Hướng dẫn cách tra cứu hợp đồng Home Credit nhanh nhất

09.08.2022 - 15:12

Hiện nay, có nhiều người thường giao dịch liên quan đến Home Credit, tuy nhiên lại chưa biết cách tra cứu hợp đồng Home Credit cho mình. Việc tra cứu hợp đồng là một điều vô cùng quan trọng cho chúng ta, bởi đây là một trong những điều cần thiết để chủ động thanh toán khoản vay khi đến kỳ hạn nhằm tránh phát sinh phí phạt trễ hạn.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu hợp đồng trên Home Credit nhanh nhất, dễ dàng nhất khi có nhu cầu vay vốn tại đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét về Home Credit

Home Credit có tên gọi đầy đủ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Home Credit Việt Nam, từ khi thành lập được gọi là PPF. Từ năm 2009, Home Credit bắt đầu có mặt tại Việt Nam và đặt trụ sở tại Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Home Credit cung cấp các dịch vụ vay tiền mặt, trả góp điện máy, xe máy, thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, hạn mức và kỳ hạn vay, nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng.

Hiện nay, Home Credit có khoảng hơn 5000 cửa hàng trên đất nước Việt Nam, phục vụ việc vay vốn cho người tiêu dùng, các hồ sơ thủ tục thực hiện dễ dàng, luôn tạo điều kiện cho người vay vốn.

tra-cuu-hop-dong-homecredit-1-1659411951

Trụ sở Home Credit

Các dịch vụ tín dụng của Home Credit

1. Dịch vụ vay tiền mặt

  • Hồ sơ thủ tục nhanh chóng, đơn giản chỉ với CMND/CCCD, nhận tiền giải ngân nhanh chóng, sau khi hoàn tất hồ sơ có thể chuyển tiền ngay.
  • Hạn mức cho vay cao, có thể được duyệt lên đến 200 triệu đồng.
  • Lãi suất vay tùy thuộc vào thời hạn vay, dao động từ khoảng 0,65 - 2,33%/tháng tương đương 7,8% – 27,96%/năm.
  • Khi bổ sung thêm các loại giấy tờ như sao kê lương, hóa đơn điện - nước, thẻ Bảo hiểm y tế… thì có thể được tăng thêm tỷ lệ duyệt vay.
  • Thời gian vay tại đây khá linh hoạt, giao động từ 03 tháng đến 57 tháng, tạo điều kiện cho người vay vốn trả nợ hợp lý.

2. Vay trả góp điện máy, xe máy

Vay trả góp điện máy

  • Các thủ tục vay trả góp đơn giản bao gồm CMND/CCCD và áp dụng mức lãi suất chỉ từ 0%.
  • Thời gian xét duyệt cho vay rất nhanh và số tiền vay lên đến 40 triệu đồng.
  • Kỳ hạn vay linh hoạt tạo điều kiện cho khách hàng trả góp hợp lý.

Vay trả góp xe máy

  • Thủ tục vay vốn chỉ cần CMND/CCCD với mức lãi suất chỉ từ 0%.
  • Thời gian duyệt khoản vay nhanh chóng chỉ trong 10 phút và khoản vay có hạn mức lên đến 80 triệu đồng.
  • Vay vốn không phải trả trước bất kỳ khoản tiền nào, thời gian vay linh hoạt, kéo dài tạo điều kiện cho khách hàng trả hợp lý.

3. Thẻ tín dụng

  • Trong 45 ngày đầu tiên lãi suất được miễn phí và có ưu đãi hoàn tiền đến 10% giá trị giao dịch thực hiện.
  • Khoản vay sẽ được xét duyệt nhanh chóng, thường khoảng 30 phút sau khi hoàn tất thủ tục vay.
  • Khi sử dụng ứng dụng Home Credit giúp bạn quản lý chi tiêu hợp lý, nhanh chóng, tiện lợi.
  • Khi tham gia chương trình Home Credit Zone giúp khách hàng tận hưởng “cơn mưa” ưu đãi từ hàng nghìn đối tác trên cả nước.

Khi nào cần tra cứu hợp đồng HomeCredit

Khi có một trong hai trường hợp sau thì chúng cần nên tra cứu hợp đồng trên Home Credit:

  • Khi chúng ta có các khoản vay tại công ty tài chính Home Credit thì nên tra cứu hợp đồng để chủ động trả các khoản vay, tránh việc nợ quá hạn.
  • Khi khách hàng có nhu cầu tất toán khoản vay trước hạn thì nên tra cứu hợp đồng Home Credit để chuẩn bị số tiền cần tất toàn cho Home Credit.

