Có nên vay tiền MoneyCat? MoneyCat có lừa đảo không?

23.10.2023 - 15:53

Vay tiền MoneyCat với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản và nhanh chóng chỉ trong 24 giờ. Đây đang là một trong những nền tảng vay tiền online với công nghệ hiện đại, tiện lợi, an toàn, uy tín và minh bạch đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời bạn cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết về MoneyCat trong bài viết dưới đây nhé!

MoneyCat là công ty gì? 

MoneyCat là ứng dụng vay tiền Online, thuộc sở hữu độc quyền của CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP, đây là công ty đa quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính cho vay tiền nhanh, với trụ sở tại Tầng lửng, Khu C, Cao ốc Đất Phương Nam, 241A Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH MTV LENDTOP
  • Hotline: 1900 63 67 27
  • Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 Thứ hai – Thứ sáu
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, Thanh Đa View, số 7 đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
vay-tien-moneycat-10-1-1649325124
Vay tiền với MoneyCat

Đăng ký vay nhanh tại MoneyCat

Điều kiện vay tại MoneyCat

MoneyCat là một đơn vị rất được khách hàng ưa chuộng trên thị trường tài chính. Bởi đây là một trong những công ty tài chính cho vay tiền online với hệ thống được tối ưu hóa cao nhất hiện nay. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với mọi hạn mức vay thì điều kiện vay tiền MoneyCat có thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng.

Điều kiện vay tại đây như sau:

  • Công dân là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Việt Nam.
  • Giấy tờ tủy thân gồm Chứng minh thư nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hạn sử dụng.
  • Có việc làm/ Có thu nhập ổn định.
  • Khách hàng từ đủ 22 đến 60 tuổi.

Kỳ hạn, hạn mức, lãi suất vay tại MoneyCat

Hạn mức vay tại MoneyCat bao nhiêu?

Hạn mức vay tiền tại MoneyCat dao động từ 1.000.000đ đến cao nhất là 10.000.000đ. Trong lần đầu tiên bạn sẽ được vay tối đa là 2 triệu đồng.

Kỳ hạn vay tại MoneyCat là bao lâu?

Kỳ hạn thanh toán khoản vay của MoneyCat cũng rất linh hoạt từ 91 ngày đến 182 ngày, phụ thuộc vào hạn mức vay.

Vay tiền tại MoneyCat có mức lãi suất như thế nào?

Lãi suất vay tiền tại MoneyCat 0% cho khách hàng mới, và dao động từ 12-18.25%/năm chưa tính phụ phí đi kèm. Lưu ý, lãi suất sẽ phụ thuộc vào thời điểm khách hàng đăng ký vay và điểm tín dụng của khách hàng.

Ví dụ: Khoản vay online: 3.000.000 VND, Thời gian vay: 90 ngày, Phí tư vấn: 585.000 VND, Phí dịch vụ: 630.000 VND, Lãi suất (18.0%/năm): 91.500 VND, Tổng số tiền thanh toán: 4.306.500 VND.

Đánh giá App vay tiền MoneyCat có lừa đảo không?

Tại MoneyCat khách hàng sẽ được nhận các khoản vay từ 1 triệu đến 10 triệu đồng mà không cần gặp mặt, không cần thế chấp tài sản, nhận tiền chỉ trong 30 phút. Mọi thông tin chi tiết về đều được MoneyCat công khai trên website của mình. 

Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng MoneyCat lừa đảo khách hàng, không uy tín. Vậy sự thật là gì? Liệu vay MoneyCat có an toàn không? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu, bóc tách xem những tin đồn này có căn cứ không nhé!

Sự chênh lệch giữa khoản tiền đăng ký vay với khoản tiền thực tế được nhận

Thực tế nhiều trường hợp đăng ký vay 5 triệu nhưng lại chỉ được duyệt khoản vay có 2 triệu. Trong khi MoneyCat thông báo với khách hàng lần đầu tiên vay tối đa được 5 triệu. Vậy vay MoneyCat có lừa đảo không?

Có thể đính chính với các bạn một điều rằng điều này là do quá trình đăng ký vay và quá trình thẩm định, giải ngân khoản vay khác nhau. Khách hàng khi cung cấp các thông tin cho MoneyCat sẽ phải thông qua thẩm định để đảm bảo yếu tố hai bên cùng có lợi. Do đó, nếu bạn không đáp ứng 100% các tiêu chí của bên cho vay yêu cầu thì số tiền bạn nhận được có thể thấp hơn mức bạn đăng ký.

