Trend nhìn sang trái là gì? Nguồn gốc và giải mã trào lưu hit hot này?

01.11.2022 - 14:06

Nếu bạn là một fan của anh chàng nghệ sĩ hào hoa lãng tử Vũ, thì chắc chắn đã bị mê bởi những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng, những lời bài hát đi thẳng vào trái tim. Vũ không chỉ nổi tiếng qua những bài hát top trending mà còn được biết đến là chủ nhân bài hát Bước qua nhau. Bài hát đã nổi như cồn khi là trend nhìn sang trái khuynh đảo tiktok. Vậy trend nhìn sang trái là gì? Cùng nhau tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây.

trend-nhin-sang-trai

Trend nhìn sang trái là gì?

Trend nhìn sang trái bắt nguồn từ TikTok, nền tảng xem video ngắn phổ biến nhất thế giới hiện nay. Vào tháng 11/2021, nếu lướt Tiktok tại Việt Nam, bạn sẽ ngạc nhiên khi liên tục thấy hàng loạt clip bắt trend cực đơn giản với âm thanh nền “nhìn sang trái, nhìn sang trái…” sau đó là ca khúc Bước Qua Nhau của Vũ. vang lên. Dưới đây là nguồn gốc của trend nhìn sang trái này.

Nguồn gốc trend nhìn sang trái là gì?

Video gốc có chứa đoạn âm thanh câu thoại “Nhìn sang trái… bắt đầu từ clip của channel tiktok raindinh.quayphim. Đây là một channel được hơn 600k followers trên Tiktok. Trong các video của kênh này, video có nội dung bắt nguồn của đoạn âm thanh này là video nhiều view nhất với hơn 12 triệu views và hơn 1 triệu tim.

Cụ thể, khi quay một video, anh chàng đã yêu cầu nhân vật chính quay sang trái để diễn một cảnh "so deep", rồi chèn ca khúc buồn của Vũ. vào để video thêm "deep". Bỗng dưng sau đó, đoạn video này biến thành một trào lưu gọi là nhìn sang trái, cực viral trên TikTok.

Đoạn thoại nguyên văn là: “Chuẩn bị nhìn sang trái. 123 nhìn sang trái!!!” Và thế là nhân vật chính của clip sẽ quay sang trái 1 cách thật hững hờ nên thơ trên nền nhạc Bước qua nhau của nam danh ca Vũ. Từ đó, một clip cực kì thơ mộng ra đời. Công thức đơn giản này có thể áp dụng với bất kì ai, miễn đẹp trai xinh gái là được.

 Giải mã trào lưu Trend nhìn sang trái là gì?

Từ một clip này, đoạn video background đã trở thành đoạn âm thanh được sử dụng trên hàng loạt các clip triệu views trên nền tảng Tiktok. Thậm chí ca sĩ Vũ-chủ nhân của bài hát Bước qua nhau cũng đu trend này.

Không biết trend này vì sao lại viral đến thế, nhưng phải công nhận rằng người mẫu trong video gốc diễn rất tốt và kỹ thuật quay video của Tiktoker cũng rất ấn tượng.

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ trend nhìn sang trái là gì từ nguồn gốc đến giải mã trào lưu của nó. CÙng bắt trend để có những bức hình hay những video siêu deep nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!