Hướng dẫn du lịch Vinpearl Hạ Long resort rẻ, đầy đủ và chi tiết nhất

11.04.2023 - 16:09

Nếu như Hạ Long Bay được coi là biểu tượng của du lịch Việt Nam thì công trình kiến trúc Vinpearl Hạ Long resort được coi là dấu chấm đậm nét của biểu tượng ấy. Cùng trải nghiệm bốn mùa độc đáo ở đây để thấy sự tài hoa của bàn tay con người trên nền thiên nhiên kỳ vỹ.

Vinpearl Hạ Long resort
Vinpearl Hạ Long resort

Phương tiện di chuyển

Vinpearl Land Hạ Long nằm ở đảo Rều, thuộc phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Nơi đây cách trung tâm thủ đô Hà Nội 155km với khoảng 3 giờ ngồi xe khách từ bến xe Mỹ Đình, cách sân bay Cát Bi Hải Phòng khoảng 90km, cách trung tâm thành phố Cẩm Phả 2km.

Với vị trí giao thông thuận lợi, Vinpearl Hạ Long resort nằm trong tổng thể hệ thống du lịch Hạ Long có nhiều tiềm năng để thu hút nguồn khách du lịch chất lượng cao.

Lộ trình Hà Nội – Hạ Long dài khoảng 155 km. Đây là tuyến đường bộ từ Hà Nội đi du lịch Hạ Long ngắn nhất, đi bằng ôtô/xa khách hết khoảng 3 tiếng.

Bạn có thể đi các hãng xe lớn tập trung ở bến xe Mỹ Đình giá hoặc thuê xe ô tô riêng. Giá vé xe dao động từ 100 ngàn đồng/khách ghế ngồi đến 200 ngàn đồng/khách giường nằm, 220 ngàn/khách khi thuê xe ô tô riêng (Phương thức di chuyển phổ biến và tiện lợi).

Các hãng taxi tại Quảng Ninh:

  • Móng Cái: 033 3886 886.
  • Hạ Long: 033 362 62 62.
  • Hồng Gai: 033 384 84 84
  • Mai Linh: 033 3628 628
  • Thành Hưng: 033. 3659659
  • Thịnh Hưng: 033. 3616161
  • Sao Mai: 033. 3822822
  • Đông Bắc: 033. 3828282
  • Quảng Ninh: 033. 3656656
  • Bãi Cháy: 033. 3646464

Điểm khác biệt đẳng cấp của Vinpearl Hạ Long Resort

Hiện nay khi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao thì việc đầu tư xây dựng những công trình nghỉ dưỡng đang trở nên đắt giá và có sức thu hút rất lớn. Đặc biệt với du lịch miền Bắc, tài nguyên biển không đa dạng thì một resort như Vinpearl Hạ Long là “đặc sản” hiếm có.

 

vinpearl hạ long

Kiến trúc độc đáo Vinpearl resort Hạ Long.

Vinpearl Hạ Long resort là một sản phẩm độc đáo, một kiến trúc hoàn toàn mới lạ. Nó là khu nghỉ dưỡng 5 sao trên biển tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên và lớn nhất khu vực miền Bắc.

Hơn nữa, trải nghiệm bằng tàu cano sang khi resort cũng rất thú vị khi nơi đây là một đảo độc lập với đất liền.

View đắc địa: bốn mặt giáp biển

Với bốn mặt đều nhìn ra biển, resort là công trình “có một không hai” mang đến nét đẳng cấp khác biệt, cảm giác nhìn ra biển khơi luôn tạo cho con người cảm giác thư thái, dễ chịu đến lạ kỳ. View nhìn ra biển là view đắt giá hơn bất kỳ một vị trí nào.

View đắc địa khi bốn mặt đều giáp biển

Tất cả các phòng đều có ban công hướng ra biển, nên dù ở phòng nào thì cũng có thể trải nghiệm nằm nghỉ ngơi, ngắm biển khơi.

