Tất tần tật về Vinpearl Nha Trang: Ăn, chơi, ngủ, chi phí

11.04.2023 - 15:23

Nếu là một người “hưởng thụ” du lịch thì mùa hè này bạn không nên bỏ qua Vinpearl Nha Trang, một quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với tất tần tật các dịch vụ ăn, chơi, ngủ sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời khó nơi nào sánh được.

vinpearl nha trang

Vinpearl Land Nha Trang

A/ Khái quát về Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Land nằm trên đảo hòn Tre, một hòn đảo mới được khai thác du lịch nhưng đã tạo nên nét đặc biệt so với các khu vực khác, trở thành một trong những điểm du lịch “must go” phải đi khi đến Nha Trang.

Khí hậu Vinpearl Nha Trang tương đối ôn hòa, có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Nên để đi du lịch nơi đây, thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 6 đến tháng 9 khi thời tiết nắng nhưng vẫn có gió, ít mưa và thoáng đãng.

Vinpearl Land được khai thác trên tổng diện tích khoảng 200.000m2 với loại hình du lịch phức hợp từ nghỉ dưỡng, mua sắm, ăn uống đến vui chơi… tạo điểm nhấn không một nơi nào có được. Cũng chính vì vậy mà hàng năm lượng khách du lịch đến Nha Trang nói chung và đến Vinpearl Nha Trang nói riêng không ngừng tăng lên. Theo báo cáo du lịch của địa phương lượng khách mỗi năm tăng đều từ 20% so với cùng kỳ năm trước đó.

Ở Vinpearl Land Resort có gì nổi bật?

Một trong những địa điểm không thể không dừng chân ở nơi đây chính là Vinpearl Land Resort.

Vinpearl-Resort-NhaTrang2

Vinpearl Land Resort dừng chân chốn thiên đường

Vinpearl Nha Trang Resort nằm trong quần thể Vinpearl Land, tọa lạc ở vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – Top 1 trong 29 đảo đẹp nhất thế giới. Với nét kiến trúc hình cách cung độc đáo, mang phong cách văn hóa Chăm kết hợp với kiến trúc Pháp cổ điển tạo nên một không gian vừa riêng tư vừa đẳng cấp. Ở Vinpearl Land Resort bạn sẽ có  nhiều ưu đãi đặc biệt.

Sử dụng miễn phí nhiều dịch vụ

Nếu ở Vinpearl Land, bạn được miễn phí hoàn toàn dịch vụ đưa đón từ sân bay, vé cáp treo và thậm chí là miễn phí tất cả các dịch vụ tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.

Đặc biệt được tận hưởng miễn phí các trung tâm thể thao và trung tâm chăm sóc sức khỏe có view nhìn ra biển tuyệt vời.

Không gian tuyệt vời, tiện ích đẳng cấp

Các căn phòng ở Vinpearl Nha Trang đều có view hướng ra biển, một trong những góc nhìn mà bất kỳ khách du lịch nào cũng muốn trải nghiệm. Một hòn đảo hoang sơ, một không gian trong lành, cộng hưởng tiếng sóng vỗ rì rào của biển, những rặng dừa xanh mát và bãi cát trắng nguyên bản chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác không thể khoan khoái hơn .

vinpearl nha trang

Bạn sẽ được được hòa mình trong hồ bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á mang đến cảm giác vừa lạ lẫm vừa thích thú.

vinpearl nha trang

Hệ thống sân Golf 18 lỗ mang đẳng cấp quốc tế, một môn thể thao cao cấp sẽ làm hài lòng bất kỳ du khách khó tính nào.

vinpearl nha trang

Đặc biệt, đến Vinpearl Nha Trang du khách hoàn toàn có thể thư giãn đầu óc với các liệu trình chăm sóc cơ thể hoàn hảo tại spa hướng ra biển ở nơi đây.

vinpearl nha trang

Hệ thống nhà hàng Âu, Á với đa dạng các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp trình độ sẽ tăng gấp bội hương vị đồ ăn.

vinpearl nha trang

Du khách còn có thể tham quan mua sắm ở các quầy hàng hoặc hệ thống các cửa hàng cách khu resort không xa.

Ngoài ra, Vinpearl Nha Trang còn sở hữu khu thể thao ngoài trời, khu biểu diễn đa năng, bệnh viện quốc tế Vinmec, dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp.