Đến trang Home Credit

Các cách tra cứu hợp đồng Home Credit bằng CMND

Sau đây, chúng tôi hướng dẫn bạn 04 cách tra cứu hợp đồng Homecredit bằng CMND đơn giản, nhanh chóng, gồm:

1. Tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND thông qua ví điện tử

Ví điện tử là một ứng dụng được sử dụng rất thịnh hành hiện nay như Viettel Pay, Zalo Pay hay Momo… nếu bạn đang sử dụng một trong những Home Credit bằng CMND:loại ví điện tử thì thực hiện theo các bước sau đây để tra cứu số hợp đồng

Bước 1: Mở ứng dụng ví điện tử lên, ngay tại trang chủ, ta tiến hành chọn vào mục “Thanh toán khoản vay”.

Bước 2: Sau khi chọn Thanh toán khoản vay, sẽ hiện lên một loạt đơn vị cho vay, ta tiến hành nhấn chọn mục Home Credit.

Bước 3: Tiếp theo ta tiến hành nhập mã hợp đồng đăng ký khoản vay. Rồi thực hiện gọi đến Tổng đài Home Credit, số điện thoại (028)38999666, và cung cấp số điện thoại, số CMND/CCCD của mình lúc đăng ký hợp đồng để nhận lại mã hợp đồng.

Bước 4: Cuối cùng, sau khi thực hiện các bước các thông tin về khoản vay sẽ hiển thị trên màn hình ứng dụng ví điện tử, gồm số hợp đồng, số tiền cần thanh toán ở kỳ tiếp theo, thời gian thanh toán…

Như vậy là bạn đã thực hiện xong tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND thông qua ví điện tử.

2. Tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND bằng APP

Bạn có thể tra cứu hợp đồng Home Credit bằng CMND qua ứng dụng Home Credit trên điện thoại với các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, tiến hành tải app Home Credit về điện thoại tại cửa hàng Google Play đối với điện thoại Android, tại Appstore đối với điện thoại iOS.

Bước 2: Tiếp theo, sau khi đã cài đặt ứng dụng, tiến hành truy cập -> chọn mục Tôi đã có tài khoản (nhân viên sẽ hỗ trợ tạo tài khoản khi đăng ký khoản vay).

Bước 3: Sau khi đã được tạo tài khoản, tiến hành đăng nhập bằng cách nhập Số điện thoại, mật khẩu đăng nhập -> Rồi nhấn chọn mục Đăng nhập.

Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, bạn có thể kiểm tra số tiền cần thanh toán và thời gian thanh toán và số hợp đồng Home Credit trên điện thoại. Nếu muốn thanh toán liền thì ta nhấn chọn mục Trả ngay.

3. Tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND qua website

Bước 1: Truy cập vào website của Home Credit TẠI ĐÂY. Sau đó chọn vào mục “Tư vấn và tra cứu” -> tiếp đến chọn mục “Thông tin thanh toán”.

tra-cuu-hop-dong-homecredit-3-1659412027

Tra cứu thông tin thanh toán

Bước 2: Sau khi chọn vào mục trên, ta tiến hành nhập Số hợp đồng và chứng minh thư đã đăng ký khoản vay Home Credit.

Bước 3: Sau khi nhập hệ thống sẽ trả về cho bạn các thông tin như Họ tên khách hàng, số tiền vay, thời gian thanh toán, dư nợ…

4. Tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND qua tổng đài

Tra cứu hợp đồng Home Credit qua tổng đài cũng là một cách rất nhanh chóng mà bạn không cần tải app hay truy cập vào website của Home Credit, các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên ta thực hiện gọi đến tổng đài Home Credit qua một trong hai số điện thoại sau: ✱6868 hoặc (028)38999 666.

Bước 2: Gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ và cung cấp Họ tên khách hàng, CMND để nhân viên hỗ trợ xác minh danh tính của bạn.

Bước 3: Sau đó ta có thể kiểm tra mã hợp đồng Home Credit bằng cách:

  • Nhờ nhân viên hỗ trợ cập nhật thông tin dư nợ khoản vay, số kỳ đã thanh toán xong và thời gian thanh toán…
  • Yêu cầu gửi hợp đồng tín dụng về địa chỉ email cá nhân của mình để kiểm tra kỹ hơn các khoản đã giao dịch.