Hơn nữa, Vinpearl Hạ Long resort còn có view nhìn trọn ra Hạ Long Bay, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Thiết kế sang trọng lộng lẫy như cung điện

Quần thể khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên toàn bộ đảo Rều, một hòn đảo còn nguyên sơ chưa có bàn tay kiến tạo của con người. Với tổng diện tích 47.000m2, Vinpearl land Hạ Long có tổng số 384 phòng khách sạn, với đủ các loại phòng từ bình dân đến đẳng cấp… Nơi đây đặc biệt hút khách có nhu cầu nghỉ dưỡng từ các cặp đôi, gia đình đến các đối tác làm ăn với giá phòng dao động 2.700.000 đồng đến 30.000.000 đồng.

Vẻ lộng lẫy của nột thất Vinpearl Hạ Long

Thiết kế resort được mô phỏng lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical với nội thất chủ đạo là màu trắng mang nét thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như những tòa lâu đài hoàng gia.

Đây là một nét kiến trúc mới khác biệt với tất cả các công trình được thiết kế trước đây của Vingroup.

Những tiện ích, dịch vụ 5 sao thực sự đẳng cấp

Bên cạnh những thiết kế nội thất sang trọng thì các tiện ích đi kèm cũng mang đẳng cấp 5 sao.

Hệ thống hồ bơi bên ngoài và bể bơi bốn mùa trong nhà giúp quý khách được thỏa sức hòa mình với làn nước xanh mát hoặc ấm áp dù là mùa nào trong năm.

Khu nhà hàng tách biệt với hệ thống resort được xây dựng thành một nhà nổi trên biển như mang hương vị và cảm xúc ngon miệng hơn vào món ăn.

Ngoài ra, nơi đây còn đầy đủ dịch vụ massage, khu tập thể hình, các môn thể thao dưới nước là không gian để du khách rèn luyện sức khỏe.

Có thể nói, Vinpearl Hạ Long là một sản phẩm du lịch mà chưa nơi nào có, nên thử trải nghiệm thực tế để cảm nhận chuẩn xác và đúng đắn nhất. Từ nơi đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm thăm quan du lịch của thành phố Hạ Long và thưởng thức nhiều đặc sản vùng miền.

Các điểm tham quan du lịch ở Hạ Long

Xung quanh khu resort rất gần các điểm khu vui chơi giải trí, các điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long.

Khu vui chơi giải trí công viên Dragon park

Nằm trong tổ hợp khu chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, công viên Dragon park mang đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.

Khu vui chơi giải trí công viên Dragon park tại Vinpearl Hạ Long.

Với tổng diện tích 214ha, công viên vui chơi gồm 2 tổ hợp chính là khu vui chơi ven biển và khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo.

Đến nơi đây, du khách có cơ hội trải nghiệm khoảng 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em, thanh niên, thậm chí cả người cao tuổi.

Một số trò chơi nổi bật ở đây như: Phi Long thần tốc, theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc…hoặc các trò chơi hấp dẫn và thích hợp với gia đình như: chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu lốc xoáy, Binh đoàn bò sát…

Dragon Park như tô điểm thêm sự phong phú đa dạng của quần thể du lịch Hạ Long.

Tiếp theo là các điểm du lịch trên vịnh Hạ Long.

Hang Đầu Gỗ

vinpearl hạ long

Hang Đầu Gỗ là một hang động rộng, đẹp, hoang sơ với nhiều những cột nhũ đá, măng đá vun lên trời xanh tạo nhiều hình thù đặc sắc như: sư tử, trăn, rùa hoặc những cột đá khổng lồ xinh đẹp, mềm mại.

Động Thiên Cung

Vinpearl Hạ Long

Vẻ đẹp của nơi đây được ví như cung điện của nhà trời. Lách qua khe cửa hẹp của động, chúng ta ngỡ ngàng với vẻ đẹp sinh động, lộng lẫy do nhũ đá tạo ra. Những khối đá dù to hay nhỏ được bàn tay thiên nhiên tạo hóa nên những cảnh sắc hết sức đặc biệt.

Đảo Ti Tốp

vinpearl hạ long

Ti Tốp là một bãi biển du lịch nổi tiếng ở Hạ Long. Nơi mà các tàu du lịch thường ghé vào đây cho du khách tắm và ngắm biển. Bờ biển tuy không rộng dài nhưng được đánh giá là sạch và yên tĩnh không kém các bãi biển miền Trung.