Có thể nói, Vinpearl Land Resort xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng của bất kỳ ai đang có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống.

Cách thức di chuyển đến Vinpearl land

Từ TP Nha Trang, bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy xuôi theo đường Trần Phú đến Vinpearl Land mất khoảng 15-20 phút. Tới khu vực cảng cầu Đá Vĩnh Nguyên là nơi bán vé cáp treo sang đảo.

vinpearl nha trang

Còn một cách khác để đi ra đảo là đi bằng cano. Tuy nhiên cách này rất ít người sử dụng vì đi bằng cáp treo mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời hơn.

Giá vé ra đảo Vinpearl land

Giá vé được niêm yết cố định áp dụng từ năm 2018:

  • Giá vé đi và về 2 chiều bằng cáp treo: Người lớn: 880k/ người, trẻ em (cao từ 100cm -140cm) và người trên 60 tuổi: 700k/ người.
  • Giá vé áp dụng từ 16 giờ đến 21 giờ hàng ngày: Người lớn và người trên 60 tuổi: 450k/ người, trẻ em (cao từ 100cm -140cm): 350k/ người.

Ăn uống tại Vinpearl land Nha Trang

Ăn uống tại Vinpearl là một vấn đề được quan tâm hàng đầu vì du khách hoàn toàn không được mang theo đồ ăn mà chỉ được mang một chai nước nhỏ. Tuy nhiên, nơi đây có rất nhiều sự lựa chọn làm thỏa mãn mọi du khách.

Du khách có thể ăn trong làng ẩm thực Vinpearl, với đa dạng các món ăn đặc trưng nhiều vùng miền: Chả ram, canh ngao chua, mực xào, cá kho…với giá cả rất phải chăng từ 120k/suất đến 400k/suất.

vinpearl nha trang

Hoặc lựa chọn cửa hàng đồ ăn nhanh fastfood, với giá cả phải chăng khoảng 55k/ suất, vừa tiện khi ăn, lại tiện mang đi.

B/ Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở Vinpearl land

Hệ thống cáp treo trên biển dài nhất thế giới

Chỉ đến Vinpearl Nha Trang bạn mới có trải nghiệm ngồi cáp treo trên biển, ngắm thành phố ở nhiều góc độ, ngắm những bãi biển uốn lượn ôm trọn lấy thành phố, cảm giác xanh mát và sảng khoái chưa từng có. Nếu chưa một lần từng đi thì nhất định nên đi, nếu đã đến Nha Trang mà chưa đi thì mới chỉ khám phá ½ thành phố.

Cáp treo được nâng đỡ bởi 9 trụ có hình dáng và cấu trúc được ví von như mô hình Eiffel thu nhỏ của nước Pháp. Và tuyến cáp treo dài 3.32km, cao trung bình 50m này được tổ chức Guiness World Record công nhận là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Nó cũng là niềm tự hào của người dân thành phố.

Vịnh phao nổi dành cho những người thích khám phá

Với hơn 80 điểm vui chơi thú vị thích hợp với nhiều đối tượng có thể nói Vinpearl Nha Trang là một trải nghiệm không thể thú vị và tuyệt vời hơn.

Vịnh phao nổi hay còn gọi công viên nổi trên mặt nước thuộc khu vui chơi giải trí Vinpearl với diện tích 4.200m2 là một thiên đường nhà phao độc đáo.

Nhà phao còn đặc biệt nổi bật với gam màu vàng, xanh lam, xanh lá cây thiết kế chữ Vinpearl Land có sức chứa 750 người với rất nhiều các trò chơi vận động từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh như: leo vách núi, chơi bóng hơi khổng lồ, hay chơi trong khu lòng chảo. Đó thực sự là một nơi “tránh nắng” lý tưởng và thú vị.

Vườn Quý Vương, điểm đến thú vị cho các bạn nhỏ

Với gần 50.000m2, vườn Quý Vương chính là nơi cư ngụ của nhiều loài động vật quý hiếm trên thế giới như: khỉ mặt đỏ, voọc bạc, báo hoa mai, công xanh…và nơi đây cũng thiết kế những sân khấu biểu diễn cho nhiều loài. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho các em nhỏ về thế giới động vật.

Hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo ở châu Á

Vinpearl Nha Trang có loại hình vui chơi với cảm giác cực mạnh dành cho những ai tự tin và bản lĩnh

Ngoài ra, nơi đây còn một số khu vui chơi hấp dẫn không kém: Khu công viên nước, thủy cung, biểu diễn cá heo, khu nhạc nước, khu vui chơi ngoài trời và trong nhà…khám phá gần như trọn một ngày du khách mới có thể trải nghiệm hết các trò chơi ở đây.

Vinpearl land Nha Trang xứng đáng là thiên đường của những trò chơi giải trí, nơi thỏa mãn nhu cầu không chỉ của riêng ai.

C/ Mua Voucher Vinpearl ở đâu? Chi phí như thế nào

Tiết kiệm chi phí, tận hưởng trọn vẹn không gian đẳng cấp là những gì Voucher Vinpearl Land mang lại. Voucher Vinpearl Land không bán tràn lan nên du khách cần lựa chọn địa chỉ tin cậy uy tín để đặt hàng, tránh tiền mất tật mang khi tin những quảng cáo “đường mật”.

Chắc hẳn phần lớn mọi người đều biết Vinpearl Land Nha Trang là dự án của tập đoàn Vingroup.

Mua voucher trên Adayroi có một điểm cộng to đùng đó là không cần chờ đợi, chỉ vài giây sau khi thanh toán online là đã có mã voucher gửi về điện thoại của bạn rồi. Nhiều người thắc mắc tại sao không đến tận nơi hoặc gọi điện đặt mua trực tiếp, nếu làm như vậy thì bạn sẽ không được hưởng giá ưu đãi mà chỉ khi mua qua adayroi bạn mới được giảm giá, có đợt khuyến mại lên tới 50% cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Một số gói voucher Vinpearl Land Nha Trang nổi bật được bán trên Adayroi:

  • Voucher Vinpearl gói 1 bao gồm : phòng khách sạn 2 ngày 1 đêm, dịch vụ đưa đón tại khách sạn, bữa ăn sáng buffer có giá 2 triệu.
  • Voucher Vinpearl gói 2 gồm : villa 2 phòng 2 ngày 1 đêm, dịch vụ đưa đón tại khách sạn và bữa ăn 3 bữa có giá 6 triệu.
  • Voucher Vinpearl gói 3 gồm : villa 4 phòng 2 ngày 1 đêm, dịch vụ đưa đón tại khách sạn, ăn 3 bữa có giá 12 triệu.

Kinh nghiệm khi đi du lịch Vinpearl land Nha Trang :

  • Cần sắp xếp cách chơi các trò chơi hợp lý, theo sở thích hoặc là theo thời tiết.
  • Vì lên đảo không thể mang đồ ăn nên khi đến đảo bạn có thể lựa chọn các dịch vụ ăn uống đế có sức tham gia các trò chơi mà không lo mệt mỏi.
  • Cần ghi nhớ các giờ biểu diễn của các loại hình trò chơi để không bị lỡ trò nào.
  • Nhớ mang mũ nón, đồ bơi để phục vụ cho việc tham gia các trò chơi thuận tiện.
  • Nếu không đặt phòng ở Vinpeal có thể lựa chọn các phòng khách sạn trong TP Nha Trang với giá cả phải chăng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại Vinpearl Nha Trang.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

NgTh Dương

Hè vừa rồi gia đình mình mới có chuyển du lịch Nha Trang và lựa chọn Vinpearl là địa điểm nghỉ dưỡng của gia đình mình. Giá mùa hè nhà mình đặt nhưng qua nói chuyện với vài khách có nghỉ dưỡng cùng nhà mình tại Nha Trang thì giá nhà mình có vẻ rẻ hơn, nên mình sẽ để công  ty mình đặt ở đây cho mọi người tham khảo nhé: https://www.bes...earl-nha-trang/.

Bên cạnh đó mình cũng tham khảo cả kinh nghiệm nghỉ dưỡng ở Nha Trang qua công ty này, họ viết khá chi tiết nên mình cũng dễ dàng chọn đc khu mà mình muốn đăỵ, mọi người có thể xem tại https://www.bes...ng_35-1968.html ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:30 18/11/2019
img-avatar