Các thông tin lấy được sau khi tra cứu hợp đồng vay Home Credit

Khi thực hiện tra cứu, chúng ta sẽ kiểm tra được số hợp đồng Home Credit và các thông tin lấy được gồm những mục sau:

  • Kiểm tra được các thông tin liên quan đến tài khoản hợp đồng tín dụng.
  • Giúp ta tra cứu được dư nợ gốc, kỳ hạn thanh toán số dư nợ giúp người đi vay trả nợ đúng hạn, tránh nợ quá hạn, nợ xấu Home Credit và phí phạt khi thanh toán chậm.

Hướng dẫn thanh lý hợp đồng

Việc thanh lý hợp đồng trên Home Credit có rất nhiều cách để thực hiện, sau đây là một số cách hướng dẫn thanh lý hợp đồng nhanh chóng, thuận lợi nhất cho khách hàng:

1. Thanh toán qua các điểm liên kết

Hiện nay có rất nhiều điểm liên kết hỗ trợ thanh toán Home Credit, khách hàng có thể đến tại đây để thực hiện. Khi đến các địa điểm thì mang theo CMND, Số tiền cần thanh toán, Mã hợp đồng là có thể thanh toán nhanh chóng. Sau đây là một số điểm mà bạn có thể tham khảo như:

  • Cửa hàng Thegioididong.
  • Cửa hàng NguyenKim.
  • Cửa hàng Viettel Store.
  • Cửa hàng FPT Shop.
  • Cửa hàng Điện máy xanh.
  • Cửa hàng HNAM MOBILE.
  • Cửa hàng tiện lợi FamilyMart.
  • Cửa hàng Vienthonga.
  • Cửa hàng tiện lợi CIRCLE K.

tra-cuu-hop-dong-homecredit-4-1659422205

Các điểm thanh toán

2. Tất toán trực tiếp Home Credit

Thanh toán trực tiếp tại Home Credit là cách mà khách hàng thường sử dụng, tuy nhiên lại có thế làm tốn thời gian của khách hàng hơn. Bạn tất toán khoản vay trực tiếp tại phòng giao dịch Home Credit bằng cách chuẩn bị số tiền cần thanh toán, CMND đăng ký khoản vay và sẽ được nhân viên Home Credit hỗ trợ thanh toán.

3. Đến phòng giao dịch ngân hàng

Home Credit có hệ thống liên kết với các ngân hàng, nên đây là điều thuận lợi cho khách hàng khi thanh toán. Khi cần tất toán khoản vay Home Credit khách hàng cần di chuyển đến phòng giao dịch ngân hàng gần nhất trong hệ thống liên kết của Home Credit.

Khi đi tất toán cần mang theo CMND và số hợp đồng vay Home Credit để thanh toán. Đồng thời, cung cấp thông tin thanh toán là:

  • Tài khoản thụ hưởng: Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam.
  • Số tài khoản nhận tiền: 139000000423.
  • Tại Ngân hàng Công thương Việt Nam, Vietinbank - Chi nhánh 1.
  • Nội dung thanh toán: Thanh toan so HD… (ghi rõ số hợp đồng của bạn).

4. Thanh toán qua ví điện tử

Thanh toán qua ví điện tử là cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi không phải đến giao dịch trực tiếp. Tại ví điện tử bạn đang sử dụng, truy cập vào mục thanh toán khoản vay, chọn Home Credit. Sau đó, nhập mã hợp đồng vay của bạn.

Sau khi nhập mã hợp đồng, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin vay vốn của bạn bao gồm cả số tiền cần thanh toán ở kỳ này, cuối cùng nhấn chọn mục Thanh toán để hoàn tất.

Câu hỏi thường gặp về tra cứu hợp đồng Home Credit

1. Mất số hợp đồng Home Credit phải làm sao?

Khi bạn làm mất số hợp đồng Home Credit thì không phải lo lắng quá, bạn có thể tra cứu lại số hợp đồng Home Credit bằng CMND bằng cách Tra cứu qua app, trên website, gọi đến tổng đài hoặc qua ví điện tử.

2. Có thể tra cứu hợp đồng vay của người khác được không?

Khi bạn biết được số hợp đồng hoặc số CMND của người khác thì có thể tra cứu hợp đồng vay của họ.

3. Có cần chuẩn bị gì khi tra cứu hợp đồng Home Credit không?

Khi tra cứu hợp đồng trên Home Credit thì bạn cần chuẩn bị: Số CMND, Số hợp đồng và Số điện thoại đăng ký khoản vay.

Như vậy, cách tra cứu số hợp đồng Home Credit bằng CMND rất đơn giản, nhanh chóng. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tra cứu hợp đồng Home Credit của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng để thực hiện thanh toán đúng thời hạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!