Vay tiền ATM Online không trả có sao không? Cách để phòng tránh

28.04.2023 - 16:07

Hiện nay, có khá nhiều người vay tiền ATM Online không trả vì cho rằng vay tiền online, đơn vị cho vay không biết địa chỉ nhà bạn, không thể làm phiền bạn. Vậy thực tế, vay tiền không trả ATM Online có sao không? Làm thế nào để tránh tình trạng vay tiền không trả. Hãy tham khảo bài viết này để giải đáp thắc mắc trên nhé!

ATM Online là ngân hàng nào?

Công ty TNHH ATM Online Việt Nam hay chính là ATM Online là một nền tảng, ứng dụng hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và cho vay trực tuyến cùng nhiều dịch vụ khác nhau. Công ty này hiện đang có trụ sở chính ở tầng 24 Pearl Plaza, số 561a Đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế ATM Online không phải là ngân hàng bạn nhé.

Sau 5 năm thành lập, hoạt động và phát triển trên thị trường tài chính này, ATM Online đã và đang cung cấp nhiều gói tài chính khác nhau. Và đa số các dịch vụ tại đây đều có quy trình thủ tục khá đơn giản, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu cấp bách của khách hàng. Vì vậy ATM Online hiện là một cái tên quen thuộc và được nhiều khách hàng tin dùng.

Về các gói cho vay, tại ATM Online đang triển khai các dịch vụ cho vay tiền Online từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng một lần vay. Kỳ hạn thanh toán cũng không quá dài, từ 3 đến 6 tháng sau khi xét duyệt. Nhưng đổi lại, mức lãi suất khi vay tại ATM Online thường thấp hơn so với các công ty cùng ngành khác.

Trong thời đại ngày nay, mọi việc đều diễn ra nhanh chóng và tiền bạc sẽ quyết định mức độ nhanh chậm, có mất trong một số vấn đề nhất định. Vậy nên khi con người cần tiền, có một dịch vụ mang lại nguồn tài chính cho họ một cách nhanh nhất chính là điều họ cần thiết nhất.

Vay tiền Online chính là cách thức nhanh nhất ấy. Bởi tất cả thao tác đều khá dễ dàng để thực hiện. Do đó, mọi người chọn lựa cách thức vay tiền này cũng là điều bình thường.

Tuy nhiên trong thị trường nào cũng vậy, vẫn sẽ có lừa đảo và không lừa đảo. Vậy nên, bạn cần cẩn trọng trong từng quyết định.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tài chính, có thể đến ATM Online để được tư vấn và cho vay tiền. Bởi mọi thông tin liên quan đến công ty này đều minh bạch, kể cả về các khoản vay, lãi suất, thời hạn,... Vậy nên bạn có thể yên tâm phần nào.

Vay tiền nhanh tại ATM Online
Vay tiền nhanh tại ATM Online

Truy cập webiste ATM Online

Đặc điểm của ứng dụng vay tiền ATM Online

Bất kể ứng dụng, nền tảng vay tiền nào cũng sẽ có mặt ưu và một số yếu điểm nhất định của nó. Với ATM Online, để đi đến quyết định lựa chọn vay hay không, bạn nên tìm hiểu trước ưu nhược điểm của nó để xét xem mức độ phù hợp với bản thân.

Ưu điểm

Mọi thông tin liên quan đến công ty, thông tin đến dịch vụ cho vay tiền, lãi suất, thời hạn, quy định trả lãi, phí phạt đều được cung cấp rõ ràng đến khách hàng trước khi đi vào ký hợp đồng;

Các phương thức thanh toán khoản vay linh hoạt, người đi vay có thể thanh toán online qua ví điện tử, hình thức chuyển khoản hay đến thanh toán tại những điểm giao dịch trên cả nước;

Chỉ cần có Internet, Wifi, bạn có thể dễ dàng đăng ký vay tiền 24/7 vì đây là nên tảng trực tuyến, không gò bó thời gian như những công ty tài chính, ngân hàng chỉ cung cấp dịch vụ trong giờ hành chính;

Nếu bạn cung cấp đầy đủ hồ sơ như yêu cầu, thì có thể chỉ trong vòng 5 phút, hồ sơ của bạn đã được xét duyệt;

Thủ tục vay tiền đơn giản, chỉ cần CMND hay CCCD còn hiệu lực là đã có thể vay tiền tại ATM Online;

Khách hàng khi mới vay lần đầu có thể nhận được ưu đãi với mức lãi suất 0%.

Nhược điểm

Độ tuổi vay tiền của ATM Online phải là từ 20 tuổi đến 60 tuổi. Vì vậy, những người ở độ tuổi 18 tuổi đến dưới 20 tuổi thì không thể vay tiền ở đây;

ATM Online không hỗ trợ cho khách hàng có nợ xấu hay lịch sử tín dụng xấu.