Số tiền vay đã nhận với số tiền khi trả vượt quá số tiền dự kiến

Nguyên nhân này đến từ phía khách hàng khi mà không đọc kỹ hợp động cho vay và tìm hiểu về các loại phí đi kèm như phí dịch vụ, phí tư vấn. Do đó, khoản tiền phải trả thường sẽ cao hơn thực tế đã vay. 

Ngoài ra, khi khách hàng thanh khoản chậm, quá hạn thì cũng sẽ phải chịu thêm một loại phí nữa là phí trả chậm mà mọi ngân hàng và công ty tài chính đều quy định. 

Đặc biệt, ở vay tiền MoneyCat người vay thanh toán trước hạn cũng sẽ phải chịu thêm phí trước hạn. Chính vì vậy, bạn hãy đọc thật kỹ những điều khoản ghi trong hợp đồng khi đăng ký vay để tránh những hiểu lầm và gây khó chịu cho bản thân nhé!

Nhân viên MoneyCat khủng bố khách hàng bằng gọi điện và nhắn tin

Việc gọi điện, nhắn tin liên tục nhắc nhở khách hàng thanh toán khoản vay là điều mà những khách hàng vay tiền Online đã lường trước được. Thậm chí, công ty tài chính còn có thể gọi điện làm phiền đến những người có trong danh bạ điện thoại của khách hàng cũng như những người giám hộ của khách hàng.

Đây là công việc mà mọi công ty tài chính, ngân hàng sẽ nhằm mục đích yêu cầu khách hàng của mình thanh toán khoản vay đúng hạn. Tuy nhiên, vì đây là những khoản vay nhỏ và khách hàng thường không muốn cho ai biết nên sẽ gây bức xúc, khó chịu.

Việc này cũng chỉ xuất hiện khi khách hàng trả chậm từ 1 đến 30 ngày thì nhân viên thu hồi nợ sẽ gọi điện nhắc nhở và gọi liên tục trong vòng 60 ngày. Nếu khách hàng không chịu thanh toán hay không nghe máy nhiều lần thì nhân viên thu hồi nợ MoneyCat sẽ gọi điện trực tiếp cho người thân hoặc những người tham chiếu mà khách hàng đăng ký vay vốn đã cung cấp số điện thoại. Vì vậy bạn chỉ cần thanh toán khoản vay đúng hạn thì sẽ không bị làm phiền.

Kết luận thì MoneyCat không hề lừa đảo khách hàng của mình! Các bạn hãy đọc kỹ điều khoản trước khi đồng ý đăng ký vay để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra.

Nên hay không việc vay tiền qua MoneyCat?

Để trả lời được câu hỏi nên hay không việc vay tiền qua MoneyCat  thì trước tiên chúng ta hãy cùng xem các ưu, nhược điểm của App cho vay tiền này đã nhé!

Ưu điểm

MoneyCat hỗ trợ các khoản vay hoàn toàn trực tuyến với mức vay đến 10 triệu đồng.

Thủ tục, hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND làm giấy tờ đăng ký, ai cũng có thể vay dễ dàng.

Hỗ trợ vay tiền trên toàn quốc với giải pháp nhanh chóng, uy tín.

Giải ngân nhanh trong 30 phút, thanh khoản dễ dàng thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Vay online không cần thế chấp tài sản.

Ưu đãi lãi suất 0% cho lần đầu tiên vay tiền MoneyCat.

Trả góp dần theo kỳ hạn trong thời gian 90 ngày.

Có thể nhận được cam kết giải ngân trong ngày.

Nhược điểm

Con số hạn mức vay tiền còn khá thấp so với nhiều hình thức vay tiền ngân hàng truyền thống.

Chưa chấp nhận phê duyệt và hỗ trợ những đối tượng hồ sơ nợ xấu nhóm 3, 4, 5 theo tra cứu lịch sử từ CIC.

MoneyCat giúp người vay kiểm soát được tình hình tài chính và tránh rơi vào tình trạng nợ nần quá đáng lo ngại. Có thể thấy, ứng dụng này có chính sách vay tiền linh hoạt và rõ ràng. Bạn có thể chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán của mình. Quy trình vay tiền cũng được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng, không đòi hỏi quá nhiều thủ tục phức tạp. 