Làng Chài Cửa Vạn

Vinpearl Hạ Long

Một trải nghiệm thú vị khác đối với du khách chính là khám phá làng Chài Cửa Vạn. Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về đời sống dân cư, những vất vả cực nhọc của nghề nuôi trồng thủy sản và nghề chài lưới. Du khách cũng sẽ được thử trải nghiệm cách quăng chài, quăng lưới bắt cá, một công việc thường ngày của cư dân nơi đây.

Bảo tàng Quảng Ninh

vinpearl hạ long

Một công trình kiến trúc nghệ thuật đặc biệt nằm trong lòng thành phố, bảo tàng được làm chủ yếu từ kính đen như phản chiếu không gian, cuộc sống và kinh tế mũi nhọn của người dân Quảng Ninh. Đặc biệt bên trong bảo tàng lưu giữ nhiều kỷ vật, hiện vật từ thời xa xưa và phác họa những nét cơ bản và đặc trưng nhất về vùng đất này.

Các món ăn đặc sản khi đi du lịch Vinpearl Hạ Long

Hạ Long là vùng miền biển vì vậy các đặc trưng đều là các món ăn từ biển.

Chả mực:

Vinpearl Hạ Long

Chả mực Hạ Long

Món ăn mang đậm hương vị Hạ Long, một món ăn phổ biến mà đi bất kỳ quán ăn, nhà hàng nào cũng được giới thiệu. Chả mực thì nhiều vùng có nhưng hương vị nơi đây có chút khác biệt. Hương thơm sực nức, màu vàng ruộm cùng vị giòn dai của miếng chả, vị ngon ngọt của mực tươi làm cho món chả mực hấp dẫn vô cùng.

Chả mực thích hợp ăn với cơm hoặc kết hợp với xôi trắng tạo thành một món ăn lạ miệng và hấp dẫn.

Sá sùng

vinpearl hạ long

Sá sùng xào rau cải.

Còn được gọi là giun biển là một hải sản đắt đỏ chỉ có ở vùng đảo Quan Lạn. Sá sùng xào tỏi, sá sùng chiên giòn…là những món ăn đáng để thưởng thức và là đặc trưng của vùng đất này.

Tu hài

Nhiều vùng có tu hài nhưng tu hài ở Hạ Long vẫn có vị trí của nó, tu hài dùng hấp, xào, nướng đều rất ngon.

vinpearl hạ long

Tu hài nướng.

Ngoài ra, Hạ Long còn có rất nhiều các món ăn nổi tiếng khác như: Mực tươi, mực khô, cà sáy Tiên Yên, nem chạo, bánh gật gù…

Các chi phí khi đi du lịch Vinpearl Hạ Long resort

Giá phòng ở Vinpearl Hạ Long dao động từ mức 2.700.000 đồng đến 30.000.000 đồng. Vì vậy, bạn nên căn cứ theo khả năng kinh tế của mình để có những lựa chọn phù hợp.

Hơn nữa để có thể tiết kiệm chi phí khi đi du lịch Vinpearl Hạ Long mà vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời quý khách có thể tham khảo một số mẹo sau:

  • Tìm hiểu những thông tin cơ bản trước chuyến đi để không xảy bỡ ngỡ hoặc bị chặt chém khi đến Hạ Long
  • Đặt trước phòng của Vinpearl Hạ Long resort để thuận tiện trong việc đưa đón và cung cấp các dịch vụ kèm theo.
  • Tham khảo những Voucher Vinpearl Hạ Long của các đại lý uy tín để có được giá tốt với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ uy tín nhất để bạn tin tưởng mua voucher Vinpearl Hạ Long và được hưởng ưu đãi độc quyền đó là Bestprice. Chỉ cần vài phút thanh toán là bạn đã có mã gửi về điện thoại. Sau khi nhận mã voucher, bạn gọi đến hotline của Vinpearl Hạ Long để book phòng.

Bestprice đang có chương trình giảm 33% + tặng vé Vinpearl Land & Vinpearl Safari cho tất cả các khách hàng của mình. Bạn có thể mua ngay tại đây.

Có thể nói, Vinpearl Hạ Long Bay resort với những ưu thế khác biệt rất đáng để du khách trải nghiệm một lần. Hãy đi và trải nghiệm.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!