Lãi suất vay tín chấp tại đây sẽ cao

Hạn mức số tiền vay nhỏ tối đa chỉ 6 triệu cho lần đầu, và 10 triệu cho lần vay sau

Có nhiều khoản phụ phí

Vay tiền lãi suất 0% tại ATM Online
Vay tiền lãi suất 0% tại ATM Online

Đến trang ATM Online

ATM Online lừa đảo khách hàng có phải không?

“ATM lừa đảo khách hàng” là một thông tin gần đây được lan truyền khá nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này đã làm dẫn đến những thiệt hại nghiêm trọng về danh dự và mức độ uy tín của công ty tư vấn và cho vay tài chính này.

Có thể xem xét lại với các thông tin này:

  • ATM Online là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính nghĩa là giúp người đi vay tìm ra gói vay phù hợp nhất với bản thân họ trong thời điểm hiện tại để họ có thể xử lý công việc của mình cũng như đủ khả năng trả lại khoản vay đó.
  • Bên cạnh đó nó cũng là công ty cho vay tài chính với các người đi vay, trực tiếp đưa đến dịch vụ cho vay tiền mà không qua công ty tài chính khác.
  • Và vay tiền tại ATM Online này thì tất cả đều là vay tiền Online, thực hiện 100% trực tuyến, không gặp mặt, vay tiền dưới dạng vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo và người bảo lãnh, chỉ cần điền đầy đủ thông tin như yêu cầu là có thể đăng ký vay.
  • Điều điện mà bên ATM Online đưa ra cũng vô cùng đơn giản, không rắc rối gì, dễ dàng thực hiện. Tỷ lệ duyệt vay lên đến 95% và tiền giải ngân sẽ được chuyển ngay trong ngày, vô cùng tiện lợi.

Từ những thông tin đó có thể thấy muốn vay tiền tại ATM Online vô cùng dễ, nên khiến cho khách hàng nghi ngờ về đơn vị, bởi mọi người thường có ý nghĩ chủ quan là không có gì là dễ dàng cả, quá dễ dàng nghĩa là có vấn đề.

Nhưng đó chỉ là mặt nổi bạn thấy, vì tại ATM Online còn có các quy định như:

  • Lãi suất áp dụng cho mỗi gói vay được áp dụng sẽ là từ 12% đến 20%. Đây có thể là mức lãi thấp hơn với các công ty cùng ngành khác, nhưng so với lãi suất ở ngân hàng thì đây cũng là mức lãi khá cao.
  • Và tại ATM online cũng không hỗ trợ các thành phần bị nằm trong danh sách nợ xấu tại CIC.
  • ATM Online cũng luôn cung cấp mọi thông tin rõ ràng với người vay cũng như yêu cầu họ đọc rõ rồi mới ký để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Nếu như vậy thì sao có thể gọi là lừa đảo được đúng không? Bạn phải hiểu một điều, ATM Online là một ứng dụng cho vay trực tuyến, mọi hoạt động diễn ra nằm trên môi trường số, tốc độ dĩ nhiên cũng sẽ nhanh chóng, xử lý nhanh hơn so với đi vay tại ngân hàng.

Mọi thủ tục và hợp đồng của ATM Online cũng đã đưa khách hàng đọc để ký, nên nếu bạn ký mà không đọc kỹ thì làm mất quyền lợi của bạn thôi. Nếu có gì không hài lòng thì báo lại trong lúc đọc mới dễ giải quyết.

Tóm lại, xin khẳng định lại nhận định ban đầu là “ATM Online lừa đảo khách hàng” là thông tin không có thật, gây thiệt lại và làm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng công ty cũng như quyền lợi của khách hàng khác.

Vay tiền ATM Online không trả có sao không?

Như đã đề cập ngay từ đầu, “Vay tiền ATM Online không trả có sao không?” là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Về vấn đề này có thể giải thích là việc vay tiền tại ATM Online đã khá đơn giản với bạn, nếu bạn còn có ý định không trả, thì bạn sẽ phải chịu một số cách xử lý sau đến từ tổ chức cho vay này:

Vay ATM Online không trả có sao không?
Vay ATM Online không trả có sao không?

Bị làm phiền bởi tin nhắn, gọi điện

Cách thức đầu tiên mà mọi tổ chức cho vay luôn áp dụng khi bên đi vay có ý định không trả khoản vay đã vay hay trả chậm chính là nhắn tin, gọi điện giục khách hàng trả nợ. Và ATM Online cũng sẽ áp dụng cách thức này.

Càng kéo dài thì tần suất gọi điện nhắn tin sẽ càng tăng lên, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc hàng ngày của bạn rất nhiều.

Vay tiền ATM Online không trả anh hưởng đến người tham chiếu

Không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân bạn, mà nếu bạn vay ATM Online không trả thì người thân, bạn bè, những người xung quanh bạn cũng sẽ có thể bị ảnh hưởng kéo theo.

Và cách thức cũng tương tự như áp dụng với bạn. Nếu bạn bị làm phiền quá nhiều và bạn chọn cách tắt máy thì người thân của banjsex nằm trong danh sách gọi tiếp theo. Hoặc cả hai sẽ cùng bị gọi điện và làm phiền.