Tuy nhiên, như bất kỳ dịch vụ tài chính nào khác, việc vay tiền cần được thực hiện một cách có trách nhiệm và cẩn thận. Bạn nên đảm bảo rằng bạn đã đọc và hiểu rõ các điều khoản và điều kiện của MoneyCat trước khi vay tiền. Điều quan trọng nhất là bạn phải trả tiền đúng hạn, tránh vi phạm các điều khoản vay và tránh những hậu quả tiêu cực có thể phát sinh như phí trễ hạn hay ảnh hưởng đến danh tiếng tín dụng của bạn nhé!

vay-tien-moneycat-11-1649325190
Vay tiền MoneyCat có an toàn không?

Hướng dẫn đăng ký vay tiền nhanh trên MoneyCat

Trên Web MoneyCat

Bước 1: Truy cập website moneycat.vn sau đó lựa chọn khoản vay.

vay-tien-moneycat-1-1-1649325233
Vay tiền trên MoneyCat có an toàn không?

Tại đây bạn điền các thông tin cơ bản như: Tên, Số điện thoại, Email, Chọn số tiền cần vay rồi ấn vào “Đăng ký ngay”.

Bước 2: Điền thông tin đăng ký hồ sơ vay

vay-tien-moneycat-8-1-1649500727
Hoàn thiện thông tin cá nhân
vay-tien-moneycat-81-1-1649500742
Cung cấp thông tin địa chỉ

Sau khi đăng ký bạn cần cung cấp thông tin cá nhân chi tiết cho MoneyCat bao gồm: Ngày sinh, giới tính, thông tin CMND/CCCD, địa chỉ nơi bạn đang sinh sống, thời gian cư ngụ, số điện thoại đồng nghiệp/nhà tuyển dụng, số điện thoại người thân sau đó nhấn “Tiếp tục”.

Bước 3: Hoàn tất thông tin đăng ký.

Bước này, bạn cần điền thông tin tài khoản ngân hàng nhận tiền của bạn. 

vay-tien-moneycat-83-1-1649500790
Điền thông tin ngân hàng

Tiếp đến, tải ảnh chứng minh nhân dân mặt trước, mặt sau cùng ảnh chụp chân dung của bạn và chứng minh nhân dân lên theo mẫu. Bạn cần chụp rõ nét thông tin trên giấy tờ tùy thân nhé!

vay-tien-moneycat-84-1-1649500807
Tải ảnh CCCD

Sau đó, nhấn vào “Nhận mật khẩu” để hệ thống gửi mã OTP mà MoneyCat sẽ gửi về số điện thoại của bạn. Cuối cùng, sau khi đã nhận được mã OTP bạn nhập mã này vào và nhấn vào “Hoàn tất đăng ký”.

vay-tien-moneycat-85-1-1649500828
Xác nhận số điện thoại để nhận OTP

Bạn hoàn toàn yên tâm cung cấp thông tin cá nhân cho MoneyCat bởi công ty luôn có chính sách bảo mật thông tin khách hàng. Bạn muốn vay MoneyCat thành công nhanh nhất thì cần cung cấp tài khoản ngân hàng chính chủ của mình, bởi khi dùng tài khoản ngân hàng của người khác hồ sơ vay của bạn sẽ không được duyệt.

Bước 4: Chờ giải ngân.

Sau khi bạn hoàn tất hồ sơ đăng ký vay tiền, nhân viên của MoneyCat sẽ xác nhận thông tin. Nếu mọi thông tin mà bạn cung cấp đúng thì tiền sẽ được gửi về tài khoản của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn nhận được thông báo khoản vay đến từ địa chỉ Email OneCLickMoney thì bạn không phải lo lắng đâu nhé! Vì OneClickMoney và MoneyCat đều là trang web vay online chính thức của Công ty TNHH MTV TMDV Saigon Credit.cvg.

Vay tiền MoneyCat trên App

Hiện nay, MoneyCat đã chính thức tung ra ứng dụng vay tiền online ngay trên điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS hoặc Android. Giờ thì khách hàng có thêm một cách thức mới để vay tiền trực tuyến đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.

