng vào tháng 1 năm 1956. Đây không chỉ là bước ngoặt quan trọng đối với Vietnam Airlines mà còn là khởi đầu cho sự phát triển của ngành hàng không dân dụng tại Việt Nam.

Vào tháng 9 năm 1956, Vietnam Airlines đã tự hào thực hiện chuyến bay nội địa đầu tiên, mở đường cho hàng loạt các chuyến bay sau này. Giai đoạn từ năm 1976 đến 1980 chứng kiến sự mở rộng mạnh mẽ của hãng với việc khai thác các đường bay quốc tế tới nhiều quốc gia châu Á như Campuchia, Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Philippines, Malaysia và Singapore. Đến cuối giai đoạn này, Vietnam Airlines đã được chính thức công nhận là thành viên của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO).

Tháng 4 năm 1993 đánh dấu một bước tiến lớn khi Vietnam Airlines được tái cấu trúc thành một đơn vị kinh doanh vận tải hàng không quốc gia lớn. Vào ngày 27 tháng 5 năm 1995, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam ra đời, dựa trên sự liên kết của 20 doanh nghiệp hàng không với Vietnam Airlines là trọng tâm.

Năm 2015 là một năm nổi bật khác trong lịch sử của Vietnam Airlines khi hãng chuyển đổi thành công ty cổ phần, mở ra một giai đoạn mới trong sự nghiệp phát triển không ngừng của mình.

>>> Lưu mã giảm giá Vietnam Airline mới nhất để đặt vé máy bay rẻ hơn bao giờ hết: 

Một số cách thức liên hệ tổng đài Vietnam Airline khác

Vietnam Airlines không chỉ cung cấp hỗ trợ qua hotline mà còn qua nhiều kênh khác như Fanpage Facebook, Zalo, và trang web chính thức. Dưới đây là cách bạn có thể tương tác với họ qua website:

1. Liên hệ qua Website

Có 2 cách liên hệ nhanh tổng đài Việt Nam Airline qua website như sau:

Hỗ trợ tự động trên website

Truy cập vào trang web của Vietnam Airlines mục Trung tâm trợ giúp: TẠI ĐÂY

Bạn có thể dễ dàng gửi yêu cầu hỗ trợ bằng cách chọn các chủ đề liên quan đến vấn đề của bạn. Đây là tổng đài Vietnam Airline 24/24 hỗ trợ bất cứ khi nào bạn muốn.

Chọn một chủ đề, ví dụ như "Đổi vé", website sẽ hiển thị một danh sách các vấn đề phổ biến. Từ đó, bạn chỉ cần chọn vấn đề cụ thể mình đang gặp phải để nhận lời giải đáp ngay lập tức.

tong-dai-viet-nam-airline 1
Chọn vấn đề muốn giải đáp để được tổng đài Vietnam Airline đổi vé giải đáp
tong-dai-viet-nam-airline 2
Nội dung cần trợ giúp cụ thể hơn

Chat trực tiếp với nhân viên

Nếu bạn muốn trao đổi trực tiếp với nhân viên, website của Vietnam Airlines cũng hỗ trợ tính năng chat trực tuyến. Để bắt đầu, bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Vào trang chính của Vietnam Airlines và nhấp vào biểu tượng tin nhắn ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bước 2: Một cửa sổ chat sẽ hiện ra, bạn điền tên và nhấn "Bắt đầu''. Sau đó, soạn thảo câu hỏi của bạn và gửi đi. Một nhân viên hỗ trợ sẽ phản hồi thông tin bạn cần biết.
tong-dai-viet-nam-airline 3
Bắt đầu chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Vietnam Airline

2. Liên hệ qua Fanpage Facebook của Vietnam Airlines

Fanpage Facebook của Vietnam Airlines là một kênh thông tin tiện lợi, cho phép bạn liên lạc dễ dàng. Bạn chỉ cần vào trang chủ của họ trên Facebook, nhấp vào mục "Nhắn tin", và bắt đầu soạn thảo tin nhắn của mình như bình thường để được hỗ trợ.

tong-dai-viet-nam-airline 5
Liên hệ qua Fanpage Facebook Vietnam Airline

3. Liên hệ qua Zalo

Để liên hệ với Vietnam Airlines qua Zalo, bạn chỉ cần truy cập vào trang Zalo chính thức của họ. Sau khi vào trang, nhấp vào nút "Nhắn tin" để bắt đầu một cuộc trò chuyện trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Vietnam Airlines.

Lưu ý khi liên hệ tổng đài Việt Nam Airline

Khi bạn cần liên hệ với tổng đài Vietnam Airlines, hãy lưu ý những điểm sau để đảm bảo cuộc gọi diễn ra thuận lợi và nhanh chóng:

  • Để giảm thời gian chờ đợi, tốt nhất bạn nên gọi trong giờ hành chính và tránh các khung giờ cao điểm từ 11h đến 12h và từ 16h đến 17h. Vì đây là lúc lượng khách gọi đến rất đông, bạn có thể phải chờ đợi lâu hơn.
  • Trước khi gọi, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng các câu hỏi và thông tin cần thiết như vé máy bay hoặc mã đặt chỗ. Việc này sẽ giúp nhân viên tổng đài hiểu rõ nhu cầu của bạn và xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng.
  • Gọi đúng số tổng đài 1900 1100 nếu bạn không phải là hội viên thường xuyên của Vietnam Airline.
  • Hãy giữ thái độ hợp tác, bình tĩnh, nói rõ ràng khi chia sẻ với nhân viên chăm sóc khách hàng Vietnam Airline.

Gọi tổng đài Vietnam Airline không được phải làm sao?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể gọi được đến tổng đài Vietnam Airlines, bao gồm:

  • Số điện thoại sai, hãy đảm bảo bạn đang gọi đúng số điện thoại của tổng đài Việt Nam Airlines.
  • Chất lượng mạng kém có thể khiến cuộc gọi bị gián đoạn hoặc không kết nối được. Hãy thử di chuyển đến vị trí có sóng mạnh hơn hoặc kết nối với mạng wifi để thực hiện cuộc gọi.
  • Vào giờ cao điểm, lượng cuộc gọi đến tổng đài có thể tăng cao, dẫn đến tình trạng quá tải và không thể kết nối được.
  • Trong một số trường hợp, có thể xảy ra lỗi hệ thống khiến tổng đài không hoạt động.

Cách khắc phục khi không gọi được tổng đài Vietnam Airlines:

  • Thử gọi lại vào thời điểm khác: Tránh gọi vào giờ cao điểm như sáng sớm hoặc chiều tối.
  • Liên hệ qua các kênh khác:
    • Chat với Trợ lý ảo của Vietnam Airlines trên website hoặc ứng dụng di động.
    • Gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines
    • Liên hệ qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Twitter của Vietnam Airlines.
    • Đến trực tiếp quầy vé của Vietnam Airlines tại sân bay.

Vậy là Chanh Tươi Review đã chia sẻ đầy đủ thông tin liên quan đến tổng đài và các kênh liên lạc khác của Vietnam Airlines. Mong rằng những thông tin về tổng đài Việt Nam Airline đã giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc khi sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!