Bên thu nợ có thể đến tận nơi đòi tiền

Chỉ cần có thông tin khách hàng từ phía bạn khi đăng ký vay thì mọi thông tin của bạn, tổ chức cho vay đều có thể biết.

Và cách xử lý tiếp theo có thể là đến trực tiếp tận nơi để đòi khoản tiền bạn nợ. Nó có thể là nhẹ nhàng đến mạnh bạo tùy vào mức độ hợp tác hay chống lại của bạn.

Làm sao tránh vay ATM Online không trả?

Muốn tránh vay tiền ATM Online không trả, bạn cần phải làm theo những hướng dẫn của phía đơn vị cho vay cũng như buộc phải đọc kỹ, nắm kỹ các quy định trong hợp đồng vay trước khi ký. Cụ thể hơn là:

Hiểu rõ lãi suất, điều khoản vay tiền

Đi vay thì chắc chắn phải chịu tiền lãi, vậy nên lãi suất áp dụng chính là vấn đề đầu tiên bạn cần để ý đến. Đây cũng là cách trên hết để bạn có thể tránh vay tiền không trả.

Lãi suất và điều khoản vay chính là những thông tin được thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng vay vốn. Vậy nên đó là lý do tại sao phải đọc kỹ trước khi ký, ký rồi thì hợp đồng sẽ có hiệu lực pháp luật và bạn buộc phải thực thi.

Bên cạnh đó, nắm được mức lãi suất, cách tính lãi, quy định thời hạn, mức phí chịu phạt nếu trả trước hay sau sẽ như thế nào có thể giúp bạn đưa ra phương án, kế hoạch trả lãi thích hợp với hoàn cảnh hiện tại của bạn.

Nhờ đó, bạn sẽ không bị làm phiền nhiều lần, không bị đòi nợ, không liên lụy đến người khác, cũng như không làm lỡ dở công công việc, kế hoạch của đôi bên.

Cân nhắc vay mượn gia đình, bạn bè trước khi vay ATM Online

Vay ATM Online có thể là cách thức nhanh chóng để bạn nhận được một khoản tiền tương ứng với nhu cầu tại thời điểm đó của bản thân.

Song mượn tiền ATM Online dù sao cũng cần có thủ tục và điều kiện đáp ứng cũng như quy định ràng buộc nghiêm ngặt.

Vậy nên, cách thức có thể đưa ra là cân nhắc vay mượn gia đình, bạn bè trước khi vay ATM Online nếu điều kiện của họ cho phép. Dù sao, là gia đình cũng dễ nói chuyện hơn, không mất nhiều thời gian cũng như bị dính vào nợ xấu nếu trả quá hạn.

Không nên vay quá số tiền vượt khả năng chi trả

Thêm một điều cần lưu ý để tránh va vào trường hợp vay tiền ATM không trả, đó là không nên vay quá số tiền vượt khả năng chi trả.

Đi vay là để giải quyết nhu cầu cấp thiết, nhưng bạn cũng cần nghĩ kỹ, tính toán được khả năng của bản thân để đưa ra con số chính xác, không nên chọn vay quá nhiều rồi đến kỳ hạn không thể trả thì sẽ bị đòi nợ nghiêm trọng.

Do đó, chỉ có thể vay trong khả năng thanh toán của bản thân, tính toán kỹ lưỡng trước khi chọn vay tại ATM Online hay bất kỳ địa điểm cho vay tương tự nào nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại cho bản thân.

Chỉ vay online nhanh số tiền đủ khả năng trả nợ
Chỉ vay online nhanh số tiền đủ khả năng trả nợ

Đến trang ATM Online

Tra cứu khoản vay ATM Online như thế nào?

Đây cũng chính là điều mà khách hàng khi đi vay vô cùng quan tâm. Và khi lựa chọn vay tại ATM Online, bạn có thể tra cứu mọi thông tin liên quan đến khoản vay này tại App cho vay của họ.

Cụ thể, bạn vào CHPlay hoặc App Store để tải ứng dụng về điện thoại. Sau đó đăng ký tài khoản và đăng nhập vào App. Tiếp đó bạn chọn tra cứu khoản vay thì bạn sẽ có thể xem được tất cả thông tin của khoản vay này.

Việc tra cứu như vậy sẽ giúp khách hàng nắm được thời gian thanh toán. Tránh tình trạng quên dẫn đến chậm trả.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ nhu cầu cần hỗ trợ nào, khách hàng có thể liên lạc đến ATM Online thông qua số hotline là 1900 63 66 67. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết nhất.

Vay tiền ATM Online là cách giúp bạn nhanh chóng có được số tiền mong muốn ngay trong ngày và không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên nó chỉ thật sự hữu ích và không có vấn đề gì nếu bạn không có ý định không đúng. Nếu muốn vay, bạn phải nắm thông tin và chắc chắn với khả năng xử lý của bản thân. Bởi việc vay tiền ATM Online không trả sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của bạn và những người xung quanh

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!