Sau khi tải App MoneyCat về điện thoại thành công, bạn hãy thực hiện theo các bước sau.

  • Bước 1: Mở app và điền số điện thoại sau đó nhấn “Nhập” để thực hiện bước tiếp theo.
  • Bước 2: Chọn hạn mức vay và thời hạn vay rồi nhấn “Đăng ký ngay”.
  • Bước 3: Điền các thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống để lập hồ sơ vay rồi nhấn “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Chờ duyệt và nhận tiền.

Hướng dẫn chi tiết các bước thanh toán khoản vay nhanh tại MoneyCat

Bạn hoàn toàn có thể thanh toán khoản vay trước hạn tại MoneyCat mà không lo phí phạt. Với 2 cách thanh toán khoản vay nhanh chóng như sau:

Chuyển khoản ngân hàng

Bạn chuyển số tiền cần thanh toán cho MoneyCat qua số tài khoản của ngân hàng Vietcombank với những thông tin như sau:

  • Ngân hàng: Vietcombank – Chi nhánh Kỳ Đồng
  • Tên người hưởng thụ: CONG TY TNHH MTV TM DV SAIGON CREDIT
  • STK: 0721000641761
  • Nội dung: Họ tên, Số CMND/số điện thoại

Hoặc thanh toán qua ngân hàng Techcombank theo thông tin sau:

  • Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh Gia Định
  • Tên người hưởng thụ: CONG TY TNHH MTV TM DV SAIGON CREDIT
  • STK: 19135298212025
  • Nội dung thanh toán: Họ tên, số CMND, số điện thoại đăng ký hồ sơ

Thanh toán qua Viettel Post

Bạn có thể thanh toán khoản vay tiền MoneyCat trên tất cả các chi nhánh, bưu cục của ViettelPost. Khi đến bưu cục của Viettel Post bạn báo với nhân viên trực rằng muốn thanh toán cho Saigon Credit. Bạn chỉ cần cung cấp bản gốc CMND/CCCD cho nhân viên thanh toán để đối chiếu sau đó thanh toán đủ số tiền cho nhân viên thanh toán và nhận biên lai.

Câu hỏi thường gặp

1. MoneyCat có hỗ trợ nợ xấu không?  

Có. Nhưng mức nợ xấu phải thuộc nhóm thấp. Hiện MoneyCat chỉ chấp thuận hỗ trợ những hồ sơ có lịch sử tín dụng nợ xấu ở nhóm 1, 2, còn những trường hợp nợ nguy hiểm nhóm 3, 4, 5 vẫn chưa nhận được “đặc quyền” này.

2. Tôi vay tiền từ MoneyCat mà không trả tiền có được không?  

Nếu không trả tiền cho MoneyCat, người đi vay sẽ phải đối mặt với những hệ luỵ sau:

  • Chịu thêm mức phí phạt vi phạm điều khoản hợp đồng cao ngất ngưởng.
  • Bị làm phiền, giục giã bởi các tin nhắn, cuộc gọi đòi nợ liên tục.
  • Bị kiện ra tòa nếu vượt quá 180 ngày kể từ thời gian hết hạn.
  • Bị bán nợ cho các công ty xã hội đen.
  • Nguy cơ ghi lại lịch sử nợ xấu.

3. Có thể hủy đăng ký vay MoneyCat không?  

Bạn hoàn toàn có thể hủy khoản tiền vay vốn trong 1 ngày đầu kể tử khi nhận được khoản vay bằng việc liên lạc trực tiếp đến đường dây nóng của tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 636 727. MoneyCat sẽ hướng dẫn bạn chuyển lại khoản giải ngân vào tài khoản của họ trong vòng tối đa 2 ngày sau xác nhận hủy.

4. Có thể tất toán khoản vay trước hạn không?  

MoneyCat hoàn toàn chấp nhận các khách hàng thanh toán trước hạn số tiền vốn vay mà không phải chịu thêm bất kỳ khoản phụ phí đi kèm nào.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu chi tiết về những thông tin xoay quanh công ty tài chính MoneyCat. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích khi vay tiền MoneyCat để giải quyết vấn đề của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Mr. Heisenberg

Moneycat lên báo vì lừa đảo cho vay lãi xuất cắt cổ kìa th lz ơi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:32 26/08/2023
img-avatar